Vietmec Group phát triển đa dạng chuyên đề y tế, sức khỏe được cộng đồng đón nhận nhiệt tình 

5/5 - (2 bình chọn)

Vietmec group – Hệ sinh thái nền tảng y tế TOÀN DIỆN, MINH BẠCH là nơi kết nối giữa người dân với thông tin y tế, đội ngũ chuyên môn và cơ sở y tế phù hợp nhất. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, Vietmec group sở nhiều chuyên đề sức khỏe – y tế hấp dẫn, nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn độc giả mỗi ngày. 

Vietmec group – Vươn mình khẳng định hệ sinh thái Y TẾ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0, không quá khó khăn để người dân có thể tiếp cận các thông tin y tế. Tuy nhiên, thực tế chất lượng của các dịch vụ công nghệ số trong ngành y tế chưa đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đáng lo ngại nhất về vấn đề các thông tin kiến thức trên nền tảng internet chưa được kiểm duyệt bài bản. Điều này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, người dân dễ bị ảnh hưởng bởi các thông tin sai hoặc mang tính chất vụ lợi. 

Tiền thân là tập đoàn Y dược hàng đầu tại Việt Nam đã có kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Vietmec group ứng dụng công nghệ thông tin, vận dụng linh hoạt công nghệ 4.0 vào việc xây dựng hệ sinh thái y tế ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tại Việt Nam. Đơn vị cam kết cung cấp các thông tin y tế, kết nối với đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám trên toàn quốc đảm bảo TOÀN DIỆN – MINH BẠCH – KHOA HỌC. 

Hệ sinh thái Nền tảng Y tế Vietmec group 
Hệ sinh thái Nền tảng Y tế Vietmec group

Top 7 chuyên đề y tế, sức khỏe được cộng đồng đón nhiệt tình

Với định hướng phát triển TOÀN DIỆN – KHOA HỌC, Hệ sinh thái Vietmec cung cấp đa dạng các thông tin về kiến thức sức khỏe – làm đẹp – nha khoa, nghiên cứu đào tạo… Các chuyên mục kiến thức được xây dựng bài bản, kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia trong mạng lưới của hệ sinh thái. 

Là Nền tảng hệ sinh thái Y tế DUY NHẤT và ĐẦU TIÊN tại Việt Nam xây dựng theo nguyên tắc MINH BẠCH, KHOA HỌC các chuyên mục, tin tức tại Vietmec group nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo độc giả. 

Trong đó, 7 chuyên đề được độc giả được chào đón nhất phải kể đến như: 

1 – Y học cổ truyền

Đề cao giá trị của Y học cổ truyền, Hệ sinh thái Vietmec group đầu tư nguồn lực tập trung xây dựng thông tin về các chủ đề như:

  • Các bài thuốc quý chữa bệnh: Tập trung đánh giá, giới thiệu tới người dân các bài thuốc Đông y, bài thuốc cổ phương có hiệu quả điều trị cao – đảm bảo an toàn. 
  • Cung cấp thông tin đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền giỏi: Chuyên trang có hơn 30 bác sĩ, lương y Y học cổ truyền đã có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân từ xa. 
  • Cung cấp địa chỉ các nhà thuốc Đông Y UY TÍN như: Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Nhất Nam Y Viện,… 

2 – Vật lý trị liệu 

Bên cạnh công tác phục dựng các giá trị của Y học cổ truyền Hệ sinh thái Vietmec Group còn dành nguồn lực để tổng hợp, cung cấp thông tin hữu ích về các phương pháp vật lý trị liệu. Vì đây là phương pháp chữa bệnh rất hữu hiệu, trở thành xu hướng chữa bệnh ở thế kỷ 21, có thể áp dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với các bài thuốc giúp nâng cao hiệu quả điều trị. 

Chuyên đề vật lý trị liệu gồm các thông tin:

  • Kiến thức về hệ kinh lạc, khí huyết trong cơ thể.
  • Các kỹ thuật xoa bóp, day ấn huyệt,… đơn giản người dân có thể tự trị liệu tại nhà.
  • Địa chỉ uy tín, bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi trong lĩnh vực vật lý trị liệu.

3 – Nha khoa

Vietmec group cũng sưu tầm và tổng hợp các kiến thức chuyên sâu về Nha khoa, các thông tin được tham vấn bởi đội ngũ bác sĩ, nha sĩ đầu ngành, từng tốt nghiệp nhiều trường đại học về nha khoa lớn trên thế giới:

  • Các chuyên đề về bệnh răng miệng 
  • Kiến thức răng miệng trẻ em 
  • Nha khoa thẩm mỹ 
Các chuyên đề về nha khoa
Các chuyên đề về nha khoa

4 – Dược mỹ phẩm

Nhận thấy được nhu cầu tìm kiếm, kết nối các thông tin chính thống về dược mỹ phẩm, Vietmec group cũng đã và đang mở rộng, sưu tầm các thông tin về dược phẩm, mỹ phẩm một cách khoa học nhất. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia, chuyên đề dược mỹ phẩm của Vietmec group có các nội dung sau: 

  • Cung cấp thông tin cơ bản về thuốc, thực phẩm chức năng như: nguồn gốc sản phẩm, công dụng, cách dùng, lưu ý khi sử dụng,… 
  • Kết nối với các cơ sở phân phối uy tín, giúp người dân có thể mua ngay nếu có nhu cầu. 
Chuyên đề dược - mỹ phẩm 
Chuyên đề dược – mỹ phẩm

5 – Dược liệu

Hiểu được tầm quan trọng của dược liệu trong công tác bảo vệ sức khỏe, Vietmec Group cũng đẩy mạnh khai thác, tổng hợp thông tin về lĩnh vực này nhằm giúp người dân có điều kiện được tiếp cận kiến thức dược liệu uy tín, chất lượng về:

  • Tên, công dụng, cách sử dụng của các dược liệu, tiêu chuẩn về dược liệu tốt,…  
  • Các bài thuốc, các loại trà dược liệu tốt cho sức khỏe.
  • Cơ sở cung cấp dược liệu UY TÍN đã được kiểm định bài bản về chất lượng. 

6 – Mẹ và bé

Chăm sóc sức khỏe bà mẹ – trẻ em cũng là vấn đề được Vietmec group chú trọng quan tâm với nhiều chuyên đề nhỏ như: 

  • Kiến thức sinh sản
  • Kiến thức thai giáo 
  • Kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ 
  • Các vấn đề trẻ nhỏ thường gặp
  • Đội ngũ bác sĩ Nhi khoa, phụ khoa uy tín 

7 – Tin tức sức khỏe 

Với vai trò là nền tảng công nghệ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trong lĩnh vực y tế sức khỏe, Vietmec Group thường xuyên cập nhật các tin tức về sức khỏe, nhằm cung cấp TOÀN DIỆN, ĐẦY ĐỦ NHẤT cho độc giả về:

  • Thông tin y tế nổi bật, các chương trình đào tạo, uy tín để đội ngũ chuyên gia y tế cập nhật được 
  • Cảnh báo hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ sở y tế kém uy tín
  • Các kiến thức dịch bệnh 

Các chuyên đề sức khỏe tại Vietmec group nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn độc giả mỗi ngày, hầu hết được đánh giá từ 4 – 5 sao và có nhiều phản hồi tích cực. Ban lãnh đạo đơn vị cũng khẳng định rằng sẽ tiếp tục nỗ lực, xây dựng và cung cấp thông tin y tế mạnh mẽ hơn nữa, trở thành hệ sinh thái y tế TOÀN DIỆN – RỘNG KHẮP – MINH BẠCH. 

Thông tin liên hệ Hệ sinh thái y tế Vietmec Group

  • Hà Nội: Tòa nhà Viwaseen – 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội | SĐT: (024) 66869977 
  • TP. HCM: Số 69/10 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh | SĐT: (028) 38 991686

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da của mình
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Đơn vị chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện

Nội dung chínhVietmec group – Vươn mình khẳng định hệ sinh thái Y TẾ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt NamTop 7 chuyên đề...

Chặng Đường Vẻ Vang 153 Năm Của Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhVietmec group – Vươn mình khẳng định hệ sinh thái Y TẾ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt NamTop 7 chuyên đề...

Lương y Đỗ Minh Tuấn – “Tiên Phong” Xây Dựng, Bảo Tồn Dược Liệu Việt

Nội dung chínhVietmec group – Vươn mình khẳng định hệ sinh thái Y TẾ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt NamTop 7 chuyên đề...

Có thể áp dụng các mẹo dân gian chữa mề đay tại nhà
Dự thảo thông tư Quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe

Nội dung chínhVietmec group – Vươn mình khẳng định hệ sinh thái Y TẾ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt NamTop 7 chuyên đề...