[Giải Đáp Chi Tiết] Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không?

4.9/5 - (13 bình chọn)

Xuất tinh sớm là vấn đề bất thường gây ra nhiều lo lắng và phiền toái, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý của nam giới. Vì thế rất nhiều quý ông thắc mắc không biết xuất tinh sớm có thai được không, ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp toàn bộ thông tin liên quan làm rõ vấn đề này. 

Tư vấn chi tiết xuất tinh sớm có thai được không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh ngay khi bắt đầu quá trình giao hợp. Khi ấy dương vật có thể vừa đưa vào âm đạo hoặc xuất tinh ngay khi gặp phải sự kích thích. Tình trạng gây ra do yếu sinh lý hoặc các vấn đề khác liên quan tới sức khỏe của quý ông.

Khi không may bị xuất tinh sớm, dương vật khó có thể cương cứng trở lại. Điều này gây ra tâm lý tự ti trước bạn tình. Thậm chí nếu kéo dài có thể khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Rõ ràng tình trạng này ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và đời sống “chăn gối” của các cặp đôi. Trong đó xuất tinh sớm có thai được không là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Lý do là bởi hiếm muộn đã xảy ra với nhiều cặp đôi và có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây.

Xuất tinh sớm có thai được không là thắc mắc chung của nhiều cặp đôi
Xuất tinh sớm có thai được không là thắc mắc chung của nhiều cặp đôi

Bác sĩ chuyên khoa cho biết xuất tinh sớm có con được không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đặc biệt quan trọng là chất lượng tinh trùng, thời điểm xuất tinh, sức khỏe của nam và nữ.

Thực tế quý ông bị xuất tinh sớm thường khó có con hơn so với những người khỏe mạnh. Các trường hợp dương vật chưa kịp vào âm đạo đã xuất tinh có thể dẫn tới vô sinh. Tuy vậy nam giới cũng không nên quá lo lắng cho việc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không. Bởi theo một vài nghiên cứu, dù xuất tinh nhanh nhưng các quý ông vẫn có thể có con.

Việc thăm khám xác định tình trạng cụ thể của bản thân sẽ giúp nam giới chủ động khi điều trị và kiểm soát xuất tinh sớm. Do vậy khi có biểu hiện bất thường về sinh lý, quý ông nên tới cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp cải thiện sớm.

Tổng hợp 3 khả năng có con khi bị xuất tinh sớm

Để giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không, độc giả có thể tham khảo những phân tích sau đây. Dựa vào tình trạng, thời điểm xuất tinh, khả năng có con khi bị xuất tinh sớm sẽ được chia thành các trường hợp sau:

Xuất tinh ngay khi dương vật vào âm đạo – Chất lượng tinh trùng tốt

Nam giới bị xuất tinh sớm trong trường hợp này thì khả năng thụ thai vẫn có. Lý do là bởi tinh trùng vẫn có cơ hội gặp trứng và thụ tinh.Tuy vậy để có thể tăng tỷ lệ thụ thai, trước khi dương vật thâm nhập vào âm đạo, quý ông nên có màn dạo đầu lâu hơn, đưa bạn đời lên đỉnh càng sớm càng tốt.

Xuất tinh ngay khi vào âm đạo và chất lượng tinh trùng tốt vẫn có khả năng mang thai
Xuất tinh ngay khi vào âm đạo và chất lượng tinh trùng tốt vẫn có khả năng mang thai

Lý do là khi được kích thích, cổ tử cung của phụ nữ sẽ mở rộng, giúp dương vật nhanh chóng vào sâu hơn. Điều này sẽ giúp tinh trùng có thể gặp trứng dễ dàng, tăng khả năng thụ thai. Ngoài ra đây cũng là cách để giúp cô nàng đạt được khoái cảm khi chồng bị xuất tinh sớm.

Dương vật chưa vào âm đạo đã xuất tinh

Ở trường hợp này xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không là vấn đề cần đặc biệt lưu ý. Khi dương vật chưa thâm nhập vào âm đạo nhưng lại xuất tinh thì khả năng thụ thai rất thấp do thời điểm này tinh trùng khó có thể gặp trứng để thụ tinh.

Hiện tượng xuất tinh nhanh, tần suất dày đặc khiến các quý ông có tâm lý tự ti trước bạn tình. Nếu kéo dài sẽ khiến nam giới mắc một số bệnh lý như rối loạn cương dương, liệt dương. Vì thế nếu như muốn sinh con, các cặp vợ chồng cần phải có sức khỏe sinh lý tốt và có kế hoạch thăm khám sớm nếu phát hiện sự bất thường.

Xuất tinh trong âm đạo – Chất lượng tinh trùng không tốt

Nam giới có chất lượng tinh trùng không tốt có thể ảnh hưởng tới khả năng có thai và sinh con. Mặc dù dương vật đã xâm nhập vào âm đạo sau đó mới xuất tinh nhưng chất lượng tinh trùng yếu thì xác suất thụ tinh là rất thấp. Vì thế nếu muốn tăng khả năng thụ thai, vợ chồng nên tới cơ sở y tế để được thăm khám và hỗ trợ.

Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng tới khả năng có thai và sinh con
Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng tới khả năng có thai và sinh con

Như vậy có thể thấy xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào tình trạng của từng người. Việc phát hiện bệnh sớm, có biện pháp điều trị kịp thời sẽ giúp tăng khả năng thụ thai, tránh vô sinh, hiếm muộn.

Hiện nay sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, các bài thuốc Đông y, hay chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đang được nhiều quý ông áp dụng. Nhìn chung nếu được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Mức độ ảnh hưởng đến khả năng có con khi xuất tinh sớm

Như những thông tin nêu ra ở trên, xuất tinh sớm có thai được không sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và chất lượng tinh trùng. Có thể tạm chia thành những mức độ sau đây:

Mức độ 1: Tình trạng xuất tinh sớm không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản

Nam giới vẫn có thể có con nếu sau vài phút đưa dương vật vào âm đạo mới xuất tinh. Có nghĩa là hiện tượng xuất tinh sớm đang ở mức độ nhẹ. Ngoài ra các quý ông cũng cần phải có được chất lượng tinh trùng tốt và đối tác có thể mang thai. Trường hợp này em bé sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường.

Mức độ 2: Ảnh hưởng nhẹ

Ở mức độ này, tuy dương vật vào tới âm đạo mới xuất tinh nhưng số lượng tinh trùng ít hơn, yếu hơn nhưng khả năng thụ thai sẽ bị suy giảm đáng kể. Đặc biệt nếu tinh trùng ở trạng thái vón cục và đông đặc thì khả năng gặp trứng sẽ thấp hơn, ảnh hưởng tới khả năng thụ tinh và sinh con.

Số lượng tinh trùng ít và yếu có thể làm giảm khả năng thụ tinh
Số lượng tinh trùng ít và yếu có thể làm giảm khả năng thụ tinh

Mức độ 3: Ảnh hưởng lớn đến sự thụ thai

Giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản hay không, chuyên gia cho biết nếu nam giới bị xuất tinh sớm ở giai đoạn nặng thì khả năng sinh con sẽ bị ảnh hưởng. Ở mức độ này dương vật thường chỉ mới tiếp xúc với cơ thể người nữ, chưa xâm nhập vào âm đạo nhưng đã xuất tinh.

Tinh trùng không thể gặp được trứng, dẫn tới không có khả năng có thai. Với nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng thì khả năng có con gần như là không thể.

Mức độ 4: Trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nghiêm trọng

Nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nghiêm trọng dẫn tới vô sinh. Nhiều nam giới thường xuất tinh ngay khi bạn tình kích thích. Tuy vậy nếu như cố gắng có thể để dương vật tiếp xúc với âm đạo rồi mới xuất tinh, đồng thời chất lượng tinh binh tốt thì khả năng người phụ nữ mang thai tuy thấp nhưng vẫn còn có thể hy vọng.

Phương pháp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mặc dù có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh con nhưng nhưng nếu được phát hiện và điều trị từ giai đoạn nhẹ sẽ rút ngắn thời gian hồi phục.

Do đó khi phát hiện các biểu hiện đầu tiên, quý ông nên tới cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán, có phương pháp điều trị đúng, tránh ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Dưới đây là tổng hợp các biện pháp có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho quý ông:

  • Thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng: Nam giới nên tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc sử dụng các loại thuốc đặc trị và thực phẩm hỗ trợ. Tuyệt đối không được tự ý thay đổi liều lượng hoặc loại thuốc khi chưa được sự cho phép.
Nam giới bị xuất tinh sớm cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc sử dụng thuốc
Nam giới bị xuất tinh sớm cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc sử dụng thuốc
  • Dùng sóng cao tần: Bác sĩ thực hiện chiếu trực tiếp sóng xung kích tới dương vật, giúp kích thích máu lưu thông. Từ đó giúp nam giới cải thiện một số vấn đề về sinh lý.
  • Phẫu thuật: Được chỉ định nếu người bệnh đã áp dụng các liệu pháp khác nhưng vẫn không đem lại hiệu quả. Bác sĩ tiến hành cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi tại đầu dương vật. Giải pháp này có thể khiến nam giới suy giảm hưng phấn và khó đạt được cực khoái.
  • Điều trị bằng mẹo dân gian: Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ hoặc một số dược liệu dân gian cũng được áp dụng với nam giới mắc bệnh giai đoạn đầu. Mặc dù hiệu quả chậm hơn tuy nhiên giải pháp lại khá an toàn và lành tính.
  • Chữa bệnh bằng liệu pháp tâm lý: Biện pháp được thực hiện bởi các bác sĩ và sự hỗ trợ từ người vợ. Áp dụng với những nam giới bị xuất tinh sớm do chưa có nhiều kinh nghiệm với đời sống “chăn gối”, người thường xuyên thủ dâm hoặc stress.
  • Xây dựng lối sống khoa học: Nam giới nên hạn chế uống bia rượu, sử dụng chất kích thích hoặc ăn đồ cay nóng. Những thực phẩm này có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”. Ngoài ra quý ông cũng cũng cần tránh tình trạng căng thẳng, stress do công việc hoặc thức quá khuya.
  • Bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam: Người bị yếu sinh lý nên tăng cường các loại thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh binh như: Trứng vịt lộn, giá đỗ, thịt bò, hàu,…
  • Áp dụng bài tập chữa xuất tinh sớm: Nâng tạ, bài squat sẽ giúp quý ông có được sức khỏe dẻo dai, tăng cường lượng máu tới dương vật và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tóm lại, một lối sống lành mạnh, khoa học và chế độ chăm sóc sức khỏe tốt sẽ giúp nam giới có được sức khỏe sinh lý sung mãn, tránh bệnh lý gây ảnh hưởng tới cuộc sống và khả năng sinh con.

Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào tình trạng bệnh và nhiều yếu tố liên quan. Khi phát hiện các dấu hiệu ban đầu nam giới cần tới cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp điều trị càng sớm càng tốt, ngăn ngừa tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?
[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm có thai được không?Tổng hợp 3 khả năng có con khi bị xuất tinh sớmXuất tinh...

[Giải Đáp Chi Tiết] Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không?
[Giải Đáp Chi Tiết] Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm có thai được không?Tổng hợp 3 khả năng có con khi bị xuất tinh sớmXuất tinh...

Lưu ý khi dùng rượu thuốc trị xuất tinh sớm
TOP 11 Cách Rượu Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm có thai được không?Tổng hợp 3 khả năng có con khi bị xuất tinh sớmXuất tinh...

Xuất tinh sớm là tình trạng đạt cực khoái nhanh chóng chỉ sau 1-2 phút bắt đầu quan hệ
Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm có thai được không?Tổng hợp 3 khả năng có con khi bị xuất tinh sớmXuất tinh...