Gợi Ý 10 Bác Sĩ Chữa Viêm Da Cơ Địa Giỏi Được Tin Tưởng Nhất

5/5 - (7 bình chọn)

Khi bị viêm da cơ địa, nhất là tình trạng nặng, người ta thường tìm đến cơ sở y tế để được khám chữa. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị cao, đặc biệt việc tìm được bác sĩ giàu kinh nghiệm không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng lựa chọn.

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước, cũng là nơi tập chung những bác sĩ và cơ sở y tế đầu ngành, chuyên phục vụ cho bệnh nhân khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám và chữa bệnh. Sau đây là một số bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại Hà Nội, mời bạn tham khảo.

PGS TS BS Nguyễn Duy Hưng

Với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đã thăm khám và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh, từ trường hợp bệnh nhẹ cho đến cấp độ bệnh rất nghiêm trọng. Ông luôn nằm trong danh sách những bác sĩ da liễu giỏi ở Hà Nội, luôn được đông đảo bệnh nhân tìm gặp để thăm khám và điều trị.

PGS TS BS Nguyễn Duy Hưng
PGS TS BS Nguyễn Duy Hưng

Hiện tại bác sĩ đang làm việc tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tìm gặp ông ở hai địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da liễu Trung Ương ở số 15A phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Duy Hưng nằm tại số 207A Phố Huế, phường Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi PGS TS BS Trần Lan Anh

Bác sĩ Lan Anh là bác sĩ điều trị và là trưởng phòng đào tạo của Bệnh viện Da liễu Trung ương. Trước đây bà đã từng là Trưởng bộ môn Da liễu của Đại học Y Hà Nội, sau nhiều năm bà vẫn luôn nằm trong danh sách những bác sĩ da liễu nổi tiếng trên cả nước.

Không chỉ là bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi, bác sĩ Lan Anh còn có thế mạnh trong việc điều trị các bệnh lý da liễu khác như vảy nến, viêm da dị ứng, mẩn đỏ ngứa, phát ban, nổi mề đay, nấm móng… Đặc biệt, bà còn nghiên cứu và điều trị trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, điều trị hiệu quả mụn trứng cá, nám, tàn nhang,…

Khi cần gặp bác sĩ Lan Anh để thăm khám và điều trị, bạn có thể tìm đến một trong các địa chỉ sau đây:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương tại số 15A phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội, số 79B phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Đông.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Lan Anh tại số 149 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

BS Phạm Thị Lan

Bác sĩ Phạm Thị Lan có hơn hơn 27 làm việc trong lĩnh vực da liễu, sở hữu kinh nghiệm thăm khám và điều trị đa dạng, có rất nhiều công trình nghiên cứu y học giá trị. Trong suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Lan đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Trình độ chuyên môn và tay nghề của bà không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, mà còn được bệnh nhân vô cùng tin tưởng, luôn tìm gặp với mong muốn được bà điều trị.

BS Phạm Thị Lan
BS Phạm Thị Lan

Bệnh nhân có thể tìm gặp bác sĩ Phạm Thị Lan tại hai địa chỉ sau:

  • Khoa khám bệnh – Bệnh viện Da liễu Trung ương tại số 15A phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Phòng khám số 2  của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

TS BS Vũ Mạnh Hùng

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng là bác sĩ chuyên khoa da liễu, đang giữ chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện Da Liễu Hà Nội. Mặc dù tuổi còn khá trẻ, nhưng bác sĩ Hùng có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh da liễu phong phú. Các bệnh nhân từng được ông điều trị đều đánh giá ông là người tận tâm với nghề, hết lòng vì sức khỏe và sự an toàn của bệnh.

Bạn có thể tìm gặp và liên hệ với bác sĩ Hùng để khám và chữa bệnh theo các địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội nằm tại số 79B phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Phòng khám Anh Sơn tại số 245 phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Phòng khám da liễu Xuân Hùng, số 37B đường Hoàng Diệu, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội.

BS Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Lãnh cũng là một trong các bác sĩ chữa viêm da cơ địa ở người lớn và trẻ em giỏi nhất tại Hà Nội nói chung và trên cả nước nói riêng. Hiện tại ông đang là trưởng khoa D3 của Bệnh viện Da Liễu Trung ương.

BS Phạm Hồng Lãnh
BS Phạm Hồng Lãnh

Trong suốt trình công tác của mình, bác sĩ Phạm Hồng Lãnh luôn không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn, tận tâm và tận tình với bệnh nhân, vì vậy ông luôn nhận được đánh giá rất tốt từ phía bệnh nhân và giới chuyên môn. Thế mạnh của ông là điều trị các bệnh ngoài da như bệnh chàm, vảy nến, á sừng, viêm da, trứng cá và nấm da.

Bệnh nhân có thể tìm gặp bác sĩ Phạm Hồng Lãnh để khám và chữa bệnh tại địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương tại số 15A phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Lãnh tại số nhà 12 ngõ 121 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Gợi ý bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại TPHCM

Cũng giống như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm đô thị lớn, tập trung rất nhiều cơ sở Y tế lớn và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ tay nghề cao. Mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân đổ về đây để khám và điều trị mọi chứng bệnh, trong đó có bệnh viêm da cơ địa. Dưới đây là danh sách một số bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực miền Nam nói riêng.

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi Trần Ngọc Ánh

Khi nhắc đến bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến bác sĩ Trần Ngọc Ánh. Bà đã có hơn 3 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu như viêm da, nám, tàn nhang, mụn,… Bên cạnh tay nghề chuyên môn cao, bác sĩ Ánh còn áp dụng những phương pháp điều trị tân tiến, mang đến hiệu quả cao cho quá trình khám chữa bệnh.

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh
Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Bệnh nhân có thể liên hệ và tìm gặp bác sĩ Ánh tại các địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da liễu TPHCM tại số 2 đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP HCM.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Ánh tại số 4, đường Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM.

BS Võ Thị Bạch Sương

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Võ Thị Bạch Sương có thể mạnh trong việc điều trị viêm da cơ địa. Những bệnh nhân được bà điều trị luôn có kết quả tích cực, khả quan. Cũng như các bác sĩ nổi tiếng khác, ngoài công việc chính tại bệnh viện công, bà có có riêng một phòng khám tư của chính bản thân mình.

Khi cần được bác sĩ Sương thăm khám chữa bệnh, bạn có thể tìm đến một trong các địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM tại số 215 phố Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM.
  • Phòng khám da liễu của bác sĩ Sương tại số 123 phố Hòa Hưng, phường 12, quận 10, TP HCM.

BS Hoàng Văn Minh

Một trong các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chính là bác sĩ Hoàng Văn Minh. Ông được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm khám và chữa bệnh vô cùng phong phú. Ông đã trực tiếp thăm khám và điều trị thành công cho vô số trường hợp viêm da cơ địa bội nhiễm.

Khi cần bác sĩ Minh khám và chữa bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến những địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM nằm tại số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP HCM.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Minh ở số 515 đường Hồng Bàng, quận 5, TP HCM.

BSCKII Nguyễn Thị Nhuần

Nếu như các bác sĩ trên nổi tiếng trong việc điều trị viêm da cơ địa bằng Tây y, thì bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đặc biệt nổi tiếng trong việc điều trị bệnh lý da liễu bằng y học cổ truyền. Hiện tại bà đang là giám đốc Chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp khám chữa bệnh của mình, bác sĩ Nhuần đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và huy hiệu cao quý xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Xem thêm

Thầy thuốc ưu tú BSCKII Nguyễn Thị Nhuần
Thầy thuốc ưu tú BSCKII Nguyễn Thị Nhuần

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bà còn có nhiều nghiên cứu thực nghiệm có giá trị cao, hữu ích cho việc điều trị viêm da cơ địa bà các chứng bệnh da liễu khác. Hiện tại, bệnh nhân có thể tìm gặp bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tại các địa chỉ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam như sau:

  • Cơ sở Hà Nội tại số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân. Liên hệ số điện thoại/Zalo: 0972.196.616.
  • Cơ sở TP HCM tại số 48B phố Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1. Liên hệ số điện thoại/Zalo: (028).7109.9808 – 0903.047.368.

BSCKII Nguyễn Thanh Hùng

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của bản thân với hơn 40 năm trong lĩnh vực da liễu. Ông luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn của bản thân nhằm mang đến hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất. Ngoài thế mạnh là khám và chữa bệnh viêm da cơ địa, bác sinh Hùng có tham gia vào lĩnh vực da liễu thẩm mỹ như điều trị bệnh mụn, triệt lông, giãn mạch máu, trẻ hóa da,…

BSCKII Nguyễn Thanh Hùng
BSCKII Nguyễn Thanh Hùng

Bệnh nhân có thể tìm gặp bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng tại các địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da liễu TP HCM tại số 2 đường Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM.
  • Phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng tại số 512 đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM

Trên đây là thông tin chi tiết về top 10 bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây đều là những bác sĩ tài năng, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân. Khi cần khám, chữa các bệnh lý da liễu, bạn có thể tìm gặp các bác sĩ trên. Tuy nhiên, vì họ rất nổi tiếng nên số lượng bệnh nhân tìm khám là rất đông, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý và đặt lịch khám trước để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi hơn.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

4 Cách Dùng Cây Vòi Voi Chữa Viêm Da Cơ Địa Hiệu Quả Tại Nhà 2022
4 Cách Dùng Cây Vòi Voi Chữa Viêm Da Cơ Địa Hiệu Quả Tại Nhà 2023

Nội dung chínhBác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hà NộiPGS TS BS Nguyễn Duy HưngBác sĩ chữa viêm da cơ...

4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Trầu Không Dứt Điểm 2022
4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Trầu Không Dứt Điểm 2023

Nội dung chínhBác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hà NộiPGS TS BS Nguyễn Duy HưngBác sĩ chữa viêm da cơ...

Chữa viêm da cơ địa bằng lá ngải dại
3 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Cây Ngải Dại Bạn Nên Biết

Nội dung chínhBác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hà NộiPGS TS BS Nguyễn Duy HưngBác sĩ chữa viêm da cơ...

Top 9 Kem Dưỡng Ẩm Cho Bé Bị Viêm Da Cơ Địa An Toàn Lành Tính Nhất
Gợi Ý 9 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Bé Bị Viêm Da Cơ Địa Tốt Nhất

Nội dung chínhBác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại thành phố Hà NộiPGS TS BS Nguyễn Duy HưngBác sĩ chữa viêm da cơ...