Tổng Hợp 15 Thuốc Uống Làm Giảm Sinh Lý Đàn Ông Tốt Nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Yếu sinh lý là vấn đề mà cánh mày râu vô cùng lo lắng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống. Tuy nhiên khi nhu cầu sinh lý quá mạnh cũng không hoàn toàn tốt, có thể gây ra tình trạng tương tự yếu sinh lý. Do đó nhiều quý ông tìm hiểu và lựa chọn sử dụng thuốc để kìm hãm ham muốn, nhu cầu tình dục của bản thân. Dưới đây là tổng hợp 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông dành cho những ai đang gặp tình trạng khó nói này.

Lý do nam giới cần đến thuốc làm yếu sinh lý

Mong muốn được đáp ứng về sinh lý, tình dục được xem là nhu cầu cơ bản trong cuộc sống của mỗi người. Vấn đề sinh lý được rất nhiều người quan tâm vì nó có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, sinh sản và hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Bên cạnh bệnh yếu sinh lý khiến cánh mày râu lo lắng tìm đến thuốc chữa yếu sinh lý thì khi sinh lý quá cao cũng gây ra nhiều tác động tiêu cực. Thực tế cho thấy nam giới có nhu cầu sinh lý cao hơn nữ giới, tuy nhiên việc nam giới có ham muốn tình dục cao hơn bình thường sẽ gặp phải những ảnh hưởng xấu như:

Nam giới có ham muốn tình dục cao hơn bình thường sẽ gặp phải những ảnh hưởng xấu
Nam giới có ham muốn tình dục cao hơn bình thường sẽ gặp phải những ảnh hưởng xấu
  • Không thể kiểm soát hành vi tình dục khiến tâm lý của phái mạnh bị ảnh hưởng, thậm chí điều này có thể gia tăng tỷ lệ phạm tội khi họ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân.
  • Nhiều nam giới có ham muốn quá cao, có thể quan hệ đến 3 – 4 lần mỗi ngày, điều này dẫn đến nhiều chứng bệnh khác như bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Ngoài ra nhiều trường hợp ham muốn, nhu cầu của người đàn ông quá cao khiến phụ nữ không thể đáp ứng, dẫn đến hạnh phúc gia đình bị tan vỡ, rạn nứt.

Cũng bởi vậy, bên cạnh việc quan tâm đến dấu hiệu của yếu sinh lý để xem mình có mắc bệnh này không và tìm cách điều trị thì nam giới cũng cần tìm hiểu và cân nhắc liệu mình có đang gặp phải tình trạng ham muốn cao. Lúc đó phái mạnh sẽ cần sử dụng đến các loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông để kiểm soát tốt nhất tình trạng của bản thân.

Top 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông không nên bỏ qua

Yếu sinh lý có nguy hiểm không là vấn đề được nhiều người quan tâm, tuy nhiên nam giới lại ít chú ý đến việc nhu cầu sinh lý của bản thân quá cao cũng đáng lo ngại và ảnh hưởng giống như bạn bị yếu sinh lý. Khi đó việc điều tiết ham muốn là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo top 15 thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông được tổng hợp dưới đây.

Thuốc an thần

Thuốc an thần chính là loại thuốc làm yếu sinh lý đàn ông hiệu quả nhất. Thực tế cho thấy có đến 25% nam giới sử dụng thuốc an thần để kìm hãm ham muốn của bản thân khi nhu cầu tăng quá cao, lý do là bởi loại thuốc này không chỉ có tác dụng an thần mà còn có thể làm giảm hưng phấn, khoái cảm trong “chuyện yêu”.

Thuốc an thần chính là loại thuốc làm yếu sinh lý đàn ông hiệu quả nhất
Thuốc an thần chính là loại thuốc làm yếu sinh lý đàn ông hiệu quả nhất

Các loại thuốc an thần bạn có thể sử dụng trong trường hợp này là:

  • Thioridazine, Fluphenazine là 2 loại thuốc được sử dụng phổ biến vì chúng có chứa các thành phần tương tự thuốc làm giảm sinh lý nam.
  • Fluphenazine, Chlorpromazine, Trifluoperazine là thuốc có khả năng khiến nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Serotonin,  Dopamine có thể tạo cho người dùng cảm giác mệt mỏi, uể oải, từ đó dễ dàng đi vào giấc ngủ và ham muốn được kìm hãm.

Thuốc tiêu hóa làm yếu sinh lý đàn ông

Một số loại thuốc tiêu hóa có thể thay đổi sức khỏe sinh lý và khiến nam giới bị suy giảm ham muốn. Lý do là bởi các loại thuốc tiêu hóa này hoạt động theo nguyên lý ngăn ngừa hoạt động điều tiết dịch vị ở dạ dày. Do đó nếu những bạn bị yếu sinh lý tuổi trẻ, tuổi trung niên hoặc không có nhu cầu giảm ham muốn nên đặc biệt chú ý đến những loại thuốc chữa bệnh dạ dày, tiêu hóa.

Nhóm thuốc tiêu hóa sẽ giúp cánh mày râu suy giảm ham muốn do làm rối loạn chức năng tình dục, nhờ đó tần suất các “cuộc yêu” cũng được giảm bớt. Bạn có thể tham khảo một số loại như: Nizatidine, Cimetidin, Ranitidine,…

Thuốc làm yếu sinh lý nam – Thuốc kháng Histamin

Một trong những cách làm yếu sinh lý đàn ông đơn giản nhất đó là sử dụng thuốc kháng Histamin. Loại thuốc này thường được dùng trong các sản phẩm, thực phẩm chức năng điều trị bệnh tự miễn hoặc bệnh lý ngoài da. Tác dụng phụ của thuốc kháng Histamin đó là làm ức chế hoạt động của tuyến yên, đồng thời làm giảm lượng hormone testosterone được tiết ra, nhờ đó sinh lý của đàn ông cũng suy giảm.

Nếu đang có nhu cầu tình dục quá cao, cần điều tiết để giảm ham muốn, bạn có thể dùng loại thuốc này. Trong trường hợp không có nhu cầu giảm sinh lý, được kê thuốc kháng Histamin để điều trị bệnh, bạn nên cân nhắc và trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Thuốc kháng Histamin làm ức chế hoạt động của tuyến yên
Thuốc kháng Histamin làm ức chế hoạt động của tuyến yên

Thuốc cân bằng nội tiết tố nam giới

Một trong những nguyên nhân khiến nhu cầu tình dục tăng quá cao đó là do nồng độ nội tiết tố testosterone của nam giới tăng cao. Lúc này nếu muốn giảm ham muốn, bạn nên sử dụng các loại thuốc cân bằng nội tiết tố nam hoặc thuốc làm giảm tiết hormone testosterone trong cơ thể. Đối với những anh chàng không có nhu cầu giảm ham muốn hoặc đang gặp tình trạng yếu sinh lý nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng các loại thuốc này.

Thuốc chẹn beta giao cảm

Thuốc chẹn beta giao cảm thường được sử dụng phổ biến trong việc điều trị các bệnh về tim mạch nhờ khả năng ức chế hoạt động giao cảm, làm giảm nhịp tim và hạ đường huyết. Bên cạnh đó, thuốc này có thể gây co thắt cơ trơn của dương vật, ngăn chặn máu lưu thông đến bộ phận sinh dục nam. Khi sử dụng trong thời gian dài, dương vật không thể cương cứng khi gặp các kích thích tình dục, do đó ham muốn cũng suy giảm và cánh mày râu sẽ khó đạt khoái cảm trong “chuyện yêu”.

Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông – Thuốc chống động kinh

Thuốc chống động kinh chính là thuốc làm yếu sinh lý nam giới hiệu quả. Khi bị động kinh, nhu cầu sinh lý của cả nam và nữ giới đều bị ảnh hưởng, đặc biệt nếu bạn dùng loại thuốc này cho tình trạng động kinh sẽ tác động trực tiếp đến hormon của hệ trục dưới đồi là tuyến yên, từ đó chức năng sinh lý bị suy giảm. Vì vậy nam giới cần cẩn thận khi dùng thuốc chống động kinh, nhất là khi đang gặp tình trạng yếu sinh lý hoặc không có nhu cầu kìm hãm ham muốn.

Thuốc chống động kinh chính là thuốc làm yếu sinh lý nam
Thuốc chống động kinh chính là thuốc làm yếu sinh lý nam

Thuốc chữa mất ngủ

Các loại thuốc chữa mất ngủ hiện nay đều có tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, giúp người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuy nhiên đây cũng chính là thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông nếu sử dụng trong thời gian dài, dẫn đến phái mạnh không còn ham muốn tình dục, khó đạt khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sinh lý cao, cần kìm hãm có thể sử dụng một số loại thuốc ngủ phổ biến như: Mimosa, Seduxen, Lexomil, Traphaco, Stilux, Gardenal…

Thuốc chống trầm cảm

Các loại thuốc chống trầm cảm có tác dụng giúp nam giới tăng hormone cảm giác, từ đó tinh thần cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên theo thống kê có đến hơn 50% quý ông cảm thấy bản thân không còn nhiều ham muốn tình dục sau một thời gian sử dụng thuốc này. Do đó những người có nhu cầu sinh lý cao thường lựa chọn thuốc chống trầm cảm để kìm hãm ham muốn của bản thân.

Loại thuốc này hoạt động theo cơ chế tăng hormone cảm xúc khiến nam giới muốn được nghỉ ngơi, thư giãn hơn là quan hệ với bạn tình. Tuy nhiên trong trường hợp bạn dùng cách làm giảm sinh lý đàn ông bằng thuốc chống trầm cảm quá lâu có thể dẫn đến việc gặp khó đạt khoái cảm, hưng phấn trong những lần quan hệ sau đó. Vì vậy để đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc điều trị tăng huyết áp

Nhắc đến thuốc làm giảm nhu cầu sinh lý đàn ông, không thể bỏ qua thuốc điều trị tăng huyết áp. Nhóm thuốc này có chứa thành phần Clortalidon khiến người dùng cảm thấy khó cương cứng dương vật khi gặp các kích thích tình dục. Bên cạnh đó ở những loại thuốc trị bệnh tăng huyết áp liều cao còn có thể gây ra chứng suy giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Trường hợp nặng hơn, nam giới có thể gặp phải chứng bất lực.

Xem thêm

Thuốc chữa dị ứng – Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Chúng ta thường gặp phải rất nhiều chứng dị ứng như dị ứng đồ ăn, dị ứng thuốc, dị ứng thời tiết,…. cần sử dụng thuốc. Trong đó có một số loại thuốc chữa dị ứng có thể vô tình làm giảm chức năng thận hoặc tuyến yên, từ đó cơ thể nam giới giảm sản sinh nội tiết tố và sinh lý cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Vậy nên phái mạnh khi có nhu cầu cần giảm sinh lý có thể cân nhắc sử dụng để kìm hãm ham muốn của mình.

Một số loại thuốc chữa dị ứng có thể vô tình làm giảm chức năng thận hoặc tuyến yên
Một số loại thuốc chữa dị ứng có thể vô tình làm giảm chức năng thận hoặc tuyến yên

Thuốc lợi niệu nhóm Thiazid

Đây là loại thuốc thường được chỉ định trong trường hợp bệnh nhân gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp tăng cao, có công dụng đào thải muối và nước ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên tác dụng phụ khi sử dụng nhiều và lâu dài thuốc lợi niệu nhóm Thiazid đó là ảnh hưởng đến ham muốn của nam giới, khiến dương vật khó cương cùng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn.

Nếu nam giới đang điều trị bệnh có sử dụng nhóm thuốc này mà không muốn bị ảnh hưởng đến chức năng sinh lý có thể chia sẻ với bác sĩ để được tư vấn.

Các loại thuốc tim mạch

Thuốc tim mạch cũng là thuốc làm giảm sinh lý nam bạn có thể cân nhắc sử dụng nếu nhu cầu sinh lý quá cao. Nhóm thuốc này dùng để điều trị các bệnh về tim mạch, có thể khiến người dùng gặp các triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nguyên nhân là bởi thuốc tim mạch có tác dụng giảm huyết áp, nhịp tim, đồng thời tác động ức chế hệ giao cảm, làm cho dương vật của nam giới khó có thể cương cúng khi gặp các kích thích tình dục.

Thuốc trị bệnh về tuyến tiền liệt

Thuốc trị các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt cũng được xem là thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông do có khả năng ức chế ham muốn phái mạnh. Những người bị bệnh về tuyến tiền liệt khi sử dụng thuốc trong thời gian dài sẽ xảy ra tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, từ đó sinh lý, nhu cầu tình dục giảm rõ rệt. Vì vậy nam giới muốn kìm hãm ham muốn của bản thân có thể tham khảo và sử dụng loại thuốc này.

Nam giới dùng thuốc điều trị bệnh tuyến tiền liệt có thể làm giảm ham muốn
Nam giới dùng thuốc điều trị bệnh tuyến tiền liệt có thể làm giảm ham muốn

Thuốc chống rụng tóc

Thuốc chống rụng tóc cũng được xem là một trong những loại thuốc làm giảm sinh lý nam giới hiệu quả. Khi gặp các vấn đề tóc rụng nhiều, chúng ta thường tìm đến thuốc chống rụng tóc, tuy nhiên nếu sử dụng trong thời gian dài có thể làm suy giảm chức năng của tuyến tiền liệt, đồng thời ức chế lượng hormone nam được tiết ra. Từ đó làm tinh trùng yếu, xuất tinh sớm và dương vật khó cương cứng.

Thuốc chống ung thư

Thuốc chống ung thư hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư nguy hiểm, tuy nhiên bên cạnh tác dụng phụ là ảnh hưởng đến chức năng của hệ tiêu hóa, gan, thận thì loại thuốc này cũng tác động xấu đến cơ quan sinh dục. Sử dụng thuốc thường xuyên gây ức chế hoạt động của tuyến sinh dục ở cả nam và nữ, đồng thời gây suy giảm ham muốn, khó đạt được cực khoái khi quan hệ.

Những lưu ý khi dùng thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Khi dùng bất kỳ loại thuốc nào bạn cũng cần thận trọng, chú ý đến cách dùng và liều lượng. Đặc biệt nếu sử dụng thuốc làm giảm sinh lý nam, cần tìm hiểu kỳ và lựa chọn loại thuốc phù hợp với tình hình sức khỏe của bản thân để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, phái mạnh cần chú ý những vấn đề sau:

  • Hiệu quả sử dụng thuốc của mỗi người là khác nhau, vì vậy bạn không nên nóng vội, tự ý tăng liều lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia để đảm bảo an toàn khi dùng các loại thuốc làm giảm sinh lý.
  • Đối với những loại thuốc hiệu quả nhanh, bạn nên thận trọng, không được lạm dụng trong thời gian dài vì có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn, thậm chí chuyển thành bệnh yếu sinh lý.
  • Khi sử dụng các loại thuốc này, nam giới cần chú ý không sử dụng các chất kích thích hay tiếp cận với yếu tố gợi dục.
Nam giới cần chú ý không sử dụng các chất kích thích
Nam giới cần chú ý không sử dụng các chất kích thích
  • Đối với trường hợp sinh lý suy giảm, bạn cần quan tâm đến vấn đề yếu sinh lý nên ăn gì còn nếu nhu cầu quá cao, bạn cũng có thể tìm hiểu các món ăn phù hợp, đồng thời đọc sách, chơi thể thao, nghe nhạc để phân tán suy nghĩ chuyện quan hệ.
  • Khi dùng thuốc không mang lại hiệu quả như mong đợi, bạn cần đến bệnh viện để được thăm khám và nhận sự tư vấn từ bác sĩ.

Bài viết trên đây đã tổng hợp đến bạn đọc top 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông dành cho những ai có ham muốn tình dục tăng cao. Đây được xem là phương pháp điều trị tạm thời, có hiệu quả nhất định với người bệnh. Tuy nhiên nam giới cần chú ý không lạm dụng trong thời gian dài vì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không? Tìm Hiểu Câu Trả Lời Từ Chuyên Gia
Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không? Tìm Hiểu Câu Trả Lời Từ Chuyên Gia

Nội dung chínhLý do nam giới cần đến thuốc làm yếu sinh lýTop 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông không nên...

thuốc tăng cường sinh lý nam hàn quốc
TOP 12 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hàn Quốc Tốt Nhất

Nội dung chínhLý do nam giới cần đến thuốc làm yếu sinh lýTop 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông không nên...

Phụ nữ yếu sinh lý là như thế nào, có biểu hiện ra sao
Vợ Yếu Sinh Lý Phải Làm Sao Để Cải Thiện Và Tăng Khoái Cảm Khi Yêu?

Nội dung chínhLý do nam giới cần đến thuốc làm yếu sinh lýTop 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông không nên...

chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn
5 Công Thức Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả 

Nội dung chínhLý do nam giới cần đến thuốc làm yếu sinh lýTop 15 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông không nên...