10 Thực Phẩm Trị Liệt Dương, Phục Hồi Sức Khỏe “Cậu Nhỏ” Tốt Nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Bên cạnh các phương pháp chữa Tây – Đông y, nhiều người rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ nâng cao sinh lý nam và hỗ trợ cải thiện chứng bệnh liệt dương. Vậy có những nhóm thực phẩm trị liệt dương hiệu quả, an toàn để phục hồi sức khỏe và phong độ của “cậu nhỏ”? Tham khảo nay 10 loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho nam giới trong bài viết sau.

Top 10 thực phẩm trị liệt dương hiệu quả

Nam giới, ai cũng đều khao khát có sinh lý khỏe mạnh, giúp thỏa mãn những nhu cầu, thể hiện phong độ và giúp cho mối quan hệ tình cảm, hôn nhân luôn viên mãn. 

Các thực phẩm trị liệt dương hiệu quả cho nam giới
Các thực phẩm trị liệt dương hiệu quả cho nam giới

Trong điều trị liệt dương, ngoài việc có thể phải sử dụng thuốc, sự can thiệp của bác sĩ thì việc xây dựng một chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa  học với các thực phẩm trị liệt dương có thể cải thiện tình trạng này rất hiệu quả.

Các loại thực phẩm trị liệt dương giúp cơ thể có thể sản sinh ra testosterone tự nhiên trong cơ thể, cải thiện hiệu suất tình dục. Bổ sung những loại thực phẩm phù hợp có thể bổ thận tráng dương giúp cơ thể tiết ra chất Edorphin – giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tạo cảm giác hưng phấn, thoải mái cho người bệnh.

Hàu biển

Hàu biển luôn nằm trong top đầu các thực phẩm trị liệt dương nhờ hàm lượng kẽm rất dồi dào. Kẽm là dưỡng chất rất cần thiết cho việc sản xuất ra tinh trùng, tăng ham muốn, cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, trong hàu còn có nhiều dưỡng chất tốt như: Vitamin A, vitamin nhóm B, Omega 3, Lipid và các chất đạm.

Hàu biển là thực phẩm trị liệt dương hiệu quả
Hàu biển là thực phẩm trị liệt dương hiệu quả

Bên cạnh đó, hàu còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe tim mạch, tốt cho da và cải thiện tâm trạng. Người bệnh có thể sử dụng hàu trong bữa ăn hàng ngày tuy nhiên cần sử dụng hạn chế với những người có nguy cơ bị bệnh gout.

Thận heo

Thận heo (hay còn gọi là cật heo) có khả năng chữa chứng thận hư, suy giảm khả năng tình dục, ích tinh, từ đó cải thiện tình trạng liệt dương rất hiệu quả. 

Người liệt dương có thể ăn thận heo để cải thiện
Người liệt dương có thể ăn thận heo để cải thiện

Các thành phần dinh dưỡng có trong thận heo như chất đạm, các nhóm vitamin A, B cùng các khoáng chất như canxi, phốt pho và kẽm sẽ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh.

Chọn thận heo tươi, có màu sậm đồng đều, rửa sạch bằng nước muối và ngâm trong nước lạnh với muối và gừng trong 10 phút để giảm mùi hôi. Một số món chế biến từ thận heo cải thiện sinh lý là thận heo xào hành tây, thận heo hầm thuốc bắc, thận heo xào lá hẹ…

Thịt bò

Thịt bò cũng là thực phẩm trị liệt dương hiệu quả nhờ có những thành phần là Magie và Kẽm. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chất kẽm trong thịt bò giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng điều tiết testosterone, thúc đẩy ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. 

Thịt bò đỏ giúp cải thiện sinh lực
Thịt bò đỏ giúp cải thiện sinh lực

Sử dụng thịt bò hàng ngày cũng giúp tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Có thể kết hợp thịt bò với các thực phẩm sau: lá lốt, nhân sâm, bông cải…

Cà rốt – thực phẩm trị liệt dương

Cà rốt có nhiều vitamin A và các dưỡng chất. Cà rốt thường được sử dụng để chữa liệt dương như sau: 1 củ cà rốt thái nhỏ, trộn chung với một nửa quả trứng luộc, trộn thêm một muỗng mật ong và sử dụng.

Áp dụng cách này hàng ngày trong vòng 1 tháng sẽ giúp cải thiện ham muốn ở nam giới, giúp điều trị xuất tinh sớm, tăng khả năng quan hệ.  

Chữa liệt dương bằng măng tây

Măng tây được coi là thần dược của cánh mày râu trong điều trị liệt dương. Sử dụng măng tây có thể giúp tăng cường ham muốn, chữa trị chứng rối loạn cương dương và tăng cường lưu thông máu đến dương vật…

Có thể dùng 15gr măng tây xay nhuyễn với 2 cốc sữa, uống đều đặn 2 lần mỗi ngày giúp chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa liệt dương bằng măng tây
Chữa liệt dương bằng măng tây

Thịt dê

Chắc hẳn ai cũng biết, dê là loại động vật có hoạt động tình dục rất bền bỉ. Đông y cho biết, thịt dê giúp kích thích vị giác, bổ máu, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giàu protein và testosteron tốt cho cơ thể. 

Có thể chế biến thịt dê thành các món ăn sau chữa liệt dương: thịt dê luộc, thịt dê hầm thuốc bắc, thịt dê nấu với gạo lức.

Chữa liệt dương bằng gừng

Gừng là một trong những thực phẩm trị liệt dương không nên bỏ qua. Trong gừng có nhiều hoạt chất như shogaol, zingiberene, gingerol có tác dụng kích thích mạch máu co giãn, tăng tuần hoàn máu. Sử dụng gừng thường xuyên làm tăng lượng máu lưu thông xuống dương vật giúp dương vật giữ được sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục.

Có thể sử dụng gừng với mật ong chữa liệt dương: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn lấy nước cốt. Lấy khoảng 2 thìa nước cốt gừng khuấy đều với mật ong uống hàng ngày. Ngoài ra, nam giới có thể chữa liệt dương đơn giản hơn bằng cách dùng trà gừng bằng cách bỏ lát gừng vào trà.

Tỏi chữa liệt dương

Tỏi là thực phẩm trị liệt dương vô cùng hiệu quả khi trong tỏi có chứa allicin – một hoạt chất giúp tăng cường ham muốn, cải thiện chứng “bất lực” ở đàn ông. Ngoài ra, allicin còn giúp đào thải các cholesterol gây hại cho cơ thể, tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu đến dương vật.

Chữa liệt dương bằng tỏi
Chữa liệt dương bằng tỏi

Có thể sử dụng trực tiếp 2 đến 3 nhánh tỏi sống hàng ngày hoặc sử dụng trà tỏi để cải thiện khả năng sinh lý.

Nhụy hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây còn gọi là saffron giúp kích thích sự ham muốn, làm giảm căng thẳng, thậm chí có thể dùng điều trị chứng vô sinh.

Đối với những người bị liệt dương, có thể dùng nhụy hoa nghệ tây bằng cách cho một nhúm nhỏ nhụy hoa vào sữa hoặc pha trà uống hàng ngày.

Sử dụng các loại hạt khô

Nho khô, óc chó và hạt điều là những thực phẩm vàng trị liệt dương vì trong thành phần có nhiều kẽm, đường và các vitamin có lợi cho cơ thể. Đối với nho khô có thể ăn sống hoặc đun sôi với sữa dùng uống hàng ngày. Các loại hạt khô khác cũng có thể ăn sống hoặc nghiền nhỏ thành ngũ cốc, dùng tăng cường trong các bữa ăn, nhất là bữa sáng và bữa tối.

Những lưu ý về chế độ ăn uống khi bị liệt dương

Trên đây là những thực phẩm trị liệt dương rất hiệu quả. Ngoài việc bổ sung các thực phẩm trên, người bệnh cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để tình trạng bệnh được cải thiện nhanh chóng.

  • Bổ sung các loại thực phẩm sạch và lành mạnh, xây dựng thực đơn hợp lý.
  • Xây dựng thực đơn đủ dinh dưỡng và năng lượng, có các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, không gây béo phì.
  • Ngoài ra, cần lưu ý về nguồn gốc của các loại thực phẩm, phải sử dụng các loại thực phẩm sạch để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Không ăn quá nhiều thực phẩm chứa kẽm: Mặc dù kẽm là dưỡng chất rất quan trọng để cải thiện chất lượng và tăng cường số lượng tinh trùng. Tuy nhiên các chuyên gia y tế khuyên không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa kẽm vì sẽ gây dư thừa.
  • Không nên sử dụng các thực phẩm có tính lạnh.
  • Không sử dụng rượu bia, các chất kích thích và các loại đồ uống có ga
  • Quan hệ tình dục đều đặn, thường xuyên cũng giúp đàn ông tránh được tình trạng liệt dương hoặc cải thiện tình trạng này hiệu quả, tăng sự tự tin và ham muốn.
  • Cần tập luyện thể dục thể thao phù hợp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, cần nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt mỏi, áp lực…

Trên đây là top các thực phẩm trị liệt dương và các lưu ý đối với nam giới đang cần cải thiện chức năng sinh lý. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cánh mày râu tìm ra được phương pháp trị bệnh tốt nhất cho mình để thăng hoa trong tình yêu cũng như trong cuộc sống.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách chữa liệt dương bằng gừng đơn giản hiệu quả bất ngờ
Cách Chữa Liệt Dương Bằng Gừng Hiệu Quả Không? Thực Hiện Ra Sao?

Nội dung chínhTop 10 thực phẩm trị liệt dương hiệu quảHàu biểnThận heoThịt bòCà rốt – thực phẩm trị liệt dươngChữa liệt dương bằng măng...

Liệt dương nên ăn gì để cải thiện chức năng sinh lý
[Chuyên Gia Giải Đáp] Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Thực Phẩm Nào?

Nội dung chínhTop 10 thực phẩm trị liệt dương hiệu quảHàu biểnThận heoThịt bòCà rốt – thực phẩm trị liệt dươngChữa liệt dương bằng măng...

Bệnh liệt dương có chữa khỏi không là thắc mắc của nhiều người khi mắc bệnh
Tìm Hiểu Liệt Dương Có Tự Khỏi Không, Có Chữa Được Không?

Nội dung chínhTop 10 thực phẩm trị liệt dương hiệu quảHàu biểnThận heoThịt bòCà rốt – thực phẩm trị liệt dươngChữa liệt dương bằng măng...

Đông trùng hạ thảo là thảo dược thường xuyên xuất hiện trong bài thuốc trị liệt dương
Gợi Ý 7 Cách Chữa Liệt Dương Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

Nội dung chínhTop 10 thực phẩm trị liệt dương hiệu quảHàu biểnThận heoThịt bòCà rốt – thực phẩm trị liệt dươngChữa liệt dương bằng măng...