HẾT đau thần kinh tọa chỉ với MỘT LIỆU TRÌNH không dùng thuốc – TRỊ 1 LẦN KHỎI CẢ ĐỜI

5/5 - (1 bình chọn)

Đau thần kinh tọa thuộc nhóm bệnh kéo dài, dai dẳng, trị bệnh tốn kém và mất thời gian. Thậm chí, khi không xử lý bệnh đúng cách và kịp thời, bệnh nhân sẽ có nguy cơ bị MẤT KHẢ NĂNG VẬN ĐỘNG. Để hạn chế tình trạng này, người bệnh cần được nâng cao nhận thức về bệnh. Vậy nên chuyên trang Cẩm nang sức khỏe toàn cầu sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp về bệnh đau thần kinh tọa cùng giải pháp trị bệnh không dùng thuốc TỐI ƯU nhất hiện nay.

Dựa theo số liệu y tế, có đến 40% dân số Việt Nam đã và đang bị xuất hiện cơn đau thần kinh tọa, phổ biến ở độ tuổi từ 30 đến 50. Tuy nhiên mức độ nghiêm trọng hơn ở người cao tuổi. 

Với mong muốn cung cấp đến bạn đọc câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất, Ban biên tập chuyên đề đã tham vấn ý kiến của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT TW. 

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

Đau thần kinh tọa ám ảnh và đáng sợ đến mức nào?

Đau thần kinh tọa (Sciatica pain) sẽ khiến bệnh nhân đau nhức ở những khu vực dọc theo đường dây thần kinh tọa đi qua (lưng dưới hông, mông, chân) và thường chỉ bị đau một bên của cơ thể.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này có thể do tuổi tác, thừa cân/ béo phì, bị chấn thương gần dây thần kinh tọa, ngồi một tư thế trong thời gian dài, thường xuyên bê vác nặng,…

Bác sĩ Vân Anh cho biết, đau thần kinh tọa là căn bệnh ám ảnh đối với bệnh nhân, các cơn đau không chỉ tập trung tại một khu vực như bệnh xương khớp khác. Cụ thể hơn, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau âm ỉ hoặc từng cơn tại thắt lưng, lan dọc xuống hai bên hông, xuống phía đùi, chân bên đùi, cẳng chân, gót chân… Mức độ đau và tần suất xuất hiện sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, thường sẽ nặng hơn về ban đêm.

Thậm chí bệnh nhân chỉ cần thay đổi tư thế, ho, thở sâu, cười mạnh hoặc hắt hơi cũng cảm thấy e buốt, đau nhức, dữ dội nhất là khi cúi gập người. 

Biến chứng đau thần kinh tọa
Đau thần kinh tọa

Nếu bệnh nhân KHÔNG SỚM tìm biện pháp can thiệp, giải quyết tình trạng này, bệnh sẽ càng nặng, quá trình xử lý về sau sẽ trở nên dai dẳng, tốn kém, mất nhiều thời gian. Khi đó khả năng PHỤC HỒI THẤP hơn nhiều so với việc kiểm soát bệnh kịp thời.

Bên cạnh đó, tình trạng ĐAU ĐỚN, TÊ BÌ DAI DẲNG, HẠN CHẾ VẬN ĐỘNG KÉO DÀI không chỉ làm suy giảm chất lượng cuộc sống, công việc mà còn là dấu hiệu CẢNH BẢO SỨC KHỎE, tăng nguy cơ bị biến chứng:

Vậy nên, dù đau thần kinh tọa không nằm trong nhóm bệnh nguy hiểm tính mạng, tuy nhiên chúng lại giống như “quả bom nổ chậm”, đeo bám và cản trở người bệnh tận hưởng cuộc sống. Thậm chí, chúng còn có thể khiến bệnh nhân TRỞ THÀNH GÁNH NẶNG cho gia đình, người thân.

Tại sao nên chữa đau thần kinh tọa bằng phương pháp KHÔNG DÙNG THUỐC?

Theo bác sĩ, hiện nay có khá nhiều phương pháp được sử dụng để xử lý chứng bệnh và mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng. Nổi bật nhất là phương pháp dùng thuốc Tây, không dùng thuốc. Mỗi biện pháp đều có cơ chế tác động, mức độ cải thiện và xử lý bệnh khác nhau. 

Tuy nhiên, dựa theo xu hướng chữa bệnh kiểu mới thế kỷ 21, bệnh nhân đang tìm đến các liệu pháp chữa bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC nhiều hơn. Thực tế điều này xảy ra với nhiều đầu bệnh xương khớp khác, không chỉ riêng bệnh đau thần kinh tọa.

Để lý giải thuyết phục hơn về vấn đề này, bác sĩ Vân Anh phân tích:

Khi lựa chọn xử lý chứng đau thần kinh tọa bằng thuốc Tây, bệnh nhân thường sẽ được chỉ định sử dụng một số nhóm thuốc như: Thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ, thuốc kháng viêm… giúp cải thiện nhanh chóng triệu chứng đau nhức, sưng nóng, căng cơ do đau thần kinh tọa gây ra.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là không giải quyết bệnh từ căn nguyên, nên KHẢ NĂNG TÁI PHÁT CAO. Dẫn đến thực trạng, bệnh nhân lạm dụng, sử dụng thuốc trong thời gian dài và tăng nguy cơ bị TÁC DỤNG PHỤ ngoài mong muốn: bệnh dạ dày, dị ứng, nhờn thuốc…

Mặt khác, khi tìm đến các phương pháp không dùng thuốc, bệnh nhân sẽ được tiếp cận với các liệu pháp an toàn, lành tính và được chứng minh khoa học về tính khả quan trong việc giải quyết tận căn nguyên các vấn đề về xương khớp, kể cả đau thần kinh tọa.

Nguyên tắc điều trị xương khớp không dùng thuốc
Nguyên tắc điều trị xương khớp không dùng thuốc

Cụ thể có thể kể đến một số liệu pháp được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là:

  • Vật lý trị liệu (châm cứu, điện châm, xoa bóp bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ…)
  • Phục hồi chức năng kết hợp máy móc
  • Tập các bài tập chuyên biệt

Các liệu pháp không dùng thuốc sẽ tác động vào tận sâu bên trong cơ thể, kích thích cơ chế TỰ CHỮA LÀNH, giúp giảm đau nội sinh, dần dần làm lành các thương tổn. Từ đó khả năng phục hồi sẽ đạt mức tối đa, NGĂN NGỪA BỆNH TRỞ LẠI tốt nhất.

Với lợi thế vượt trội như vậy, các phương pháp không dùng thuốc ngày càng trở thành sự lựa chọn tối ưu được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh: “Để quá trình trị bệnh đạt được như mong muốn, bệnh nhân cần được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ phù hợp nhất. Đặc biệt với vật lý trị liệu, chỉ khi tác động ĐÚNG – ĐỦ vào huyệt đạo mới phát huy được hết cơ chế TỰ CHỮA LÀNH cũng như công dụng trị bệnh.”

Đau dây thần kinh tọa đang khiến bạn đau đớn, tê bì, không tự chủ trong sinh hoạt…?! Vậy tại sao chưa liên hệ chuyên gia để được giúp đỡ???

Vậy địa chỉ nào giải quyết bệnh đau thần kinh tọa không dùng thuốc tốt nhất hiện nay?

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có nhiều đơn vị tập trung giải quyết bệnh bằng các liệu pháp không dùng thuốc. Nếu có, cũng sẽ khiến bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. 

Trước thắc mắc thường gặp này, bác sĩ Vân Anh khẳng định: “Tại Việt Nam, Trung tâm Đông phương Y pháp chữa đau thần kinh tọa không dùng thuốc được giới chuyên gia ĐÁNH GIÁ CAO và bệnh nhân TIN TƯỞNG NHẤT hiện nay”. 

Trung tâm Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa xương khớp không dùng thuốc
Trung tâm Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa xương khớp không dùng thuốc

Qua tìm hiểu được biết, Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị tiên phong tập trung nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các liệu pháp không dùng thuốc để giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt nổi tiếng với phác đồ Đông phương Liệu cốt khang – giải pháp tối ưu dành cho mọi bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp, kể cả đau thần kinh tọa.

Đây là phác đồ ĐỘC QUYỀN được nghiên cứu khoa học, bài bản và ứng dụng THÀNH CÔNG tại Đông phương Y pháp với khả năng phục hồi sức khỏe lên đến 90% chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 tháng. Điều này đã được nhiều bệnh nhân kiểm chứng, công khai chia sẻ ý kiến, đánh giá tích cực trên nhiều phương tiện truyền thông

XEM NGAY: Đông Phương Y Pháp Chữa Đau Thần Kinh Tọa KHÔNG DÙNG THUỐC – Giải Pháp AN TOÀN và HIỆU QUẢ Nhất Hiện Nay 

Theo số liệu được khảo sát, từ khi chính thức hoạt động đến nay (Bộ y tế cấp phép năm 2015), Trung tâm luôn hoàn thành sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng động. Đồng thời, Trung tâm nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá trong lĩnh vực y học. 

Thành tích của Đông phương Y pháp
Thành tích của Đông phương Y pháp

Không chỉ vậy, gần đây Trung tâm còn nhận được VTV2 thực hiện phóng sự, ghi nhận Đông phương Y pháp là đơn vị dẫn đầu xu hướng không dùng thuốc theo kiểu mới thế kỷ 21.

VTV2 giới thiệu Đông phương Y pháp đến hàng triệu người dân

Phác đồ Đông phương Liệu cốt khang chấm dứt đau thần kinh tọa chỉ sau 1 – 3 tháng đã được kiểm chứng

Như thông tin tìm hiểu, phác đồ Đông phương Liệu cốt khang được nghiên cứu khoa học, phát triển dựa trên cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể. Đồng thời kết hợp với sự tiến bộ của y học hiện đại để tìm ra phác đồ tối ưu nhất, vừa RÚT NGẮN THỜI GIAN xử lý bệnh vừa AN TOÀN, LÀNH TÍNH phù hợp với mọi đối tượng.

Nhờ vậy, Trung tâm Đông phương Y pháp đã mở ra một hướng đi mới trong việc giải quyết các vấn đề về xương khớp, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cảnh đau đớn, loại bỏ nguy cơ bị biến chứng. Ngoài vật lý trị liệu (châm cứu, điện châm, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ,…) như nhiều đơn vị khác đang ứng dụng, trong phác đồ Đông phương Liệu cốt khang còn bao gồm nhiều liệu pháp không dùng thuốc khác.

Cụ thể như:

1/ Vật lý trị liệu – TÁC ĐỘNG chính: 

Các liệu pháp sẽ tác động trực tiếp vào căn nguyên thông qua huyệt đạo liên quan trên hệ thống kinh lạc (đã được xác định trong phác đồ). Khi đó sẽ giải phóng chèn ép, khai trừ các khối ứ trệ, thư giãn hệ thống thần kinh khu vực được tác động và loại bỏ căn nguyên. 

Đồng thời đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh hooc môn giảm đau nội sinh và cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể để làm lành thương tổn của hệ thống thần kinh tọa… 

2/ Tập phục hồi chức năng: 

Tùy vào triệu chứng, mức độ nặng nhẹ bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp với máy móc, thiết bị sao cho phù hợp với tầm vận động, dần dần cải thiện cũng như nâng cao khả năng vận động. Như vậy sẽ giúp cơ xương khớp được hoạt động điều độ, tăng sự dẻo dai và linh hoạt.

3/ Bài tập chuyên biệt (tập tại Trung tâm và tại nhà): 

Chuyên gia trực tiếp hướng dẫn bệnh nhân thực hiện, nhằm tăng phản xạ của dây thần kinh tọa, kích thích quá trình làm lành các thương tổn. Bệnh nhân sẽ thực hiện những bài tập đơn giản tại nhà, giúp RÚT NGẮN THỜI GIAN xử lý bệnh.

4/ Chế độ dinh dưỡng: 

Một trong những nguyên nhân khiến tình trạng xương khớp trở nên tồi tệ, nhanh thoái hóa là do chế độ ăn uống không khoa học, thiếu chất dinh dưỡng. Dựa theo nghiên cứu về các chất dinh dưỡng cần thiết để cải thiện chứng đau thần kinh tọa và giúp xương khớp chắc khỏe hơn, các chuyên gia của Trung tâm sẽ tư vấn bệnh nhân cách xây dựng thực đơn phù hợp nhất, hỗ trợ xử lý bệnh nhanh chóng.

5/ Một số liệu pháp kết hợp: 

Chườm nóng/ lạnh, đắp thảo dược, điếu ngải, giác hơi… Các biện pháp này có công dụng GIẢM ĐAU TỨC THÌ, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu và không còn đau nhức tại khu vực được tác động.

Có thể thấy rằng, các liệu pháp không dùng thuốc khi được kết hợp với nhau sẽ tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh, có thể giải quyết mọi vấn đề về đau thần kinh tọa từ trong ra ngoài và ngược lại. Đặc biệt có thể LOẠI BỎ chứng đau dây thần kinh tọa tận căn nguyên, chấm dứt đau đớn và ngăn bệnh trở lại ở mức tối đa.

LƯU Ý: Trong một số trường hợp, bệnh nhân bị biến chứng nặng hoặc bệnh ở giai đoạn nặng, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thêm một số loại thuốc bổ trợ (thuốc giãn cơ, thuốc bổ…) với phạm vi an toàn. Việc tích hợp này sẽ nâng cao kết quả phục hồi sau liệu trình.

Đây cũng là một trong những lý do khiến phác đồ Đông phương Liệu cốt khang ngày càng khẳng định được vị thế và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân. Đặc biệt, đây là phác đồ không dùng thuốc, an toàn và lành tính nên sẽ phù hợp với mọi đối tượng.

Tuy nhiên, để quá trình trị liệu đạt hiệu quả ở mức cao nhất, 100% bệnh nhân khi đến Đông phương Y pháp sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, giải thích tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ tác động, kết hợp các liệu pháp sao cho phù hợp nhất.

Với tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh xương khớp (gồm đau thần kinh tọa) ngày càng tăng, mỗi năm Trung tâm tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân với mức độ thương tổn khác nhau. Tuy nhiên, khi tuân thủ thực hiện theo đúng với phác đồ cũng như chỉ định của bác sĩ, kết quả phục hồi của bệnh đau thần kinh tọa có thể lên đến 90% (1-3 tháng).

Bên cạnh đó, khi đến Đông phương Y pháp, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ số 1, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng. 

  • Trung tâm tập trung đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại tại các chi nhánh. Một số vật dụng, vật tư (ga giường, đồng phục trị liệu, kim dùng 1 lần,… vô trùng) trước sau khi có bệnh nhân.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, luôn tận tâm chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt liệu trình.
  • Hiệu quả trị liệu đã được nhiều bệnh nhân kiểm chứng.

Nhờ vậy, Trung tâm Đông phương Y pháp chữa đau thần kinh tọa KHÔNG DÙNG THUỐC ngày càng được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng lựa chọn. Đồng thời phác đồ Đông phương Liệu cốt khang đã mở ra một hướng đi mới trong việc giải quyết các vấn đề về xương khớp, xứng đáng là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Đông phương Liệu cốt khang luôn được chính “người trong cuộc” và giới chuyên gia đánh giá cao? Bạn chỉ cần liên hệ, chuyên gia sẽ tư vấn bạn phác đồ tiêu diệt bệnh tận căn nguyên!!!

XEM NGAY: Bệnh Nhân Phản Hồi Tích Cực Khi Khỏi Bệnh Nhờ Phác Đồ Chữa Đau Thần Kinh Tọa Không Dùng Thuốc

Xem thêm

Bình luận (41)

  1. Kim Chi says: Trả lời

    Em là dân văn phòng, ngồi cả ngày, ít khi vận động, đầu óc cũng căng thẳng, dạo này hay bị đau nữa đầu rồi bắt đầu kéo xuống vau gáy rồi đến lưng, mỏi nhừ cả người, ko muốn làm gì cả. Không biết là trường hợp của em có nên đi trị liệu vật lý ko nhỉ hay là uống thuốc tây cho mau giảm đau ạ. Cho e xin ý kiến với ạ

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Trời, người ta đang bỏ thuốc tây đi còn chẳng được, đây muốn nạp vào người. Như em là dễ bị thần kinh tọa rồi, giống chị đợt trước, nên điều trị bằng trị liệu vật lý cho an toàn , mà lại đc lâu dài. Như thuốc tây e uống vào chỉ có tác dung giảm đau tức thời thôi, còn mà để lâu dài là ko có đâu.

    2. Mi Cat says: Trả lời

      Uông thuốc tây có tác dụng phụ nhiều lắm, Trước tôi cũng bị thần kinh tọa đây, uống thuốc tây cả mấy tháng trời, mấy tháng đầu tiên còn thấy có hiệu quả, sau bị nhờn thuốc còn chẳng thấy đỡ đau gì cả mà còn bị đau dạ dày nhẹ, Tôi khiếp tôi còn chẳng dám uống nữa. Sau quyết định chẳng uống thuốc gì kệ vậy, thì bà hàng xóm giới thiệu trước đã trị liệu bên trung tâm đông phương y Thôi thử mấy buổi xem sao, hôm nay là buổi trị liệu thứ 4 rồi, thoải mái hơn rất nhiều nhé, cảm thấy nhẹ nhàng và hoát bát hơn rồi, còn đau thì vẫn chưa giảm nhiều

    3. Link Lyk says: Trả lời

      Chẳng hiểu sao mấy cái loại thuốc tây bổ béo gì đâu mà nhiều người cứ uống liên miên thế nhỉ, mà còn uống không theo liều lượng nữa chứ, cứ vậy là uống chẳng biết trời đất đâu, nhiều người cũng vì vậy mà bị dạ dày với suy thận ấy

  2. Cầu Vồng says: Trả lời

    Tôi nghe nói phương pháp cấy chỉ vừa tiện lại vừa hiệu quả. Tôi bị thần kinh tọa mấy năm nay rồi mà ko khỏi, nghe thấy phương pháp cấy chỉ trung tâm có làm đc ko nhỉ, mà ko biết có đau ko nữa?

    1. Thanh Thành says: Trả lời

      Theo như em biết là cái cấy chỉ này thực ra hiệu quả cũng tương đương với châm cứu, bấm huyệt đó. Nhưng đc cái tiện hơn là ko phải đi nhiều lần đến trung tâm, mà cấy chỉ là là cấy 1 đoạn chỉ catgut tự tan trong cơ thể, 15-20 ngày mới phải đến thay, còn cái cái châm cứu ngày nào cũng phải đến để trị liệu . mà chắc cũng đau nhỉ . hihi

    2. Minh Luân says: Trả lời

      Ko đau 1 tý nào luôn, trước tớ cũng đi cấy chỉ để chữa thần kinh tọa rồi đây, ban đầu tưởng đau nên cũng rén, sau cũng chỉ như châm cứu thôi, như con kiến đốt 1 chút xíu rồi thôi. Trước tớ cũng điều trị tại đây rồi, ok lắm đấy, từ dịch vụ đến chất lượng đều đạt 10/10 luôn. tớ trị liệu ở đây đc 2 tháng là ok rồi, lưng với cột sống đỡ đau hẳn rồi.

    3. Pháp Nguyễn Chi says: Trả lời

      Chẳng biết thế nào chứ, nghe cấy chỉ ghê ghê sao ấy, thôi cứ truyền thống mà làm. nhà cũng gần ngày nào đến cũng được.

  3. Bình Tâm says: Trả lời

    Trung tâm cho tôi hỏi, phương pháp cắt chỉ có cần kiêng khem gì trước khi đi ko, tôi muốn cấy chỉ vì đang bị đau lưng lắm, kéo xuống cả mông nữa. Nhà ở xa nên là ko thường xuyên đến trung tâm châm cứu đc, đc biết trung tâm có cấy chỉ hiệu quả lắm nên cũng muốn điều trị .

    1. Trung Ruồi says: Trả lời

      Trước tôi có nghe bác sĩ tư vấn, có ghi lại, bạn có thể tham khảo nhé, chính xác lắm đấy :
      – Tuyệt đối không uống rượu bia, sử dụng chất kích thích trước khi trị liệu cấy chỉ.
      – Giữ tinh thần thoải mái, không thực hiện trị liệu khi cơ thể đang mệt mỏi, mất sức.
      – Tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi tiến hành trị liệu.
      – Sau khi cấy chỉ không nên về ngay mà cần ngồi lại ít nhất 15 phút để nghỉ ngơi, theo dõi phản ứng của cơ thể.
      Trong quá trình trị liệu nên hạn chế ăn các thực phẩm tanh như tôm, cua, cá…

  4. Kẹo Ngọt says: Trả lời

    Tôi bị thần kinh tọa cũng mấy năm rồi, uống hoài thuốc thuốc tây mà ko có khỏi, cứ ngưng đc thời gian lại đau, lần sau đau hơn lần trước, cũng có uống đông y rồi, sắc uống đc 20 chục thang mà cũng ko ăn thua. Liệu cái phương pháp dùng ko cần thuốc có hiệu quả thật ko nhỉ? chứ tôi cũng ngán thuốc quá, vì uống quài ko có khỏi gì hết trơn.

    1. Lan Phương says: Trả lời

      Bên trung tâm này chữa trị ok đấy, trước chị em cũng bị thần kinh tọa uống thuốc tây có ăn thua gì đâu mà, sau đc người quen giới thiệu mới biết mà đi chữa trị ấy chứ. Thấy đi trị liệu đc 3 tháng là thấy đỡ hẳn ra đấy. bác đến đấy thử xem, đi đây khám cũng thấy nhiều người chữa ok hết rôi đó

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Bác vào đây đọc nhé, nhiều người trị liệu ở đây đỡ đau nhiều lắm, tôi cũng đang nghiên cứu để đi đây chứ lưng đau muốn gãy rồi https://chuabenhviemkhop.com/dong-phuong-y-phap-lieu-phap-chua-benh-khong-dung-thuoc.html

    3. Ngô Trinh says: Trả lời

      Tôi đây ban đầu cũng chẳng tin đâu, bảo là uống bao nhiêu thuốc thang còn chẳng đỡ huống hồ là đi xoa bóp bấm huyệt. Ấy vậy mà hôm đấy , đi cùng bà bạn vào đấy 1 hôm mà thấy thoải mái quá là nghiền luôn. Lúc nào đến điều trị cũng thấy thoải mái, dễ chịu mà đỡ đau hẳn nhé. Mới điều trị được 5 buổi mà thấy đỡ đau rõ rệt, cũng chẳng cần thuốc thang gì cả. Lạ vậy, Trộm vía quá 1

  5. Fan LEMIN says: Trả lời

    Thấy bảo trunng tâm có dịch vụ chữa trị tại nhà mọi người nhỉ, tui ở Ninh Bình liệu họ có đế ko nhỉ , Ông tui cũng có tủi rồi nên cũng ngại đi xa,

    1. Ngô Quang Đại says: Trả lời

      Có đấy cháu ạ, nhưng mà cháu ở xa quá, hình như người ta ko có hỗ trợ xa vậy đâu, trước bác ngay gần đó người ta mới đến tận nhà đc chứ xa vậy thì chắc ko đc rồi

    2. NOO Thịnh says: Trả lời

      Tốt nhất là e cứ cho ông đi khám em ạ, đợi dịch nó bớt đi chút là đc mà, chứ xa vậy trung tâm ko hỗ trợ đâu. Trước anh ở Quảng Ninh cũng tưởng người ta hỗ trọ toàn quốc nên cũng hí hửng, mà ko phải, họ chỉ hỗ trợ điều trị gần thui.

    3. Hường Phạm says: Trả lời

      Xa vậy họ không hỗ trợ đâu bạn, chỉ hỗ trợ bán kính trong vòng 10km đổ lại thôi . Mới cả từ Ninh Bình đến HN cũng bình thường mà,đi có 2 tiếng xe chứ nhiêu đâu, sức khỏe của mình mà, nên đi chứ ạ

  6. May says: Trả lời

    Cho cháu hỏi trung tâm ở đâu vậy ạ, để cháu biết đưa ba đi khám chữa ạ.

    1. Dũng Mạnh Nguyễn says: Trả lời

      úi xời, trung tâm nhiều cơ sở lắm, gần đâu đến đó thôi, tôi mới đi tìm địa chỉ cho chị đấy nhé, địa chỉ chính xác luôn, nên là đi đến trung tâm nào thì gọi sđt tương ứng là đc. Tôi nhớ có mỗi địa chỉ hôm trước đến B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – 0974 57 3434. Nếu mà không gần địa chỉ này thì hỏi bên chuyên viên tư vấn là ok.

  7. Bác Bình says: Trả lời

    Trước tôi đi kháng chiến chống Mỹ, ko may có bị viên đạn bắn trúng chân, may mà ko nguy hiểm đến tính mạng, Giờ về già rồi, lưng với chân của tôi nhức có khi ko đi được, buốt kinh khủng. Ko biết là tôi có điều trị ỏ bên trung tâm đc ko ?

    1. Sen Đỗ says: Trả lời

      Nhiều người bị như vậy quá, chiến tranh ác quá, bác con cũng bị đạn bắn vào đùi, mà nhiều khi còn không đi nổi ấy ạ. Nhiều đêm còn đau không ngủ nổi luôn, bảo muốn đi châm cứu mà cũng chưa biết chỗ nào.

    2. Hoa Cảnh says: Trả lời

      Chữa trị bình thường mà bác , chắc do 1 phần là độ tuổi phần khác cũng do viên đạn kia nên dẫn đến đau thần kinh tọa vậy ấy bác. Ba cháu cũng vậy, cháu thấy kể , hôm nào mà có bão, hay là nắng mưa gì thì lưng với chỗ bị đạn bắn lại nhức đứng ngôi ko yên. Cháu đang định cho ba cháu đi khám đây ạ, ba cháu cũng bị thần kinh tọa mà mấy năm nay rồi, qua tìm hiểu thì thấy bên trung tâm cũng uy tín,nhiều người tin dùng.

  8. Gà Muối Tiêu says: Trả lời

    Không biết là trung tâm có giường bệnh để bệnh nằm nội trú như các bệnh viện khác ko nhỉ? Chứ tui ở xa tui đi điều trị thì sao mà đi ra đi vào đc, vậy chết tiền tàu xe à

    1. Minh Anh says: Trả lời

      hình như ko có đâu bác ạ, nếu mà ở xa thì thực hiên cấy chỉ thì sẽ hợp lý hơn 15-20 thì mới ra trung tâm để cấy lại. mà kể cũng ngại nhỉ, nhà gần thì ko sao, nhà xa tháng đi đi, đi lại đến 3-4 lần cũng tội.

    2. Quốc Trường says: Trả lời

      Hay không mà xa quá, bác thử dùng bên đông y xem thế nào, tôi thấy đông y cũng tốt mà chỉ chơi chậm tý thôi. Trước tôi bị đau lưng dùng bên đông y là cũng đỡ nhiều lắm. Trước tôi dùng phục cốt khang của bên trung tâm thuốc dân tộc. ở xa nên họ có ship về tận nhà cho mình luôn đấy, bác thử tìm hiểu xem,

  9. Cao Mỹ Lệ says: Trả lời

    Trung tâm Đông Phương y pháp thì nổi tiếng rồi, toàn bác sĩ giỏi mà còn tận tụy nữa. Trước tôi đi châm cứu ở đấy về cái thần kinh tọa mãn tính của mình, tưởng đâu ko đỡ , mà đỡ ko tưởng các bác ạ. Tôi điều trị xuyên suốt 3 tháng mà đỡ tận 70-80% bệnh, lưng với đùi đỡ đau hẳn, ai đang bị thần kinh tọa đi nhanh còn kịp.

    1. Tinh Anh says: Trả lời

      Thế ạ, em cũng đang bị thần kinh tọa mấy năm nay đây, đang tìm hiểu 1 trung tâm uy tín mà khó quá, bác đã từng điều trị ở đây đỡ rồi à, chắc em cũng phải tìm hiểu thêm để đi chứ tình hình này đau không chịu mất,

  10. Omachi says: Trả lời

    Điều trị ở đây liệu có ổn ko nhỉ, thấy nhiều trung tâm như này quá mà chẳng biết như thế nào, hiệu quả ra làm sao nữa ?

    1. BEER says: Trả lời

      http://www.tapchithegioiphunu.com/trung-tam-ung-dung-dong-phuong-y-phap.html bạn vào đây đọc thêm nè, bài này viết hay lắm, nhiều người điều trị ở đây ổn mà

  11. Lò Son says: Trả lời

    Có bác nào điều trị đau thần kinh tọa ở Trung tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp chưa vậy ? Có hiệu quả thực sự không mấy bác? Em bị bệnh này lâu rồi nên cũng đang muốn tìm một cơ sơ châm cứu bấm huyệt uy tín

    1. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi thì đang điều trị đau vai gáy ở trung tâm thấy ổn định lắm đấy mới có mấy buổi thôi đấy .Còn đau thần kinh tọa tôi cũng thấy nhiều người điều trị đấy. Bên trung tâm này đông bệnh nhân lắm, rất nhiều người đã điều trị khỏi đó

  12. Hà Anh Đức says: Trả lời

    Em đang uống thuốc tây điều trị đau thần kinh tọa bây giờ em muốn kết hợp với điều trị vật lý trị liệu của trung tâm liệu được không nhỉ có anh chị nào điều trị như vậy chưa ?

    1. Lê Hiệp says: Trả lời

      Báu bở gì thuốc tây đâu em điều trị bằng vật lý trị liệu không dùng thuốc vẫn được mà .

  13. Nguyễn Thị Ánh says: Trả lời

    Mọi người có cách nào liên hệ trước được với bác sỹ Doãn Hồng Phương không vậy ? em được người thân giới thiệu điều trị của bác sỹ này tốt lắm .

    1. Nguyệt Đặng says: Trả lời

      Trong bài viết không thấy có nhắc gì đến bác sĩ Hồng Phương đó, hay bác sĩ không làm việc tại trung tâm, mà không biết bác sĩ có chữa bệnh thực sự tốt không đấy nhỉ

  14. Xuyên Hàng Xóm says: Trả lời

    Thấy châm cứu bấm huyệt hở lưng như thế kia thì cũng ngại thật, nam nữ chung một phòng thì lại chả dám đi ấy chứ

    1. Lợi 989 says: Trả lời

      Làm gì có chuyện nam nữ chung một phòng. Ở đây có rất nhiều phòng châm cứu bấm huyệt, nam riêng nữ riêng chứ đâu có chung đụng như vậy, rồi có cả rèm ngăn cách từng giường với nhau chứ đâu phải mỗi phòng không

  15. Vũ Cát says: Trả lời

    Tôi bị đau thần kinh tọa mạn tính, thời gian điều trị kéo dài hơn mặc dù nhà xa trung tâm nhưng tôi vẫn cố gắng đến đều để điều trị và bây giờ cũng ổn tới 90% rồi , hiện tại tôi vẫn theo sự hướng dẫn về chế độc ăn uống cũng như sinh hoạt mà bác sỹ đã hướng dẫn .

    1. Trần Thị Lượng says: Trả lời

      Chế độ ăn như thế nào vậy ạ, em không biết chỗ bác sỹ dưới quê diều trị không dặn gì cả

  16. Vũ Hán says: Trả lời

    Cho em hỏi nếu em điều trị bằng vật lý trị liệu như trong bài có ghi là Vật lý trị liệu (châm cứu, điện châm, xoa bóp bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ…) thì em nên lựa chọ phương pháp nào và trong thời gian bao lâu có thể khỏi được bệnh vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vận động quá sức gây đau lưng và ảnh hưởng đến cột sống
Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhĐau thần kinh tọa ám ảnh và đáng sợ đến mức nào?Tại sao nên chữa đau thần kinh tọa bằng phương pháp KHÔNG...

Xương Cột Sống Người Bình Thường: Cấu Tạo Và Chức Năng Cụ Thể
Xương Cột Sống Người Cấu Tạo Như Thế Nào, Chức Năng Là Gì?

Nội dung chínhĐau thần kinh tọa ám ảnh và đáng sợ đến mức nào?Tại sao nên chữa đau thần kinh tọa bằng phương pháp KHÔNG...

Người Bị Thoái Hóa Khớp Gối Có Nên Tập Yoga Không? [Giải Đáp 2022]
Người Bị Thoái Hóa Khớp Gối Có Nên Tập Yoga Không? [Giải Đáp 2023]

Nội dung chínhĐau thần kinh tọa ám ảnh và đáng sợ đến mức nào?Tại sao nên chữa đau thần kinh tọa bằng phương pháp KHÔNG...

Xương Quay: Vị Trí, Cấu Tạo, Chức Năng Và Các Vấn Đề Thường Gặp
Xương Quay Là Gì? Vị Trí, Cấu Tạo, Chức Năng Và Cách Chăm Sóc

Nội dung chínhĐau thần kinh tọa ám ảnh và đáng sợ đến mức nào?Tại sao nên chữa đau thần kinh tọa bằng phương pháp KHÔNG...