Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc có thực sự hiệu quả như báo chí, truyền hình đưa tin? 

4.8/5 - (12 bình chọn)

Trong thời gian gần đây, Trang thông tin cẩm nang sức khỏe toàn cầu liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến chủ đề “Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc”: Chữa có tốt không, an toàn không, có hiệu quả như báo chí, truyền hình đưa tin không? Điển hình như câu hỏi của bạn Trang đã gửi về cho chúng tôi gần đây nhất.

Câu hỏi:

“Chào chuyên trang Trang thông tin cẩm nang sức khỏe toàn cầu – earthhour.org.vn, em là Trần Trang, năm nay 32 tuổi nhưng đã bị đau nhức xương khớp và thừa cân do tính chất công việc chỉ ngồi văn phòng. Em thực sự stress vì đã từng chạy chữa bằng nhiều cách, từ mẹo dân gian cho đến Tây y nhưng đều không khả quan. 

Thậm chí có khoảng thời gian sử dụng thuốc Tây nhiều quá, em liên tục bị buồn nôn, chóng mặt. Nên em quyết định dừng và sẽ thử những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc. 

Qua tìm hiểu, em thấy Trung tâm Đông phương Y pháp đang được rất nhiều báo chí, truyền hình đưa tin và giới thiệu rất nhiều. Trên các trang tin, diễn đàn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Tuy nhiên, em vẫn chưa hiểu lắm nếu không dùng thuốc thì sao lại hiệu quả như vậy. 

Chuyên trang có thể giải đáp giúp em là liệu Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc có hiệu quả đến vậy không? Và em có nên tìm đến Trung tâm để chữa bệnh không? Em cảm ơn!”

Trangtt01234@gmail.com

Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn Trần Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên trang Trang thông tin cẩm nang sức khỏe toàn cầu. 

Đây cũng là câu hỏi của nhiều quý độc giả, để có lời giải đáp đầy đủ, chính xác và kịp thời gửi đến bạn Ban biên tập chuyên đề đã thu thập thông tin từ nhiều nguồn chính thống. Đồng thời tham vấn ý kiến của giới chuyên gia và ghi nhận cả những đánh giá từ chính “người trong cuộc” – bệnh nhân đã/ đang điều trị không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp.

Bạn Trần Trang cùng quý độc giả cùng tham khảo nội dung được Ban biên tập tổng hợp, chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời cho chính mình!

Báo chí, truyền hình đã đưa tin gì về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc?

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi cũng không thể phủ nhận rằng, các phương tiện truyền thông đưa tin và giới thiệu rất nhiều về các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp, đặc biệt là vật lý trị liệu (châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ,…).

Gần đây nhất phóng viên VTV2 đã trực tiếp đến Trung tâm Đông phương Y pháp thu thập, ghi nhận những đánh giá của người bệnh tại đây. Đồng thời tổng hợp nhiều nguồn tài liệu chính thống, thẩm định khắt khe để đánh giá chất lượng dịch vụ của Trung tâm. 

Khi đó, Đông phương Y pháp đã được “VTV2 chất lượng cuộc sống” tin tưởng và lựa chọn đưa tin, giới thiệu đến đông đảo người dân trên fanpage chuyên biệt về lĩnh vực khoa học và sức khỏe.

VTV2 giới thiệu pp Vật lý trị liệu Đông phương Y pháp
VTV2 giới thiệu pp Vật lý trị liệu chữa bệnh không dùng thuốc Đông phương Y pháp

Đặc biệt, trong phóng sự VTV2 đã ghi nhận Đông phương Y pháp là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc của thế kỷ 21. Và tập trung giới thiệu phương pháp vật lý trị liệu – tác động chính, có thể xoáy sâu vào căn nguyên gây bệnh để loại bỏ triệt để đồng thời cải thiện triệu chứng, phục hồi thể trạng toàn diện. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị có thể lên đến 90% chỉ sau 1-3 tháng trị liệu.

Phóng sự VTV2 thực hiện, giới thiệu Đông phương Y pháp

Bên cạnh đó, Trung tâm còn được nhiều trang báo uy tín và nổi tiếng trong nước đưa tin. Mỗi bài báo đều có những góc cạnh chia sẻ và đánh giá khác nhau, tuy nhiên đó đều là những bài viết khen ngợi và ghi nhận sự an toàn, hiệu quả của liệu pháp chữa bệnh tại Đông phương Y pháp.

Một số bài báo đưa tin về Trung tâm:

Giới chuyên gia có ý kiến đồng tình với thông tin được báo chí, truyền hình đưa tin

Trong quá trình thu thập thông tin, chúng tôi rất may mắn khi nhận được sự hợp tác của giới chuyên gia. Đa phần đều là những đánh giá tích cực, dưới đây là một số ý kiến điển hình được chúng tôi trực tiếp ghi nhận, tổng hợp lại.

Thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ Y tế Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam đưa ra nhận định về sự an toàn, hiệu quả về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc. Thầy thuốc chia sẻ:

Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn chia sẻ về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc
Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn chia sẻ về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

“Dựa theo xu hướng và nhu cầu khám chữa bệnh hiện nay, nhiều người bệnh đã tin tưởng lựa chọn các phương pháp chữa bệnh mà không cần đến thuốc, bởi chúng không chỉ hiệu quả mà còn an toàn. Khi nhắc đến chữa bệnh không dùng thuốc thì không thể không nói đến Trung tâm Đông phương Y pháp.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy, tập trung nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng THÀNH CÔNG phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc để giải quyết các chứng bệnh nan y, mãn tính. Điều này không chỉ tôi mà rất nhiều chuyên gia khác cũng nhận định như vậy.

Đặc biệt, Trung tâm còn đang là đơn vị DUY NHẤT kết hợp thành công trường phái TÂN CHÂM của GS Tài Thu với Đề tài nghiên cứu của TS Vân Anh, trong châm cứu, cấy chỉ. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị lên nhiều lần so với kỹ thuật thông thường khác.

Bên cạnh đó, tôi còn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm khi ứng dụng phương pháp LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM – mỗi cá nhân có một phác đồ chuyên biệt, tác động chính xác vào vấn đề. Trong quá trình điều trị luôn được bác sĩ theo dõi, điều chỉnh liệu trình phù hợp với sự tiến triển, thuyên giảm bệnh. 

Khi đó quá trình điều trị sẽ được rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, cũng có một vài nhận xét:

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

“Mỗi khi có chủ đề bàn luận về các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị được nhắc đến khá nhiều trong giới chuyên gia. Điều này không khó lý giải bởi đây là đơn vị dẫn đầu cũng như tiên phong trong việc điều trị bệnh không cần thuốc, sự an toàn và hiệu quả đã được ghi nhận từ lâu.

Tính đến nay Trung tâm đã mở rộng, phát triển tại nhiều cơ sở ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, mỗi địa chỉ đều được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh cũng đảm bảo đầy đủ các bước của Bộ y tế khuyến cáo, được đảm bảo vô trùng, sạch sẽ và thoải mái với mọi bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm đều là những chuyên gia đầu ngành, từng nắm giữ vị trí quan trọng trong các cơ sở y tế lớn trên cả nước. Chịu trách nhiệm chính về chuyên môn là Thầy thuốc ưu tú Doãn Hồng Phương – GĐ chuyên môn Đông phương Y pháp, trước từng là Phó trưởng khoa nội BV Châm cứu TƯ.

Dựa theo kinh nghiệm và mặt chuyên môn, tôi nhận thấy Đông phương Y pháp sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với người bệnh đang hướng đến xu hướng chữa bệnh kiểu mới”.

Có thể thấy rằng, các chuyên gia đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị của Trung tâm giống như báo chí và truyền hình đưa tin.

Người trong cuộc nói gì về Đông phương Y pháp?

Để đưa ra lời giải đáp đầy đủ, chính xác nhất đến bạn Trần Trang nói riêng và các quý bạn đọc nói chung, chúng tôi đã trực tiếp ghi nhận những phản hồi từ chính người bệnh đã và đang điều trị không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Dưới đây sẽ là một số đánh giá được chúng tôi tổng hợp.

Bệnh nhân Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, TP HCM) – Bệnh nhân bị viêm cột sống dính khớp 7 năm, đã từng chữa bằng nhiều cách kể cả Tây y nhưng không thuyên giảm. Thậm chí còn từng bị 2 lần khớp dính háng không đi lại được. Được biết, khi đến Đông phương Y pháp anh còn không thể đi lại như người bình thường, phải có sự trợ giúp từ người chăm sóc.

Bệnh nhân Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, TP HCM) có phản hồi về Đông phương  Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc
Bệnh nhân Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, TP HCM) có phản hồi về Đông phương  Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

Anh chia sẻ thêm: “Bệnh tật đeo bám đau đớn vô cùng, công việc và cuộc sống bị đảo lộn, may sao được biết đến Đông phương Y pháp. Được bác sĩ thăm khám và chỉ định phác đồ châm cứu kết hợp với xoa bóp bấm huyệt. Đồng thời kết hợp phục hồi chức năng tại Trung tâm, rồi cả những bài tập đơn giản để thực hiện tại nhà.

Tôi tuân thủ đúng như bác sĩ chỉ định, siêng năng tập lắm, nhờ vậy cũng chỉ đến buổi trị liệu thứ 5 tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Ngày thứ 15 đã có thể tự bước xuống giường và đi lại từng bước mà không cần nhờ ai.

Sau 2,5 tháng, kết thúc liệu trình tôi đã có thể tự lái xe máy đi làm như bình thường. Thực sự nó giống như phép màu vậy, nếu bác sĩ không tận tâm, đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên không nhiệt tình thì chắc đến giờ tôi vẫn chưa thể khỏi bệnh được.

Về chất lượng dịch vụ của Trung tâm cũng không có gì để chê, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị hiện đại. Tóm lại, nếu ai hỏi tôi đâu là địa chỉ chữa bệnh tốt nhất thì tôi luôn chọn Trung tâm Đông phương Y pháp.”

Video Anh Ngọc Tâm chia sẻ hành trình thoát khỏi căn bệnh nan y nhờ liệu pháp trị liệu tại Đông phương Y pháp 

Chúng tôi tình cờ gặp được cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) cùng con trai Nguyễn Ngọc Huy (đã điều trị khỏi bệnh chèn ép dây thần kinh tại Trung tâm) đến tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Cô có chia sẻ rằng: “Tôi còn đang tưởng phải sống chung với căn bệnh đau cột sống thắt lưng cơ vì tôi chữa rất nhiều nhưng đều không khỏi dứt điểm. May sao con trai tôi đã chữa bệnh thành công nhờ phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Cụ thể là vừa châm cứu bấm huyệt, vừa tập phục hồi chức năng, tập thêm mấy bài vận động ở nhà và kết hợp với sự tư vấn về ăn uống của chuyên gia.

Vậy nên tôi cũng theo nó đến đây để khám, cháu có khen các bác sĩ và dịch vụ của Trung tâm nhiều lắm. Trong quá trình điều trị không hề gặp tác dụng phụ, biến chứng hay bất cứ vấn đề nào cả. Rất an toàn, lành tính, bệnh tôi cải thiện ngay từ những tháng đầu tiên trị liệu. Bây giờ tôi vẫn kiên trì theo liệu trình bác sĩ chỉ định để trị bệnh tận gốc.”

Cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) cùng con trai Nguyễn Ngọc Huy
Cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) và con trai Nguyễn Ngọc Huy Đông đến phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

XEM THÊM: Chữa Khỏi Đau Cột Sống Thắt Lưng Nhờ Châm Cứu Bấm Huyệt tại Đông phương Y pháp 

Ngoài ra, Trung tâm còn ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân là nghệ sĩ, người nổi tiếng đã chữa khỏi bệnh nhờ vật lý trị liệu kết hợp các liệu pháp không dùng thuốc. Mới đây nhất là NS Phú Thăng (thoát vị đĩa đệm), NS Hương Dung (mất ngủ), NS Chiến Thắng (viêm đại tràng), NS Thu Hà (viêm hang vị, trào ngược dạ dày), tiến sĩ ALok (xương khớp, thừa cân)…

Mỗi nghệ sĩ gặp phải những vấn đề khác nhau, nên phác đồ điều trị sẽ riêng biệt. Tuy nhiên, qua phản hồi thì họ đều có chung liệu trình điều trị kéo dài trong khoảng 3 – 4 tháng là chấm dứt bệnh. Các nghệ sĩ đều có phản hồi rất tích cực về sự an toàn, hiệu quả của các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc và chất lượng dịch vụ của Trung tâm.

NS Hương Dung chữa khỏi mất ngủ nhờ Đông phương Y pháp
NS Hương Dung chữa khỏi mất ngủ nhờ Đông phương Y pháp
NS Hương Dung chữa khỏi viêm đại tràng nhờ Đông phương Y pháp
NS Hương Dung chữa khỏi viêm đại tràng nhờ Đông phương Y pháp
NS Thu Hà chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ Đông phương Y pháp
NS Thu Hà chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ Đông phương Y pháp

VIDEO Tiến sĩ ALok nhận xét chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tại Trung tâm

Qua video trên có thể thấy bạn Trần Tràng gặp các vấn đề gần giống với Tiến sĩ Alok, vừa đau nhức xương khớp vừa thừa cân. Đặc biệt sau liệu trình điều trị, tiến sĩ đã thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh xương khớp và kiểm soát được cân nặng nhờ các liệu pháp vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp.

Từ đó có thể thấy rằng, Trung tâm thực sự an toàn, hiệu quả như được các phương tiện truyền thông giới thiệu. Vậy nên Đông phương Y pháp có lẽ chính là địa chỉ bạn Trần Trang nên tìm đến và tin tưởng điều trị, để sớm cải thiện chứng bệnh một cách toàn diện nhất.

Chỉ cần liên hệ, chuyên gia hàng đầu luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khỏi bệnh!

Thông qua những nội dung được chúng tôi ghi nhận và chia sẻ ở trên về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc, đã giúp bạn Trần Trang và quý bạn đọc có được câu trả lời chính xác nhất cho mình. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

THÔNG TIN TRUNG TÂM ỨNG DỤNG ĐÔNG PHƯƠNG Y PHÁP:

  • HÀ NỘI: Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT: 097.457.3434
  • HỒ CHÍ MINH: Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT: (028) 6679 5254

XEM NGAY:

Xem thêm

Bình luận (57)

  1. thành an says: Trả lời

    chào mn mk cũng là một người điều trị mất ngủ bằng cách này. mk từng bị mất ngủ khoảng 5 tháng trong thời gian đó mk có dùng thuốc tây để điều trị uống được thời gian đầu mk cảm thấy dễ ngủ thấy giấc ngủ bắt đầu vào guồng mk giãn dần. tuy nhiên giảm liều lượng theo bác sĩ thì mk lại không ngủ được. mk uống mấy tháng rồi nên mk cũng định dừng một thời gian rồi uống thuốc tiếp thì được bạn rủ đến tt đông phương y pháp này làm trị liệu cho dễ ngủ. dù sao cũng chẳng hại gì thì mk đi làm vài buổi đến buổi.sau buổi thứ ba đi châm cứu về thì tối hôm đó mk có cảm giác buồn ngủ .đó là lần đầu tiên mk có giấc ngủ tụ nhiên mà k cần dựa vào thuốc. tuy rằng nó cũng k được tốt lắm vì mới chỉ ngủ đk một hai tiếng, thấy có kết quả mk tiếp tục trị liệu càng ngày càng thấy đỡ đến buổi thứ hai của đợt trị liệu thứ ba mk chính thức có đk một giấc ngủ đúng nghĩa. sau đó mk kàm thêm vài buổi để giấc ngủ đk ổn định hơn. Nếu nói chỉ vầy mà khỏi cũng hơi thiếu mk còn cả ăn uống rồi sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ nữa. cung hơi hối hận giá mk biết cách này sớm có lẽ k phải điều trị một quãng thời gian khá dài khiến bản thân nhờn thuốc như thế.

    1. Vĩ Nguyễn says: Trả lời

      Ban làm dịch vụ gì đấy bạn, tổng cộng đến khi khỏi là bao nhiêu buổi đấy?

    2. Nguyễn Ng.Thư says: Trả lời

      Cái này tùy người mà cháu,không phải ai cũng như ai đâu như bác với bà bạn cùng bị mất ngủ,nhưng bác đi có 7 buổi còn bạn của bác đi tận 10 buổi đó.

    3. Minh Đăng says: Trả lời

      Dạ bác ơi!cho con hỏi là có chắc về sau sẽ không bị tái phát lại không, sợ không châm cứu thì không ngủ được ý

    4. Trái Đắng says: Trả lời

      em cũng không làm trị liệu đk gần 6 tháng rồi mà bạn, vẫn ăn ngủ tốt như chưa từng bị ấy, ai mà mất phương hướng với thuốc tây có thể cân nhắc phương pháp này nè.

  2. Hoài Hương says: Trả lời

    Nếu như đã làm các phương pháp như châm cứu, bấm huyệt này rồi thì có cần dùng thêm thuốc gì nữa không vậy, tôi bị thoái hóa khớp nên cực kỳ đau nhức vùng khớp gối với khớp tay.

    1. Vũ Thúy says: Trả lời

      Đã bảo là phương pháp xử lý bệnh không cần dùng thuốc rồi mà, nên là chỉ cần theo liệu trình mà bác sĩ tư vấn rồi làm theo thôi là người bệnh sẽ được bình phục dần. Nói đâu xa như tôi đây có tốn 1 đồng thuốc nào đâu, chỉ theo mỗi cái đông phương y pháp này thôi mà bệnh thấp khớp của tôi đã ổn rồi đấy. Có bài báo này tôi đang đọc thấy nó nói đầy đủ chi tiết về phương pháp này, cho bạn đọc mà biết này http://chuabenhviemkhop.com/dong-phuong-y-phap-lieu-phap-chua-benh-khong-dung-thuoc.html

    2. Nguyên Kim says: Trả lời

      Cái này hay lắm đó, lúc không biết đến nó mình tốn rất nhiều công sức để mua thuốc bệnh rồi thực phẩm chức năng cho bệnh đau dây thần kinh tọa của mẹ chồng. Mà bà đau nên hay cáu gắt làm nhiều lúc mình stress ghê lắm. Sau cho bà theo cái chấm cứu bấm huyệt bên này, đươc 1-2 tuần thấy đỡ đau bà lại quay lại cảm ơn rối rít, rồi 1 tiếng con dâu à 2 tiếng con gái à, ngọt nhạt với mình ngay

  3. Viết Sáng says: Trả lời

    Con trai tôi vừa bị xương khớp vừa bị viêm đa xoang thì dùng cách xoa bóp bấm huyệt này có tốt không? Người thì to như con tịnh mà hở tí trời lạnh là lại hắt hơi, sụt sịt nước mũi, người yếu như đi mượn

    1. Hiền Lê says: Trả lời

      Nói chung thì xoang mãn tính với xương khớp uống thuốc tây không khỏi được thì nên thử qua cách này được. Cháu trai tôi cũng hay ốm làm cái này, mới qua có 2 tuần mà chị dâu đã khoe là cháu đã khỏe hơn nhiều rồi nên tôi cũng đặt lịch hẹn để mai cho con đi châm cứu đây.

    2. Ph Thu Hà says: Trả lời

      Mình thì đang kết hợp cả hai cái, vừa uống thuốc viêm xoang vừa đặt lịch xoa bóp bấm huyệt này, như thế mới nhanh khỏi được. Trước cứ ngày này qua tháng khác nốc thuốc tây mãi không khỏi, bây giờ mới chuyển sang dùng đông y có tháng mà thấy người nhẹ nhàng hẳn đi, thư thái dễ chịu. Đặc biệt cái này rất thích hợp với những người hay phải ngồi một chỗ như học sinh hay dân văn phòng, vì ngồi nhiều nên phần vai cổ gáy nó cứng lại, nhờ xoa bóp bấm huyệt vừa khắc phục được bệnh về xoang mà mình cũng đỡ nhức mỏi đi được rất nhiều

    3. Phạm Minh Tâm says: Trả lời

      Tui cũng nghĩ thế, nên hôm nào đi tui cũng cố gắng lôi ông xã đi cùng để cùng làm luôn đó, cả 2 đều làm số liệu nên hôm nào cũng còng cả lưng ra dán vào cái laptop. Ngày nào bận thì lại gọi trung tâm để họ đến nhà luôn, cũng tiện. Ông xã tui lúc đầu cứ hay bảo mấy cái xoa bóp bấm huyệt này là của người già mới làm, nhưng sau 2 buổi thì chính ông ấy lại chủ động nhớ lịch rồi đặt lịch hẹn, sau thấy mất công quá ổng đặt luôn gói 10 buổi luôn cho cả 2 vợ chồng.

    4. Ng Minh Hà says: Trả lời

      Như anh trai em đó, mới có 32 tuổi, trẻ trung thanh xuân phơi phới thế kia mà cũng vì cúi đầu cúi cổ gõ code nên mới bị cái chứng đau cứng vai cổ gáy kinh niên. Nhiều hôm ổng thức đến tận 3-4h sáng để làm việc, sáng ra mắt như gấu trúc, lúc nào cũng kêu đau cổ không quay được. Sau em phải đặt lịch hẹn với bên trung tâm đến xoa bóp cho ổng 2 buổi thì mới đỡ được đó. Bây giờ thành thói quen thi thoảng chạy dự án mệt quá thì ổng sẽ tự động đặt lịch hẹn luôn, không cần nhờ em nữa.

    5. Thanh Huế says: Trả lời

      Anh bạn là chỉ xoa bóp thôi hay có châm cứu không bạn. Mình thì không phải do ngồi làm việc mà do ngủ sai tư thế, thành ra bây giờ cổ cứng đờ à, xoa một đống dầu nóng rồi mà vẫn không đỡ, dán salopas cũng không được, lo quá.

  4. Ngà Ngọc says: Trả lời

    Nghe bảo trung tâm có làm tại nhà mà lâu nay không biết đến, ngày nào cũng chạy xe đi đến bệnh viện châm cứu cách nhà 8km, trời thì lạnh.

    1. Trưởng Trần says: Trả lời

      Cái bệnh xương khớp này bác đi buổi sáng mà lạnh như mấy hôm nay thì càng đau thêm, chữa xem như mất công vô ích, từ hôm thời tiết lạnh tôi đăng kí luôn dịch vụ châm cứu tại nhà của trung tâm đông phương y pháp, có bác sĩ về làm tại nhà chẳng phải lo ra ngoài trời lạnh.

    2. Trí Tĩnh Đỗ says: Trả lời

      Tôi muốn đăng kí khám châm cứu và bấm huyệt tại nhà thì đăng kí ở đâu được bác, tôi ở Hoàng Mai.

    3. Minh Quang Từ says: Trả lời

      Có số điện thoại liên hệ ở cuối bài đấy, bác lên xem cơ sở nào gần bác nhất thì gọi theo số điện thoại đó, muốn đăng kí giờ nào thì họ đến làm giờ đó.

    4. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Ở đây em thấy có dịch vụ châm cứu tạ nhà,thì không biết có tính thêm chi phí đi lại xăng xe gì thêm cho nhân viên không ?

    5. Khôi Khôi says: Trả lời

      Tôi châm cứu và bấm huyệt do bị đau cổ vai chi phí 300.000 đồng 1 buổi, không có thu thêm bất kì chi phí nào ngoài nữa, đã có giá niêm yết sắn rồi.

      1. Bùi Hải Nam says: Trả lời

        Tớ cũng làm gói 300,000 đồng, cậu nhân viên đến làm cho tôi nhiệt tình lắm, giờ giấc chuẩn chỉnh, tớ đang tính gọi thêm 1 người nữa đến làm cho bà xã vì tay nghề nhân viên ở đây tốt quá.

      2. Hồng Ngọc says: Trả lời

        Nhân viên ở đây có làm buổi tối không bác ? Tôi đi làm cả ngày chắc phải 8h tối mới có thời gian ở nhà rảnh.

      3. Bùi Hải Nam says: Trả lời

        Cái đấy tớ không rõ lắm, vì tớ làm vào 3h chiều, Cậu gọi điện cho trung tâm hỏi thử xem, nhưng tớ nghĩ là có đấy.

  5. Wbk Hiếu says: Trả lời

    Cảm nhận đầu tiên của mình về Phòng Khám rất tốt , từ ngoài vào trong , kể cả chú bảo vệ , e đều ấn tượng rất tốt , mọi người thân thiện , nhẹ nhàng , tạo cảm giác thoải mái ấm áp như ngôi nhà thứ 2 của mình vậy , giúp tin thần mình thật sự rất yên tâm khi để người thân điều trị tại nơi này , còn các bạn thì sao , cho ý kiến với nào

    1. Lee Quỳnh Anh says: Trả lời

      Đúng rồi bạn,theo mình thấy nha trong quá trình điều trị,mà được bác sĩ quan tâm thì bản thân người bệnh cũng cảm thấy đỡ lo lắng phần nào,mẹ mình điều trị ở trung tâm mỗi lần đi khám về cứ khaen trung tâm suốt.

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Còn mình thì thấy và cảm nhận như này , ngày hôm đó mình đèo mẹ qua bên Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp để điều trị , mẹ mình lên làm thì được chăm sóc như thế nào mình chưa tiện hỏi ,còn riêng mình là người thân đi cùng , cũng được chăm sóc nhiệt tình lắm các bác ạ,xem thông tin về TT và không gian khá yên tĩnh , lôi cuốn được tâm trí mình thư giãn lắm các bác ạ

  6. Kim Quy says: Trả lời

    Tôi đọc trên bài có thấy nói cấy chỉ giảm béo đúng không vậy, tôi đang bị béo quá, mà đã thế lại còn cứ thèm ăn, cái gì cũng muốn ăn mới khổ, béo quá người nó nặng nề, nhọc lắm chưa kể béo như này rất nhiều bệnh. tôi bây giờ đang bị máu nhiễm mỡ phải uống thuốc đây, dạo gần đây lưng gối hay đau mỏi, thấy nhiều người bảo béo quá nên tạo áp lực lên cốt sống với 2 chân, mà tôi cũng tìm cách giảm ăn, thể dục rồi mà thật sự chưa kiên trì được nên chả giảm được cân nào, ai đã giảm béo bằng cấy chỉ thì mách tôi với nhé

    1. Phương Mai says: Trả lời

      Có chữa được giảm béo đấy em, chị cũng mới cấy được 1 buổi nên cũng chưa biết là có giảm được kg không nhưng bạn chị nó cấy chỉ theo liệu trình của bên trung tâm thuốc dân tộc giảm được cân đấy em mà quan trọng là phương pháp này nó an toàn em ạ, không như thuốc hay trà giảm cân. Nhưng mà Bs vẫn tư vấn là phải kết hợp cả chế độ ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục thể thao chứ không phải vừa tiến hành làm nhưng vẫn ăn uống thoải mái được, nếu em vẫn băn khoăn thì vào đây mà tham khảo thêm này https://www.thuocdantoc.org/cay-chi-giam-beo-phuong-phap-lam-dep-an-toan-khong-su-dung-thuoc.html

    2. Lê Lan Anh says: Trả lời

      Chị không thấy đau, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng và lại tận tình nữa. Em nên chon địa chỉ uy tín và bác sĩ giỏi mà làm, tại vì cái này quan trọng kĩ thuật thực hiện lắm, hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào người làm. Như chị đang làm là đăng ký Thầy thuốc ưu tú Doãn Hồng Phương làm, Cô Phương này là Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương. Em cứ tham khảo thêm căn bản bạn chị nó chữa rồi nên chị cũng có sự tin tưởng hơn

    3. Đỗ Bảo says: Trả lời

      Lúc đầu cháu cũng không tin là cấy chỉ giảm được béo đâu. Thế mà điều trị sau 7 lần cấy chỉ cháu đã giảm được 6cm của vòng bụng rồi. Chữa ở đây BS cũng động viên khích lệ nhiều, ban đầu cháu hơi nản vì phải kiêng ăn với tập tành, nhưng quyết tâm thấy có kết quả nên động lực lắm

    4. Phí Hưng Bảo says: Trả lời

      Cấy chỉ mấy lần mới giảm?

      1. Đỗ Bảo says: Trả lời

        Cái này cũng phải tùy từng tình trạng cơ thể của mỗi người chú ạ, tốt nhất chú đến tận nơi bác sĩ họ thăm khám rồi tư vấn cho chú liệu trình cụ thể.. Cháu nghe nói thông thường sau 2-3 liệu trình cấy là có thể giảm 3-5cm đấy chú

  7. Ngô Học Kỳ says: Trả lời

    Trước giờ chỉ biết đến điều trị bệnh bằng thuốc, không thuốc tây thì thuốc nam, thuốc đông y chứ chưa nghe đến việc điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không biết điều trị bệnh có hiệu quả hay không nữa, lại chỉ có châm cứu rồi xoa bóp bên ngoài

    1. hoa lê says: Trả lời

      là châm cứu xoa bóp bấm huyệt đó ạ , trước em bị đau lưng cấp uống thuốc giảm đau nhiều mà chỉ cần dừng thuốc là lại đau sau phải đi châm cứu mất hơn 1 tuần mới đỡ đau đấy , sau đó mua thêm một liệu trình nữa là hết hẳn . phương pháp này rất tốt đó bạn đọc đi https://www.tapchidongy.org/trung-tam-ung-dung-dong-phuong-y-phap.html

    2. Hoàng An says: Trả lời

      Đây là phương pháp mà dành cho những người không thích uống thuốc hoặc uống thuốc lâu ngày rồi mà vẫn không đỡ hay bị tái đi tái lại hiệu quả đấy. Như bà tui đây trước dùng thuốc nhiều quá thành ra bị nhờn thuốc, gan cũng yếu mà giờ chuyển qua làm châm cứu bấm huyệt có hơn 2 tháng mà cải thiện hơn hẳn đấy

  8. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Cho em hỏi trung tâm làm việc giờ giấc vào các ngày nào trong tuần đấy ạ. Thứ bay và chủ nhật hay là tối muộn trung tâm có làm việc hay không vậy ạ

    1. Hoa Cỏ Dại says: Trả lời

      Làm việc tất cả các ngày trong tuần bạn nhé bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật bên trung tâm cũng làm hết. Ngày nghỉ đến thường đông nên bạn cứ gọi điện và đặt lịch trước nhé. Theo mình biết là họ chỉ làm đến 17h30 hay 18h thôi. Muộn mình chưa làm bao giờ nên không biết

    2. Nguyễn Toàn says: Trả lời

      Trưa họ cũng có làm và tối họ cũng làm muộn đến tầm 7h tối bạn nhưng bạn phải gọi điện và đặt lịch trước giờ hành chính để họ sắp xếp nhé, thêm nữa là cần đến đúng giờ và đừng đến quá muộn vì làm tối mà

  9. Hoạ Mi says: Trả lời

    Chi phí châm cứu bấm huyệt là bao nhiêu nhỉ ?

    1. Yan Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí dao động từ 200-250k/buổi lâu rồi thành ra tớ cũng k nhớ nữa, nhưng mua theo combo liệu trình sẽ được giá ưu đãi đấy ít ai đi châm cứu mua buổi lẻ lắm

      1. Toàn Bùi Quốc says: Trả lời

        1 liệu trình khoảng bao nhiêu buổi vậy hả chị, phải bao nhiêu liệu trình thì mới chữa được bệnh ạ

        1. Hân says: Trả lời

          Cái này còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của em nưã xem nặng hay nhẹ mới có phác đồ cụ thể. Em yên tâm cái đó các bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho em rất tận tình chu đáo. Còn về liệu trình thì có liệu trình 7 buổi và có liệu trình 10 buổi, điều trị theo phương pháp này thì mua theo liệu trình cho tiện nhé

  10. Bình An says: Trả lời

    Tôi bị viêm cứng khớp cột sống, cơn đau hoành hành suốt đêm không ngày nào ngủ ngon giấc, trước tôi cũng có sử dùng một vài loại thuốc và thực phẩm chức năng tuy nhiên chỉ suy giảm chứ k khỏi hẳn. K biết phương pháp này liệu có hiệu quả với bệnh của tôi k

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Phương pháp châm cứu bấm huyệt là tác động trực tiếp vào các khớp kích thích hệ thần kinh trung ương sản sinh ra các chất bổ sung cho cơ xương khớp nên nó sẽ nhanh và trưcj tiếp hơn so với dùng thuốc. Bác có thể tham khảo phương pháp này cũng được rất hiệu quả cho bệnh xương khớp. Em có lưu số của trung tâm đây, bác gọi điện cho trung tâm để họ tư vấn rồi hướng dẫn bác cách điều trị cụ thể

  11. Lê Minh Linh says: Trả lời

    Biết là châm cứu là tốt nhưng thật sự công việc của mình rất bận rộn gần như là hết tuần, tối về thì cơm nước con cái nhà cửa không rảnh ra lúc nào để đi được. Tiếc quá

    1. Oanh Nguyễn says: Trả lời

      Nếu như không có thời gian chị có thể sắp xếp mỗi 2 tuần 1 buổi thôi đi cấy chỉ đi ạ, vừa không mất nhiều thời gian, vừa rút ngắn quá trình điều trị mà lại tăng hiệu quả nữa. Bạn đọc bài này đi https://drbacsi.com/cay-chi-dong-phuong-y-phap/

      1. Tâm Tâmm says: Trả lời

        2 tuần mới phải làm 1 lần, trong khi châm cứu thì mỗi ngày một lần, cách xa như vậy thì hiệu quả như thế nào, liệu có tác dụng được không, em sợ nó không có tác dụng thôi

      2. Tran Chi says: Trả lời

        Cấy chỉ là họ đưa 1 đoạn chỉ tự tiêu vào trong vị trí huyệt trong khoảng từ 10-15 ngày. Sau đó chỉ tiêu hết thì làm lại lần 2. Làm không đau tí nào vẫn hiệu quả mà tiết kiệm được thời gian chị ạ. Phương pháp này là cũng được các bác sĩ nghiên cứu và kiểm ngiệm rồi, rất nhiều nười khỏi, 2 tuần mới làm 1 lần nên chi phí nó đắt hơn châm cứu

      3. Tím Bằng Lăng says: Trả lời

        Mình cũng tham khảo phương pháp này lâu rồi mà hỏi mọi người ai cũng nghe lạ lẫm nên chưa dám thử. Lên đây nghe mọi người nói vậy thì tuần sau mình cũng phải đặt lịch tư vấn và làm thử

      4. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

        Nghe hấp dẫn quá nhỉ, không biết chi phí có đắt không?

        1. bảo nguyễn says: Trả lời

          e nhớ là 1 buổi cấy chỉ có giá là 800 nghìn, 1 liệu trình khoảng 5 buổi cứ 14 – 15 ngày lại đến 1 lần, trước khi đến thì gọi điện đặt lịch với bác sĩ. Nếu không có thời gian thì làm theo phương pháp này là hợp lý nhất

  12. Anna Phạm says: Trả lời

    Trước ba m có bị liệt dây thần kinh số 7 kéo méo xệch cả 1 bên mặt xuống. Thời gian cũng gâps nên m tìm ngay địa chỉ gần nhà search trên google trung tâm hiện ra ngay đầu nên quyết định đi luôn vì m nghe nói để lâu sẽ lại càng khó chữa. M khá ấn tưởng về cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đảm bảo giãn cách an toàn mùa dịch. M có mua cho ba m 2 liệu trình, sau đó hằng ngày ba mình sẽ qua làm vật lý trị liệu tầm gần 1 tiếng rồi về. M cũng k đc xem nhưng thấy ba về khoe rất thoải mái, k đau đớn nên m cũng yên tâm, mỗi ngày mình thấy miệng của ba mình về chuẩn dần. Sau 2 liệu trình thôi là mặt ba mình hết méo rồi cười nói ăn uống bình thường k đau gì nữa thấy rất ổn. Cũng may là ba mình phát hiện sớm và điều trị kịp thời

    1. thư bùi says: Trả lời

      nếu mà bị méo miệng như vậy thì cần làm theo phương pháp gì, ba bạn kia là mới bị, nếu mà bị lâu rồi thì khả năng điều trị khỏi có cao hay không

  13. Lâm Giàu says: Trả lời

    Nhiều kênh đưa thông tin, có cả vtv truyền hình quốc gia và còn người nổi tiếng đến khám chữa bệnh thế này chắc TT phải rất lớn và uy tín nhỉ. T bị thoát vị đĩa đệm, có ai chữa bằng pp ko dùng thuốc này mà đỡ chưa chỉ mình với

    1. Hạnh Nôbite says: Trả lời

      Bác em thoát vị đĩa đệm phải duy trì bằng thuốc trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên, cảm thấy chỉ đỡ đau thôi chứ cơn đau vẫn còn dai dẳng nên quyết định tìm hiểu CCBH ở đông phương y pháp. Công nhận tay nghề bác sĩ cao đúng là làm lâu năm rồi có khác bác em không hề đau đớn khó chịu gì hết, sau mỗi buổi liệu trình đều thấy người nhẹ nhõm. Sau 3 liệu trình là bác đi lại vô tư rồi, đêm ngủ cũng say giấc không lật qua lật lại nhiều nữa, theo dõi thì sau 6 tháng cơn đau không còn xuất hiện

      1. Trịnh Xuân Ngọc says: Trả lời

        Bên đây họ có làm việc tại nhà hay không, mẹ tôi bị bệnh thoát vị nên đi lại khó khăn, thấy bảo phương pháp này phải làm thường xuyên nên tôi muốn tìm địa chỉ để điều trị tại nhà cho bà

        1. Đỗ Duy Anh says: Trả lời

          Có làm tại nhà bạn nhé nhưng buổi đầu tiên cố gắng đến tận nơi để bác sĩ thăm khám cho rồi những buổi sau làm việc tại nhà bình thường nhé. Đặt lịch hẹn rồi họ đến tận nơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da của mình
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Đơn vị chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện

Nội dung chínhBáo chí, truyền hình đã đưa tin gì về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc?Giới chuyên gia có ý kiến...

Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài lên nhận bằng khen và cúp
Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Nhận Giải Thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Nội dung chínhBáo chí, truyền hình đã đưa tin gì về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc?Giới chuyên gia có ý kiến...

Uống trà thảo dược cải thiện triệu chứng mẩn ngứa ngoài da
Lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác Bộ Quốc phòng với Bộ Y tế

Nội dung chínhBáo chí, truyền hình đã đưa tin gì về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc?Giới chuyên gia có ý kiến...

Mật ong được dùng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có viêm họng
Vướng Ở Cổ Họng Lâu Ngày Do Đâu, Nguy Hiểm Không & Làm Sao Hết?

Nội dung chínhBáo chí, truyền hình đã đưa tin gì về Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc?Giới chuyên gia có ý kiến...