Điểm Danh 5 Loại Thuốc Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Của Mỹ Hiệu Quả

5/5 - (4 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng, có nguồn gốc từ nhiều quốc gia như Nhật, Đức,… Tuy nhiên sản phẩm của Mỹ vẫn được tin dùng và đánh giá cao hơn bởi độ an toàn, tính hiệu quả, chất lượng. Nếu chưa biết đến các loại thực phẩm chức năng hay thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ loại nào tốt, bạn đọc có thể tham khảo 5 cái tên dưới đây.

TOP 5 thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Mỹ

Thị trường Việt Nam bán rất nhiều loại thuốc có tác dụng điều trị thoát vị đĩa đệm. Nhóm thuốc này được bào chế dưới các dạng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là viên uống.

Một trong những sản phẩm được người bệnh tin dùng là thuốc trị bệnh của Mỹ. Cùng tham khảo 5 loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm được bệnh nhân sử dụng phổ biến hiện nay:

Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Davinci Discovery

Đây là loại thuốc nằm trong danh sách nhóm dược phẩm trị bệnh hàng đầu của Mỹ. Hiện nay, nó được rất nhiều người tin dùng vì tính an toàn và hiệu quả.

Giá bán: Khoảng 800.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ/ hộp

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Davinci Discovery được khá nhiều người tin dùng
Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Davinci Discovery được khá nhiều người tin dùng

Thành phần: Bao gồm các hoạt chất có lợi cho xương khớp như vitamin B, C, D, sụn khí quản bò rừng, kẽm, magie, mangan, kali, photpho

Tác dụng: Cải thiện độ chắc khỏe của hệ thống cơ xương khớp, đẩy lùi tình trạng đau cột sống, đau lưng và các triệu chứng khác của bệnh thoát vị. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung dưỡng chất để phục hồi tổn thương tại các khớp.

Liều dùng: Trung bình bệnh nhân uống 2 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần trong các bữa ăn. Nếu tình trạng tốt hơn, bạn có thể giảm liều còn 2 viên/ ngày.

Khuyến cáo: Thuốc không phù hợp với trẻ nhỏ. Phụ nữ đang trong thời kỳ thai sản nếu muốn sử dụng cần tham khảo thông tin từ chuyên gia.

Thuốc Osteo Bi-Flex Triple Strength

Thuốc Osteo Bi-Flex Triple Strength là sản phẩm được người dân Việt Nam và Hoa Kỳ sử dụng rộng rãi.

Giá tham khảo: Dao động ở mức 500.000 VNĐ/ hộp

Thành phần: Calories, vitamin D, Total Carbohydrate, Sodium, Glucosamine, Boswellia serrata, Joint Shield, Chondroitin Sulfate and Methylsulfonylmethane

Tác dụng: Bôi trơn các khớp xương để làm dịu cơn đau và phòng ngừa bệnh cứng khớp ở người cao tuổi. Đồng thời thuốc còn hỗ trợ trị bệnh liên quan đến tình trạng thoái hóa khớp nguyên phát hoặc thứ phát.

Liều dùng: Người bệnh uống mỗi ngày 2 viên sau khi đã ăn no

Khuyến cáo: Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ – Viên uống Jex Max

Viên uống Jex Max hỗ trợ cải thiện khả năng vận động khớp xương ở đối tượng trên 18 tuổi. Hiện nay, đơn vị phân phối sản phẩm tại Việt Nam là công ty CPDP ECO.

GỢI Ý: Chuyên gia tiết lộ bài thuốc từ thảo dược tự nhiên giúp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm an toàn, không tác dụng phụ

Viên uống Jex Max có thể tái tạo thương tổn ở lớp xương sụn
Viên uống Jex Max có thể tái tạo thương tổn ở lớp xương sụn

Giá bán: Giá trung bình là 400.000 VNĐ/ hộp

Thành phần: White Willow Bark, Peptan, Chondroitin Sulfate, Turmeric Extract

Tác dụng: Tái tạo thương tổn ở lớp sụn chêm giữa hai đốt sống. Đồng thời thuốc cũng hỗ trợ làm mạnh gân cốt, tạo độ đàn hồi cho dây chằng, cải thiện tình trạng đau nhức xương, lưng, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống. Từ đó, loại thuốc này còn giúp ngăn ngừa loãng xương để khớp chắc khỏe và hoạt động tốt hơn.

Liều dùng: Sử dụng sản phẩm sau khi ăn với liều lượng là 1 viên/ lần. Uống hai lần/ ngày trong các buổi sáng và chiều. Nếu bị thoát vị nặng, bạn có thể tăng liều lên 3 viên và cần sử dụng tối thiểu là 2 tháng.

Khuyến cáo: Phụ nữ trong thời kỳ thai sản hoặc trẻ nhỏ dưới 18 tuổi không nên dùng thuốc.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Glucosamine Chondroitin MSM

Loại thuốc này sẽ sinh ra các hoạt chất quan trọng đối với mô và sụn khớp. Vì vậy đây là sản phẩm được khá nhiều người tin dùng.

Giá tham khảo: Xấp xỉ khoảng 450.000 VNĐ/ hộp (có sự chênh lệch tại các hiệu thuốc)

Thành phần: Gồm 3 hoạt chất chính là Chondroitin sulfate, Glucosamine sulfate và MSM (Chondroitin Sulfate and Methylsulfonylmethane)

Tác dụng: Bảo vệ xương khớp, bổ sung lưu huỳnh sinh học giúp các cơ xương hoạt động linh hoạt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phục hồi tình trạng nứt, rạn, gãy xương và giúp xương khớp khỏe mạnh hơn.

Liều dùng: Uống thuốc sau khi ăn, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên

Khuyến cáo: Trẻ nhỏ chưa đủ 18 tuổi và phụ nữ trong thời kỳ thai sản. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm Bi – Jcare

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược phẩm Wand Health USA. Thuốc chứa nhiều hoạt chất có lợi và an toàn cho sức khỏe khớp xương.

Bi - Jcare là sản phẩm chữa thoát vị đĩa đệm rất tốt
Bi – Jcare là sản phẩm chữa thoát vị đĩa đệm rất tốt

Giá bán: Chi phí tham khảo là 600.000 VNĐ/ hộp

Thành phần: Chondroitin sulfat, Glucosamin cùng sự kết hợp của các thành phần duy trì độ chắc khỏe cho xương, khớp như Hyaluronic Acid, Methyl sulfonyl methane, tinh chất rễ gừng, Collagen Type II

Tác dụng: Làm giảm tình trạng đau nhức, hạn chế tốc độ thoái hóa của cột sống cùng các khớp tự do. Ngoài ra thuốc còn tăng cường collagen để cải thiện tính bền vững của mô liên kết trong xương.

Khi đó, bệnh nhân sẽ được cải thiện khả năng đàn hồi của hệ thống dây chằng. Nếu lớp dịch nhầy được tăng cường và lớp sụn bảo vệ đầu xương được chữa lành, các khớp sẽ hoạt động trơn tru.

Liều dùng: Bệnh nhân nên uống 2 viên/ ngày sau ăn. Nếu bạn gặp tình trạng nặng, có thể tăng liều lên 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên.

Khuyến cáo: Thuốc không dành cho đối tượng bị mẫn cảm với thành phần bào chế

CHUYÊN GIA ĐANG ONLINE 

THAM KHẢO NGAY BÀI THUỐC CHỮA BỆNH THOÁT VỊ TỐT NHẤT 

Mua thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Mỹ ở đâu?

Vì các sản phẩm của Mỹ đều là hàng ngoại nhập nên không ít người đã lưu hành thuốc giả để trục lợi cá nhân. Khi sử dụng dược phẩm kém chất lượng, người bệnh sẽ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Do đó, việc mua thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ ở đâu cũng là chủ đề rất đáng quan tâm.

Trên các trang bán hàng trực tuyến, xuất hiện không ít loại thuốc của Mỹ được quảng cáo với giá từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên việc mua hàng online, đặc biệt là mua thuốc khiến bệnh nhân rất khó kiểm soát chất lượng.

Thay vì tìm đến địa chỉ không chính thống, bạn nên mua tại hiệu thuốc uy tín và có giấy phép của Bộ y tế. Để đảm bảo chính xác, người bệnh hãy tới bệnh viện và trao đổi với chuyên gia để tìm được loại thuốc phù hợp.

Khi sử dụng thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ cần lưu ý gì?

Các loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Mỹ mang tới hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, với thành phần là tân dược nên sản phẩm vẫn tồn tại tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe.

Do đó, bệnh nhân khi sử dụng thuốc cần chú ý đến hướng dẫn của y, bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các lưu ý dưới đây:

Người bệnh nên sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Mỹ theo hướng dẫn của y, bác sĩ
Người bệnh nên sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Mỹ theo hướng dẫn của y, bác sĩ
  • Đầu tiên, bạn cần tuân thủ theo đúng liều lượng thuốc bác sĩ chỉ định, tuyệt đối không thay đổi hàm lượng hoặc tùy tiện ngưng khi chưa có sự cho phép
  • Luôn luôn đọc hướng dẫn sử dụng trước khi điều trị bằng bất kỳ loại thuốc nào
  • Nếu gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời
  • Với những bệnh nhân có tiền sử dị ứng với hải sản, tôm, cua,… tốt nhất không uống thuốc có thành phần là glucosamine
  • Bên cạnh việc dùng thuốc, người bệnh cần thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm giàu canxi
  • Duy trì lối sống khoa học, chăm chỉ rèn luyện thân thể, ngủ đủ giấc và ngồi đúng tư thế
  • Thường xuyên thăm khám sức khỏe để đảm bảo quá trình khôi phục xương khớp diễn ra tốt đẹp.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ có rất nhiều loại, song không phải sản phẩm nào cũng mang tới hiệu quả cao. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin và trao đổi với chuyên gia để tìm được loại thuốc phù hợp. Nếu chọn sai thuốc điều trị, sức khỏe của bạn sẽ chịu ảnh hưởng xấu.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả bền vững, xưa nay nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng thuốc Đông y, nhận lại kết quả điều trị tích cực. Trong số vô vàn bài thuốc, Đỗ Minh Thoát Vị Thang – thành quả nghiên cứu của các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị bệnh vượt trội. Nếu bạn cũng đang mong muốn một giải pháp an toàn, hãy tiếp tục tìm hiểu trong thông tin dưới đây:

Thoát vị đĩa đệm không còn là nỗi lo với bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang cùng phác đồ điều trị “3 trong 1” 

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được cố lương y Đỗ Minh Mon – Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế từ cuối thế kỷ XIX. Theo lương y, nguyên nhân hình thành thoát vị đĩa đệm là do chính khí suy yếu, các tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập vào cơ thể, trú ngụ vào gân cơ, khớp xương, kinh lạc làm tắc nghẽn khí huyết gây nên các chứng đau nhức, tê bì, thoát vị đĩa đệm. Đồng thời, gốc bệnh là do tạng can và thận bị tổn thương, hư yếu. Để cải thiện tình trạng đau nhức đĩa đệm, bài thuốc tập trung vào giải quyết căn nguyên để cải thiện triệu chứng và phòng ngừa tái phát.

Phác đồ điều trị LINH HOẠT, đánh ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG NGƯỜI 

Không giống như những bài thuốc Đông y chữa thoát vị đĩa đệm khác, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được hoàn thiện với mục tiêu giúp người bệnh chữa bệnh một cách TOÀN DIỆNTỐI ƯU CHI PHÍ, THỜI GIAN tốt nhất. Theo đó, hơn 50 vị thuốc khác nhau sử dụng bào chế thuốc đã tạo ra liệu trình điều trị với 4 bài thuốc nhỏ khác nhau là:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu 

Với liệu trình này, với mỗi bệnh nhân thoát vị cụ thể, dựa trên thể trạng sức khỏe, khả năng thích ứng thuốc và mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà các lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Cụ thể, gồm có liệu trình cơ bản và nâng cao:

ĐỌC NGAY: Phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhờ sự chu đáo trong việc lên phác đồ này, bệnh nhân có thể an tâm chữa bệnh và nhận kết quả điều trị tích cực. Đặc biệt, giúp tối ưu được chi phí tốt nhất. Thoát vị tổn thương sớm được làm lành, bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Thuốc AN TOÀN, phù hợp MỌI ĐỐI TƯỢNG

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, toàn bộ dược liệu được sử dụng bào chế thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường kiểm soát nguồn gốc và chất lượng rất chặt chẽ. Đứng trước thực trạng thuốc nam bão hòa, khó phân định thật giả ngoài thị trường hiện nay, nhà thuốc đã tự chủ phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. Hiện có 3 vườn thuốc quy mô hàng nghìn hecta, ươm trồng hàng trăm vị thuốc quý đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Nhờ sự chỉn chu và đầu tư này, suốt bao năm qua khi ứng dụng bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cho bệnh nhân, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Đặc biệt, bởi sự lành tính mà mọi đối tượng từ người bệnh cao tuổi, người có bệnh lý nền vẫn có thể an tâm dùng thuốc.

Tiện lợi khi sử dụng điều trị 

Có thể bạn chưa biết, dù là thuốc Đông y nhưng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang lại có cách bào chế hiện đại và rất dễ sử dụng. Bên cạnh thang thô truyền thống, nếu bệnh nhân có nhu cầu, nhà thuốc có hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc tiện lợi. Với dạng thuốc này, khi đến giờ uống, mọi người sẽ không phải đun sắc mất thời gian mà có thể dùng luôn.

Cao đặc được tiến hành cô cao theo công thức BÍ TRUYỀN và hoàn toàn là THỦ CÔNG. Nhờ vậy, dược tính trong dược liệu được chắt lọc và tăng khả năng hấp thụ cũng như hiệu quả điều trị tốt hơn.

Theo khảo sát, hơn 95% bệnh nhân dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang điều trị bệnh đều nhận kết quả tích cực ngoài mong đợi. Cụ thể:

Trong số đó, có rất nhiều bệnh nhân đã phản hồi về hiệu quả bài thuốc. Nổi bật nhất phải kể đến trường hợp của Nghệ sĩ Văn Báu – Gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt. Nghệ sĩ Văn Báu bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, sau 3 tháng dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh đã cải thiện rất tích cực.

Với những hiệu quả điều trị mà bài thuốc của Đỗ Minh Đường mang lại, hàng ngàn bệnh nhân đã tin dùng. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về đĩa đệm cũng hãy thử tham khảo và sử dụng bài thuốc này. Ngoài ra, có thể dùng kết hợp thêm cả bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là một trong những “Báu vật” của dòng họ Đỗ Minh với rất nhiều công dụng tuyệt vời trong cường gân mạnh cốt, phục hồi đĩa đệm.

Liên hệ ngay với nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ tốt nhất:

XEM THÊM: 

BÀI XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không
Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Có Nguy Hiểm Không? Điều Trị Như Thế Nào?

Nội dung chínhTOP 5 thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của MỹThuốc chữa thoát vị đĩa đệm Davinci DiscoveryThuốc Osteo Bi-Flex Triple StrengthThuốc trị thoát...

Các hoạt chất trong lá lốt có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp
Gợi Ý 6+ Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Lá Lốt Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTOP 5 thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của MỹThuốc chữa thoát vị đĩa đệm Davinci DiscoveryThuốc Osteo Bi-Flex Triple StrengthThuốc trị thoát...

An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm nhận được nhiều phản hồi tốt của người sử dụng
[Sự Thật] An Cốt Nam Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Có Tốt Không?

Nội dung chínhTOP 5 thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của MỹThuốc chữa thoát vị đĩa đệm Davinci DiscoveryThuốc Osteo Bi-Flex Triple StrengthThuốc trị thoát...

Bài tập căng cơ cổ sang bên giúp giảm nhanh các triệu chứng thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ
Gợi Ý 9 Bài Tập Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Cổ Đơn Giản, Hiệu Quả

Nội dung chínhTOP 5 thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của MỹThuốc chữa thoát vị đĩa đệm Davinci DiscoveryThuốc Osteo Bi-Flex Triple StrengthThuốc trị thoát...