[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không?

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến ở các quý ông, gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý và hạnh phúc lứa đôi. Thắc mắc xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không được rất nhiều nam giới quan tâm. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin trả lời câu hỏi nói trên. 

Tư vấn chi tiết xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?

Theo một thống kê chưa chính thức, bệnh liệt dương, hay chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm đang là những vấn đề phổ biến liên quan tới sức khỏe sinh lý nam giới. Số lượng quý ông mắc các bệnh lý này đang ngày một tăng, nhất là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị mất kiểm soát xuất tinh khi dương vật được đưa vào âm đạo. Nam giới có thể xuất tinh ngay khi dương vật được kích thích tình dục hoặc sau thời gian ngắn khi đưa vào âm đạo. Tình trạng không chỉ khiến quý ông mất phong độ mà còn có thể gây ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng hay không là thắc mắc chung của nhiều nam giới. Bác sĩ chuyên khoa cho biết nếu quý ông ở bị rơi vào tình huống “chưa đến chợ đã hết tiền” ở thể nhẹ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng tinh trùng.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng hay không là thắc mắc của nhiều quý ông
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng hay không là thắc mắc của nhiều quý ông

Ở tình trạng nhẹ, dương vật xuất tinh khi đã vào sâu trong âm đạo thì vẫn có con như bình thường. Tuy nhiên nếu như xuất tinh sớm xảy ra với tần suất thường xuyên, không được can thiệp và điều trị sớm thì có thể ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không, khi quý ông bị bệnh ở mức độ nặng lượng tinh trùng giảm, tinh trùng yếu, việc di chuyển kém hơn đồng thời có thể xuất hiện tình trạng loãng tinh trùng.

Bác sĩ chuyên khoa cảnh báo chứng xuất tinh sớm có thể khiến lực phóng tinh yếu đi, do đó tinh trùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển vào sâu bên trong tử cung, khó có thể gặp trứng. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới việc thụ thai tự nhiên.

Vì sao xuất tinh sớm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết xuất tinh sớm dẫn tới việc tinh trùng yếu không phải là hiện tượng phổ biến. Tuy nhiên khi phản xạ xuất tinh ở nam giới bị suy giảm sau thời gian dài bị xuất tinh sớm thì vấn đề này hoàn toàn có thể xảy ra.

Như đã lý giải ở trên, phản xạ xuất tinh của nam giới bị ảnh hưởng và suy giảm sẽ khiến lượng tinh trùng loãng, yếu đi. Thậm chí ở một số trường hợp, tinh trùng sau xuất tinh còn bị dị dạng, không thể di chuyển dẫn tới việc ảnh hưởng tới sự thụ tinh.

Căng thẳng kéo dài cũng ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới
Căng thẳng kéo dài cũng ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới

Bên cạnh đó, một số yếu tố liên quan khác như sự thay đổi về mặt tâm lý, căng thẳng kéo dài, thiếu tự tin cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Xuất tinh sớm cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nồng độ testosterone ở các quý ông đang bị ảnh hưởng, dẫn tới suy giảm quá trình sinh tinh và yếu tinh trùng.

Giải đáp câu hỏi xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không, bác sĩ chuyên khoa cho biết chất lượng tinh trùng suy giảm do chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” có thể làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, nếu như dương vật quý ông vẫn có thể thâm nhập vào sâu bên trong thì cơ hội có con vẫn còn, nhiều hơn nếu nam giới có tinh trùng khỏe mạnh.

Xem thêm

Lưu ý quý ông cần biết khi điều trị xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm là bệnh lý ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý và đời sống vợ chồng. Việc thăm khám, kiểm tra và điều trị cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng này.

Trong đó có thể kể tới một số loại thuốc trị xuất tinh sớm Nhật Bản, Mỹ,… Nhiều quý ông lựa chọn các biện pháp mới để đem lại hiệu quả nhanh hơn như: Phẫu thuật hoặc phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Tuy nhiên quá trình chữa bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả, an toàn, hạn chế tác dụng phụ không mong muốn.

Tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa khi điều trị xuất tinh sớm
Quý ông cần tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa khi điều trị xuất tinh sớm
  • Lựa chọn đơn vị thăm khám uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo có được phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
  • Trong quá trình chữa bệnh cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý tăng liều lượng do có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thực phẩm đóng hộp.
  • Tránh sử dụng rượu, bia, đồ uống có chứa cồn, chất kích thích, bởi những loại đồ uống này có thể gây ảnh hưởng tới sinh lý quý ông.
  • Bổ sung rau xanh và thực phẩm tốt cho sinh lý quý ông vào thực đơn hàng ngày.
  • Việc điều trị chứng xuất tinh sớm của người chồng cần sự chia sẻ, động viên và đồng hành từ vợ.

Trên đây là những thông tin trả lời câu hỏi xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức bổ ích, giúp quý ông nhanh chóng khỏi bệnh và có được đời sống chăn gối viên mãn nhất.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

xuất tinh nhiều có ảnh hưởng sức khỏe không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Xuất Tinh Nhiều Có Ảnh Hưởng Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?Vì sao xuất tinh sớm ảnh hưởng tới chất lượng tinh...

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Hướng Dẫn 5 Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Hiệu Quả, An Toàn

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?Vì sao xuất tinh sớm ảnh hưởng tới chất lượng tinh...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới là bao lâu?
[Giải Đáp] Thời Gian Quan Hệ Của Nam Giới Bình Thường Là Bao Lâu?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?Vì sao xuất tinh sớm ảnh hưởng tới chất lượng tinh...

TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhTư vấn chi tiết xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?Vì sao xuất tinh sớm ảnh hưởng tới chất lượng tinh...