Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Thận Tại Hà Nội Và TP.HCM Tốt Nhất

4.4/5 - (10 bình chọn)

Những chức năng quan trọng như bài tiết chất thải, lọc máu và điều chỉnh của thận sẽ bị suy giảm nếu như thận gặp vấn đề, lâu dần sẽ trở thành suy thận, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Người bệnh có chức năng thận suy giảm hoặc các bệnh lý liên quan nếu không sớm được can thiệp sẽ đối mặt với hàng loạt biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong. Vậy đâu là những địa chỉ điều trị bệnh thận tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh uy tín mà bạn có thể tin tưởng?

Chị Đ.V.A có hỏi: “Tôi bị viêm cầu thận thường xuyên bị sưng phù chân, tiểu ít, thậm chí còn tiểu ra máu, huyết áp tăng. Tôi bị căn bệnh này tính đến nay cũng gần 1 năm rồi, cũng có điều trị một số chỗ nhưng không hiệu quả. Tôi rất muốn tìm địa chỉ có thể giúp tôi thoát khỏi tình trạng này chứ tôi thấy mệt lắm, cân nặng giảm, nhiều lúc chẳng có sức làm gì cả. Hy vọng được mọi người mách cho địa chỉ uy tín chút”.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Anh Đ.T.S có hỏi: “Khoảng 2 tháng trước, tôi thường xuyên gặp tình trạng xuất tinh sớm, người mệt mỏi, tiểu nhiều về đêm, hay bị khó thở. Đi kiểm tra tại phòng khám tại nhà, bác sĩ cho biết tôi bị chứng thận yếu. Giờ tôi muốn điều trị dứt điểm vấn đề này thì nên đến đâu được, hiện tôi đang sống và làm việc tại Vĩnh Phúc”.

Hiện nay ngày càng có nhiều bệnh nhân mắc bệnh thận
Hiện nay ngày càng có nhiều bệnh nhân mắc bệnh thận

Chắc hẳn không chỉ anh Đ.T.S hay chị Đ.V.A mà nhiều bệnh nhân khác khi mắc các chứng bệnh thận như viêm cầu thận, thận hư, thận yếu, suy thận đều mong muốn tìm được địa chỉ điều trị uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, giữ tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay, đâu là sự lựa chọn an toàn cho người bệnh? Dưới đây là danh sách một số địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh thận tại Hà Nội và Tp.HCM, người bệnh có thể tham khảo.

Xem thêm

Nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường

Đây là cơ nghiệp vẻ vang của dòng họ Đỗ Minh, được cố lương y Đỗ Minh Tư gây dựng lên từ những năm 1860. Trải qua 5 đời kế thừa, đến nay nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang được truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ là Lương y Đỗ Minh Tuấn (Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) giữ trọng trách GĐ chuyên môn nhà thuốc.

Lịch sử 5 đời nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Lịch sử 5 đời nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Hơn 1 thế kỷ trôi qua, vượt lên nhiều cái tên khác, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và vinh dự lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020

Không chỉ là địa chỉ uy tín khám và điều trị bệnh xương khớp, nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng,… hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được chuyên gia lẫn người bệnh nhận định là điểm đến uy tín cho những ai mắc bệnh thận.

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cho hay: “Với lịch sử phát triển hơn 150 năm qua, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong “làng” y học cổ truyền. Với những giá trị đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, tôi tin rằng mọi bệnh nhân bị viêm cầu thận, thận yếu, thận hư, suy thận khi tìm đến Đỗ Minh Đường, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp đánh bại bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất”.

Là một trong những bệnh nhân đã từng xử lý bệnh thận yếu tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, anh Cao Sơn Tài (33 tuổi, kỹ sư phần mềm, Hà Nội) cho biết: “Sau vài tháng điều trị, các triệu chứng bệnh thận yếu của tôi như đi tiểu đêm nhiều, rối loạn cương dương, đau lưng, tứ chi lạnh,…đã hết hẳn. Đi bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cho biết chức năng thận của tôi phục hồi tốt, sức khỏe tốt lên. Đặc biệt, sau hơn nửa năm kể từ khi điều trị thận yếu tại Đỗ Minh Đường, cuối năm ngoái tôi đón nhận tin vui là mình lên chức ba. Tôi vui lắm”.

Anh Tài đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị bệnh thận
Anh Tài đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị bệnh thận

Không chỉ anh Tài mà nhiều bệnh nhân khác cũng để lại phản hồi tích cực về dịch vụ khám và điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vậy yếu tố nào đã quyết định đến mức độ uy tín, chất lượng của Đỗ Minh Đường đối với đầu bệnh thận?

Sở hữu bài thuốc nam ĐÁNH BẠI mọi chứng bệnh về thận

Từ 150 năm trước, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công BÀI THUỐC BỔ THẬN ĐỖ MINH chuyên hỗ trợ chữa các chứng bệnh thận như thận yếu, thận hư, suy thận độ 1-2, viêm cầu thận.  

Các dược liệu sau khi thu hái được sơ chế và hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH. Trải qua quy trình bào chế khép kín suốt 48h trong điều kiện môi trường sạch sẽ, nhiệt độ đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế, liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hoàn chỉnh ra đời gồm:

ĐỌC NGAY: BỔ THẬN ĐỖ MINH – Giải pháp VÀNG giúp người bệnh thận hết tiểu đêm nhiều, tay chân sưng phù

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Bàn luận sâu về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc được bào chế dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh thận của y học cổ truyền. Theo đó, bài thuốc cho tác dụng loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh, cân bằng âm dương trong cơ thể, trừ thấp, ích tủy sưng huyết, thanh nhiệt, giải độc, bổ thận, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Bài thuốc có hiệu quả lâu dài, ngừa bệnh tái phát”.

Tùy vào tình trạng bệnh, lương y Tuấn và đội ngũ lương y tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình phù hợp. Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế bài thuốc thành các dạng thức hiện đại như cao đặc, viên uống, tiện lợi khi sử dụng.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được bào chế từ 40-50 Nam dược sạch gồm Thục địa, Đẳng sâm, Kỷ tử, Phục linh, Bách hợp, Hạ khô thảo,…thu hái tại 3 vườn dược liệu chuyên biệt đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Bài thuốc không chứa rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản nên an toàn, lành tính cho mọi đối tượng. 

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch Đỗ Minh

Quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ đủ TÂM  – TRÍ – TÀI

Nhân tố quan trọng góp phần làm nên tên tuổi của một nhà thuốc, bệnh viện chính là đội ngũ lương y, bác sĩ. Đối với nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng vậy, đây được biết tới là nơi quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong khám, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thận. Hiện tại đến với Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: GĐ chuyên môn nhà thuốc với gần 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng y học cổ truyền.
  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm: Tốt nghiệp khoa Y học cổ truyền, Đại học Y dược TP.HCM, hiện là PGĐ chuyên môn nhà thuốc tại chi nhánh Tp.HCM. 
  • Bác sĩ Trần Hải Long: Tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, hiện BS Long đang giữ vai trò là Trưởng khoa vật lý trị liệu tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ sở Hà Nội.
  • Bác sĩ Trần Thị Oanh: Tốt nghiệp Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, từng công tác tại Khoa y học dân tộc ở bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.
  • Bác sĩ Ngô Thị Hằng: Tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, hiện đang phụ trách thăm khám và điều trị các đầu bệnh phụ khoa, tai mũi họng, bệnh thận, mề đay tại nhà thuốc, cơ sở Hà Nội.
  • Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Duyên: Bác sĩ phụ trách các đầu bệnh thận, tai mũi họng, phụ khoa tại nhà thuốc, cơ sở TP.HCM.
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ sở Hà Nội
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ sở Hà Nội

Chị Sâm (35 tuổi) đã từng giải quyết bệnh thận hư tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Kết thúc liệu trình, chị Sâm chia sẻ: “Sau vài tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi đã khỏi chứng bệnh thận hư. Tôi được bs Long thăm khám, tư vấn và theo sát suốt liệu trình. BS Long là người nhiệt tình, cẩn thận, thân thiện và cởi mở với người bệnh. Tôi được bs Long tư vấn tận tình và dặn dò rất kỹ lưỡng”.

Thông qua những nhận xét của người bệnh, chúng tôi rút ra một số điểm về đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường như sau:

  • Đầy đủ chứng chỉ hành nghề
  • Luôn tâm huyết với nghề
  • Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn coi người bệnh như chính người thân của mình
  • Nhiệt tình, thân thiện với người bệnh
  • Không hách dịch, không vòi vĩnh đòi thêm tiền
  • Luôn bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân
  • Hỗ trợ và theo sát hành trình điều trị bệnh của mọi người

Hội tụ đầy đủ TÂM  – TRÍ – TÀI, đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường là cái tên quen thuộc thường xuyên được các chương trình sức khỏe uy tín mời tham gia với vai trò cố vấn chuyên môn.

Một số chương trình sức khỏe có sự tham gia của đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường với vai trò cố vấn chuyên môn
Một số chương trình sức khỏe có sự tham gia của đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường với vai trò cố vấn chuyên môn

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ cho bệnh nhân mắc bệnh thận. Đỗ Minh Đường còn có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc nếu người bệnh ở xa không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc. Đặc biệt, nếu người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị. Mọi thông tin chi tiết về phương pháp điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, mọi người có thể liên hệ tới:

Liên hệ chuyên gia tư vấn

Ngoài nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường điều trị bệnh thận, với căn bệnh này, người bệnh cũng có thể tham khảo một số địa chỉ khác. Dưới đây là một số địa chỉ cũng được đánh giá cao, mọi người có thể cân nhắc lựa chọn.

Điều trị bệnh thận tại Bệnh viện Thận Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện top đầu chuyên sâu về chuyên ngành thận học và lọc máu đầu tiên của cả nước. Chức năng chính của bệnh viện là khám bệnh, cấp cứu, điều trị bệnh nội, ngoại trú theo chuyên ngành Thận học – Tiết niệu cho người dân địa bàn thành phố Hà Nội và những tỉnh lân cận.

Tại Bệnh viện Thận Hà Nội, các bệnh nhân bị suy thận độ 3, độ 4 hoặc suy thận giai đoạn cuối sẽ được tiến hành chạy thận nhân tạo, thẩm phân phúc mạc,… Bằng trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành, mọi quy trình xử lý bệnh được tiến hành bài bản và đảm bảo đúng kỹ thuật.

Không chỉ chú trọng đầu tư chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị, bệnh viện Thận Hà Nội cũng luôn đề cao việc nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ y bác sĩ. Từ năm 2008 đến nay, bệnh viện Thận Hà Nội luôn đạt danh hiệu bệnh viện vững mạnh xuất sắc. Mọi chi phí điều trị bệnh thận tại đây được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế.

Bệnh viện Thận Hà Nội - địa chỉ hàng đầu về Thận - Tiết niệu
Bệnh viện Thận Hà Nội – địa chỉ hàng đầu về Thận – Tiết niệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3773 2265

Khoa thận tiết niệu – Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Năm 1981, khoa Thận – Tiết niệu tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội được thành lập với tên gọi cũ là C6. Mỗi ngày hàng trăm bệnh nhân nội trú và ngoại trú mắc bệnh thận sẽ được điều trị tại đây.

Trong những năm gần đây, khoa thận tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán và xử lý bệnh hiệu quả. Các kỹ thuật chính hiện được áp dụng là sinh thiết thận dưới siêu âm, lọc màng bụng, chạy thận nhân tạo, thay huyết tương, ghép thận,…

Đội ngũ bác sĩ, y tá tại bệnh viện đều được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài. Trong thời gian tới, khoa sẽ tiếp tục hoàn thiện các phác đồ điều trị nội khoa, nâng cao trình độ chuyên môn bác sĩ để tăng hiệu quả, giúp các bệnh nhân giảm thiểu nỗi đau đớn vì bệnh thận.

Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín cho người mắc bệnh thận
Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín cho người mắc bệnh thận

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 985 16 16

Khoa thận niệu – Bệnh viện Nhân dân 115 Tp. Hồ Chí Minh

Khoa thận niệu thuộc bệnh viện Nhân dân 115 Tp.HCM được thành lập từ năm 1996. Đến năm 2004, khoa đã thực hiện thành công ghép thận từ người cho sống nhờ việc chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kỹ thuật chuyên môn, cơ sở vật chất và sự giúp đỡ của các chuyên gia giỏi.

Năm 2008, bệnh viện 115 Tp.Hồ Chí Minh đã quyết định tách khoa thận –  niệu thành 2 khoa là Khoa ngoại niệu – ghép thận và Khoa nội thận – miễn dịch ghép. Khoa được trang bị đầy đủ giường bệnh và trang thiết bị để chăm sóc cho các bệnh nhân trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện nhân dân 115 Tp.HCM
Bệnh viện nhân dân 115 Tp.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
  • Tổng đài đặt lịch khám: 028 1080
  • Website: http://www.benhvien115.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/  

Có thể bạn chưa biết: Kết hợp Đông Tây y: Giải pháp ĐÁNH BẠI thận yếu, thận hư hiệu quả

Khoa thận tiết niệu – Bệnh viện Bình Dân Tp.Hồ Chí Minh

Thành lập từ năm 1954, bệnh viện Bình Dân Tp.Hồ Chí Minh trở thành địa chỉ uy tín thăm khám và xử lý nhiều chứng bệnh, điển hình trong đó là bệnh thận. Hơn nửa thế kỷ qua, bệnh viện quy tụ nhiều chuyên gia giỏi được khẳng định cả trong lẫn ngoài nước. 

Khoa thận tiết niệu bệnh viện Bình Dân Tp.HCM được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất để áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh thận. Hàng năm khoa tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh nhân với các chứng bệnh thận nặng nhẹ khác nhau. Mọi chi phí tại bệnh viện đều được niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Bệnh viện Nhân Dân Tp.HCM có dịch vụ khám và điều trị bệnh thận tốt
Bệnh viện Nhân Dân Tp.HCM có dịch vụ khám và điều trị bệnh thận tốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, P. 4 , Q. 3 , TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 38394747
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 7123
  • Website: http://www.bvbinhdan.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

Ngoài các địa chỉ kể trên, người bệnh thận có thể tìm đến:

  • Khoa thận – lọc máu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Hà Nội
  • Khoa ngoại – bệnh viện Bưu Điện Hà Nội
  • Khoa thận – tiết niệu bệnh viện E Hà Nội
  • Khoa tiết niệu – bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
  • Khoa Nội tiết – thận – niệu bệnh viện Nhân Dân Gia Định TP. Hồ Chí Minh
  • Khoa nội thận – bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách các địa chỉ hàng đầu chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thận điển hình như thận hư, thận yếu, viêm cầu thận, suy thận,…Tùy vào thể trạng và mức độ bệnh, sau khi thăm khám, người bệnh sẽ được tư vấn phương pháp xử lý hiệu quả. 

Các chứng bệnh thận kể trên đều nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng nên mọi người nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Với các thông tin nêu trên, chúng tôi hy vọng người bệnh sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín ĐÁNH BẠI bệnh thận

Liên hệ đặt lịch ngay hôm nay để được chuyên gia  thăm khám, tư vấn 1-1

Đặt lịch thăm khám tại Đỗ Minh Đường

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5+ Bài Thuốc Chữa Thận Yếu Bằng Đông Y Có Hiệu Quả Tốt Nhất

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh ĐườngSở hữu bài thuốc nam ĐÁNH BẠI mọi chứng bệnh về thậnQuy tụ...

Dùng nhóm thuốc chế Angiotensin để điều trị protein niệu
“Điểm danh” TOP 7 Loại Thuốc Trị Thận Hư Hiệu Quả Và Phổ Biến Nhất

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh ĐườngSở hữu bài thuốc nam ĐÁNH BẠI mọi chứng bệnh về thậnQuy tụ...

Hiện có nhiều địa chỉ khám suy thận khiến người bệnh không biết lựa chọn ra sao
Khám Suy Thận Ở Đâu? TOP 7 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu, Uy Tín

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh ĐườngSở hữu bài thuốc nam ĐÁNH BẠI mọi chứng bệnh về thậnQuy tụ...

An Thận Vương là sản phẩm điều trị các bệnh lý về thận
An Thận Vương Có Thực Sự Tốt Không – Công Dụng Và Giá Bán Chi Tiết

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh ĐườngSở hữu bài thuốc nam ĐÁNH BẠI mọi chứng bệnh về thậnQuy tụ...