Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

5/5 - (10 bình chọn)

Bên cạnh tác dụng tránh thai, ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lý về tình dục, bao cao su cá ngựa còn giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm hiệu quả. Vậy loại bao cao su này có tốt không, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được loại bao cao su tốt và chất lượng nhất. 

Top 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnh

Trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su khác nhau nhưng thương hiệu cao su cá ngựa – Power men được biết tới với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế chúng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Việt khi lựa chọn “áo giáp” cho “cuộc yêu” hưng phấn hơn.

Doublesafe Seahorse cá ngựa

Ưu điểm của loại bao cao su Doublesafe Seahorse chính là thiết kế mỏng cùng khả năng co giãn, truyền nhiệt siêu tốt. Từ đó mang tới cảm giác chân thực khi tiếp xúc với âm đạo. Chất liệu tự nhiên, an toàn cho cả người đeo và bạn tình. Thêm vào đó, khả năng đàn hồi tốt giúp Doublesafe Seahorse không bị rách, thủng trong khi “yêu”.

NÊN ĐỌC: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Doublesafe Seahorse cá ngựa
Doublesafe Seahorse cá ngựa
  • Thành phần: Tinh dầu cá ngựa bôi trơn, cao su tự nhiên và 9% chất gây tê Benzocaine. 
  • Ưu điểm: Bao cao su Doublesafe Seahorse có thể siêu mỏng, ôm sát nhằm chống trơn tuột, thủng hoặc rách,… Đảm bảo cho người dùng an toàn mỗi khi “lâm trận”.
  • Tác dụng: Chất bôi trơn này giúp kích thích hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ và giúp người dùng nhanh đạt được khoái cảm. Đồng thời giúp bạn tình tránh thai, ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. 
  • Cách dùng: Xé vỏ bao cao su khi dương vật đã cương cứng, lựa đúng chiều sau đó đặt bao cao su lên đầu dương vật. Để “áo giáp” phủ 2 phần 3 dương vật rồi quan hệ bình thường. Tháo “áo mưa” cẩn thận để tránh tinh trùng rơi ra ngoài bằng cách thắt bao cao su đã dùng lại. 
  • Giá bán: Khoảng 170.000 đồng/hộp. 

Bao cao su cá ngựa trắng

Bao cao su cá ngựa là biện pháp cứu cánh cho nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Đây là dòng sản phẩm có công dụng 3 in 1 với thiết kế ấn tượng với 16 đường gân và 500 gai nhỏ mềm mại. Do đó, sản phẩm được xem là lựa chọn của nhiều quý ông cho một cuộc “yêu” thăng hoa.

  • Thành phần: Cao su tự nhiên, gel bôi trơn tinh chất cá ngựa và benzocaine 9%.
  • Ưu điểm: Thiết kế ôm sát, siêu mỏng cùng các đường gân, gai chạy dọc. Bao cao su tạo ra độ ma sát tốt, giúp kích thích bạn tình nhanh chóng có được khoái cảm thăng hoa.
  • Tác dụng: Bao cao su cá ngựa trắng là sản phẩm 3 in 1 giúp chống xuất tinh sớm, tăng khoái cảm, thiết kế ôm sát không trơn tuột và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • Cách dùng: Kích thích dương vật cương cứng, lấy bao cao su ra sử dụng. Kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của “áo mưa” rồi lấy bao cao su ra khỏi vỏ rồi chọn đúng chiều đeo vào dương vật. Loại bỏ bọt khí còn trong bao, tuốt nhẹ cho bao trượt lên bao kín dương vật. Dùng xong thì thắt nút “áo mưa” bỏ vào thùng rác, vệ sinh dương vật với nước rồi loại bỏ dung dịch bôi trơn còn thừa. 
  • Giá bán trên thị trường: Khoảng 170.000 đồng/hộp. 
Bao cao su cá ngựa trắng
Bao cao su cá ngựa trắng

Powermen Deluxe Condoms

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với thiết kế bắt mắt, giúp hỗ trợ nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, muốn kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt, với thiết kế bao cao su hình cá ngựa có chất bôi trơn cả trong lẫn ngoài, giúp cánh mày râu dễ dàng sử dụng cũng như hỗ trợ bạn tình nhanh chóng đạt được cực khoái. 

  • Thành phần: Bao cao su này được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên, chất gây tê và tinh dầu cá ngựa.
  • Ưu điểm: Đây là loại bao cao su có chứa chất bôi trơn ở cả trong và ngoài bao. Vì thế nam giới có thể dễ dàng “ra, vào” hơn khi quan hệ cũng như kích thích khoái cảm, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. 
  • Công dụng: Bao cao su Powermen Deluxe Condoms có tác dụng bôi trơn, hỗ trợ quá trình quan hệ và giúp kéo dài thời gian làm tình, hạn chế tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. 
  • Cách dùng: Đầu tiên hãy kiểm tra hạn sử dụng, xem bao cao su Powermen Deluxe Condoms có bị thủng hay rách không. Xé bao bì cẩn thận, tránh làm rách hay thủng bao cao su bên trong. Bóp đầu bao để không khí lọt ra ngoài rồi đeo vào đầu dương vật. Tuốt nhẹ bao kín hết dương vật để quan hệ bình thường. Sau khi quan hệ cẩn thận, thắt nút lại rồi bỏ vào thùng rác sau khi sử dụng xong. 
  • Giá bán: Khoảng 70.000 đồng/hộp 12 chiếc. 
Powermen Deluxe Condoms
Powermen Deluxe Condoms

Bao cao su cá ngựa xanh

Bao cao su cá ngựa xanh Rocmen Sea Horse Spikes được sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ sàng bỏ túi, mang đi bất cứ đâu nên chúng rất được ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó, Rocmen Sea Horse Spikes được thiết kế với kích thước 52mm nên phù hợp với đa số nam giới Việt, hương bạc hà dễ chịu. 

  • Thành phần: Benzocaine, chiết xuất từ nhựa latex tự nhiên, tinh dầu bạc hà. 
  • Công dụng: Bao cao su cá ngựa xanh có thể giúp phòng tránh thai, bệnh về đường tình dục. Đồng thời giúp tăng khoái cảm cho người dùng cũng như làm giảm ma sát cho nam giới không bị xuất tinh sớm. 
  • Ưu điểm: Bao cao su Rocmen có thiết kế mỏng, siêu mềm mịn. Sản phẩm Rocmen có chiều rộng 52mm và chiều dài 18cm, đây là kích thước rất phù hợp với đa số cánh mày râu Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng còn có thiết kế gai nhỏ, tròn mềm và phủ đều lên thân bao vừa tăng cảm giác hưng phấn, lại không tạo ra cảm giác vướng víu, khó chịu. Hơn nữa, các gân của bao cao su Rocmen được thiết kế với khoảng cách phù hợp, giúp kích thích hiệu quả điểm G của chị em.  
  • Cách dùng: Vệ sinh dương vật, kích thích “cậu nhỏ” cương cứng. Xé một góc bao bì, lấy bao cao su để sử dụng, chón đúng chiều rồi lồng bao cao su vào đầu dương vật. Sau khi “cậu nhỏ” được phủ kín thì quan hệ như bình thường. Sau khi xuất tinh vào trong bao thì lấy bao khỏi dương vật rồi thắt nút để tinh trùng không lọt ra ngoài. Sau đó, vệ sinh lại “cậu nhỏ” là xong. 
  • Giá bán: Bán được 60.000 đồng/hộp. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí quyết từ thảo dược giúp quý ông thoát khỏi xuất tinh sớm, 10 người khen tới 9

Bao cao su cá ngựa xanh
Bao cao su cá ngựa xanh

Bao cao su cá ngựa có tốt không?

Bao cao su cá ngựa luôn nằm trong top những thương hiệu “áo mưa” được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất cao su tự nhiên nên chúng an toàn với cả nam giới lẫn bạn tình.

Ngoài ra, bao cao su này còn có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm tốt. Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên “áo mưa” cá ngựa đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. 

  • Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ, ôm khít dương vật giúp mang tới cảm giác chân thực tuyệt đối. Thêm vào đó, đường gân, gai chạy dọc thâm bao giúp kích thích khoái cảm cũng như tăng thêm sự hưng phấn tốt.
  • Do có chứa gel bôi trơn nên “cuộc yêu” sẽ thêm phần thuận lợi và giảm được cảm giác đau đớn hiệu quả.
  • Giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ nhờ sở hữu chất gây tê “cậu nhỏ” có trong sản phẩm. 
  • Bao cao su siêu co giãn phù hợp với mọi kích cỡ, cũng như có khả năng chống trơn, thủng, tuột, đảm bảo an toàn trong khi quan hệ tình dục. 
Bao cao su cá ngựa được thiết kế khá mỏng nhẹ
Bao cao su cá ngựa được thiết kế khá mỏng nhẹ

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su hình cá ngựa

Để bao cao su phát huy được hết tác dụng, các bạn cần lưu ý một số thông tin cơ bản dưới đây:

  • Chọn mua sản phẩm bao cao su có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Nên dùng bao cao su theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 
  • Đeo bao cao su đúng chiều, với những loại “áo mưa” có gai, đeo phần gai ra phía ngoài.
  • Cánh mày râu cần chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm và tuyệt đối không dùng sản phẩm đã quá hạn hay có vết rách, vết xước. 
  • Bảo quản bao cao su ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh đeo nhiều bao cao su cùng lúc vì sẽ khiến cảm giác hưng phấn của cả 2 bị giảm sút.
  • Để “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa thì các bạn có thể dùng thêm gel bôi trơn. 

Bao cao su chống xuất tinh sớm là giải pháp tạm thời để kéo dài thời gian quan hệ. Do đó, sử dụng bao cao su không thể thay thế các liệu pháp hoặc thuốc đặc trị bệnh. Vì vậy, nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, cánh mày râu nên đến các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, kiểm tra tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, giải quyết tận gốc chứng xuất tinh sớm.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Chấm dứt xuất tinh sớm, TỰ TIN đưa nàng “lên đỉnh”

Từ tinh hoa Y học cổ truyền cùng kinh nghiệm khám, chữa bệnh nhiều năm, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Hơn 150 năm, kể từ khi ra đời, bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN NHẤT trong đặc trị bệnh xuất tính sớm, giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng cuộc yêu nhờ những ưu điểm sau:

Cơ chế KIỀNG 3 CHÂN mang lại hiệu quả lâu dài

Theo đó, Sinh lý nam Đỗ Minh sở hữu công thức đặc biệt, kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị. Sự kết hợp này mang đến tác dụng toàn diện, cùng lúc giải quyết nhiều vấn đề.

Một mặt đi sâu vào bồi bổ tạng thận, tráng dương, thông kinh hoạt lạc, tác động vào tận căn nguyên gây bệnh xuất tinh sớm, phục hồi chức năng sinh lý. Mặt khác, bài thuốc giúp bồi dưỡng thể trạng, tăng cường sự dẻo dai, mạnh gân cốt và tăng sức đề kháng để mang lại sự khỏe khoắn, cường tráng cho quý ông. Cụ thể bao gồm:

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Thuốc Đại bổ thận

TÌM HIỂU: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Đặc biệt, các nhóm thuốc được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia giảm, điều chỉnh thành phần, liều lượng cho phù hợp với sức khỏe sinh lý và thể trạng của từng quý ông, để phát huy tối đa hiệu quả điều trị.

100% thảo dược tự nhiên, AN TOÀN cho sức khỏe

Luôn đặt sức khỏe của người bệnh là ưu tiên hàng đầu, Đỗ Minh Đường sử dụng hoàn toàn các thảo dược tự nhiên trong phác đồ đẩy lùi xuất tinh sớm. Điển hình phải kể đến: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đương quy, Đại thục địa, Kim anh tử, Câu kỷ tử, Phúc bồn tử,…

Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế 100% từ thảo dược sạch, cam kết không pha trộn tân dược, chất kích thích… an toàn tuyệt đối cho sức khỏe nam giới. Khảo sát trên các bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc nhằm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, nhà thuốc chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay kích ứng.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả trị xuất tinh sớm quý ông có thể kết hợp, sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc rượu ngâm CAO CẤP của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng ĐẠI BỔ, đặc biệt giúp tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên số lượng bài thuốc GIỚI HẠN, quý ông có nhu cầu cần liên hệ đặt hàng trước.

Chi tiết bài thuốc: TẠI ĐÂY

Điều trị thành công của hàng ngàn nam giới xuất tinh sớm

3 thế kỷ ứng dụng vào điều trị thực tiễn tại Đỗ Minh Đường, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN quý ông tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ, đặt dấu chấm hết cho việc xuất tinh sớm. Theo kết quả khảo sát nam giới sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh cho thấy kết quả vô cùng tích cực:

  • 68,6% quý ông khắc phục được hoàn toàn chứng xuất tinh sớm, phục hồi sức khỏe sinh lý chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc.
  • 28,8% quý ông phục hồi chậm hơn trong 4 – 6 tháng do bị xuất tinh sớm nặng, cơ thể đáp ứng dược chất kém.
  • 2,6% quý ông không đạt kết quả như mong muốn do dùng thuốc không đúng chỉ định.

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Diễn viên Lê Bá Anh – (Vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về) là một trong những bệnh nhân đã lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chia sẻ: “Tuần đầu uống thuốc thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng sử dụng tôi càng thấy bài thuốc hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng, tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện. Đặc biệt, tuyệt với hơn nữa là tôi hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái.”

Đặc biệt, trong chương trình tư vấn sức khỏe VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường được giới thiệu là giải pháp giúp nam giới Tăng cường sức khỏe sinh lý toàn diện.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Đừng để xuất tinh sớm cản trở “cuộc yêu”, liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

Xem thêm

Bình luận (53)

  1. Trần Quyền says: Trả lời

    Những loại bao cao su cá ngựa này giúp kéo dài thời gian quan hệ hay là giúp mình điều trị được cả những bệnh về xuất tinh sớm các anh nhỉ? Em năm nay 20 tuổi bị xuất tinh sớm vì em quan hệ một vài lần thấy vừa chạm vào một lúc thôi là đã xuất ra rồi nên cũng hoang mang quá muốn tìm cách để ngăn chặn lại

    1. Triệu Quốc Khánh says: Trả lời

      Em 20 tuổi mà bị xuất sớm như thế thì có thể cũng có nhiều nguyên nhân một là cho chưa có kinh nghiệm hay là do tuổi của em chưa đủ khả năng để kiểm soát được việc quan hệ. Nếu trước đó em không thủ dâm hay là hoang dâm vô đội thì cứ chờ một thời gian nữa xem. Khi cơ thể em hoàn toàn phát triển hết mà vẫn cứ bị xuất tinh sớm như thế thì hãy nghĩ đến bệnh lý

    2. Lam Lê says: Trả lời

      Các loại bao cao su này nó có chất gây tê nên giúp mình cải thiện quan hệ ngay lúc đấy thôi chứ làm gì có chuyện mà điều trị được bệnh xuất tinh sớm, xuất tinh sớm nó là một bệnh rồi phải điều trị bằng thuốc chú em nhé

    3. Hoàng tử Tế says: Trả lời

      Muốn điều trị xuất tinh sớm thì phải uống thuốc và làm theo lời của bác sĩ. Còn muốn cải thiện tức thời muốn lúc quan hệ lâu ra thì dùng bao cao su cá ngựa này, nhưng tốt nhất là đi chữa trị cho khỏi hẳn vì cũng không thể lúc nào cũng phụ thuộc hàon toàn vào bao cao su được, nó còn liên qua đến cả sinh sản mai sau nữa

  2. Hoàng Văn Phố says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc sinh lý đỗ minh vẫn có một số phần trăm không đạt kết quả của thuốc vậy là do nguyên nhân gì hay là thuốc này cũng không hẳn hiệu quả đối với tất cả mọi người? Mua về dùng xong mình lại nằm trong số % không hiệu quả thì chết tiền

    1. Vinh City says: Trả lời

      Thuốc điều trị chứ có phải là tiên dược đâu mà ai uống vào cũng khỏi được bạn. Chỉ có một số trường hợp không dung nạp thuốc hoặc là thuốc không phù hợp thì sẽ không có hiệu quả là đúng rồi. Thuốc nào chả thế cứ gì thuốc này. Mà tỉ lệ người ta đưa ra chỉ có hơn 2% thôi tức là 100 người chỉ có khoảng 3 người là không hiệu quả, tỷ lệ như thế này là quá ít còn gì

    2. Lê Nhân 87 says: Trả lời

      Có thể là một bộ phận người dùng thuốc không theo đúng đơn bác sĩ kê hoặc là không kiêng khem hợp lý cũng có thể là không theo đến hết liệu trình. Thực tế mình đây đã từng dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi, thời gian đầu mình thấy nó chưa có hiệu quả nên cũng định bỏ ngang thuốc, may nhờ có bác sĩ và người nhà khuyên nên mới dùng kiên trì hết liệu trình thì dần dần mới thấy có sự biến chuyển, bây giờ đã cải thiện được phong độ rồi. Thuốc nam nó ngấm từ từ nên hiệu quả không thể nhanh phát 1 như thuốc tây được

  3. Lê Phú says: Trả lời

    Có ai bị xuất tinh sớm mà nhanh như em chưa vừa mới nhập được khoảng tầm 5 đến 7 cái thôi là đã muốn ra rồi. Giờ em chỉ mong sao có thuốc nào hiệu nghiệm thôi chứ như thế này mãi thì mất hết uy tín đàn ông. Đã anh nào dùng thuốc nam của Đỗ Minh đường để điều trị xuất tinh sớm chưa cho em xin kinh nghiệm với.

    1. Định says: Trả lời

      Vừa mới vào nhấp mấy cái mà đã ra như thế là bạn bị nặng phết rồi đấy. Lấy thuốc bên đỗ minh đường mà uống ngay đi chứ còn lăn tăn lên đây hỏi làm gì, thuốc bên họ nhiều người uống rồi và cũng đã có hiệu quả tốt. Chính bản thân mình đây cũng là người đã dùng thuốc, hết 2 thang thuốc là mình lên được trên 10p ngon ơ

    2. Khắc Việt says: Trả lời

      Mình cũng đang nghiên cứu thuốc sih lý đỗ minh, đúng là có nhiều người phản hồi tốt lắm đây này https://vimed.org/sinh-ly-nam-do-minh-chua-xuat-tinh-som-30436.html

    3. Quy says: Trả lời

      Tôi ngày trước cũng bị như ông, vừa mới cho vào là xuất. Đã thế dương vật còn không cương cứng được lâu. Lúc đó hoảng lắm cũng có dùng qua những cách như là mua chai xịt hoặc là mua bao cao su chống xuất tinh sớm nhưng mà cũng không ăn thua. Thế là tôi mới tìm đến phương pháp khác bằng thuốc y học cổ truyền. Sau khi tìm hiểu trên mạng thì tôi có lấy liệu trình thuốc sinh lý bên đỗ minh đường, tháng đầu tiên tôi dùng thuốc thì cũng không có cải thiện gì nhiều lắm, mãi sang đến tháng thứ hai thì mới bắt đầu thấy cơ thể hừng hực khí thế hơn, thời gian cương cứng của dương vật cũng tăng lên. Đặc biệt là đã kéo dài quan hệ được từ 2 phút đến 5 phút rồi. Sau khi hết 3 tháng thuốc điều trị thì đã cải thiện rõ rệt, bây giờ quan hệ vợ chồng rất tự tin, trận nào cũng trên 10 phút, tôi nghĩ ông bạn cứ mạnh dạn mua thử trước 2 tháng về mà dùng

  4. Hoà Cốt 656 says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có đắt không? Anh nào mua rồi thì cho em xin cái giá với em biết còn chuẩn bị xèng

    1. Khoa Béo says: Trả lời

      Cách đây 2 năm mình mua thì giá liệu trình của mình là khoảng 4tr/ tháng. Không biết bây giờ giá như thế nào. Bạn muốn biết rõ hơn thì gọi điện thoại trực tiếp bên hotline bên họ mà hỏi cho cụ thể 0984 650 816

    2. Lang Dược says: Trả lời

      Cũng khó nói lắm bởi vì mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau không ai giống ai vì vậy mà tiền thuốc cũng không giống. Có người điều trị hai tháng hiệu quả rồi có người thì ba tháng. Chính vì vậy mà tiền thuốc cũng có người nhiều người ít. Như mình đây dùng hết tổng liệu trình là hơn 10 triệu. Bây giờ đã khỏi hoàn toàn rồi, quan hệ được bình thường trở lại, cương cứng cực đại và thời gian xuất tinh cũng kiểm soát được tốt rồi

  5. Thằng Bờm says: Trả lời

    Vừa mới mua một loại bao cao su cá ngựa xanh. Về dùng chả thấy hiệu quả gì cả dùng vào rồi mà vẫn cứ bị xuất tinh sớm như thường chỉ là ban đầu nó hơi cảm giác mát mát tí

    1. Lâm 1990 says: Trả lời

      Có thể là thành phần benzo carine ở trong bao cao su đấy nó không đều nên chưa có tác dụng lên đầu dương vật của bạn thành ra lại bị xuất tinh sớm. Mà cũng có thể là nó không ăn thua vs bạn, thằng bạn tôi dùng loại này cũng kêu chả hiệu quả mẹ gì

  6. Mạnh Quỳnh says: Trả lời

    Bây giờ cũng nhiều nơi bán thuốc đông y, thấy có một số nơi còn dùng dược liệu bẩn hoặc là dược liệu kém chất lượng làm thuốc cho bệnh nhân nên cũng sợ vcl. Bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này thấy có tiếng nhiều người khen, chả biết tin tưởng được không?

    1. Mai Văn Bính says: Trả lời

      Mình đang dùng thuốc của họ đây thấy mùi thuốc cũng thơm mùi dược liệu chứ không có mùi mốc mốc như kiểu là thuốc kém chất lượng. Dùng được gần hai tháng rồi cũng thấy có hiệu quả mà cũng không hề thấy tác dụng phụ gì cả nên mình nghĩ là thuốc tốt và sạch đấy

    2. Lâm chấn Phong says: Trả lời

      Yên tâm đi, đỗ minh đường có hẳn 3 vườn trồng dược liệu làm nguồn đầu vào để làm thuốc chứ không phải dược liệu nhập bên ngoài đâu mà sợ là chất lượng kém. Họ quay toàn cảnh vườn luôn đây

    3. Thành Công says: Trả lời

      nhà thuốc này có tiếng bao đời nay rồi chứ không phải là dạng phòng khám mới mở đâu mà có chuyện họ làm ăn lôm côm. Tôi tìm hiểu thấy được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng đấy, hoạt động có sự giám sát của sở nên chắc chắn thuốc cũng được thanh tra nghiêm ngặt thì mới được phép bán ra thị trường

  7. Lâm Giáo Đầu says: Trả lời

    dùng bao cao su cá ngựa mà dùng một lúc cả hai cái luôn có được không nhể, để cho tăng hiệu quả lên kéo dài thời gian quan hệ..

    1. Tùng Híp says: Trả lời

      Dùng 1 cái thôi bố, đâu phải cứ dùng nhiều là tăng hiệu quả, dùng hai cái như thế nó tạo sức ép lại dễ bị rách lắm. Cái này nó cũng chỉ hỗ trợ tức thời thôi, ham hố làm gì

    2. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

      Bạn đang dùng loại nào đấy? Mình thấy dùng loại con cá ngựa màu xanh da trời ok phết đấy mà nó lại còn rẻ nữa chỉ có tầm 7-80 một hộp thôi.

  8. Lời Trăng Vàng 1995 says: Trả lời

    Nghe nói bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị xts mát tay. Mình muốn đặt lịch khám với bác Tuấn thì làm thế nào? Thời gian làm việc bên dmd như thế nào vậy ai biết không?

    1. Thành Bee says: Trả lời

      Gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là chính xác rồi đấy. Thời gian khám của họ là từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều nên là bạn sắp xếp Lúc nào qua cũng được mà. Ngoài ra họ còn làm việc cả t7,chủ nhật nữa. Đi khám thì nên đi buổi sáng cho nó đỡ đông, càng về chiều thì càng đông khách đấy. Nhất là những khách ở xa người ta thường hay khám vào đầu giờ chiều. Hôm trước mình qua khám trực tiếp thì mình thấy như thế

    2. Mạc Văn Đồng says: Trả lời

      Khám vs bác Tuấn thì bạn đặt ở link này cũng được, có ô chọn bác sĩ, bạn tíck vào tên bác Tuấn là xong. Mà bác Tuấn là bác sĩ khám chính ở đỗ minh đường nên tôi thấy kể cả không đặt lịch, qua vẫn dễ gặp được bác https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Phù Lỗ says: Trả lời

      Khám vs bác sĩ Tuấn là hợp lý đấy, đợt trước mình đi khám bác sĩ bắt mạch và kê đơn thuốc rất chuẩn, về mình uống hết liệu trình thuốc bác kê là đã hết xuất tinh sớm rồi. Tốt nhất bạn cứ đặt lịch trước vs bác đi cho chắc cốp, có 1 lần mình qua bác bận nên nghỉ thế là không gặp được, lại khám bác sĩ khác đấy

    4. Yên Phong says: Trả lời

      Thấy mọi người review bs Tuấn kê thuốc nam trị sinh lý tốt khổ cái là em không biết Thuốc đông y có đắng không chứ em hay bị dị ứng với những loại chất đắng lắm. Biết là thuốc đắng giãn thật nhưng nhiều khi em đắng quá là hay bị buồn nôn hoặc là nỗi dị ứng khắp người

    5. Vinh Cite says: Trả lời

      Đỗ Minh đường này người ta bào chế thuốc dưới dạng thuốc viên và rượu thuốc lên rất dễ dùng chứ không phải là như mấy bát thuốc sắc trong phim Trung Quốc đâu. Thơm thơm mùi dược liệu thôi chứ cũng không đắng đâu ai uống được trà là uống được thuốc này đấy

  9. Lê Văn Luyện says: Trả lời

    Em đang bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm thì phải dùng liệu trình bên nhà thuốc Đỗ Minh đường trong bao lâu? Uống xong có hiệu quả rồi thì nó có bị tái phát trở lại không

    1. Hoan Hinh says: Trả lời

      Đây là thuốc đông y, nó tùy thuộc vào cơ địa của từng người nên cũng không thể nào xác định được liệu trình của từng người nếu chưa có quá trình thăm khám của bác sĩ. Nếu người nhanh thì trong vòng khoảng 2 tháng là khỏi, người lâu thì 4 đến 5 tháng cũng có. Tôi dùng thuốc này cách đây 2 năm chữa xts mà giờ vẫn phong độ, không thấy yếu lại đâu

  10. Mầm Đá says: Trả lời

    Nay có lên google tìm hiểu qua về nhà thuốc Đỗ Minh đường xem như thế nào thì thấy cũng uy tín. Lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Cả nước có mấy nghìn doanh nghiệp mà họ lọt top 20 thế này thì yên tâm mà chữa trị rồi https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

    1. Black Bi says: Trả lời

      Thế bạn không biết họ là đơn vị đã có truyền thống gia truyền từ bao đời nay trong ngành nghề về thuốc Nam rồi à. Họ cũng được hơn 150 năm hoạt độgn rồi, cha truyền con nối 5 đời rồi. Mấy đời làm nghề thuốc nam nên tích lũy được những bài thuốc hay, những kiến thức chính xác về các bệnh lý. Nên nhà thuốc này mới được nhiều người đặt niềm tin

  11. Trần Cung says: Trả lời

    Mấy loại bcs cá ngựa trên thì loại nào ôm sát với tăng khoái cảm tốt nhất vậy, trước tôi có dùng 1 loại mua ở hiệu thuốc nhưng chán lắm, ko có được trơn với lúc dùng hay bị tuột

  12. Tiếu BĐS says: Trả lời

    Sao bài thuốc sinh lý đỗ minh chia ra lắm loại thuốc nhỏ vậy, biết uống loại nào thì tốt đây

    1. Hải Quân says: Trả lời

      1 liệu trình là uống kết hợp cả mấy loại thuốc đấy luôn đó bạn vì mỗi loại sẽ có vai trò và công dụng khác nhau. Có điều liều lượng từng loại ra sao thì còn xem tình trạng bệnh của mỗi người như thế nào nữa, cái này phải đi thăm khám và bsi tư vấn mới biết được

      1. Phạm Gia Long says: Trả lời

        Uống kết hợp vậy thì hiệu quả sẽ tăng lên hay sao thế, thế nếu bị xuất tinh sớm thì uống trong bao lâu sẽ đỡ?

      2. Bùi Viện says: Trả lời

        Trung bình tầm 2-3 tháng uống là thấy có thay đổi rồi nhưng cũng tuỳ đấy ko phải ai cũng được vậy đâu vì cũng có người 3-4 tháng uống mới có hiệu quả. Thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc mấy yếu tố như cơ địa có dễ hấp thụ thuốc ko, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, tập luyện ra sao nữa. xem qua review ở đây để biết thêm này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/674286337083402/

  13. Từ tử 9x says: Trả lời

    Có bác nào đã dùng mấy loại bcs trong bài giới thiệu chưa, có ổn áp ko thì tư vấn em với

    1. Trác Vỹ Phong says: Trả lời

      mấy cái trong bài thì chưa dùng, còn chưa nghe tên bao giờ nhưng có lần mua thử loại rẻ rẻ được bán trong siêu thị mà dùng xong bị ngứa luôn đây, nên khuyên bác nào có ý định mua thì nên tìm hiểu chọn loại chất lượng 1 chút chứ đừng ham rẻ ko lại như tôi tốn 1 đống tiền đi mua thuốc chữa

    2. Hứa Mạnh says: Trả lời

      cái loại bcs cá ngựa trắng trước tôi dùng rồi, thấy cũng oke, vào trận cũng phải được 10p mới ra đấy, ông bạn có thể thử

  14. Quân chun says: Trả lời

    bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia thì chữa được mỗi xuất tinh sớm à, mấy đầu bệnh khác về sinh lý nam có chữa được ko, như tôi đang bị rối loạn cương dương mấy tháng nay rồi, trước thì ko sao tự nhiên năm nay lại dính phải, mà đi mua thuốc tây y uống mấy đợt rồi ko đỡ

    1. Lê anh cương says: Trả lời

      được nhé, bài thuốc điều trị được cho mấy đầu bệnh liên quan đến sinh lý nam đấy nên bệnh rối loạn cương dương của bạn dùng được. tuy nhiên là bạn phải qua nhà thuốc thăm khám để bsi đánh giá tình trạng đã rồi mới có liệu trình điều trị phù hợp được chứ ko tự mua thuốc về uống được đâu

    2. Tế Công says: Trả lời

      Trước tôi cũng qua đây khám và điều trị rối loạn cương dương rồi thấy uy tín và chất lượng phết vì ban đầu cứ nghĩ mấy bệnh sinh lý này làm gì có chuyện thuốc nam chữa được thế mà dùng qua mấy liệu trình thuốc của nhà thuốc đmđ mà bệnh được cải thiện đấy. Đợt đấy đc bsi kê cho 3 liệu trình về dùng, tháng đầu thì thuốc chưa ngấm lắm nên mấy vẫn chưa tự chủ với kiểm soát trong lúc quan hệ được, nhiều khi còn thấy giảm ham muốn nữa. Nhưng sang đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả bất ngờ luôn, đã tự điều chỉnh, kiểm soát được súng ống rồi, sức còn dồi dào dẻo dai hơn, bắt đầu cảm giác ham muốn ngày nhiều hơn, lúc quan hệ cũng thấy thoải mái, tự nhiên chứ ko khó chịu nữa. Uống hết liệu trình cuối thì bệnh được cải thiện tốt lắm, sức khoẻ cũng khá lên, sau cũng ko phải uống thêm thuốc bổ duy trì gì cả mà vẫn ok, giờ vào trận ny kích thích hco tí là tự động chim cò chào cờ rồi, phê lòi mắt

      1. Anh Hiếu says: Trả lời

        @công liệu trình ông dùng những thuốc gì vậy, dùng trong vòng bao lâu và lúc dùng có cần kiêng gì ko?

    3. Vũ Phương says: Trả lời

      em thì chưa dùng qua bài thuốc này nhưng cũng có tìm hiểu thì thấy được nhiều người khen, có đọc được bài review này của bệnh nhân bị rối loạn cương dương dùng bài thuốc mà cải thiện đây anh https://dominhduong.org/anh-hieu-chua-roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-5417.html

  15. Thắng móm says: Trả lời

    Cái hồi xuân phụ dương thang là rượu thuốc à, cả cái bình to vậy mà chỉ uống trong 1 liệu trình thôi á, có nhiều quá ko? tôi sợ uống nhiều quá lại nóng hết cả người thì bỏ mẹ

    1. Trương ngọc phú says: Trả lời

      cái đấy đúng là rượu thuốc nhưng ko phải chỉ uống trong 1 liệu trình đâu, thường phải uống 5-6 tháng mới hết 1 bình nên chỉ phải mất tiền mua bình đấy ở liệu trình đầu tiên thôi những liệu trình sau ko phải mua. Mỗi ngày cũng chỉ được uống 1-2 chén nhỏ thôi chứ uống vô tội vã nó nóng rực lên chịu tđn được bố

      1. Hoàng Công Chính says: Trả lời

        thế chắc giá của mấy liệu trình sau sẽ rẻ hơn liệu trình đầu bác nhỉ, bác có giá cụ thể ko cho tôi xin phát

        1. lê bảo dương says: Trả lời

          giá thì ko có giá cố định đâu còn phải xem bsi kê đơn liều lượng từng loại thuốc như thế nào nữa vì tình trạng mỗi người là khác nhau nên liệu trình điều trị cũng khác nhau nhưng theo tôi tìm hiểu thì trung bình giá dao động tầm 2-3tr/liệu trình thôi. Nói chung ông bạn muốn rõ hơn thì gọi qua số hotline để trao đổi với bsi hoặc ko đến trực tiếp nhà thuốc mà khám

  16. Nghĩa hưng says: Trả lời

    thuốc sinh lý nam đỗ minh chữa xuất tinh sớm có hiệu quả thật ko, uống vào có bị tác dụng phụ ko

    1. Đức Hùng says: Trả lời

      hiệu quả chứ, bài thuốc còn được lên báo vtc rồi thì ông nghĩ thế nào, phải chất lượng với hiệu quả ra sao thì báo họ mới đưa tin. Với lại thành phần bài thuốc toàn là thảo dược tự nhiên, ko gây tác dụng và được chính tay nhà thuốc tự trồng và thu hoạch tại vườn thuốc riêng chứ ko phải như mấy loại đang bán tràn lan, trôi nổi trên mạng bây giờ đâu, nguồn gốc, chất lượng rõ ràng, không phải lo nhé. Tôi dung liên tiếp 3 tháng vừa kiểm soát được xuất tinh sớm mà vừa thấy người khoẻ hơn đây https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

      1. tuấn thân thiện says: Trả lời

        nhà thuốc đmđ còn có vườn thuốc riêng cơ à, cho tôi xin thông tin tham khảo phát

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cương dương tự nhiên ở nam giới
Những Cách Cương Dương Tự Nhiên Không Dùng Thuốc Tốt Nhất

Nội dung chínhTop 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnhDoublesafe Seahorse cá ngựaBao cao su cá ngựa trắngPowermen Deluxe CondomsBao cao su...

Yếu sinh lý và bệnh tiểu đường có liên quan đến nhau không?
Yếu sinh lý và bệnh tiểu đường có liên quan đến nhau không?

Nội dung chínhTop 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnhDoublesafe Seahorse cá ngựaBao cao su cá ngựa trắngPowermen Deluxe CondomsBao cao su...

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không? Giải đáp
[Chuyên Gia Giải Đáp] Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không?

Nội dung chínhTop 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnhDoublesafe Seahorse cá ngựaBao cao su cá ngựa trắngPowermen Deluxe CondomsBao cao su...

[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?
[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhTop 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnhDoublesafe Seahorse cá ngựaBao cao su cá ngựa trắngPowermen Deluxe CondomsBao cao su...