8 Cách chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong 2023 – Bất Ngờ Với Cách Thứ 3

4.8/5 - (6 bình chọn)

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là một trong những phương pháp không hề mới mẻ mà được bắt nguồn từ các bài thuốc Y học cổ truyền. Sau khi áp dụng, nhiều nam giới đã thấy được hiệu quả mà mật ong mang lại đối với sức khỏe sinh lý, đặc biệt là với tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Tuy nhiên, để biết chi tiết các cách điều trị này là gì, làm gì để áp dụng đúng cách, đúng liều lượng để đạt được hiệu quả cao thì bạn cần xem thông tin trong bài viết dưới đây.

Công dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ong

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của không ít nam giới, đặc biệt là ở độ tuổi 40 – 50 tuổi. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh, phổ biến là do căng thẳng, mất cân bằng dinh dưỡng, tuổi tác, hormone… Khi tìm hiểu về vấn đề yếu sinh lý có nguy hiểm không, người ta còn tìm các cách điều trị phù hợp.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc để chữa bệnh, nhiều người tìm đến các bài thuốc thiên nhiên như mật ong để cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Phương pháp này được đánh giá cao về tính an toàn và dễ dàng sử dụng tại nhà. Chữa yếu sinh lý bằng mật ong được áp dụng trong trường hợp bệnh mới khởi phát, các triệu chứng ở mức độ nhẹ.

Mật ong trong Y học cổ truyền được xếp vào nhóm dược liệu có vị ngọt, tính bình. Công dụng giúp kiện tỳ vị, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố. Theo đó, mật ong cũng là thành phần có trong một số bài thuốc chữa bệnh nam khoa bằng Đông y.

Công dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ong
Công dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ong

Y học hiện đại cũng đã nghiên cứu và phát hiện, trong mật ong có các dưỡng chất tốt cho sức khỏe nam giới, cụ thể như:

  • Boron: Kích thích tăng tiết nội tiết tố nam giới, cân bằng hàm lượng testosterone trong máu. Các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay liệt dương đều có thể được cải thiện.
  • Magie: Điều tiết hormone sinh dục nam, cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • Vitamin và nhiều dưỡng chất khác: Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng của nam giới. Tình trạng đau rát sau khi quan hệ được đẩy lùi, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Các công thức chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhà

Sử dụng mật ong là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc an toàn. Nam giới có thể áp dụng một số công thức dưới đây để cải thiện bản lĩnh đàn ông:

Uống nước mật ong

Cách đơn giản nhất để chữa yếu sinh lý bằng mật ong là pha với nước ấm rồi uống trước mỗi lần quan hệ. Nam giới chỉ cần sử dụng một thìa nhỏ mật ong, pha loãng với nước để uống. Cách này giúp cải thiện phong độ, giúp cuộc yêu được bền bỉ, mãnh liệt hơn.

Các dưỡng chất trong mật ong hỗ trợ cho sinh lý của cánh mày râu hiệu quả, giảm tình trạng xuất tinh sớm và kích thích hưng phấn. Ngoài ra, việc uống mật ong pha ấm trước khi ngủ cũng giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng và phòng ngừa bệnh tật.

Nước gừng và mật ong tăng cường sinh lý

Tương tự mật ong, gừng cũng là một vị thuốc Đông y tốt cho sức khỏe nam giới. Dược liệu này có công dụng tăng cường khí huyết, hỗ trợ máu lưu thông trong cơ thể và tới bộ phận sinh dục. Các chất có trong gừng như methyl heptenone, zingiberene, nonanal… hỗ trợ hoạt động sinh lý rõ rệt.

Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, nước gừng mật ong còn giúp duy trì thể trạng khỏe mạnh cho cánh mày râu. Cách kết hợp gừng và mật ong chữa yếu sinh lý như sau:

  • Bạn dùng gừng tươi rửa sạch, thái thành nhiều lát mỏng vừa phải.
  • Nước được đun sôi cùng gừng trong 5 – 7 phút.
  • Khi nước gừng còn ấm, bạn khuấy tan một thìa mật ong và uống.
Nước gừng và mật ong tăng cường sinh lý
Nước gừng và mật ong tăng cường sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và nước chanh

Nước chanh pha cùng mật ong là công thức nước uống quen thuộc. Không chỉ tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa, chanh và mật ong khi kết hợp còn đem lại công dụng tăng cường sinh lý nam giới. Cách thực hiện:

  • Nguyên liệu cần có là nửa quả chanh tươi cùng nước ấm và 1 thìa mật ong.
  • Bạn cho mật ong khuấy đều cùng nước rồi vắt chanh vào sử dụng.

Công thức nước chanh mật ong nên uống vào buổi sáng, sau bữa ăn. Tỷ lệ pha của các nguyên liệu có thể điều chỉnh tùy khẩu vị mỗi người.

Mật ong và trứng gà

Có nhiều cách để chữa bệnh yếu sinh lý bằng mật ong kết hợp cùng trứng gà ta.

Cách 1:

  • Bạn chuẩn bị 1 củ cà rốt rửa và gọt vỏ sạch sẽ, thái thành khúc nhỏ rồi đem giã nhuyễn.
  • Cà rốt sau khi giã được đem lọc lấy nước cốt rồi pha cùng 2 thìa mật ong, 1 quả trứng gà.
  • Nam giới ăn trực tiếp hỗn hợp này để cải thiện sinh lý.

Cách 2: 

  • Nguyên liệu cần có gồm 2 quả trứng gà, lọc lấy lòng đỏ cùng 2 – 3 thìa mật ong.
  • Bạn đánh bông đều phần lòng đỏ trứng rồi trộn cùng mật ong.
  • Hỗn hợp thu được đem pha cùng nước ấm và uống trực tiếp.

Trong trứng gà và cà rốt đều chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho chuyện giường chiếu. Áp dụng công thức trên đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần, sinh lý của cánh mày râu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Xem thêm

Mật ong và nha đam

Trong phần thịt nha đam chứa các dưỡng chất như sắt, kẽm, vitamin C, vitamin E, glycoprotein,… Đây đều là các chất có lợi cho sức khỏe sinh lý phái mạnh. Khi kết hợp cùng mật ong, bạn sẽ có được công thức tăng cường bản lĩnh đàn ông hiệu quả:

  • Nguyên liệu gồm có 1 nhánh nha đam tươi cùng 10gr mật ong nguyên chất.
  • Nha đam được gọt vỏ, rửa cho hết phần nhớt rồi đem thái hạt lựu.
  • Phần nha đam sau khi sơ chế được chần qua nước sôi trong 2 – 3 phút.
  • Bạn pha thêm mật ong cùng nước nha đam rồi uống hết trong ngày.

Cách này được khuyến cáo nên áp dụng 2 – 3 lần mỗi tuần. Nước mật ong và nha đam không nên để qua đêm, tránh hư hỏng.

Mật ong và nha đam cải thiện sinh lý nam
Mật ong và nha đam cải thiện sinh lý nam

Dùng sữa và mật ong

Sữa tươi giúp cải thiện và nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh sản cho nam giới. Công thức dùng sữa và mật ong chữa yếu sinh lý được thực hiện như sau:

  • Bạn hâm nóng khoảng 200ml sữa tươi, lưu ý không đun sôi sữa để tránh làm mất dưỡng chất.
  • Đổ sữa ấm và 1 thìa mật ong khuấy đều cho tan rồi uống.

Người bệnh có thể áp dụng cách này đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần và liên tục trong khoảng 2 tháng để thấy hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và lựu

Quả lựu đỏ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nam giới. Uống nước lựu giúp kích thích ham muốn, tăng sinh hormone testosterone trong cơ thể. Thường xuyên ăn hoặc uống nước lựu còn giúp lượng tinh trùng tăng cao, giúp nam giới dễ có con hơn.

Cách dùng lựu kết hợp với mật ong cho cánh mày râu như sau:

  • Bạn chọn lựa quả lựu chín đỏ, tách lấy phần hạt bên trong, đem đi ép lấy nước hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước.
  • Phần nước ép lựu thu được sẽ trộn cùng 2 thìa mật ong, khuấy cho tan đều và uống.

Nước lựu mật ong có vị chua ngọt, có thể để lạnh để uống nhằm tăng hương vị. Cách này được áp dụng cho nam giới 3 – 4 lần mỗi tuần để tăng cường sinh lực.

Mật ong và cà chua

Cà chua là thực phẩm chứa nhiều hợp chất lycopene. Chất này có công dụng cải thiện xuất tinh sớm, yếu sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới. Bài thuốc dân gian từ cà chua và mật ong được thực hiện như sau:

  • Nguyên liệu cần có là 1 quả cà chua chín đỏ, 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Cà chua được rửa sạch, để ráo rồi thái thành miếng nhỏ đem xay nhuyễn.
  • Phần bã cà chua được lọc bỏ, chỉ lấy phần nước cốt.
  • Bạn pha mật ong vào nước cà chua, khuấy đều rồi thưởng thức. Để tăng hương vị cho đồ uống, bạn có thể để lạnh hoặc thêm đá.
Cà chua là thực phẩm chứa nhiều hợp chất lycopene
Cà chua là thực phẩm chứa nhiều hợp chất lycopene

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhà

Một số điều người bệnh cần quan tâm khi áp dụng các công thức cải thiện sức khỏe sinh lý bằng mật ong như sau:

  • Không sử dụng các công thức trên cho người có tiền sử bị dị ứng với mật ong hay các nguyên liệu khác được sử dụng.
  • Chữa yếu sinh lý bằng mật ong chỉ phù hợp để cải thiện tình trạng bệnh nhẹ, không thể thay thế thuốc điều trị từ bác sĩ. Khi thấy tình trạng sức khỏe có dấu hiệu chuyển biến nặng, nam giới cần sớm đi khám và chữa theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Người bị yếu sinh lý bệnh tiểu đường không nên thêm đường vào các công thức cải thiện yếu sinh lý từ mật ong.
  • Phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược thiên nhiên thường đem lại hiệu quả từ từ. Người bệnh cần kiên trì từ 1 – 2 tháng mới thấy được tình trạng sinh lý có tiến triển tốt.
  • Duy trì lối sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đủ chất, kiêng các chất kích thích, tránh căng thẳng, thức khuya… Đây là những lưu ý mà người bệnh yếu sinh lý cần ghi nhớ.
  • Người bệnh nên luyện tập thể thao cường độ nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe, nâng cao bản lĩnh phái mạnh.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong để bạn đọc tham khảo. Trong trường hợp tình trang bệnh kéo dài không thuyên giảm, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị đúng cách.

Quý ông có thể tham khảo thêm giải pháp trị yếu sinh lý an toàn bằng thảo dược thiên nhiên từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây là thuốc nam gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh có khả năng tác động chuyên sâu giải quyết tình trạng yếu sinh lý theo mục tiêu “TRIỆT GỐC, TIÊU NGỌN”. 

Phụ hồi sinh lực “cậu nhỏ”, giúp quý ông “lâm trận” như VŨ BÃO nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Dưới góc nhìn của YHCT, yếu sinh lý hình thành do tâm tỳ – tâm khí tổn thương, tâm khí – tâm huyết không đủ khiến máu không lưu thông gây ra triệu chứng khó cương, suy giảm ham muốn,… Ngoài ra, thận suy yếu cũng là tác nhân khiến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trầm trọng. 

Bám sát theo nguyên lý trong YHCT, cách đây hơn 150 năm về trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Phương thuốc là sự tập hợp của 50 + thảo dược quý theo công thức CƯỜNG DƯƠNG GIA TRUYỀN, giúp trị yếu sinh lý hiệu quả từ trong ra ngoài. 

XEM THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Bài thuốc tác động chuyên sâu theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ

Điểm nổi bật của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Ở mỗi đối tượng, các lương y sẽ cân nhắc gia giảm liều lượng phù hợp theo phác đồ CÁ NHÂN HÓA, nhờ đó thuốc tác động chuyên sâu, giải quyết tình trạng yếu sinh lý hiệu quả toàn diện. 

  • BỔ TRONG: Bổ thận, bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu tới hệ sinh dục giúp cải thiện trình trạng yếu sinh lý từ căn nguyên, hiệu quả bền vững.
  • KHỎE NGOÀI: Loại bỏ triệu chứng yếu – xìu – nhanh ra, tăng cường sinh lý mạnh mẽ giúp quý ông làm “chuyện ấy” khỏe và bền bỉ nhiều giờ. 

Hiệu quả an toàn – bền vững nhờ bảng thành phần VÀNG, 10 vị bổ cả 10

Hơn 90% nam giới trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận về hiệu quả bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ. Đặc biệt trong đó có cả những người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, Diễn Viên Lê Bá Anh. Thành công đó của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh bởi: 

  • THÀNH PHẦN 100% THẢO DƯỢC: Hơn 50 vị thuốc có khả năng cường dương, tăng cường sinh lý được phối ngũ cẩn thận theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Các vị thuốc được “cân – đong” cẩn thận TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo phù hợp theo thể trạng, thể bệnh từng người. Đặc biệt, toàn bộ dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ đó bài thuốc đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho mọi nam giới bị các vấn đề sinh lý mức độ từ nhẹ tới nặng. 
  • HỖ TRỢ DẠNG DÙNG SẴN: Ngoài bài thuốc dạng thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ người bệnh bào chế bài thuốc thành viên hoàn, cao, rượu ngâm theo quy trình khép kín. Thành phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi mang tới tay người sử dụng.

Ngoài bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông có thể kết hợp song song bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đỗ Minh Quốc Tửu là bài thuốc ngâm rượu được kết hợp nhiều thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Ngài tằm đực, Nấm lim xanh,…

Đặc biệt bài thuốc này được chính Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh ngâm vào ngày sóc vọng. Rượu được hạ thổ nơi có địa thế “rồng cuộn hổ ngồi” giúp hòa quyện linh khí đất trời và tinh hoa thảo dược giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường sinh lý. 

HÀNG NGÀN nam giới tin tưởng sử dụng, hiệu quả NGOÀI MONG ĐỢI

NSUT Minh Tuấn từng chia sẻ trên báo VTV.VN về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh như sau: “Nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh tôi đã lấy lại phong độ, tự tin hơn trong chuyện ấy.”

CHI TIẾT: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Diễn viên Lê Bá Anh – khách mời trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “giải pháp tăng cường sinh lý” chia sẻ: “Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cảm ơn bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã giúp tôi lấy lại phong độ như tuổi 30.”

Ngoài ra còn có nhiều nam giới khác cũng thừa nhận về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Thông tin bài thuốc được nhiều báo chí uy tín đưa tin giới thiệu với ư điểm HIỆU QUẢ – AN TOÀN – BỀN VỮNG.

Thành công của bài thuốc đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được sự tin tưởng của nhiều nam giới và dành được không ít giải thưởng cao quý như:

  • Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017. 
  • Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Nếu quý ông đang gặp vấn đề về yếu sinh lý hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo Hotline 0984 650 8160932 088 186. Hoặc truy cập Website: https://dominhduong.org/|  Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Địa chỉ: 

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (51)

  1. Lão Hạc says: Trả lời

    Mật ong tưởng chỉ có công dụg chữa dạ dày thôi, giờ mới biết còn hỗ trợ sinh lý nữa. Ông nào áp dụng thử cách nào trong mấy cách này chưa? Thấy sinh lý có lên hơn không?

    1. Tín Võ says: Trả lời

      Vợ tôi ngày nào cũng làm nước ép cà chua pha mật ong cho tôi uống đây, hiệu quả thì chưa biết thế nào vì mới uống được 1 tuần nhưng ngày nào cũng uống nên phát hoảng. Cái vị cà chua hoà vs mật ong khó uống vl. Mà không uống thì vợ dỗi vs lườm nên cứ phải nhắm mắt nhắm mũi đổ hết vào mồm

    2. quốc huy trần says: Trả lời

      mình chưa thử cách nào trong mấy cách này nhưng thấy nhiều người khen gừng rất tốt cho sinh lý vì nó có tính ấm, tăng độ cương cứng cho dương vật tốt. Bạn thử pha gừng vs mật ong uống xem sao, hỗn hợp này chắc dễ uống nhất. Ko tốt cho sinh lý thì cũng tốt cho sức khoẻ

  2. Bi bụng mỡ says: Trả lời

    Mình bi xuất tinh sớm, mới bị khoảng 1 tháng trở lại đây thôi, quan hệ lần nào cũng chỉ được 1-2p là phọt rồi, không kiểm soát được. Phọt xong cái thì ny kích thích kiểu gì cũng không cứng lại nổi. Mình có dùng thử gel bôi chống xuất tinh sớm mà có gel thì làm ăn ngon, không có thì lại đâu vào đấy. Anh em có cách nào khắc phục được tình trạng này không thì mách mình với, cứ đà này sợ ny nó bỏ mất

    1. Nguyễn Đức Trung says: Trả lời

      Ông bạn bỏ ngay mấy loại gel bôi đi hộ tôi, cấp bách quá thì dùng tạm chữa cháy chứ dùng lâu dài là bị phụ thuộc. Sau không có gel là không tự cừn được, lúc ý liệt dương luôn là bỏ mẹ đấy. Ông thử dùng thuốc nam đi, tôi thấy thuốc nam chữa sinh lý hay đấy. Hồi đầu năm tôi dùg bài thuốc sinh lý nam đỗ minh trong phía trên kìa. Thuốc này tôi được thằng bạn ĐH chỉ cho. Tôi dùng đúng 3 tháng là máy móc chạy tốt, ham muốn tăng cứ hừng hực. Vào trận cái thì trận nào cũng 15p tằng tằng, con bồ tôi nó sướng phát điên haha. Không nghĩ uống xong 3 tháng thuốc mà khoẻ như trâu vậy. Thuốc này là thuốc chữa vào tận gốc bệnh chứ không phải là thuốc cường dương, làm tăng ham muốn tạm thời đâu nhé, thành phần lại toàn dược liệu thiên nhiên, giúp bổ thận, sinh tinh nên dùng xong sức khoẻ tốt, thận còn khoẻ lên nên tôi ít tiểu đêm hẳn, ngủ ngon hơn. Ngưng thuốc được 10 tháng rồi mà vẫn khoẻ đây, không cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng hay bất cứ cái gì luôn

      1. Long_Dragon 1903 says: Trả lời

        Thuốc này thấy nhiều anh em khen thật, nhưng cứ từ cái vụ bọn đông y 3 đời nhà tôi bị phốt là sợ đông y luôn. Nhắc đến bất kì thuốc đông y nào cũng thấy nghi nghi, đ tin tưởng lắm

        1. Kiệt Bùi says: Trả lời

          Nhiều người khen thế rồi mà vẫn còn ko tin tưởng thì bác đa nghi quá r :)) Nếu thuốc lom dom thì cũng làm sao người ta bán được trong suốt bao nhiêu năm thế bác ơi. 2 ông diễn viên bá anh vs minh tuấn còn uống nữa mà. Trang vtv còn đưa tin hẳn hoi về bài thuốc sinh lý đỗ minh đây bác https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

        2. Chris Tan says: Trả lời

          Bọn 3 đời nhà tôi là dạng đông y tự phát, cứ lên mạng bán thuốc online, chả có cơ sở cũng chả có website đàng hoàng, nhìn thôi cung đủ thấy lôm côm, vớ vẩn rồi. Ngày đấy ai vẫn cắm mặt mua thuốc của bọn nó được tôi cũng lạy. Còn đỗ minh đường là phòng khám đông y có giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp hẳn hoi. Điều này có nghĩa là người ta hoạt động dưới sự quản lý của sở y tế, thuốc thang cũng phải được sở thanh tra, kiểm tra thường xuyên đấy. Nhà tôi cũng có người nhà mở phòng khám tư nên tôi nắm khá rõ vấn đề này. Chứ không phải cứ thích là mở phfong khám, là bán thuốc được đâu. Bán thuốc mà không đảm bảo là bị tước cmn giấy phép kinh doanh ngay

  3. Quốc Alex says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh sao lắm loại thế à? Nào lọ, nào túi zip, nào bình. Dùng thế nào? Thuốc nam tưởng phải gói vào giấy báo theo thang rồi đun sắc uống chứ. Này là thuốc nam lai căng à :)))

    1. anh tú says: Trả lời

      giờ thuốc nam tiên tiến hơn nhiều rồi bạn ơi, các nơi bán thuốc người ta hỗ trợ đun sắc sẵn hoặc bào chế sẵn ở dạng thành phẩm giống thuốc tây cả để cho mình dễ dùng, tiết kiệm tgian đun nấu thuốc. Xã hội văn minh thì thuốc cũng phải theo kịp thời đại chứ sao. Thuốc sinh lý đỗ minh này 2 loại đji bổ thận vs đại bổ phục dương hoàn là dạng cao đặc vs cao viên, đóng trong lọ vs trong túi zip, uống thì pha trực tiếp với nước ấm thôi. Còn cái bình to là bình rượu thuốc hồi xuân phục dương, ngày uống 1-2 chén nhỏ theo chỉ định của bác sĩ

      1. Trọng Hợp says: Trả lời

        Rượu gì mà cả bình to tướng thế kia uống bao giờ mới hết? Chắc bài thuốc này có cái bình rượu giá đắt nhất đấy nhể

        1. Huỳnh hoàng huy says: Trả lời

          rượu thuốc ngâm 30 40 vị dược liệu đấy ông anh. 1 bình này như em uống là 4 thang mới hết, rượu ngon lắm, uống vừa bon mồm vừa bổ người. Đợt em mua tính riêng bình rượu là giá 2tr/ bình. Nhưng uống được lâu nên chia ra thấy vẫn rẻ. Mà loại này vẫn là loại bình dân thôi, nhà thuốc đỗ minh còn nhiều loại rượu cao cấp hơn, em thấy mấy ông có tiền toàn mua mấy loại đấy, 6-7tr, 10tr cũng có. Rượu càng đắt thì dược liệu ngâm càng quý càng bổ

  4. Nam siêu nhân says: Trả lời

    Làm thế nào để biết bản thân có yếu sinh lý hay không các anh? Em năm nay 20 tuổi, đã có ny, bọn em mới bắt đầu quan hệ lần đầu cách đây 1 tuần. Ny kích thích, vuốt vuốt tí là em cứng rồi thấy sướng quá chịu không nổi là phọt luôn ra, chưa kịp cho vào. Có thử lại mấy lần đều như thế. Liệu có phải do em yếu không ạ?

    1. Anh Sáu says: Trả lời

      haha chắc do cu mới quan hệ lần đầu nên cảm giác bị hưng phấn quá đà thôi, cái gì mới chưa quen chả thế :)) làm nhiều lần thì sẽ kiểm soát được cu nhé. Nếu làm đến 4 5 lần nữa mà vẫn phọt nhanh thì hãy nghĩ đến khả năng bản thân bị yếu sinh lý nhé

    2. Khang Đỗ says: Trả lời

      Yếu sinh lý nó chia ra mấy cấp độ từ nhẹ đến nặng, anh thấy biểu hiện của chú em không thuộc cấp độ nào trong này đâu nên không cần quá lo nhé, quan hệ thêm vài lần là sẽ quen thôi. Chú em đọc đi này cho đỡ suy nghĩ http://nhidongcantho.org.vn/Default.aspx?tabid=556&ch=4794&yeu-sinh-ly-o-nam-gioi.html

    3. Doãn Văn Tuấn says: Trả lời

      bảo ny ông kích thích từ từ, chậm chậm thôi, đừng hăng quas không dễ phọt lắm. Trước ny tôi mỗi lần quan hệ cứ toàn dùng miệng nên chưa làm ăn được gì đã phọt mẹ rồi. Sau tôi k cho dùng miệng nữa thì kìm chế được, quan hệ kéo dài được lâu phết đấy

  5. lực says: Trả lời

    cho tôi xin địa chỉ mua bài thuốc sinh lý đỗ minh với. tôi cảm ơn

    1. Hải Dớ says: Trả lời

      Địa chỉ người ta để lù lù cuối bài kìa bác:
      Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
      Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Bác nhớ đến đúng 1 trong 2 địa chỉ này mà mua nhé, vì bài thuốc này là thuốc gia truyền độc quyền của nhà thuốc đmđ nên họ chỉ bán tại 2 địa chỉ này của họ thôi

      1. Minh H Ng says: Trả lời

        2 địa chỉ này đều ở xa nhà em, nhà em ở tít Quảng ngãi, thế này thì chịu chết không mua được thuốc à

        1. chú bé đần says: Trả lời

          ở xa thì chú gọi điện đến số hotline của nhà thuốc, sẽ có bác sĩ tư vấn, đánh giá tình trạng sinh lý rõ ràng rồi kê đơn thuốc sau đó gửi thuốc về tận nhà cho chú luôn đấy. Ở quảng ngãi thì chắc ship căng lắm 3-4 hôm thôi, giờ vận chuyển cũng tiện lợi rồi nên cũng không lâu đâu. Đây tôi cho chú số của nhà thuốc luôn, may tôi vẫn còn lưu, có cần thì gọi 0963302349 – 0984650816

          1. Quốc Trung says:

            Ship thuốc về thế này thì phí ship bên nhà thuốc hỗ trợ luôn hay mình chịu toàn bộ tiền ship hả ông? Sợ ship xa tiền ship bằng tiền thuốc cũng vỡ mồm

  6. Vĩ Nguyễn says: Trả lời

    Chỗ bán bài thuốc sinh lý đỗ minh có uy tín không? Có giống ba đời nhà tôi không đấy?

    1. Nguyễn Đức Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền 150 năm, đã đăng ký hoạt động và được sở y tế cấp phép rồi. Không phải bọn lừa đảo như 3 đời đâu. Thuốc thang bên đây đều là các bài thuốc được phát triển từ các bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh. Điều chế, cải tiến lại để phù hợp với thời đại. Đọc bài này có thông tin từ a-z về nhà thuốc đây https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Hôm nọ đọc báo tiền phong cũng thấy có một bài viết nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị y học cổ truyền uy tín, chất lượng trước vấn nạn thuốc đông y kém chất lượng. Nếu có các báo lớn, có tiếng đưa tin tốt thì khả năng cao là nhà thuốc tốt. Giờ tìm được một nơi chữa bệnh bằng thuốc đông y được khen như thế hiếm hoi lắm. Khéo t cũng bố trí sang đây thăm khám thử xem như nào chứ dùng thuốc tây vẫn không ổn, súng đạn vẫn yếu vl

    3. Lê Trần Trung Hiếu says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào ở Hải Phòng không ae? lên HN hơi oải

    4. Quốc Việt says: Trả lời

      nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở tại 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thôi.Bận quá không đi được thì có thể gọi điện trao đổi tình hìh bệnh rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng, số đây 0969720219 – 0987976816. Nhưng tốt nhất cứ đến khám trực tiếp có gì dễ hỏi hơn

  7. Văn Tú says: Trả lời

    Áp dụng 4/8 cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong như bài chỉ mà không thấy có sự thay đổi nào cả. Nản vl

    1. Kiệt Trần says: Trả lời

      Mẹo chữa dân gian nó hên xui về tác dụng, không phải mẹo nào cung mang đến kết quả tốt cả. Nếu dùng nhiều mẹo mà không được thì khuyên bác nên dùng hẳn sang thuốc cho nó nhanh

    2. Xuân Mạnh says: Trả lời

      Đây uống nước lựu pha với mật ong thì có hiệu quả ok ra phết. Nhưng đúng như nhiều ngươi nói là tác dụng đến chậm không nhanh như thuốc.Căn bản tình trạng tôi cũng không nặng quá, mới bị xts gần 1 tháng nhưng k phải trận nào cũng ra sớm, 1 tuần làm 5 lần thì bị ra sớm khoảng 3 lần thôi

  8. Vi Duy Phương says: Trả lời

    Có cần phải khám, kiểm tra hoạ mi trước khi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh không?

    1. Bế Huy says: Trả lời

      Có khám nhưng không cần phải xét nghiệm, ktra hoạ mi gì cả. Đông y khám bệnh không xâm lấn, bác sĩ chỉ hỏi han biểu hiện, tình trạng qhe r bắt mạch, kê đơn thuốc thôi.

  9. Justin Trịnh says: Trả lời

    Chi phí cho một liệu trình sinh lý đỗ minh như nào? Ông nào mua thuốc r share tôi cái giá tham khảo cái

    1. Nâu Đá says: Trả lời

      Thuốc này bác sĩ kê đơn theo liệu trình riêng biệt, điều chỉnh theo tình trạng sức khỏe cụ thể của từng người nên tiền thuốc mỗi người có ai giống ai đâu. Trước tôi mua là khảong 4tr/ tháng thuốc, thêm bình rượu 2tr nữa nhé

    2. Trần Văn Xuânn says: Trả lời

      giá cũng căng nhỉ nhưng giá này là thuốc người ta sắc sẵn cho chưa hay về phải tự sắc lấy?

    3. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Thuôc của đmđ thì lúc nào họ cũng bào chế thành dạng thành phẩm là dạng cao đóng lọ rồi, uống chỉ cần hoà cao vào nước ấm là xong thôi, rất nhanh. Còn rượu thuốc họ cũng ngâm sẵn cho luôn, về chỉ việc uống. Ai muốn tự ngâm thì mua thang ngâm, rẻ hơn bình ngâm sẵn mấy trăm

    4. CW - Wings says: Trả lời

      Điều chế sẵn thì tiện nhưng sợ nó không được đảm bảo về chất lượng và hiệu quả như thuốc đông y đun sắc. Loại đun sắc tuy hơi mất thời gian nhưng nó tốt, nước thuốc thu được sau cùng cũng là phần tốt nhất đấy

    5. Nguyễn Hữu says: Trả lời

      thi cái dạng cao thuốc như này là họ cũng phải đun sắc lấy nước rồi mới nấu được thành cao đấy bác, chứ có phải họ không sắc lên đâu :)) bác xem video này người ta giải thích rõ quá trình bào chế luôn đây, rất tỉ mỉ, cầu kì đấy

  10. Đào Chấn Hưng says: Trả lời

    Pha nước gừng với mật ong uống chữa yếu sinh lý tuần uống mấy lần vậy? Uống trong khoảng bao lâu thì hết ysl?

    1. Skaarup Jensen says: Trả lời

      Theo mình thì bạn nên dùng nước mật ong pha với gừng từ 2 đến 3 lần trong 1 tuần, không nên uống nhiều quá. Dùng kiên trì trong 2 đến 3 tháng xem thế nào

  11. Thầy Sarri says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý nhưng có kèm theo bệnh nền đại tràng thì có thể dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được không bác sĩ? Phiền tư vấn thêm giúp tôi với. Cảm ơn. Sđt của tôi 0367******

    1. Mãn Đức Siêu says: Trả lời

      Dùng được. Thuốc nam mà, lành tính, không ảnh hưởng gì đến đại tràn đâu ông ơi. Ông đi khám cứ nói cụ thể vs bác sĩ là bị đại tràng, ngta sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp cho ông dùng

    2. Dũng Trí Bùi says: Trả lời

      Trường hợp em bị đau viêm khớp, đang chữa trị bằng thuốc tây bác sĩ kê đơn. Bác sĩ kê đơn cho uống cả tháng thì có dùng cùng được vs bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Uống cả hai lại đông tây y cùng một lúc ko biết như nào

    3. Hải Lo Được says: Trả lời

      cái này bạn hỏi bác sĩ cho chắc cốp, cá x mình nghĩ thì vẫn dùng được vì 2 loại thuốc k lquan gì đến nhau, bạn uống 2 loại cách nhau từ 30-40p là êm, chả vấn đề gì hết

  12. Đặng Bảo says: Trả lời

    Mật ong dùng để chữa yếu sinh lý nên dùng loại nào? Mật nuôi hay mật ong nguyên chất ok hơn?

    1. Quý Thanh Hoàng says: Trả lời

      Đương nhiên dùng mật ong nguyên chất, mật ong tự nhiên lấy trong rừng sẽ tốt hơn mật nuôi rồi. Mật nguyên chất, tự nhiên có thành phần dinh dưỡng cao hơn nhiều. Cái gì chất hơn thì hiệu quả cũng cao hơn

  13. Lưu Phong Sự says: Trả lời

    Tôi có đọc báo này thấy toàn khen bài thuốc sinh lý đỗ minh. ANh em nào dùng thuốc rồi thì feedback xem thuốc dùng có đảm bảo hiệu quả đúng như báo khen không https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

    1. Bảo Long says: Trả lời

      Mình cũng hơi tò mò về hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh. 2 thằng bạn mình cũng dùng, khen êm, ổn áp, đáng mua. Thuốc tây hiện đại dùng còn không cải thiện được mà thuốc đông y chữa được sinh lý cũng thấy ngạc nhiên

    2. Giang Bảo Khánh says: Trả lời

      Thuốc tây nó chỉ cải thiện được triệu chứng thôi, còn nguyên nhân dẫn đến ván đề đó thì nó không cải thiện được không. Muốn nhổ cỏ tận gốc thì phải dùng đông y, tác động từ bên trong ra bên ngoài như bài viết nói bên trên kìa. Thuốc sinh lý đỗ minh này tôi dùng rồi, ok, dùng 2 tháng là vào trân k còn ra sớm nữa. Mà trong lúc dùng thuốc vẫn phải tuân thủ kiêng khem, tập tành theo lời bsi dặn nhé

    3. Vương Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này tdung chậm nhưng bù lại hiệu quả cao. Bác sĩ kê cho tôi 3 liệu trình sinh lý đỗ minh, dùng hết là ngon zai lại, vợ mê như điếu đổ. Đi khám lại ở bệnh viện bác sĩ cũng bảo tình trạng tốt hơn. Anh em bị ysl thì cứ tham khảo mua về dùng. T dùng cỡ 3 tuần thì thấy người có khỏe hơn, có ham muốn hơn so với thời gian trước. Kiên trì dùng bài thuốc kết hợp với tập thể thao, điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì sau 2 tháng tình trạng ysl cải thiện hơn 80%. Có ham muốn trong chuyện chăn gối, cu em dễ cương cứng hơn, qhe cũng dai sức hơn. Dùng thêm liệu trình sinh lý đỗ minh thứ 3 nữa là mọi thứ ngon lành trở lại, không có vấn đề hay trở ngại gì về chuyện chăn gối. Khỏe lại phát là vợ sắp sinh đứa thứ hai luôn r đây haha

  14. Khang Đình Hoàng says: Trả lời

    Người có tiền sử huyết áp thấp thì có dùng được mẹo chữa sinh lý bằng mật ong không?

    1. Quang Chí says: Trả lời

      Mật ong tốt cho người bị huyết áp đấy, vẫn dùng được nhưng lượng dùng cần có sự tiết chế nhé bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yếu sinh lý và bệnh tiểu đường có liên quan đến nhau không?
Yếu sinh lý và bệnh tiểu đường có liên quan đến nhau không?

Nội dung chínhCông dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ongCác công thức chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhàUống...

Cách chế biến bài thuốc Đông y tại nhà cũng tương đối đơn giản
5 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhCông dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ongCác công thức chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhàUống...

chữa yếu sinh lý bằng hành tây
Bật Mí TOP 3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây An Toàn Tại Nhà

Nội dung chínhCông dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ongCác công thức chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhàUống...

thuốc tăng cường sinh lý nam của mỹ
11 thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ giúp cải thiện tốt

Nội dung chínhCông dụng chữa yếu sinh lý cho nam giới của mật ongCác công thức chữa yếu sinh lý bằng mật ong tại nhàUống...