[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ?

5/5 - (5 bình chọn)

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi người trưởng thành, đây cũng là cách để các cặp đôi giữ lửa yêu đương và hạnh phúc hôn nhân. Do đó quan hệ bao nhiêu phút là đủ là thắc mắc của nhiều quý ông. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết giải đáp câu hỏi này. 

Tư vấn quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ đang là câu hỏi nhiều người đặt ra và quan tâm. Bác sĩ chuyên khoa cho biết, tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà khoảng thời gian quan hệ sẽ khác nhau. Một số quý ông có thể thực hiện “cuộc yêu” từ 20 tới 30 phút.

Tuy nhiên cũng có những người chỉ có thể “làm tình” trong vài phút. Nam giới bị yếu sinh lý có thể xuất tinh ngay khi vừa mới “lâm trận”. Theo kết quả của cuộc khảo sát vào năm 2010 tại Canada và Mỹ, khoảng thời gian lý tưởng cho mỗi “cuộc yêu” là từ 7 tới 10 phút. Đây cũng được đánh giá là khoảng thời gian giúp cả nam và nữ có thể đạt cực khoái.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ là thắc mắc của nhiều cặp đôi
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ là thắc mắc của nhiều cặp đôi

Thời gian yêu từ 8 tới 15 phút được nhiều quý ông mong muốn có được mỗi khi “lâm trận”. Tuy nhiên nếu như quan hệ kéo dài quá 15 phút thì có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả 2 người.

Trả lời cho câu hỏi quan hệ bao nhiêu phút là đủ, chuyên gia cho biết thời gian trung bình của một “cuộc yêu” thường được phân bổ như sau:

  • Thời gian cho màn dạo đầu: Thông thường khoảng thời gian dành cho màn dạo đầu sẽ kéo dài từ 5 tới 10 phút. Các hoạt động bao gồm vuốt ve, ôm ấp, mát xa, trò chuyện,… Hoạt động này không nên làm dưới 5 phút vì có thể khiến đối tác thiếu hứng khởi nhưng cũng không nên thực hiện quá lâu vì có thể làm mất khúc cao trào.
  • Thời gian lâm trận: Thời gian quan hệ tình dục sẽ được tính từ lúc “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”. Theo đó thời gian lý tưởng nhất là từ 7 tới 15 phút. Tuy vậy ở mỗi người sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể.
  • Hạ màn: Sau khi xuất tinh, cả nam và nữ nên dành 5 – 10 phút để âu yếm và ôm ấp bạn tình, giúp hai người thêm gắn kết với nhau hơn.

Như vậy thông qua những thông tin cung cấp, bạn đọc có thể tự mình trả lời được câu hỏi quan hệ bao lâu là đủ. Thời gian quan hệ trung bình lý tưởng nhất với nam giới khỏe mạnh là từ 7 – 15 phút. Khoảng thời gian này đủ để mang đến sự thăng hoa cho cả nam và nữ.

Tuy nhiên quan hệ bao lâu hoặc quan hệ bao nhiêu là đủ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người. Nếu nam giới nhận thấy sinh lý của mình có vấn đề thì nên tới cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị sớm, tránh gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục và tình hình sức khỏe.

Quan hệ quá lâu có sao không và lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời gian

Quan hệ bao nhiêu lần là đủ và quan hệ quá lâu có sao không là thắc mắc chung của nhiều nam giới. Chuyên gia cho biết nếu thời gian quan hệ ngắn cả nam giới và nữ giới sẽ không cảm thấy hưng phấn, không đạt được sự thăng hoa. Vấn đề này khiến các quý ông cảm thấy tự ti, thậm chí nếu kéo dài có thể dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục.

Thời gian quan hệ quá ngắn sẽ khiến nam giới dần suy giảm ham muốn
Thời gian quan hệ quá ngắn sẽ khiến nam giới dần suy giảm ham muốn tình dục

Riêng với nữ giới, khi không được thỏa mãn sẽ vô tình tạo ra khoảng cách với bạn đời. Vì thế các quý ông bị xuất tinh sớm cần chủ động tìm kiếm các biện pháp khắc phục. Bên cạnh việc dùng các loại bao cao su kéo dài thời gian, nam giới có thể áp dụng một số mẹo dân gian như chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ, trứng gà. Trong đó bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà được nhiều người áp dụng và đánh giá cao về tính hiệu quả.

Mặt khác, việc quan hệ quá lâu cũng không được khuyến khích. Thời gian quan hệ kéo dài có thể khiến cả người nam và người nữ mắc bệnh về sinh lý. Nam giới có thời gian quan hệ quá lâu có thể phải đối mặt với tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, nguy cơ mắc các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.

Với nữ giới, thời gian quan hệ quá lâu có thể gây tổn thương âm đạo. Vấn đề này cũng khiến chị em phải đối mặt với các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: Nhiễm nấm hoặc chứng viêm âm đạo.

Lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời gian

Quan hệ bao nhiêu phút là bình thường, thời gian lý tưởng để nam và nữ có được “cuộc yêu” thăng hoa là từ 7 – 15 phút. Các nhà nghiên cứu cho biết tần suất quan hệ tình dục phù hợp, đủ thời gian sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Với nam giới

  • Tăng tuổi thọ: Quan hệ tình dục với thời gian và tần suất phù hợp là cách để ngăn chặn tình trạng suy giảm hormone DHEA. Đây là loại hormone tuổi thọ và chúng thường giảm dần theo độ tuổi.
  • Tăng cung cấp oxy tới các cơ quan: Trong quá trình quan hệ, tần suất nhịp tim có thể tăng tới 180 lần/phút. Bên cạnh đó tốc độ hít thở cũng có thể đạt tới 40 lần/phút, các động tác hô hấp sẽ nhanh hơn và sâu hơn. Nhờ vậy lượng oxy đưa tới các bộ phận sẽ nhiều hơn.
  • Tăng lượng kháng thể IgA: Loại kháng thể này chính là một công cụ hiệu quả hỗ trợ hệ miễn dịch. Khi số lượng kháng thể tăng lên thì cơ thể sẽ có khả năng chống chọi với các căn bệnh như sốt, cảm hiệu quả.
  • Cải thiện làn da: “Cuộc yêu” thăng hoa sẽ giúp giải phóng hormone Dehydroepiandrosterone. Đây là một nội tiết tố có nhiều tác dụng tuyệt vời cho tế bào da và hệ miễn dịch.
Chuyện ấy đủ thời gian sẽ giúp vợ chồng có được những giây phút thăng hoa
Chuyện ấy đủ thời gian sẽ giúp vợ chồng có được những giây phút thăng hoa

Với nữ giới

  • Giảm tình trạng căng thẳng: Khi phụ nữ “lên đỉnh” sẽ tiết ra Oxytocin, một hormone có thể gia tăng cảm xúc. Nhờ vậy chị em sẽ được giải phóng khỏi nhiều áp lực và khó chịu ở trong cuộc sống.
  • Giúp đẹp da, mượt tóc: Lượng collagen và estrogen bổ sung sau khi quan hệ tình dục có tác dụng giúp cho làn da chị em mịn màng và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp cho mái tóc phụ nữ trở nên mượt mà, chắc khỏe hơn.
  • Giữ gìn vóc dáng: Mỗi “cuộc yêu” với thời gian từ 10 tới 15 phút có thể tiêu tốn khoảng 420 tới 630 calo. Do đó nữ giới thường xuyên quan hệ sẽ có được cơ thể dẻo dai và sức chịu đựng tốt.
  • Ngủ ngon: Sau khi được thỏa mãn và thăng hoa, cả nam và nữ thường có được một giấc ngủ sâu hơn.

Xem thêm

Cách kéo dài thời gian “cuộc yêu” cho quý ông

Quan hệ bao nhiêu là đủ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của các quý ông. Hiện nay, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương đang là những vấn đề gây ảnh hưởng rất lớn tới đời sống chăn gối. Để khắc phục, bên cạnh việc sử dụng thuốc, những phương pháp hỗ trợ sau đây sẽ giúp quý ông kéo dài “cuộc yêu”.

Dùng bao cao su

Hiện nay, trên thị trường có cung cấp một số dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Trong sản phẩm có chứa  chất gây tê như  Benzocain, Lidocain hoặc tinh dầu bạc hà. Hoạt chất làm tê nhẹ ở phần đầu của dương vật, nhờ đó giảm trạng thái kích thích khiến nam giới lâu xuất tinh.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm

Ngoài ra dòng bao cao su này còn chứa chất bôi trơn giúp việc quan hệ dễ dàng hơn. Quý ông cũng có thể chọn loại có thiết kế gai để có thể đưa cô bé “lên đỉnh”.

Dùng keo xịt hoặc thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Bên cạnh dùng bao cao su, quý ông có thể lựa chọn các loại keo xịt hoặc thuốc để kéo dài thời gian quan hệ. Những dòng sản phẩm này thường có hiệu quả chỉ từ 30 phút đến 1 giờ sau khi sử dụng.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý nam giới không nên lạm dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý. Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn nam giới nên chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ tem mác.

Trên đây là thông tin trả lời cho câu hỏi quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Nam giới cần thường xuyên theo dõi sức khỏe sinh lý, thăm khám định kỳ để phát hiện sớm vấn đề bất thường và có biện pháp điều trị càng sớm càng tốt.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[REVIEW] Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Có Hiệu Quả Không?
[REVIEW] Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Có Hiệu Quả Không?

Nội dung chínhTư vấn quan hệ bao nhiêu phút là đủ?Quan hệ quá lâu có sao không và lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời...

Bấm huyệt nội quan - Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả
Cách Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Hiệu Quả, Đơn Giản

Nội dung chínhTư vấn quan hệ bao nhiêu phút là đủ?Quan hệ quá lâu có sao không và lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời...

12 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất 2022
12 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất 2023

Nội dung chínhTư vấn quan hệ bao nhiêu phút là đủ?Quan hệ quá lâu có sao không và lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời...

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Stimuloid Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?
Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Stimuloid Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhTư vấn quan hệ bao nhiêu phút là đủ?Quan hệ quá lâu có sao không và lợi ích khi “chuyện ấy” đủ thời...