TOP 7 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất Thị Trường

5/5 - (2 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm hỗ trợ và thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản được đấng mày râu Việt đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 7 cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng nhất để phái mạnh tham khảo khi muốn lựa chọn mua, sử dụng giúp lấy lại phong độ và kéo dài “cuộc yêu”.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt không?

Xuất tinh sớm đang là nỗi lo âu của người hiện nay vì nó không chỉ gây ra sự lo sợ ở nam giới mà đôi khi còn là sự “nỗi thất vọng” phái yếu. Tình trạng này nếu kéo dài không được cải thiện có thể khiến cho nhu cầu tình dục dần suy giảm và gây ra nhiều ảnh hưởng khác.

Các thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật luôn được đánh giá cao về hiệu quả
Các thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật luôn được đánh giá cao về hiệu quả

Có nhiều thuốc chữa xuất tinh sớm hiện nay. Trong đó, các thuốc có nguồn gốc từ Nhật Bản đang được nhiều người tin dùng. Các thuốc chữa bệnh có nhiều dạng khác nhau như dạng viên uống, dạng gel, dạng kem, dạng xịt. Tùy vào cơ địa, nhu cầu, mức độ bệnh của mỗi người mà sử dụng thuốc khác nhau.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, những loại thuốc này không phải là thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Nó chỉ là những loại hỗ trợ, giảm tăng cảm giác hưng phấn, kích thích nhu cầu tình dục, kéo dài thời gian quan hệ. Cho nên, không ít người thắc mắc “thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhật tốt không”.

Câu hỏi này không có đáp án chính xác. Bởi hơn hết, nếu khẳng định thuốc tốt thì đó chỉ là đánh giá chủ quan. Bởi ai cũng biết, một sản phẩm mang lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa của mỗi người, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe,…

Có một điều khẳng định rằng, các loại thuốc của Nhật đều được đánh giá cao vì công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Bất cứ sản phẩm gì được sản xuất tại Nhật đều được người dùng trên thế giới tin tưởng.

Hơn nữa, những loại thuốc này đều có sự kiểm định của Bộ Y tế Nhật Bản, được cấp giấy phép lưu hành. Tại Việt Nam, chúng cũng được cấp giấy phép sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Cho nên, người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

7 thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhất

Các sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật tại Nhật gồm thuốc dạng viên uống, dạng kem, dạng xịt. Mỗi loại có thành phần, công dụng, cách sử dụng cũng như giá khác nhau.

Viên uống chống xuất tinh sớm Fuji Sumo của Nhật

Fuji Sumo là sản phẩm của Medicine Alpha. Đây là sản phẩm được đông đảo nam giới Nhật Bản sử dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm. Hiện nay, thuốc này cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Thành phần:

Fuji Sumo là thuốc được bào chế ở dạng viên nang với nhiều thành phần thảo dược, tinh chất tự nhiên khác nhau như mật nhân, nhân sâm, linh chi, rắn đỏ, baba, tỏi,…

Ngoài ra, trong thuốc còn có nhiều vitamin, khoáng chất khác có tác dụng hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.

Công dụng:

  • Tăng sản xuất tostesterol sinh dục nam.
  • Hỗ trợ máu lưu thông đến dương vật nhanh hơn từ đó tăng khả năng cương cứng.
  • Hỗ trợ tình trạng mãn dục sớm ở nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, cho thời gian quan hệ lâu hơn.

Liều dùng:

Fuji Sumo được chỉ định dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên. Với những người bị xuất tinh sớm, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sẽ cho hiệu quả rất tốt. Chỉ uống thuốc sau ăn 30 phút.

Giá: Dao động từ 1.100.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/ lọ 100 viên.

Japan Tengsu trị xuất tinh sớm hiệu quả

Nói đến thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Japan Tengsu. Đây là sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm Shiga, được người dùng đánh giá cao. Hiện nay, thuốc có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần:

Japan Tengsu có dạng viên nang. Mỗi viên gồm các thành phần như tinh chất nhân sâm, rùa yếm, lộc nhung, tinh hoàn bò Tây Tạng.

Ngoài ra, trong đó còn nhiều thành phần dưỡng chất khác như Actinolite; Broomrape; Pregnenolone;… Các thành phần này đều có tác dụng tốt đối với sinh lý nam giới, đặc biệt là với người bị xuất tinh sớm.

Công dụng:

  • Thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nam.
  • Kích thích ham muốn tình dục.
  • Tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật.
  • Cải thiện cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Liều dùng:

Theo thông tin nhà sản xuất, người bị xuất tinh sớm mỗi ngày nên dùng 1 viên Japan Tengsu. Tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng, muốn có hiệu quả nhanh thì nên uống thuốc trước khi quan hệ khoảng 30 phút.

Giá: Giá bán trên thị trường với giá khoảng 600.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/lọ.

Thuốc Maka Sixteen chống xuất tinh sớm

Thực phẩm chức năng Maka Sixteen cũng là một trong những loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả. Thuốc được bào chế ở dạng viên nén, dễ dùng, dễ uống.

Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng điều trị. Cho nên, người bị xuất tinh sớm cần nắm rõ về công dụng cũng như vai trò của nó.

Maka Sixteen cho hiệu quả chống xuất tinh sớm vượt trội
Maka Sixteen cho hiệu quả chống xuất tinh sớm vượt trội

Thành phần:

Mỗi viên Maka Sixteen đều được bào chế từ những thành phần tự nhiên như bột hàu biển, bột thịt ba ba, đông trùng hạ thảo, tinh hoàn ngựa,… Những thành phần này đều rất có lợi đối với sự kích thích sản sinh nội tiết tố nam cũng như sự ham muốn tình dục.

Công dụng:

  • Cải thiện chức năng của thận.
  • Nâng khả năng ham muốn tình dục.
  • Nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Tăng cường sinh lý, hỗ trợ tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh về tuyến tiền liệt.

Liều dùng:

Với những người bị xuất tinh sớm, mỗi ngày nên uống 6 – 10 viên Maka Sixteen chia làm 3 lần. Nên dùng thuốc sau khi ăn khoảng 20 phút.

Giá: 680.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/lọ 200 viên.

Naskic – thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhật Bản dạng xịt

Naskic là thuốc chữa xuất tinh sớm dạng xịt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả.

Thành phần:

Mỗi chai Naskic 10ml có các thành phần như Lidocaine, Sufate, Sodium, Propylene Glycon. Đây đều là những tinh chất hỗ trợ tăng cường sinh lý, lưu thông máu rất tốt.

Không chỉ thế, các thành phần ngày đều có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn với người dùng.

Công dụng:

  • Tăng cường lưu thông máu, tăng sự khoái cảm, mang đến cảm giác thú vị khi “yêu”.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Liều dùng:

Theo hướng dẫn, nam giới bị xuất tinh sớm có thể sử dụng thuốc trước khi quan hệ 5 – 10 phút. Cần lắc nhẹ chai và vệ sinh dương vật trước khi xịt. Mỗi lần xịt 2 – 3 hơi thuốc lên dương vật rồi massage nhẹ nhàng.

Giá: 350.000 VNĐ – 480.000 VNĐ/hộp.

Mức giá này sẽ có sự chênh lệch giữa thời điểm mua hàng và các địa lý bán. Tuy nhiên sự chênh giá này không đáng kể. Nếu thấy giá sản phẩm quá rẻ, bạn có thể lưu ý vì có thể đã mua phải hàng giả.

Long & Hot Spray – Thuốc xịt chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

Long & Hot Spray là thuốc dạng xịt được bào chế từ các thảo dược tự nhiên. Thuốc có tác dụng gây ra kích thích đến dương vật để tạo sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc này đang là sản phẩm số một về việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Nó không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn đang được nam giới ở nhiều nước tên thế giới tin dùng.

Thành phần:

Trong mỗi chai Long & Hot Spray 10ml gồm các thành phần như nước tinh khiết, Tocopherol, Benzocaine,… Các tinh chất này đều có tác dụng tốt đối với sinh lý nam giới.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thêm thời gian quan hệ;
  • Hỗ trợ kích thích dương vật, kéo dài thời gian cương cứng.
  • Cải thiện chất lượng tinh trung, hỗ trợ thụ thai.

Liều dùng:

  • Vệ sinh dương vật thật sạch, lâu khô bằng khăn mềm.
  • Lắc nhẹ thuốc trước khi xịt.
  • Xịt 2 – 3 cái lên đầu dương vật trước khi quan hệ 30 – 40 phút.
  • Nên quan hệ bằng miệng trước để tăng sự kích thích kéo dài thời gian quan hệ.
  • Sau khi quan hệ, cần rửa sạch dương vật.
  • Trong vòng 24 giờ, không dùng thuốc quá 8 lần.

Giá: 750.000 VNĐ – 780.000 VNĐ/chai.

Thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật Bản Hero Cream

Nói đến thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Hero Cream. Đây là thuốc dạng kem bôi có tác dụng kích thích dương vật, tăng thời gian cương cứng.

Hero Cream - kem bôi hỗ trợ nam giới trong "cuộc yêu"
Hero Cream – kem bôi hỗ trợ nam giới trong “cuộc yêu”

Thành phần:

Trong mỗi tuýp gel Hero Cream 2gr đều có chứa thành phần chính là Banzocaine (7%). Hoạt chất này giúp gây tê tạm thời để mang đến sự nhạy cảm ở đầu dương vật khi “yêu”.

Công dụng:

  • Gây tê tạm thời, kích thích ham muốn, giúp kiểm soát việc quan hệ.
  • Chống tình trạng xuất tinh sớm, kiểm soát độ cương cứng.
  • Kéo dài thời gian giao hợp, mang đến sự thỏa mãn cho cả hai.

Liều dùng:

  • Trước tiên, cần vệ sinh dương vật thật sạch và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bóp nhẹ tuýp thuốc, lấy 1 lượng thuốc bằng hạt đậu, thoa lên dương vật nhẹ nhàng.
  • Massage tại chỗ để thuốc thẩm thấu vào sâu bên trong.
  • Dùng Hero Cream trước khi quan hệ 15 – 20 phút.

Giá: Dao động từ 55.000 VNĐ – 75.000 VNĐ/tuýt.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Panther Black

Panther Black là một loại thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhật dạng xịt. Sản phẩm này được rất nhiều quý ông tin dùng, lựa chọn nhằm thỏa mãn khi yêu.

Tại Việt Nam, loại thuốc chữa xuất tinh sớm này đang rất phổ biến trên thị trường.

Thành phần:

Panther Black được bào chế từ các thảo dược có nguồn gốc từ Nam Trung Mỹ. Trong một chai thuốc 10ml gồm các thành phần như tocopherol, Propylparaben Silicone, methylparaben.

Các thành phần này khi thẩm thấu sau vào bên trong sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Sau khi xịt Panther Black sẽ ngấm sâu vào trong dương vật và kích thích sự phát triển của tinh hoàn. Nhờ đó, tăng chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng, loại bỏ độc tố gây bệnh.

Công dụng:

  • Gây kích thích dương vật từ đó tăng cường sự ham muốn.
  • Kiểm soát việc “yêu” dễ hơn từ đó giúp thỏa mãn.
  • Tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai,
  • Hỗ trợ cho người xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh lý.

Liều dùng:

  • Trước tiên, làm cứng đầu dương vật, rồi xịt thuốc xung quanh bao quy đầu.
  • Xịt 2 – 3 hơi lên dương vật.
  • Để khô tự nhiên 10 – 15 phút rồi bắt đầu quan hệ.

Giá: Giá khoảng 550.000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch giữa các đại lý phân phối, các cửa hàng hoặc thời gian mua hàng.

Lưu ý khi dùng thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật đều có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhiều người tin dùng.

Dùng thuốc của Nhật cần theo chỉ định của bác sĩ
Dùng thuốc của Nhật cần theo chỉ định của bác sĩ

Tuy nhiên, để việc sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao và không gây ra tác dụng phụ, người bệnh cần lưu ý một số điểm sau:

  • Cần lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với cơ địa của bản thân để không bị dự ứng, bị phản ứng phụ.
  • Cần phân biệt thuốc chống xuất tinh sớm và thuốc kích dục để không “hiểu nhầm” vai trò, chức năng của nó dẫn đến dùng sai mục đích. Nên nhớ, thuốc chống xuất tinh sớm không thể thay cho thuốc kích dục.
  • Mua thuốc chống xuất tinh sớm tại địa chỉ uy tín. Tốt nhất nên tìm đến đại lý phân phối trực tiếp sản phẩm để không mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Không nên lạm dụng thuốc quá đà, nên dùng thuốc theo chỉ định của nhân viên y tế hoặc hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm.
  • Thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, không phải là thuốc điều trị lâu dài. Cho nên, những người bị bệnh cần điều trị triệt để tình trạng xuất tinh sớm, cần đến bệnh viện hoặc những cơ sở uy tín để được hỗ trợ.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp bất cứ phản ứng bất thường nào, hãy nhanh chóng liên hệ với cơ ở y tế gần nhất để được xử lí. Đồng thời, tạm ngưng sản phẩm.

Với 7 loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật trên đây hi vọng giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam. Đặc biệt, với những loại thuốc có nguồn gốc từ Nhật bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng nhưng vẫn không nên chủ quan. Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp Chi Tiết] Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không?
[Giải Đáp Chi Tiết] Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không?

Nội dung chínhCác loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt không?7 thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhấtViên uống chống xuất...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới là bao lâu?
[Giải Đáp] Thời Gian Quan Hệ Của Nam Giới Bình Thường Là Bao Lâu?

Nội dung chínhCác loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt không?7 thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhấtViên uống chống xuất...

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Hướng Dẫn 5 Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Hiệu Quả, An Toàn

Nội dung chínhCác loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt không?7 thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhấtViên uống chống xuất...

Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín
Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng 2023

Nội dung chínhCác loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt không?7 thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhấtViên uống chống xuất...