Top 5+ Bài Thuốc Chữa Thận Yếu Bằng Đông Y Có Hiệu Quả Tốt Nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Chữa thận yếu bằng Đông y từ lâu đã được xem là phương pháp trị bệnh an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy mà rất nhiều người tìm tới giải pháp này để khắc phục các vấn đề về thận yếu, thay vì dùng các loại thuốc Tây y tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Trong bài viết hôm nay, vnmedipharm xin gửi tới các bạn những bài thuốc Đông y có hiệu quả tốt nhất, được các chuyên gia, bác sĩ và lương y đánh giá cao.

Chữa thận yếu bằng Đông y có hiệu quả không?

Bàn về chứng thận yếu theo Đông y, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cố vấn sức khỏe VTV2) giải thích rằng: “Thận có 2 phần là nguyên âm và nguyên dương, liên hệ mật thiết với nhau giúp điều hòa chức năng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Chứng thận yếu xảy ra khi mất cân bằng nguyên âm, nguyên dương, làm ảnh hưởng đến chức năng của các hệ cơ quan khác trong cơ thể. Do đó, từ xa xưa trong Đông y đã có không ít bài thuốc nhằm cân bằng lại âm – dương để chữa được căn nguyên bệnh, cải thiện chức năng thận.”

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Tuy nhiên khá nhiều người vẫn e dè với các bài thuốc Đông y trị thận yếu vì lo lắng liệu hiệu quả có được như thuốc Tây không. Để trả lời câu hỏi này, các chuyên gia y học cổ truyền đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội khi chữa thận yếu bằng Đông y:

  • Đông y trị thận yếu tận gốc

Các bài thuốc Đông y chữa thận yếu đều tuân thủ chặt chẽ nguyên lý trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền. Do đó, sự tổng hòa các thảo dược trong bài thuốc đông y sẽ giúp tác động sâu vào căn nguyên, trị dứt điểm các tác nhân gây bệnh thận yếu. Nhờ đó mà các triệu chứng sẽ không tái đi tái lại nhiều lần.

  • Đảm bảo an toàn, lành tính

Nguồn nguyên liệu bào chế các bài thuốc đông y trị thận yếu đều là những cây thuốc sẵn có trong tự nhiên, sinh trưởng trong điều kiện thổ nhưỡng màu mỡ. Do đó mà rất phù hợp với cơ địa, thể trạng của người Việt. Bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo để lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Chữa thận yếu bằng Đông y rất an toàn do sử dụng hoàn toàn nguồn dược liệu từ tự nhiên
Chữa thận yếu bằng Đông y rất an toàn do sử dụng hoàn toàn nguồn dược liệu từ tự nhiên
  • Không kháng thuốc

Kháng thuốc vốn là thuật ngữ trong Tây y chỉ việc quá lạm dụng thuốc khiến thuốc không còn tác dụng điều trị bệnh. Nhưng với Đông y, chưa hề phát sinh trường hợp nào kháng thuốc dù sử dụng trong thời gian dài. Điều đặc biệt là càng sử dụng các bài thuốc đông y, dược tính sẽ càng ngấm sâu vào cơ thể, càng giúp tăng cường chức năng tạng phế.

  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện

Điều trị bằng Đông y không chỉ dừng lại ở việc trị dứt điểm các triệu chứng bệnh mà còn bồi bổ sức khỏe toàn diện. Các loại thảo dược sẽ đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể người bệnh như hoạt huyết sinh tinh, tăng cường khí huyết,… Điều này giúp phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý nguy hại.

Chữa thận yếu bằng Đông y rất lành tính, thân thiện với sức khỏe người bệnh
Chữa thận yếu bằng Đông y rất lành tính, thân thiện với sức khỏe người bệnh

Tóm lại, chữa thận yếu bằng Đông y mang lại hiệu quả cao không kém gì Tây y và còn ngăn nguy cơ bệnh tái phát. Tuy nhiên, muốn trị tận gốc rễ của bệnh, cần mất khá nhiều thời gian để các thành phần của thuốc phát huy tác dụng. Nếu đang phân vân về các bài thuốc Đông y trị thận yếu hiệu quả, bạn có thể tham khảo những lựa chọn dưới đây:

Top 10 bài thuốc chữa thận yếu bằng đông y hiệu quả NHANH NHẤT

Từ xa xưa, các bài thuốc đông y trị bệnh thận được nghiên cứu trên cơ sở trị tận gốc căn nguyên bệnh và các triệu chứng do thận yếu gây ra. Những bài thuốc được chúng tôi nhắc đến sau đây hoàn toàn bào chế từ các cây thuốc trong tự nhiên. Do đó người bệnh có thể yên tâm sử dụng vò độ an toàn đã được giới chuyên gia kiểm chứng.

Bài thuốc chữa thận dương hư

Bài thuốc áp dụng cho bệnh nhân thận yếu gặp các triệu chứng: tiểu ít, đau thắt lưng, nam giới rối loạn cương dương, nữ giới rối loạn chu kỳ kinh nguyệt,…

Thành phần: 

  • Đương quy, quế quảng, phụ tử chế, đậu ký sinh: 8g mỗi loại
  • Kỷ tử: 10g
  • Lộc giác giao, đỗ trọng: 12g mỗi vị
  • Địa hoàng thán: 16g

Cách dùng: Cho các nguyên liệu sắc với nước ở lửa nhỏ. Lọc bỏ bã thuốc, dùng hỗn hợp nước thu được uống hàng ngày. Thực hiện duy trì mỗi ngày uống 1 tháng trong ít nhất khoảng 12 tuần để các triệu chứng nhanh thuyên giảm.

Bài thuốc chữa can thận âm hư kèm chứng yêu thống (đau lưng)

Bài thuốc áp dụng cho bệnh nhân thận yếu gặp các triệu chứng: Lưng và đùi đau âm ỉ, hay mệt mỏi, khi mệt nhọc 2 mắt hoa và nhìn không rõ.

Người bệnh có thể áp dụng 2 bài thuốc sau:

Bài thuốc 1:

Thành phần: 

  • Hoài ngưu tất: 300g
  • Câu kỷ tử, cao lộc hươu, cao quy bản, sơn thù: 400g mỗi vị
  • Thục địa: 800g

Cách dùng: Tất cả các nguyên liệu trên sơ chế sạch, đem tán nhuyễn. Ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng kèm 4 – 8g nước muối loãng sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Bài thuốc 2: 

Thành phần: 

  • Thục địa: 16g
  • Cẩu kỷ tử, hoài sơn, thỏ ty tử, lộc giác giao, cao quy bản: 12g mỗi vị
  • Ngưu tất: 4g
  • Sơn thù: 6g

Cách dùng: Sắc tất cả các nguyên liệu trên với nước, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 thang.

Bài thuốc khắc phục triệt để triệu chứng đau nhức, mệt mỏi do thận yếu
Bài thuốc khắc phục triệt để triệu chứng đau nhức, mệt mỏi do thận yếu

Bài thuốc chữa thận yếu sinh chứng di tinh, dương nuy

Bài thuốc áp dụng cho bệnh nhân thận yếu gặp các triệu chứng: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, suy giảm tinh thần,…

Để cải thiện các triệu chứng này, người bệnh có thể áp dụng các bài thuốc sau:

Bài thuốc 1: 

Thành phần: 

  • Thỏ ty tử, lộc giác giao, thục địa: 16g mỗi vị
  • Bá tử nhân, bổ cốt chỉ, phục thần: 12g mỗi vị

Cách dùng: Rửa sạch các nguyên liệu trên cho vào sắc cùng nước lọc, đun lửa nhỏ. Sau đó lọc lấy nước thuốc chia làm 3 lần uống, lưu ý uống hết thuốc trong ngày. 

Bài thuốc 2: 

Thành phần: Liên tử, liên tu, long cốt, khiếm thực, mẫu lệ, tật lê: 40g mỗi vị

Cách dùng: Cho tất cả các nguyên liệu vào sắc cùng 1l nước, đun nhỏ lửa trong 30 phút. Khi nước cạn còn 1 nửa thì chắt lấy nước thuốc. Các lương y khuyến cáo người bệnh nên uống hết thuốc trong ngày.

Bài thuốc chữa can thận âm hư sinh chứng hư lao

Bài thuốc áp dụng cho bệnh nhân thận yếu gặp các triệu chứng: đau nhức mỏi gối, suy giảm thính lực, tiểu nhiều về đêm, hay bị mệt mỏi kèm các triệu chứng chóng mặt, choáng, hoa mắt,…

Bài thuốc Đông y chữa chứng thận yếu
Bài thuốc Đông y chữa chứng thận yếu

Thành phần: 

  • 1 bộ tử hà sa
  • Ngưa tất: 60g
  • Thục địa, mạch môn, hoàng bá, thiên môn, quy bản, đỗ trọng: 48g mỗi vị

Cách dùng: Tất cả các nguyên liệu trên rửa sạch, xay nhuyễn thành bột mịn. Sau đó nhào mật ong trộn cùng tạo thành hỗn hợp mềm dẻo. Tiến hành vo thuốc thành các viên, mỗi viên 5g. Sử dụng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2 viên cùng nước ấm. Người bệnh nên kiên trì để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc đông y trị khí âm lưỡng hư

Bài thuốc áp dụng cho người thận yếu gặp các triệu chứng: tiểu đêm nhiều lần, da khô, mệt mỏi, sắc mặt tái, có lưỡi đạm ở răng,…

Thành phần: 

  • Mạch môn, địa hoàng thán, phục linh bì, biển đậu, sơn dược: 15g mỗi vị
  • Ngũ vị tử: 10g
  • Kỷ tử: 12g
  • Thái tử sâm: 20g
  • Bách bản: 30g

Cách dùng: Sơ chế sạch tất cả các nguyên liệu rồi cho sắc cùng nước, đun nhỏ lửa trong khoảng 30 phút. 

Ngoài những bài thuốc kể trên, các chuyên gia giới Đông y cũng đánh giá rất cao bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. Tất cả các thảo dược trong các bài thuốc kể trên đều được Đỗ Minh Đường chọn lọc, kết hợp để tạo thành bài thuốc trị thận yếu TRIỆT ĐỂ và TOÀN DIỆN nhất.

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh 150 năm tuổi – “Khắc tinh” của bệnh thận yếu

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị y học cổ truyền được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. 

Trải qua hơn 150 năm, bài thuốc được kế thừa qua 5 thế hệ lương y. Đến nay, truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) tiếp tục kế thừa và phát triển. Chia sẻ về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, ông cho biết:

“Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được 5 thế hệ lương y của dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu theo cơ chế trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền, tác động sâu vào căn nguyên, điều trị dứt điểm các nguyên nhân gây bệnh. Khi kế thừa bài thuốc từ cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4), nguyên lý này vẫn được giữ nguyên, đồng thời tối ưu toàn diện để bài thuốc được hoàn thiện hơn”.

Bài thuốc là sự tổng hòa của 2 liệu trình thuốc:

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn: Phục hồi chức năng tạng thận, chữa lành những tổn thương
  • Hoạt huyết bổ thận: Lưu thông khí huyết, bồi bổ thận, ích tủy sinh tinh.
2 liệu trình thuốc Bổ thận Đỗ Minh hoàn và Hoạt huyết bổ thận
2 liệu trình thuốc Bổ thận Đỗ Minh hoàn và Hoạt huyết bổ thận

Hiệu quả chữa thận yếu của bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội: 

Bài thuốc kết hợp hơn 50 nam dược quý

Với quan niệm lấy con người làm gốc, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh đường đã dành nhiều tâm huyết để tìm kiếm nhiều nguồn thảo dược thuần Việt nuôi trồng trong điều kiện thổ nhưỡng màu mỡ. Điển hình phải kể đến như đẳng sâm, liên nhục, phục linh, bách hợp, cỏ mực,… Do đó các chuyên gia nhận định bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh mang lại tác dụng trị bệnh triệt để từng triệu chứng thận yếu và thân thiện với cơ địa người Việt.

Tất cả nguồn nam dược quý trên được kết hợp theo công thức VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh trị thận yếu tận gốc.

Chữa bệnh TẬN GỐC, cho hiệu quả toàn diện

Sự kết hợp của 2 liệu trình trong 1 bài thuốc giúp tác động sâu, điều trị triệt để bệnh từ TRONG ra NGOÀI. Đồng thời, giúp bồi bổ thận, lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng người bệnh. Có thể nói đây là công trình nghiên cứu của cả 5 thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khắc phục toàn diện các triệu chứng của bệnh thận yếu.

Bài thuốc AN TOÀN 100%

Để được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, Đỗ Minh Đường hoàn toàn chủ động trong nguồn nguyên liệu điều chế tất cả các bài thuốc, với Bổ thận Đỗ Minh cũng không phải ngoại lệ. Tất cả dược liệu điều chế bài thuốc được trồng trong điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi nhất tại 3 vườn thảo dược tại Hòa Bình, Gia Lâm và Hưng Yên. Bởi vậy bài thuốc không hề chứa rác thuốc, tạp chất, an toàn cho cả bà bầu và phụ nữ đang cho con bú.

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, bài thuốc còn là sự lựa chọn của hàng ngàn bệnh nhân thận yếu. Để nhận được phác đồ điều trị kịp thời, bạn có thể liên hệ ngay đến số hotline 024 6253 6649 –  0984 650 816 (HN)/ 028 3899 1677 –  0932 088 186 (HCM). 

Để xác định chính xác tình trạng bệnh và lựa chọn được liệu trình thuốc phù hợp, các chuyên gia khuyên bạn nên thăm khám tại 2 địa chỉ ĐỘC QUYỀN của Đỗ Minh Đường:

  • Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai.
  • Cơ sở 2: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh.

Bạn đang bị thận yếu hành hạ? 

Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn MIỄN PHÍ 24/7

Đặt lịch thăm khám tại Đỗ Minh Đường

Top 3 địa chỉ chữa thận yếu bằng đông y

Hiện nay có rất nhiều trung tâm và bệnh viện khám và điều trị thận yếu bằng các phương pháp Đông y. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị có uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả mà chi phí hợp lý thì không phải là điều dễ dàng.

Sau đây là một số địa chỉ chữa thận yếu bằng Đông y đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ người bệnh và các chuyên gia đầu ngành:

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được thành lập từ năm 1902, nổi tiếng về chữa các bệnh về thận theo phương pháp Đông y. Tại đây có sự quy tụ của nhiều thầy thuốc y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam. Trong đó phải kể đến các danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang,….

Địa chỉ: Số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

  • Nhất Nam Y Viện

Nhất nam y viện cũng là 1 cái tên được giới y học cổ truyền đánh giá cao vì là nơi hội tụ của nhiều bài thuốc bí truyền dùng chăm sóc sức khỏe trong triều Nguyễn từ xa xưa. Chính vì vậy, tất cả các bài thuốc của nhất nam y viện đều tuân theo nguyên lý chữa bệnh tận gốc, là sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân thận yếu.

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường chắc chắn là cái tên không hề xa lạ trong làng y học cổ truyền bởi tên tuổi của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đặc trị thận yếu. Nhờ việc tỉ mỉ trong từng khâu khám, chữa bệnh mà nhà thuốc lọt top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020. Đồng thời cũng được trao tặng cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 đường Văn Cao, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về phương pháp chữa thận yếu bằng Đông y. Hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu – nhược điểm của phương pháp chữa Đông y. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một giải pháp điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Nội dung chínhChữa thận yếu bằng Đông y có hiệu quả không?Top 10 bài thuốc chữa thận yếu bằng đông y hiệu quả NHANH NHẤTBài...

Bệnh thận yếu tiểu đêm nhiều và cách khắc phục
Bệnh Thận Yếu Tiểu Đêm Nhiều: Triệu Chứng, Nguyên Nhân, Cách Chữa

Nội dung chínhChữa thận yếu bằng Đông y có hiệu quả không?Top 10 bài thuốc chữa thận yếu bằng đông y hiệu quả NHANH NHẤTBài...

Thận m Yếu Là Gì, Các Vấn Đề Sức Khỏe Mà Bạn Cần Cảnh Giác?
Thận Âm Yếu Là Gì, Các Vấn Đề Sức Khỏe Mà Bạn Cần Cảnh Giác?

Nội dung chínhChữa thận yếu bằng Đông y có hiệu quả không?Top 10 bài thuốc chữa thận yếu bằng đông y hiệu quả NHANH NHẤTBài...

Các thức ăn bổ thận tráng dương tốt cho nam giới
5 Thức Ăn Bổ Thận, Tráng Dương, Giúp Phái Mạnh Làm Chủ “Cuộc Yêu”

Nội dung chínhChữa thận yếu bằng Đông y có hiệu quả không?Top 10 bài thuốc chữa thận yếu bằng đông y hiệu quả NHANH NHẤTBài...