Thuốc PERFECT MAN Có Công Dụng Gì Và Một Số Thông Tin Khác?

5/5 - (10 bình chọn)

PERFECT MAN là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý được nhiều quý ông tin dùng và lựa chọn. Đối với sản phẩm này, đa phần người dùng đều cho phản hồi tích cực sau vài lần sử dụng. Vậy thực chất perfect man tăng cường sinh lý có mang lại hiệu quả cao không? Một số thành phần và tác dụng của sản phẩm bao gồm những gì? Cùng làm sáng tỏ vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Bạn đã biết gì về PERFECT MAN?

Nhiều người thường có thắc mắc xoay quanh về sản phẩm này như PERFECT MAN là thuốc hay sản phẩm chức năng? Câu trả lời cho thắc mắc này: Đây là thực phẩm chức năng có thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên, với công dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. 

PERFECT MAN là sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng và lựa chọn
PERFECT MAN là sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng và lựa chọn

Mặt khác, sản phẩm này còn giúp điều tiết, kích thích và tăng cường hormone nam cùng các chất thiết yếu giúp cải thiện sinh lực và kích thích khả năng ham muốn của nam giới.

Nguồn gốc của sản phẩm chức năng này dựa trên bài thuốc Đông y gia truyền. Hiện sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng và được lưu hành rộng rãi.

PERFECT MAN chứa các thành phần chính nào?

Do được sản xuất dựa trên bài thuốc Đông y nên sản phẩm có chứa những thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính. Cụ thể sau đây:

  • Nhân sâm hay Pamax Ginseng 5mg: Nhân sâm không những hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, mà còn bồi bổ toàn diện cho sức khỏe. Mặt khác, nhân sâm còn cải thiện hiệu quả các chứng bệnh sinh lý như di tinh, mộng tinh,.. Ngày nay, nhân sâm là thành phần chứa trong các sản phẩm giúp cải thiện sinh lý cả vòng trong lẫn vòng ngoài như Polysaccharides và Saponin. Đây là những sản phẩm mà bạn có thể tìm mua ngoài thị trường.
  • Hắc tư lệnh ( hay còn gọi là Cistanche Deserticola 5mg): Hắc tư lệnh còn có cách gọi khác theo tên Đông y là địa tinh, kim duẩn. Đối với nguyên liệu này, y học cổ truyền đã sử dụng để ngâm rượu hoặc sắc thuốc nhằm điều trị các bệnh sinh lý. Khi sử dụng, hắc tư lệnh đi vào máu và cái thiện một số vấn đề về sinh lý nam giới.
  • Tinh chất hàu: Đây là nguồn cung cấp kẽm và protein cho cơ thể giúp chất lượng tinh trùng và khả năng tình dục được cải thiện tốt. Cụ thể, trong 100mg hàu có chứa 47.8mg kẽm và 10.9g protein cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, giúp kéo dài khả năng cương cứng của dương vật để phục vụ cho quá trình quan hệ.
  • Mật nhân (hay còn gọi là Eurycoma Longifolia 5mg): Mật nhân có công dụng cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, giúp bổ thận tráng dương. Đây được xem là loại thảo dược quý ở miền Bắc nước ta. Các phần hoa, lá, rễ của mật nhân đều có thể sử dụng làm thuốc.
Mật nhân là một trong những thành phần chính có trong sản phẩm
Mật nhân là một trong những thành phần chính có trong sản phẩm
  • Tam chi cửu diệp thảo hay Epimedium Macranthun 30mg: Thành phần này giúp cải thiện nội tiết tố và chức năng tinh hoàn của nam giới. Không những vậy, chúng còn có tác dụng tốt đối với tử cung và buồng trứng ở nữ giới.
  • Gai yết hầu hay Tribulus Terrestris 5mg: Gai chống, cây sầu, ma vương là tên gọi khác của gai yết hầu. Protodioscin hoạt chất chính có trong gai yết hầu tác động đến vùng dưới đồi và tuyến yên, từ đó kích thích sản sinh testosterone. Ngoài ra, trong gai yết hầu có chứa các diosgenin cũng giúp kích thích sản sinh testosterone, từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng ở nam giới.

PERFECT MAN mang lại những công dụng đặc biệt nào cho người dùng?

Với những thành phần thảo dược tự nhiên và lành tính, sản phẩm mang lại những công dụng tốt trong việc cải thiện các vấn đề về sinh lý ở nam giới. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm giúp kích thích và giữ ổn định nồng độ testosterone, từ đó nam giới có thể làm chủ “cuộc chơi” và lấy lại được phong độ, bản lĩnh vốn có.
  • Ngăn cản tình trạng mãn dục ở nam giới nhờ công dụng giữ cân bằng nội tiết tố.
  • Giúp dương vật đạt được độ cương cứng nhất định, tăng cảm giác khoái cảm cho cả nam và nữ.
  • Mặt khác, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng, tránh xảy ra tinh trùng bị loãng hoặc vón cục, từ đó làm gia tăng khả năng thụ thai.
  • Cả hai sẽ kéo dài được cuộc yêu nhờ sản phẩm có công dụng giúp nam giới kìm hãm xuất tinh sớm.
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, nhằm chống cảm giác mệt mỏi, suy lực sau khi quan hệ.
Sản phẩm giúp nam giới lấy lại phong độ, làm chủ cuộc chơi
Sản phẩm giúp nam giới lấy lại phong độ, làm chủ cuộc chơi

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc PERFECT MAN

Đối với sản phẩm hay bất kỳ một loại viên uống nào khác, việc sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ và nhà sản xuất sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Do đó, bạn cần tuyệt đối tuân theo sự chỉ định của nhà sản xuất và bác sĩ để thu lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

  • Kiên trì sử dụng ngày 2 lần: Buổi sáng và buổi tối.
  • Khi có cảm giác muốn quan hệ tình dục, nên uống trước đó từ 30 phút – 1 tiếng.

Bạn cũng nên lưu ý, trong quá trình sử dụng sản phẩm, không nên lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bên cạnh đó, không nên uống quá 4 viên mỗi ngày, điều này sẽ gây ra tác dụng phụ và một số hệ luỵ liên quan khác cho cơ thể.

PERFECT MAN thích hợp sử dụng với đối tượng nào?

Nam giới trong độ tuổi từ 18 – 70 mắc các vấn đề sau đây thì có thể sử dụng viên uống để hỗ trợ điều trị, cụ thể:

  • Nam giới gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý như di tinh, mộng tinh, tảo tiết, xuất tinh sớm gây cản trở đến hoạt động tình dục. 
  • Khả năng thụ thai rất thấp vì chất lượng tinh trùng bị suy giảm, thận suy.
  • Bị mất cảm giác quan hệ tình dục, hay nói cách khác là bị mẫn cảm trong chuyện “chăn gối”.
  • Có biểu hiện mãn dục mặc dù chưa đến tuổi.
  • Sau mỗi lần xuất tinh có cảm giác hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu,…

Mặt khác, sản phẩm còn chống chỉ định với những đối tượng sau đây:

  • Sản phẩm không thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ dưới 18 tuổi.
  • Những người bị cao huyết áp tuyệt đối không nên dùng sản phẩm này.
  • Nam giới đang trong quá trình dùng các sản phẩm có tác dụng tương tự thì không nên sử dụng thêm viên uống này.
Sản phẩm phù với với đối tượng có biểu hiện mãn dục mặc dù chưa đến độ tuổi
Sản phẩm phù với với đối tượng có biểu hiện mãn dục mặc dù chưa đến độ tuổi

Giải đáp một số thắc mắc liên quan về thuốc PERFECT MAN

Không thể phủ nhận rằng, sản phẩm này nhận được nhiều thắc mắc liên quan của không ít đấng mày râu như sử dụng viên uống có thực sự tốt? Giá thành bao nhiêu? Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này? Để có câu trả lời cho thắc mắc trên, cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin dưới đây.

PERFECT MAN có thực sự tốt không?

PERFECT MAN tuy không phải là thuốc chữa bệnh nhưng nó là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý của nam giới cực kỳ hiệu quả. Như đã đề cập ở phần đầu, những thành phần thảo dược có trong sản phẩm đều ảnh hưởng tích cực đến thận và các bộ phận liên quan khác chung một vai trò duy trì chức năng tình dục. Đa phần những người dùng sản phẩm này đều cho phản hồi tích cực và chức năng tình dục được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm này đã được bộ Y Tế cấp phép và lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục và các vấn đề liên quan đến sinh lý ở nam giới nên không có tác dụng mạnh trong việc điều trị bệnh. Do đó, nếu muốn trị dứt điểm, cần kết hợp với thuốc trị đặc hiệu.

Thêm vào đó, tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người mà sản phẩm sẽ phát huy công dụng nhanh hay chậm, hoặc thậm chí không mang lại hiệu quả bởi không phải ai cũng thích hợp để sử dụng thuốc. Do đó, trước khi sử dụng, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để biết cơ địa có mình thực sự phù hợp sử dụng sản phẩm hay không. Ngoài ra, quý ông cần thiết lập kế hoạch xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt nhằm tăng sức đề kháng và cải thiện thể trạng để quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng PERFECT MAN và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện tình trạng
Sử dụng PERFECT MAN và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện tình trạng

PERFECT MAN có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, thật không khó để tìm kiếm sản phẩm trong các hiệu thuốc, nhà phân phối dược phẩm, đồ chơi tình dục của công ty. Bên cạnh đó, quý công có thể tìm kiếm trên website chính hãng hoặc đến trực tiếp công ty để mua sản phẩm.

Sản phẩm này có giá dao động từ 580.000 VNĐ- 650.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá cũng có thể chênh lệch theo sự điều chỉnh của từng cơ sở. Bạn cũng cần xem xét lại nguồn gốc xuất xứ và thành phần có trong sản phẩm nếu phát hiện giá thành thấp hơn so với mức giá nói trên.

Sử dụng thuốc PERFECT MAN cần lưu ý điều gì?

Để tránh xảy ra những hậu quả không đáng có, trong quá trình sử dụng, đấng mày râu cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng sản phẩm kết hợp với thuốc đặc trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh dứt điểm.
  • Những người bị rối loạn tim mạch, tiểu đường tuyệt đối không sử dụng sản phẩm để tránh xảy ra tác dụng phụ.
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm hết hạn, ẩm mốc. Trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm.
  • Để tránh gây ra sự tương tác giữa các loại thuốc, cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang trong quá trình sử dụng thuốc hoặc sản phẩm chức năng khác.
  • Thiết lập chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, bởi điều này ảnh hưởng lớn đến việc phát huy công dụng của sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
Tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ
Tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ

Những kiến thức về thuốc PERFECT MAN đã được chúng tôi tổng hợp qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp, nam giới sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, nhằm lấy lại được phong độ cũng như giữ “lửa” trong mọi “cuộc yêu”.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Natri Clorid Là Gì? Thành Phần Chính, Công Dụng, Cách Dùng & Lưu Ý
Natri Clorid Là Gì? Thành Phần Chính, Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý

Nội dung chínhBạn đã biết gì về PERFECT MAN?PERFECT MAN chứa các thành phần chính nào?PERFECT MAN mang lại những công dụng đặc biệt nào...

Loratadin Là Thuốc Gì? Công Dụng, Giá Bán Và Lưu Ý Khi Dùng
Loratadin Là Thuốc Gì? Công Dụng, Giá Bán Và Lưu Ý Khi Dùng

Nội dung chínhBạn đã biết gì về PERFECT MAN?PERFECT MAN chứa các thành phần chính nào?PERFECT MAN mang lại những công dụng đặc biệt nào...

Maxman Cải Thiện Sinh Lý Hiệu Quả Không? Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhBạn đã biết gì về PERFECT MAN?PERFECT MAN chứa các thành phần chính nào?PERFECT MAN mang lại những công dụng đặc biệt nào...

Rocket 1h: Công Dụng, Thành Phần, Cách Sử Dụng Và Giá Bán
Rocket 1h: Công Dụng, Thành Phần, Cách Sử Dụng Và Giá Bán

Nội dung chínhBạn đã biết gì về PERFECT MAN?PERFECT MAN chứa các thành phần chính nào?PERFECT MAN mang lại những công dụng đặc biệt nào...