[REVIEW] Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Có Hiệu Quả Không?

5/5 - (11 bình chọn)

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng các thành phần lành tính nên sản phẩm nhanh chóng được cánh mày râu truyền tai nhau sử dụng. Vậy điều gì đã khiến Dynamo Delay được yêu thích như vậy, sản phẩm liệu có tốt như lời đồn? Mời bạn đọc tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời phù hợp nhất. 

Giới thiệu tổng quan về thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo là tên gọi được nhiều người sử dụng. Thực chất, đây là sản phẩm hỗ trợ khả năng tình dục cho nam giới có xuất xứ từ Mỹ và không phải là thuốc. Dynamo Delay được điều chế dưới dạng chai xịt tiện dụng và là dòng sản phẩm chất lượng của hãng Momentum Management tại USA. Đồng thời là sản phẩm được Hiệp hội FDA – Mỹ chính thức công nhận là dược phẩm an toàn, được lưu hành trên khắp thế giới.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo có nguồn gốc từ Mỹ
Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo có nguồn gốc từ Mỹ

Chai xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe trước khi có mặt trên thị trường. Do đó, cánh mày râu có thể an tâm khi lựa chọn Dynamo Delay để hỗ trợ chống xuất tinh sớm. 

Người dùng chỉ cần sử dụng Dynamo Delay với một lượng nhỏ trước khi quan hệ tình dục là có thể gia tăng khoái cảm và khiến bạn tình thỏa mãn. Do chai xịt có khả năng kìm hãm khoái cảm nên sẽ cải thiện tốt tình trạng yếu sinh lý và giúp dương vật duy trì khả năng cương dương trong thời gian lâu dài.

Dynamo Delay được điều chế trong chai dạng xịt nhỏ gọn tiện dụng với dung tích 22.2ml tương đương với khoảng 270 lần xịt. Với đặc tính không màu, không mùi và nhẹ dịu của Dynamo Delay sẽ không gây nóng rát vùng da tiếp xúc nên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cánh mày râu. 

Tóm lại, chai xịt Dynamo Delay được xem là biện pháp cứu cánh tuyệt vời cho nam giới khi gặp vấn đề xuất tinh sớm. 

Thành phần của Dynamo

Để biết một Dynamo Delay có tốt và an toàn hay không, các bạn cần để ý tới bảng thành phần của sản phẩm. Theo đó, trong mỗi chai Dynamo Delay đều có chứa những thành phần cụ thể như sau:

  • Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất cho da nhạy cảm cũng như cấp ẩm cho bộ phận sinh lý nam.
  • Lidocaine: Hoạt chất hoạt động như một dạng thuốc tê tạm thời, có khả năng ức chế cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục. Khi dương vật được gây tê, cảm giác kích thích của nam giới sẽ được giảm bớt đi, từ đó làm gia tăng thời gian quan hệ một cách rõ rệt hơn. Hàm lượng chất này có trong Dynamo Delay lên tới 13% và đậm đặc hơn rất nhiều (35%) so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.
Dynamo có chứa các thành phần giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục
Dynamo có chứa các thành phần giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Ngoài ra, Dynamo Delay còn có chứa một số thành phần phụ như: Chất SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate, Stearic Acid. 

Công dụng của Dynamo

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu với những đấng mày râu đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh và phong độ giường chiếu của bản thân. Việc sử dụng Dynamo Delay sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cũng như mang lại những cảm xúc thăng hoa nhất định. 

Các công dụng cụ thể của xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay như sau:

  • Làm giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh dương vật khi quan hệ tình dục, giúp “cuộc yêu” được kéo dài và thăng hoa hơn.
  • Duy trì sự bền bỉ, lấy lại sự tự tin và bản lĩnh cho nam giới. Hạn chế được tâm lý tự ti, chán nản hay mất cảm giác “yêu” của các đấng mày râu.
  • Nhờ có hàm lượng chất Lidocain trong sản phẩm mà Dynamo Delay có thể gây tê bao quy đầu tạm thời cũng như cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ làm giảm chứng rối loạn cương dương ở phái mạnh.
  • Dynamo Delay mang lại hiệu quả nhanh chỉ sau 5 phút xịt vào dương vật.
  • Chai xịt chống xuất tinh sớm đã được chứng nhận an toàn và không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc chống xuất tinh sớm khác. 
  • Dynamo Delay có thể giúp phái mạnh làm chủ được cảm xúc, làm chủ “cuộc yêu” để dễ dàng đạt được khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục. 

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định với thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Mặc dù là sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn nhưng không phải ai cũng có thể tùy ý sử dụng. Cụ thể:

Đối tượng được chỉ định

Dynamo Delay phù hợp để sử dụng cho những trường hợp như sau:

  • Nam giới trên 16 tuổi bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh không tự chủ, xuất tinh khi chưa đạt được cực khoái.
  • Đối tượng bị rối loạn tình dục như khó cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Trường hợp muốn có thời gian quan hệ lâu dài, thỏa mãn và trọn vẹn hơn.
Chai xịt Dynamo dùng cho nam giới trên 16 tuổi
Chai xịt Dynamo dùng cho nam giới trên 16 tuổi

Chống chỉ định

Bên cạnh đó, Dynamo Delay sẽ không được khuyến khích dùng cho các đối tượng sau:

  • Người dùng hoặc đối tượng quan hệ tình dục bị dị ứng với một trong bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng khi dương vật ở nam giới hay âm đạo của nữ bị trầy xước, viêm nhiễm hoặc đang mắc các bệnh lý như chàm, viêm da, ghẻ, nấm, herpes sinh dục,… Thành phần hoạt chất có trong chai xịt có thể dẫn tới nhiễm trùng hoặc làm vết thương lâu lành, thậm chí là hoại tử da ở cơ quan sinh dục. 
  • Nam giới chưa đủ 16 tuổi thì không nên sử dụng Dynamo Delay. 

Cách dùng chi tiết thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Ưu điểm của Dynamo Delay chính là sự tiện lợi và hiệu quả tức thì sau 5 – 10 phút sử dụng. Bạn có thể dùng chai xịt Dynamo Delay theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh dương vật, tay sạch sẽ rồi dùng khăn mềm thấm và lau khô. 
  • Bước 2: Lắc đều chai và xịt Dynamo Delay lên 3 điểm là đầu quy đầu, bên trái, bên phải dương vật. Mỗi lần bạn sử dụng xịt khoảng 3 – 4 lần và không được xịt quá 10 lần trong 1 lần dùng. 
  • Bước 3: Dùng tay xoa đều thân dương vật, massage nhẹ nhàng cho các thành phần Dynamo Delay dễ dnagf thẩm thấu.
  • Bước 4: Sau 5 – 10 phút, nam giới có thể quan hệ tình dục trực tiếp mà không phải vệ sinh lại “cậu nhỏ” rồi mới quan hệ.

Chai xịt Dynamo có tốt không?

Với những tác dụng của chai xịt Dynamo Delay mang lại thì không quá khó hiểu khi đây là sản phẩm được cánh mày râu ưa chuộng. Để giải đáp vấn đề dùng Dynamo có tốt không và có nên sử dụng hay không, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp theo các tiêu chí cụ thể như sau:

  • Đảm bảo an toàn

Các chuyên gia cho biết, các hoạt chất gây tế trong chai xịt hoàn toàn an toàn và được phép sử dụng trong y khoa. Chai xịt Dynamo Delay đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép nên nam giới có thể yên tâm sử dụng. 

Dynamo rất an toàn và tiện lợi với người dùng
Dynamo rất an toàn và tiện lợi với người dùng

Đồng thời cũng không cần lo lắng tới tác dụng phụ của Dynamo khi oral sex. Tuy nhiên, các bạn cần lau dương vật trước khi thực hiện hình thức quan hệ này để đảm bảo vệ sinh. 

  • Tiện lợi khi sử dụng

Tiêu chí tiếp theo được nhiều người đánh giá cao đó là tính tiện lợi khi sử dụng. Chai xịt có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình. Hơn thế, bạn chỉ cần dành ra 5 – 10 phút là có thể sẵn sàng lâm trận. Dynamo Delay sẽ phát huy tác dụng nhanh, giúp nam giới trở nên sung mãn hơn trong các “cuộc yêu”.

  • Có tác dụng hiệu quả

Phần lớn nam giới đều có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về độ cương cứng dương vật. Lúc này, cơ thể bị phái mạnh sẽ bị kích thích mãnh liệt hơn, thời gian quan hệ lâu dài và cảm xúc bùng nổ tốt hơn.

Cảm giác gây tê mát lạnh cùng mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên từ Dynamo sẽ giúp cặp đôi thư thái, dễ chịu và tăng mức độ hưng phấn khi làm tình. Về lâu dài, việc sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay suy giảm chức năng sinh dục một cách hiệu quả.

Nhìn chung, Dynamo Delay là chai xịt chống xuấ tinh sớm mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và rất tiện lợi. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm cũng còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng của mỗi cá nhân nam giới. 

Ngoài ra, mặt trái của sự tiện lợi chính là tâm lý và thói quen lệ thuộc. Có không ít người lạm dụng vào sản phẩm dẫn tới tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Không hiếm các trường hợp vì nóng lòng mà sử dụng sản phẩm sai cách, gây hệ lụy nghiêm trọng. Vì thế mà có những trường hợp sử dụng trong thời gian dài dẫn tới dương vật bị rối loạn chức năng cương dương, thậm chí là liệt dương. 

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo giúp tăng khoái cảm cho các cặp đôi
Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo giúp tăng khoái cảm cho các cặp đôi

Dynamo Delay là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý, không phải là thuốc. Do đó, nam giới không nên quá lệ thuộc mà nên sử dụng sản phẩm nhưng một biện pháp hỗ trợ khi cần thiết và cải thiện triệt để bệnh bằng các biện pháp y khoa khác. 

Một số câu hỏi liên quan

Dưới đây là một số câu hỏi khác liên quan tới chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay. Hãy theo dõi để có thêm các kiến thức hữu ích trong việc tìm sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý phù hợp, an toàn và hiệu quả. 

Tác dụng phụ của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Theo phản hồi thực tế từ người dùng, việc sử dụng Dynamo Delay hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ như nhiều dòng sản phẩm khác. Rất hiếm quý ông sau khi dùng bị kích ứng hay đau rát trong quá trình quan hệ tình dục hoặc khi xịt thuốc. 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 140 quốc gia từ những người đã từng sử dụng sản phẩm cho thấy, Dynamo Delay rất an toàn, hiệu quả hơn nhiều so với nhiều sản phẩm khác. Tuy mọi người vẫn gọi là thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay nhưng thực chất đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Vì thế các thành phần của sản phẩm cũng rất lành tính. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể gặp tác dụng phụ nếu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong Dynamo Delay. 

Cách nhận biết chai xịt sinh lý nam Dynamo Delay chính hãng

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và bạn tình, các bạn cần mua đúng sản phẩm chính hãng. Trước khi dùng, hãy kiểm tra thật kỹ bao bì, cụ thể gồm ngày sử dụng, mã vạch, thành phần, công ty nhập khẩu, phân phối và các thành phần có trong sản phẩm,…

Chai xịt có dung tích 22.2ml, có vỏ hộp và vỏ chai 3 màu gồm xanh dương, trắng và đỏ. Đầu chai xịt có màu trắng đục. Dynamo Delay có đầy đủ thông tin về hãng sản xuất, ngày sản xuất, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, nét chữ đậm rõ ràng, không có dấu hiệu bị xóa hay mờ, nhòe,… 

Bạn có thể check mã vạch, kiểm tra bao bì để nhận biết sản phẩm chính hãng
Bạn có thể check mã vạch, kiểm tra bao bì để nhận biết sản phẩm chính hãng

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kiểm tra Dynamo Delay thật – giả qua việc check mã vạch trên điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp người dùng có thể truy xuất được nguồn gốc, chức năng và cách dùng sản phẩm. Nếu thông tin hiện ra đúng với thông tin được in trên sản phẩm thì bạn có thể yên tâm vì đó là hàng chính hãng và ngược lại. 

Dynamo Delay giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Dynamo là sản phẩm đã được nhập khẩu vào Việt Nam từ vài năm nay và đã nhanh chóng được người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng. Chính do nhu cầu ngày càng gia tăng mà cánh mày râu có thể tìm mua chai xịt chống xuất tinh sớm dễ dàng hơn.

Theo đó, nam giới có thể tìm mua Dynamo tại các quầy thuốc Tây, cửa hàng hay địa chỉ bán đồ xách tay hoặc tại các cửa hàng kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục. Thậm chí bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trực tiếp trên mạng. 

Giá Dynamo Delay trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 450.000 – 500.000 đồng/chai dung tích 22.2ml. 

Lưu ý khi dùng thuốc Dynamo

Để sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay an toàn và mang lại hiệu quả cao, các bạn cần lưu ý tới một số vấn đề như sau:

  • Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút, tránh dùng quá sớm ngay tại thời điểm bắt đầu quan hệ. Bởi như vậy sẽ làm giảm hiệu quả gây tê của sản phẩm cũng như không đạt được tác dụng cương dương như mong muốn.
  • Không nuốt hay xịt sản phẩm vào các khu vực nhạy cảm như miệng, mắt, mũi. Đồng thời cần tránh sử dụng cho những vùng da đang bị trầy xước hay dễ bị tổn thương. 
  • Sau khi xịt dung dịch lên “cậu nhỏ” cần massage nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất phát huy tác dụng tốt hơn. Lưu ý để thực hiện điều này các bạn cần rửa tay thật sạch để tránh gây viêm nhiễm, kích ứng không đáng có. 
  • Để chai xịt Dynamo Delay cách xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Hãy kết hợp sử dụng chai xịt với bao cao su chống xuất tinh sớm để tăng hiệu quả cũng như giúp bạn có được “cuộc yêu” thăng hoa hơn.
Có thể sử dụng kết hợp Dynamo và bao cao su chống xuất tinh sớm
Có thể sử dụng kết hợp Dynamo và bao cao su chống xuất tinh sớm
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và hạn dùng trước khi dùng nhằm tránh tình trạng sử dụng sản phẩm đã bị hư hỏng, làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 
  • Người dùng nên tới cửa hàng, nhà thuốc uy tín để mua sản phẩm. Vì điều này sẽ giúp các quý ông tránh được việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những không mang tới tác dụng cụ thể nào mà còn gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu nam giới thấy có dấu hiệu bất thường nào thì nên tới ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời.
  • Sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi phù hợp để hạn chế căng thẳng, mệt mỏi. 
  • Với những trường hợp bị xuất tinh sớm do mắc bệnh lý nam khoa nguy hiểm thì nên đi khám để được điều trị dứt điểm trước khi lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ nào khác.
  • Các bạn cần kết hợp Dynamo Delay với một chế độ dinh dưỡng khoa học. Nên bổ sung các thực phẩm có chức năng tăng cường sinh lý như trứng, giá đỗ, mồng tơi, các loại thịt đỏ, hàu, rau ngót,… Hạn chế sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, bóng cười,… 
  • Đồng thời nên xây dựng cho bản thân lối sống và sinh hoạt điều độ, kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe tổng thể cũng như lưu thông khí huyết tốt hơn.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là một sản phẩm được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao. Tuy sản phẩm rất an toàn với người sử dụng nhưng sản phẩm không phải là thuốc và nếu lạm dụng, bạn có thể phải đối diện với các biến chứng nguy hiểm. Vậy nên, nếu muốn điều trị bệnh hiệu quả và lâu dài thì bạn nên đi khám và tiến hành theo phác đồ điều trị của bác sĩ nam khoa. 

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhGiới thiệu tổng quan về thuốc chống xuất tinh sớm DynamoThành phần của DynamoCông dụng của DynamoĐối tượng sử dụng và chống chỉ...

Top 9 cây thuốc Nam chữa xuất tinh sớm thông dụng hiệu quả
9 Vị Thuốc Nam Chữa Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhGiới thiệu tổng quan về thuốc chống xuất tinh sớm DynamoThành phần của DynamoCông dụng của DynamoĐối tượng sử dụng và chống chỉ...

Gừng tươi chữa xuất tinh sớm
6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Gừng Tươi Giúp Cuộc Yêu Kéo Dài

Nội dung chínhGiới thiệu tổng quan về thuốc chống xuất tinh sớm DynamoThành phần của DynamoCông dụng của DynamoĐối tượng sử dụng và chống chỉ...

Thực hiện theo chỉ định từ bác sĩ, hiệu quả của việc phẫu thuật liệt dương sẽ cao hơn
[Chuyên Gia Tư Vấn] Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất?

Nội dung chínhGiới thiệu tổng quan về thuốc chống xuất tinh sớm DynamoThành phần của DynamoCông dụng của DynamoĐối tượng sử dụng và chống chỉ...