TOP 10 Thuốc Yếu Sinh Lý Nhật Bản Tốt Nhất [Click Xem Ngay]

5/5 - (2 bình chọn)

Yếu sinh lý khiến nhiều quý ông tự ti trong cuộc sống cũng như cuộc yêu và luôn muốn tìm mọi cách để cải thiện. Bên cạnh những sản phẩm đến từ Mỹ, Úc thì thuốc yếu sinh lý Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây là TOP 10 sản phẩm cánh mày râu không thể bỏ qua nếu muốn một cuộc yêu thăng hoa.

Top 10 thuốc yếu sinh lý Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Yếu sinh lý nam giới là nỗi lo của nhiều quý ông. Tình trạng này không chỉ làm giảm hưng phấn trong cuộc yêu mà còn gia tăng nguy cơ khó có con, rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Để cải thiện bệnh lý yếu sinh lý, quý ông có thể tham khảo một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới như:

Thuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản Maka sixteen

Nếu nhắc đến thuốc tăng cường sinh lý Nhật thì không thể không nhắc đến thực phẩm chức năng Maka sixteen. Thuốc yếu sinh lý Nhật Maka sixteen được chiết xuất từ một loại củ Maca giàu dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ từ Peru. 

Thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông
Thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông

Theo thông tin từ hãng, tác dụng của củ Maca là nuôi dưỡng và kích hoạt thận giúp tăng cường ham muốn. Ngoài ra, củ Maca còn một công dụng to lớn khác nữa đó là ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm.

Chính vì có chứa thành phần củ Maca mà thuốc Maka sixteen hỗ trợ phòng ngừa  rối loạn cương dương. Đặc biệt, thuốc còn hỗ trợ phòng chống bệnh về tuyến tiền liệt.

Thành phần chính: 

Thuốc yếu sinh lý Nhật Bản Maka sixteen được bào chế từ nhiều loại thảo dược tự nhiên như: Củ Maca, hàu biểu, tinh hoàn của ngựa, bột cá ngựa tươi, đông trùng hạ thảo,….

Đây đều là những thành phần có lợi, giúp kích thích tuyến tiền liệt từ đó giúp quý ông tăng cường ham muốn, cải thiện tình trạng yếu sinh lý. 

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới yếu sinh lý
  • Người có nhu cầu sinh lý cao
  • Người xuất tinh sớm
  • Đối tượng muốn bồi bổ gan thận

Liều dùng: Người dùng sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam  từ 6 – 10 viên/ngày nên chia ra làm 2 hoặc 3 lần trong ngày. Lưu ý khi uống thuốc Maka sixteen người dùng lên kết hợp uống nhiều nước để có được hiệu quả tốt nhất.

Giá: Hiện nay thuốc tăng cường sinh lý nam Maka sixteen được bán với giá khoảng 750.000 VNĐ/Hộp 200 viên.

Thuốc Fuji sumo tăng cường sinh lý quý ông

Fuji sumo có lẽ là cái tên được nhắc nhiều thứ hai sau Maka sixteen trong vấn đề yếu sinh lý. Trong Fuji sumo chứa rất nhiều các thành phần, đặc biệt phải kể tới rắn đỏ mamushi. 

Rắn mamushi được mệnh danh là rắn phòng the trong tín ngưỡng và văn hóa Nhật Bản. Chính vậy, thành phần Rắn đỏ Mamushi được khẳng định là yếu tố quan trọng nhất trong Fuji sumo để tăng cường sinh lý cho con người đặc biệt là nam giới. 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Fuji sumo
Thuốc yếu sinh lý nhật bản Fuji sumo

Fuji sumo có ưu điểm vượt trội để kéo dài những cực khoái ở con người giúp cuộc sống thăng hoa hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ sản sinh thêm tinh dịch và chất lượng tinh trùng.

Đối với những người bị xuất tinh sớm hay suy giảm ham muốn khi sử dụng loại thuốc này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. 

Thành phần: 

Sở dĩ Fuji sumo có khả năng tăng cường sinh lý quý ông một cách hiệu quả là nhờ vào sự kết hợp của rắn đỏ Mamushi và các đông vật như ba ba, bọ cạp cùng nhiều thảo dược quý như nấm linh chi, nhân sâm, nấm lên men,….

Đối tượng sử dụng

  • Đàn ông yếu sinh lý muốn cải thiện chuyện phòng the.
  • Nam giới xuất tinh sớm, yếu cường dương, bất lực, dấu hiệu yếu sinh lý.
  • Đàn ông muốn kéo dài tuổi xuân, thời gian mãn dục.

Liều dùng: Quý ông đang bị yếu sinh lý, muối cải thiện cuộc sống “phòng the” uống Fuji sumo 2 viên/ngày

Giá bán: Hiện nay thuốc tăng cường sinh lý nam Fuji sumo Nhật Bản được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 1.200.000 VNĐ/Hộp 100 viên.

Thuốc Orihiro hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới

Orihiro là loại thuốc yếu sinh lý Nhật Bản nổi tiếng tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua. Snr Được chiết xuất từ hàu tươi sống kết hợp cùng với các khoáng chất và protein Orihiro đã được công nhận là sản phẩm yếu sinh lý dành cho nam giới.

thuốc cải thiện thể lực cho các quý ông
Thuốc sinh lý Orihiro là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn

Cụ thể khi sử dụng Orihiro bạn sẽ nhận được những lợi ích như tăng cường cảm giác ham muốn, đồng thời hỗ trợ chứng năng sinh sản. Thêm nữa loại thuốc cũng giúp kích thích kéo dài “cậu nhỏ” tăng hưng phấn trong chuyện “phòng the”.

Đặc biệt, nam giới có hệ miễn dịch yếu cũng sẽ được tăng cường và khỏe mạnh hơn.

Thành phần 

  • Thịt hàu tươi.
  • L – methionine, niacin, vitamin E, folic cid.
  • Khoáng chất magine, kẽm, iot, natri, mangan, phốt pho.
  • Protein và các vitamin.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới xuất tinh sớm
  • Căng thẳng, stress không còn ham muốn
  • Ít hormone sinh dục 
  • Đàn ông mắc các bệnh sinh lý rối loạn về cương dương.

Liều dùng: Người bệnh sử dụng thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý Orihiro 4 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Giá bán: Thuốc Orihiro của Nhật Bản được bán với giá khoảng 550.000VNĐ/hộp, 120 viên

Thuốc tăng ham muốn Japan tengsu của Nhật Bản

Japan tengsu là dược phẩm số 1 tại siba, đây cũng là thuốc yếu sinh lý được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng sử dụng. Japan tengsu được tổng hợp và chiết xuất từ những dưỡng chất của loài cây thảo dược quý hiếm tại hòn đảo Ogasawara –  Nhật Bản.

Japan tengsu dược phẩm tại Nhật Bản giúp tăng cường sinh lý hiệu quả
Japan tengsu dược phẩm tại Nhật Bản giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Chính vì vậy mà Japan tengsu đã được xứng danh là loại thuốc yếu sinh lý Nhật Bản rất đáng tin dùng. Sử dụng 1 viên Japan tengsu trước lúc quan hệ giúp bạn có được một cảm giác sung mãn hơn.

Đặc biệt đối với những ai thể trạng yếu, nhanh mệt mỏi, thời gian quan hệ không lâu thì Japan tengsu cũng chính là một phương thuốc tiếp sức cho bạn lúc này.

Thành phần chính

Thực phẩm yếu sinh lý Japan tengsu được chiết xuất từ các thành phần như cây oleracea spinacia kết hợp Provides 50mg guranosterols  cùng với 25mg Zinc.

Ngoài ra loại thuốc này còn chứa các thành phần khác nữa kể đến như nhân sâm sâm Hàn Quốc, trái cây Wolfberry. Một số nguyên liệu quý hiếm khác như tinh hoàn bò Tây Tạng, Rùa Yếm, Lộc Nhung, Broomrape,…

Đối tượng sử dụng

  • Đối tượng muốn tăng sự độ hưng phấn trong phòng the.
  • Đối tượng có thể lực yếu.
  • Đối tượng stress áp lực trong “chuyện ấy”.
  • Nam giới bị rối loạn cương dương.

Liều dùng: Nam giới yếu sinh lý, thể lực yếu, rối loạn cương dương sử dụng thuốc là 1 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Giá bán: Hiện nay thuốc Japan tengsu được bán với giá khoảng 650.000 VNĐ/ Hộp 16 viên.

Thuốc Stree Overlord Nhật Bản hỗ trợ tăng sinh lực cho quý ông

Stree Overlord là một trong những loại thuốc yếu sinh lý tuyệt vời cho nam giới mà giá cả phải chăng. Theo một số ghi nhận đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng thì khá ít trường hợp khi sử dụng Stree Overlord mà gặp tác dụng phụ. 

Thuốc không đem lại tác dụng phụ
Thuốc không đem lại tác dụng phụ

Điều này chứng tỏ việc sử dụng loại thuốc yếu sinh lý này đã đem lại công dụng to lớn cho người dùng mà không cần lo lắng đến những tác dụng phụ nào khác.

Thành phần chính

Thành phần chính trong thuốc Stree Overlord Nhật Bản gồm có Nhân sâm, Maca. Ngoài ra thuốc tăng cường sinh lý nam Stree Overlord còn có những nguyên liệu bổ sung khác nữa như: Horny goat weed, Catuaba bark extract và Hawthorn berry,…

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới bị liệt dương.
  • Nam giới xuất tinh sớm.
  • Người rối loạn cương dương.
  • Người có khả năng cương dương kém.

Liều dùng: Người dùng nên sử dụng 1 viên đen trước khi quan hệ và 1 viên vàng lúc sau. Ngoài ra trong quá trình sử dụng thuốc các quý ông nên tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá để việc dùng thuốc hiệu quả nhất.

Giá bán: Hiện nay thuốc tăng cường sinh lý Stree Overlord Nhật bản có giá khoảng 450.000 VNĐ/Hộp 20 viên là giá bán trên nhiều cơ sở địa lý phân phối.

Thuốc hỗ trợ sinh lực Maca DHC, ngăn chặn lão hóa sớm

Maca DHC cũng chính là một trong 10 loại thuốc yếu sinh lý Nhật Bản hiệu quả được nhiều người dùng hiện nay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng Maca DHC 3 viên mỗi ngày không những giúp đời sống hôn nhân sung mãn mà còn giúp gan và thận phát triển khỏe mạnh hơn.

Maca DHC sử dụng 3 viên mỗi ngày
Maca DHC sử dụng 3 viên mỗi ngày

Bên cạnh khi sử dụng dược phẩm Maca DHC còn ngăn chặn lão hóa sớm. Đàn ông độ tuổi trung niên uống 3 viên mỗi ngày cũng giúp chậm quá trình mãn dục.

Ghi nhận từ nhiều nam giới đã sử dụng, Maca DHC – Nhật Bản cũng sẽ hỗ trợ kéo dài thời gian lúc yêu, kích thích và tăng khoái cảm hơn.

Thành phần chính

Thuốc yếu sinh lý Nhật Maca DHC được bào chế từ thành phần chính Maco và Đông trùng hạ thảo. Ngoài ra những nguyên liệu kết hợp khác cũng không thể bỏ qua như tinh chất của hạt Guarana, selen và kẽm,…

Đối tượng sử dụng

  • Nam, nữ 18 tuổi trở lên.
  • Phù hợp với người muốn cải thiện khả năng sinh đẻ.
  • Nam nữ muốn cải thiện tình trạng tình dục.

Liều dùng: Quý ông sử dụng thuốc Maca DHC3 viên/ ngày chia làm 3 lần. Bên cạnh đó người dùng cũng cần kết hợp uống thêm nhiều nước để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Hiện nay mức giá bán trung bình Maca DHC giao động trong khoảng 240.000 – 330.000 VNĐ/túi 60 viên.

Thuốc Josephine Oyster Extract Nhật Bản tăng cường sinh lực

Một lựa chọn khác về thuốc yếu sinh lý cho nam giới đó là Josephine Oyster Extract. Thành phần có trong loại thuốc này là 100% hàu tươi sống.

Thông tin cung cấp từ nhà sản xuất cho biết, tác dụng chính của sản phảm là hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý và bổi bổ sức khỏe cơ thể, mang tới cảm giác “yêu” sung mãn hơn. 

Thuốc giúp tăng cường sinh lý Josephine Oyster Extract
Thuốc giúp tăng cường sinh lý Josephine Oyster Extract

Tuy nhiên có một công dụng nổi bật mà không phải loại thuốc nào yếu sinh lý cũng hỗ trợ. Tác dụng mà chỉ riêng Josephine Oyster Extract mới có đó là tăng cường lưu thông máu đến dương vật.

Điều này góp phần quan trọng để quý ông kéo dài thời gian “cuộc yêu”. 

Đối tượng sử dụng 

  • Nam nữ thường xuyên mệt mỏi, stress đối với việc yêu.
  • Đối tượng thường bị mệt mỏi mỗi khi dậy sáng.
  • Hay sử dụng bia rượu.
  • Sinh hoạt không điều độ
  • Chế độ ăn uống không đều, ít cân bằng
  • Đối tượng có dấu hiệu nguy cơ mắc bệnh gan

Liều dùng: Để giúp cải thiện chức năng sinh lý, quý ông sử dụng Josephine Oyster Extract 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá tham khảo: Sản phẩm Josephine Oyster Extract có giá khoảng 1.280.000 VNĐ/ Lọ x 90 viên.

Thuốc yếu sinh lý Nhật Bản Kinohimitsu Maca Men

Kinohimitsu Maca Men của Nhật Bản cũng là một dược phẩm hỗ trợ về yếu sinh lý cụ thể cho nam giới. Với sự kết hợp của nghệ tươi, sò, maca và kèm theo curcumin, loại thuốc này đã đem đến công hiệu thực sự cho người dùng.

Thuốc hỗ trợ tăng sinh lý nam giới Kinohimitsu Maca Men
Thuốc hỗ trợ tăng sinh lý nam giới Kinohimitsu Maca Men

Cũng giống như một số thực phẩm giúp tăng cường sinh lý thì Kinohimitsu Maca Men còn hỗ trợ kéo dài cũng như tăng chất lượng cho dương vật.

Bên cạnh đó nó còn giúp cải thiện lượng tinh trùng, kích thích các hoocmon tinh dục. Đặc biệt một công dụng quan trọng khác là giúp nam giới phòng ngừa các bệnh đại tuyến tiền liệt.

Đồng thời loại thuốc này sẽ tăng cường sức khỏe gan và thận cho nam giới.

Thành phần

Thuốc yếu sinh lý Kinohimitsu Maca Men của Nhật Bản được chiết xuất từ nghệ tươi, kết hợp thêm sò, maca, clam extract và không thể thiếu đó là curcumin cùng nhiều thành phần khác. 

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới trên 18 tuổi.
  • Các chức năng sinh lý kém.
  • Nam muốn kéo dài thời gian tình dục.

Liều dùng: Người bệnh sử dụng thuốc Kinohimitsu Maca Men của Nhật Bản 1 chai/ ngày để tối ưu hiệu quả sử dụng.

Giá bán: Mức giá bán thuốc yếu sinh lý Nhật Kinohimitsu Maca Men hiện nay khoảng 1.890.000VNĐ/hộp 20 chai

Thực phẩm chức năng Zawa tăng cường sung mãn

Zawa đây cũng chính là một trong những dược phẩm chức năng tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Được chắt lọc từ các thảo dược quý hiếm đã được sử dụng cho vua chúa trước kia Zawa giúp cơ thể nam giới tăng cường ham muốn sinh lý ngay lập tức.

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Zawa
Thuốc yếu sinh lý nhật bản Zawa

Sản phẩm hấp thụ nhanh lại thêm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Chính vì vậy mà Zawa được rất nhiều cánh mày râu ưa thích và sử dụng. Ngoài ra những tác dụng khác mà loại thuốc này mang đến đó là cải thiện khả năng sinh sản.

Thêm nữa, thuốc còn hỗ trợ cơ thể tập trung và minh mẫn hơn. Đặc biệt Zawa cũng giúp cải thiện trí nhớ. Từ đó cơ thể được tăng sức đề kháng và bổ sung dưỡng lực tốt nhất.

Thành phần

Các thành phần của thuốc Zawa baao gồm có nhung hươu, sâm maca, mật ong, hầu biến, nấm tỏa dương,…

Đối tượng sử dụng

  • Quý ông bị mộng tinh, di tinh.
  • Nam giới có thời gian quan hệ ngắn từ 3 – 5p.
  • Người bị các dấu hiệu mệt mỏi, mỏi gối, đau lưng.
  • Nam giới muốn tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Người bị vô sinh hiếm muộn.

Liều dùng: Người bệnh sử dụng Zawa mỗi ngày một gói.

Giá bán: Giá bán thuốc yếu sinh lý của Nhật Zawa hiện nay là 790.000 VNĐ Hộp 7 gói.

Thuốc yếu sinh lý Nhật Bản First Up 1h dạng kẹo ngậm

First Up 1h cái tên cũng đã nói lên hết những cái công dụng của nó. Khác với 9 loại dược phẩm yếu sinh lý kể trên bởi đây là loại thuốc tăng cường sinh lý dạng kẹo ngậm. 

Dạng viên ngậm này sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều so với dạng uống. Đồng thời nhà sản xuất cũng cho biết, viên ngậm không gây một tác dụng phụ nào cho người dùng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thuốc yếu sinh lý First Up 1h hỗ trợ tằng cường sinh lý nam
Thuốc yếu sinh lý First Up 1h hỗ trợ tằng cường sinh lý nam

Hiện nay First Up 1h có tác dụng chính giúp tăng cường sinh lý, cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng. Hơn nữa First Up 1h dạng viên ngậm được chiết xuất toàn bộ nhờ vào các thành phần thảo dược 100% tự nhiên.

Sản phẩm điều trị vô sinh, tăng khả năng đàn hồi của tim mạch. Đồng thời chúng cũng giúp lưu thông khí huyết, tăng cường “bản lĩnh đàn ông”.

Thành phần

Thuốc tăng cương sinh lực có tên First Up 1h của Nhật Bản bao gồm các thành phần như: Nhung hươu, thông biển sao, cao khô dâm dương hoắc,…

Đối tượng sử dụng

  • Nam rối loạn chức năng sinh lý, cương dương.
  • Người mãn dục sớm.
  • Đối tượng bị vô sinh, hiếm muộn không rõ nguyên nhân.
  • Nam giới có các dấu hiệu bị đau lưng, thận yếu.
  • Đối tượng có tiền sử bị tim mạch, huyết áp.

Liều dùng: Người dùng sử dụng tối đa 1 viên First Up 1h/ngày kết hợp uống nhiều nước.

Giá bán: Hiện nay giá bán First Up 1h khoảng 790.00 VNĐ/Hộp 8 viên

Những lưu ý khi sử dụng thuốc yếu sinh lý Nhật Bản

Đôi khi việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý trong những trường hợp không phù hợp có thể gặp những tác dụng phụ khiến bạn hơi lo lắng.

Do vậy, quý ông cần chú ý sử dụng an toàn để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra. 

Lưu khi dùng thuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản

  • Không nên sử dụng khi bạn chưa vượt quá 18 tuổi.
  • Không nên vượt quá liều lượng cho phép trừ khi có sự cho phép của bác sĩ điều trị. 
  • Nên đọc kỹ các thành phần bên trong để tránh trong trường hợp bạn bị dị ứng với thành phần đó.
  • Kết hợp nghỉ ngơi, chế độ ăn và tập luyện để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Nên mua sản phẩm ở những địa điểm cung cấp, phân phối uy tín có giấy phép kinh doanh.

Lời khuyên chăm sóc cơ thể để chức năng sinh lý phát triển tốt

  • Không hút thuốc lá: Hút thuốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình kéo dãn mạch máu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến dương vật cương cứng không linh hoạt.
  • Ổn định cân nặng: Những đối tượng sinh lý yếu thường thuốc các nhóm béo phì, cao huyết áp, cholesterol cao. Do vậy việc cân bằng sinh hoạt là thói quen cần thiết để tránh yếu sinh lý không mong muốn.
  • Hạn chế uống rượu: Các chất kích thích như rượu, bia khiến cho cơ thể phái mạnh cương cứng. Từ đó nam giới sẽ giảm hẳn khả năng ham muốn. Lời khuyên hãy để độ cồn trong máu dừng ở mức 80ml rượu mỗi ngày.

Trên đây là 10 loại thuốc yếu sinh lý Nhật Bản đã được rất nhiều quý ông tin tưởng. Top 10 thuốc kể trên giúp phái mạnh cải thiện tình trạng thể lực, tăng ham muốn. Ngoài ra bạn hãy luôn tạo những thói quen sinh hoạt khoa học để chức năng sinh lý được phát triển tốt nhất.

Tìm hiểu thêm:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phụ nữ yếu sinh lý là như thế nào, có biểu hiện ra sao
Vợ Yếu Sinh Lý Phải Làm Sao Để Cải Thiện Và Tăng Khoái Cảm Khi Yêu?

Nội dung chínhTop 10 thuốc yếu sinh lý Nhật Bản tốt nhất hiện nayThuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản Maka sixteenThuốc Fuji sumo tăng...

Yếu sinh lý khám ở đâu tốt
Yếu Sinh Lý Khám Ở Đâu – TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín ở Hà Nội Và TPHCM

Nội dung chínhTop 10 thuốc yếu sinh lý Nhật Bản tốt nhất hiện nayThuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản Maka sixteenThuốc Fuji sumo tăng...

Những việc vợ nên làm khi chồng bị yếu sinh lý
Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì Để Chồng Tự Tin Hơn Khi “Yêu”?

Nội dung chínhTop 10 thuốc yếu sinh lý Nhật Bản tốt nhất hiện nayThuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản Maka sixteenThuốc Fuji sumo tăng...

Yếu sinh lý có nên dùng Rocket 1h thường xuyên không?
Yếu Sinh Lý Có Nên Dùng Rocket 1h Không? (Chuyên Gia Tư Vấn)

Nội dung chínhTop 10 thuốc yếu sinh lý Nhật Bản tốt nhất hiện nayThuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản Maka sixteenThuốc Fuji sumo tăng...