Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Stimuloid Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

5/5 - (9 bình chọn)

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid đang là lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay. Đây là loại một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới. Vậy Stimuloid có tốt không và giá bán như thế nào? Để biết câu trả lời bạn không nên bỏ qua bài viết thú vị dưới đây của chúng tôi.

Thông tin cơ bản về thuốc Stimuloid

Stimuloid là sản phẩm của công ty Nutraloidlabs (Hoa Kỳ) dùng để hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới. Ngay từ khi có mặt ở nước ta, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thành phần của Stimuloid

Tìm hiểu về thành phần của Stimuloid được nhiều người quan tâm. Theo thông tin nhà sản xuất, sản phẩm này được bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý với tỷ lệ phù hợp. Theo đó, Stimuloid gồm các thành phần chính như sau:

Stimuloid là thuốc trị xuất tinh sớm có nguồn gốc ở Mỹ
Stimuloid là thuốc trị xuất tinh sớm có nguồn gốc ở Mỹ
  • Yohimbe: Thảo dược có nguồn gốc châu Phi tốt trong việc tăng cường sinh lý, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Trong Yohimbe có ancaloit được chứng minh có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, kích thích ham muốn tình dục, tăng sự khoái cảm. Ngoài ra, loại thảo dược này còn có tác dụng tăng sự cương cứng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.
  • Horny Goat Weed: Thảo dược từ lâu đã được xem như một loại thuốc thích thích tình dục tự nhiên. Theo kết quả nghiên cứu thì trong Goat Weed có hàm lượng icariin cao giúp nam giới sung mãn hơn. Đặc biệt, chất này cũng tốt cho xương khớp giúp dẻo dai trong quan hệ. Ngoài ra, chất PDE5 trong nó rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện vấn đề rối loạn cương dương.
  • Táo Tàu: Đây là loại thảo dược giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó, nó có thể giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sự cương cứng, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
  • L-Arginine: Trong thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid còn có L-Arginine – một loại amino acid giúp quá trình tổng hợp protein của cơ thể tốt hơn.
  • Maca (còn gọi là nhân sâm Peru): Loại củ sử dụng nhiều trong các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam giới. Theo đó, chiết xuất từ maca giúp tăng tuần hoàn máu, lưu thông máu tới dương vật cũng như giúp tăng cường sự cương cứng, loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm.
  • Cây móng quỷ (White willow): Có chứa nhiều enzym tốt cho xương khớp như Harpagoside hya enzyme cyclo – oxygenase. Chúng hỗ trợ tốt cho quá trình tái tạo sụn xương và hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp.
  • Tinh chất hàu: Hàu được xem như “thần dược” đối với sinh lý nam giới. Tinh chất hàu có trong Stimuloid được xem là thành phần hỗ trợ xuất tinh sớm không thể thiếu của sản phẩm này.

Thuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid có công dụng gì?

Stimuloid với thành phần đều là các thảo dược, tinh chất tự nhiên mang đến nhiều tác dụng. Thuốc chữa xuất tính sớm Stimuloid có công dụng như sau:

  • Kích thích quá trình tổng hợp hormon testosteron từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới, cơ bắp phát triển.
  • Tăng cường sự cương cứng dương vật, giúp lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật. Từ đó, giúp dương vật cương cứng lâu hơn, thời gian quan hệ lâu hơn.
  • Các thảo dược tự nhiên với nhiều thành phần tốt cho cơ thể giúp tinh thần luôn tỉnh thảo, giảm cảm giác mệt mỏi để có thể kéo dài thời gian quan hệ.
  • Sử dụng Stimuloid người dùng sẽ có cảm giác ham muốn tình dục nhiều hơn, hưng phấn trong chuyện “chăn gối”. Đồng thời, nó cũng giúp giảm bớt tình trạng đau nhức.
  • Giúp xương khớp luôn khỏe mạnh, đặc biệt là những người đàn ông trung niên. 

Cách sử dụng thuốc Stimuloid

Để thuận tiện trong sử dụng, thuốc được bào chế ở dạng viên nén nên bạn có thể dùng trực tiếp với nước. Theo đó, thuốc được sử dụng với liều lượng như sau:

Thuốc Stimuloid dùng cho những người đang gặp vấn đề về sinh lý nam giới
Thuốc Stimuloid dùng cho những người đang gặp vấn đề về sinh lý nam giới
  • Với người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: 2 viên/ngày sau khi ăn no. Dùng đều đặn hàng ngày.
  • Với người muốn tăng cường ham muốn tình dục: 2 – 3 viên trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng.

Các bạn chú ý không dùng quá 4 viên Stimuloid/ngày để tránh các dụng phụ không mong muốn cũng như gây nên tình trạng nhờn thuốc.

Chỉ định và chống chỉ định của Stimuloid

Trước khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tượng nên dùng và những ai không nên dùng. Thông tin cụ thể như sau:

Chỉ định của Stimuloid

Thuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid được chỉ định dùng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu quan hệ tình dục.
  • Người bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không làm chủ được thời gian quan hệ.
  • Nam giới thường xuyên bị mệt mỏi, đau nhức xương khớp, khó chịu sau mỗi lần “yêu”.
  • Người gặp tình trạng dương vật không thể cương cứng khi có kích thích, hoặc thời gian cương cứng ngắn

Chống chỉ định

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid được chống chỉ định cho những đối tượng sau:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi.
  • Người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đột quỵ.
  • Người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của Stimuloid.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid có thực sự tốt không?

Stimuloid là một loại thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược, tinh chất tự nhiên. Cho nên, tùy vào từng cơ địa cũng như mức độ bệnh lý ở mỗi người mà thuốc mang đến công dụng khác nhau.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid mang đến hiệu quả khác nhau
Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid mang đến hiệu quả khác nhau

Tuy nhiên, vì là các thảo dược tự nhiên nên chắc chắn sản phẩm mang đến sự an toàn, lành tính, không lo tác dụng phụ. Đây cũng là lý do thuốc có tác dụng chậm và người dùng cần kiên trì sử dụng trong một thời gian.

Hiệu quả của thuốc thực sự được cải thiện khi bạn kiên trì. Sau một vài liệu trình, quý ông sẽ không còn cảm giác tự ti khi không thể kiểm soát được “cậu nhỏ” mỗi lần “lâm trận”. Tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới cũng sẽ được cải thiện.

Ngoài ra, các thành phần thảo dược cũng có tác dụng tăng số lượng, chất lượng tinh trùng. Từ đó nó giúp chúng dễ dàng di chuyển vào âm đạo, tăng khả năng thụ tinh, giảm tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Thuốc Stimuloid có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid bào chế dưới dạng viên uống. Quy cách đóng gói là mỗi hộp 60 viên và đang được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 950.000d đến 1.450.000đ một hộp.

Stimuloid có nguồn gốc ở Mỹ, được nhiều người trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam. Bạn có thể mua thuốc này ở các đại lý phân phối chính hãng để không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Sử dụng thuốc xuất tinh sớm Stimuloid cần lưu ý những gì?

Stimuloid là thực phẩm chức năng giúp cải thiện khá tốt tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, để việc dùng thuốc đạt hiệu quả cao, phái mạnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

Sử dụng thuốc Stimuloid cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất
Sử dụng thuốc Stimuloid cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Tuyệt đối không quá lạm dụng vào thuốc, không được dùng quá liều vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Cần tìm hiểu về thành phần của thuốc trước khi sử dụng có thể tránh bị dị ứng.
  • Không dùng Stimuloid song song với các loại thuốc tăng cường sinh lực khác.
  • Không dùng thuốc cho những người bị các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Những người này nếu muốn dùng thuốc cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Trong thời gian sử dụng nếu có bất cứ bất thường nào xảy ra bạn cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm nguyên nhân và có cách giải quyết sớm nhất.
  • Trong thời gian dùng thuốc bạn cũng nên chú ý về việc bổ sung dinh dưỡng và tập thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid. Có thể thấy, sản phẩm này đang được các quý ông rất ưa chuộng bởi nó không chỉ hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý yếu mà còn an toàn, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhớ, Stimuloid là thực phẩm chức năng và không phải là thuốc nên không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xuất Tinh Sớm Có Sinh Được Con Trai Không? Cách Chữa Hiệu Quả

Nội dung chínhThông tin cơ bản về thuốc StimuloidThành phần của StimuloidThuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid có công dụng gì?Cách sử dụng thuốc StimuloidChỉ...

Chồng Xuất Tinh Sớm Vợ Nên Làm Gì? Kiến Thức Bổ Ích Cho Nàng
Chồng Xuất Tinh Sớm Vợ Nên Làm Gì? Kiến Thức Bổ Ích Cho Nàng

Nội dung chínhThông tin cơ bản về thuốc StimuloidThành phần của StimuloidThuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid có công dụng gì?Cách sử dụng thuốc StimuloidChỉ...

Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín
Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng 2023

Nội dung chínhThông tin cơ bản về thuốc StimuloidThành phần của StimuloidThuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid có công dụng gì?Cách sử dụng thuốc StimuloidChỉ...

Kẹo ngậm chống xuất tinh sớm và lưu ý khi sử dụng
TOP 7+ Kẹo Ngậm Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường

Nội dung chínhThông tin cơ bản về thuốc StimuloidThành phần của StimuloidThuốc chữa xuất tinh sớm Stimuloid có công dụng gì?Cách sử dụng thuốc StimuloidChỉ...