Đội ngũ chuyên gia giải mã hiệu quả trị viêm da ưu việt của Nhất Nam An Bì Thang

5/5 - (3 bình chọn)

Ngay từ khi còn là dự án cho đến khi chính thức ra mắt trên thị trường, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh viêm da đã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các chuyên gia YHCT. Từ thành phần cho đến cơ chế tác động, bài thuốc này đã luôn phát triển nổi bật để được đánh giá là một trong những liệu trình hỗ trợ ĐẨY LÙI bệnh viêm da một cách an toàn, hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Kế thừa và phát triển bài thuốc cổ của Vua Gia Long thành liệu trình hiện đại giúp loại bỏ viêm da TỪ GỐC

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc điều trị bệnh viêm da được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này kế thừa và phát triển từ bài thuốc cổ được các Ngự y Hoàng triều tiến Vua Gia Long. Bài thuốc này không chỉ mang đến hiệu quả điều trị toàn diện với thảo dược uống trong, bôi ngoài mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể khá tốt.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc cổ trị viêm da của Vua Gia Long
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc cổ trị viêm da của Vua Gia Long

Nói về lý do tại sao quyết định phục dựng lại bài thuốc này, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Bài thuốc dâng Vua Gia Long bao gồm bài thuốc uống trong và bài thuốc bôi ngoài, thuốc ngâm rửa. Mỗi bài thuốc đều mang đến những tác động nhất định trong quy trình điều trị. Bài thuốc uống trong sẽ có công dụng loại bỏ căn nguyên, giảm thiểu tăng sinh triệu chứng nặng từ bên trong và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, ổn định cơ địa. Còn bài thuốc bôi ngoài và ngâm rửa có tác dụng điều trị tại chỗ, làm lành da và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây bệnh.

Bài thuốc này được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý, mỗi loại thảo dược đều có những dược tính tự nhiên khá mạnh. Khi kết hợp nhiều thảo dược với nhau trong cùng một bài thuốc, hiệu quả điều trị sẽ tăng cao. Tuy nhiên, bài thuốc này lại được bào chế theo cơ địa cũng như tình trạng bệnh cụ thể của Vua Gia Long, do đó muốn áp dụng cho khách hàng khác cần có những thay đổi nhất định. Do đó, chúng tôi quyết định phục dựng và cải tiến lại bài thuốc sao cho phù hợp hơn trong giai đoạn hiện nay”.

Cụ thể, các thành phần thảo dược có trong bài thuốc cổ của Vua Gia Long được ghi chép vô cùng đầy đủ trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”. Theo đó, các chuyên gia da liễu tại Nhất Nam Y Viện đã bắt tay vào quá trình nghiên cứu chuyên sâu về dược tính của thành phần thảo dược và gia giảm thêm một số thảo dược để có thể tăng cường hiệu quả điều trị của bài thuốc.

Cùng tham gia vào quá trình phục dựng và cải tiến bài thuốc, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cũng cho biết, việc tận dụng hoàn toàn vào dược tính tự nhiên có trong thảo dược của Nhất Nam An Bì Thang sẽ tạo thành một điểm sáng giúp bài thuốc này trở nên khác biệt hơn so với các phương pháp điều trị viêm da hiện nay. Những thảo dược sẽ được điều chỉnh theo TỶ LỆ VÀNG để giúp bài thuốc phát huy tối đa công dụng điều trị.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Nhất Nam An Bì Thang được các chuyên gia đặc biệt đánh giá cao đó là cơ chế điều trị có trong bài thuốc này. Theo đó, Bác sĩ Vân Anh cũng nhấn mạnh đây là cơ chế có thể bám sát nhất vào triệu chứng cũng như xử lý hiệu quả căn nguyên của bệnh viêm da, được các Ngự y Hoàng triều áp dụng vào trong bài thuốc.

Phân tích thực tế theo Y học hiện đại cho thấy, viêm da là tình trạng nhiễm trùng do virus và vi khuẩn gây ra các vùng tổn thương, ngứa ngáy. Viêm da có liên quan mật thiết đến tình trạng rối loạn miễn dịch cũng như cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, sự tăng sinh của tuyến bã nhờn cũng khiến vi khuẩn tích tụ làm bít tắc lỗ chân lông, tạo thành các ổ viêm và lâu dần dẫn đến viêm da.

CHIA SẺ CHÂN THỰC: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da cơ địa

Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế tác động toàn diện giúp xử lý căn nguyên, ngăn ngừa bệnh tái phát
Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế tác động toàn diện giúp xử lý căn nguyên, ngăn ngừa bệnh tái phát

Còn trong Đông y, viêm da thường do lục dâm lục tà gây bệnh. Các yếu tố như phong (gió), hàn (lạnh), thử (nắng), thấp (độ ẩm), táo (độ khô), hỏa (nhiệt) là những tác nhân chính hình thành những bệnh lý da liễu. Đối với bệnh viêm da, các chuyên gia YHCT cho biết nguyên nhân hình thành bệnh thường do phong hàn, phong thấp nhiệt xâm nhập…

Và các chuyên gia cũng nhấn mạnh, bệnh viêm da nếu không được xử lý tốt, làn da bị viêm nhiễm lâu ngày còn do âm hư gây hao tổn đến huyết, vệ khí suy yếu, tạng phế chủ bì mao yếu hoặc can, thận hư tổn… Theo đó, nguyên tắc điều trị trong YHCT sẽ chú trọng vào các vấn đề chính như: 

  • Tiêu trừ tà độc gây bệnh, giải độc cơ thể: trừ phong, thanh nhiệt giải độc
  • Dưỡng huyết nhuận táo, hoạt huyết giúp khí huyết lưu thông tốt, làn da được nuôi dưỡng đầy đủ, có đủ độ ẩm, da hồng hào sáng khỏe 
  • Tăng cường chức năng gan, thận để gia tăng hiệu quả thải trừ độc tố cơ thể
  • Tăng cường công năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch

Và với bệnh lý viêm da, Bác sĩ Lê Phương cho biết cần đi vào tác động và loại bỏ TỪ GỐC những tác nhân gây bệnh. Cụ thể bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ chú trọng vào các vấn đề chính sau đây:

Thứ nhất, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trước hết sẽ đi vào thanh nhiệt và thải độc cơ thể. Bởi lẽ, viêm da bùng phát thường bắt nguồn khi tình trạng tích tụ độc tố trong cơ thể và dưới da quá nhiều. Tà độc trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài thông qua da và biểu hiện dưới dạng mụn nhọt, viêm da, kích ứng da, mẩn ngứa, mề đay.

Thứ hai, bài thuốc cũng sẽ đi vào bồi bổ chức năng tạng phủ và phục hồi công năng thải độc của gan, thận, tăng cường tuần hoàn máu để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Một số thành phần thảo dược có trong bài thuốc tốt cho việc thải độc bao gồm Sài đất, Hoàng bá nam, Diệp hạ châu, Liên kiều… Những thảo dược này có chức năng thanh nhiệt, thải độc và làm sạch cơ thể khá tốt, được bổ sung vào công thức bài thuốc để tăng hiệu quả điều trị.

Thứ ba, sự suy yếu của làn da cũng là điều kiện tuyệt vời cho các nấm khuẩn tấn công da và gây bệnh. Do đó, việc phục hồi sức khỏe da để có thể trị bệnh từ gốc trở nên vô cùng quan trọng. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ giúp tăng cường lượng máu dưới da, giúp làn da có thể hấp thu dưỡng chất tốt, cấp ẩm, giảm tình trạng khô da khó chịu.

Thứ tư, bài thuốc thảo dược này còn có tác dụng kích thích tái tạo da những tế bào da mới khỏe mạnh thay thế cho tế bào da cũ đã tổn thương. Những thảo dược được chỉ định sử dụng có khả năng khắc phục tốt các căn nguyên này phải kể đến như Hoàng kỳ, Liên kiều, Kim ngân hoa, Nhân trần, Phòng phong, Mật ong, Bí đao, Nấm trắng…

Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe da
Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe da

Thứ năm, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn chú trọng vào việc điều trị dự phòng để hạn chế bệnh bùng phát trở lại. Bài thuốc sẽ cung cấp cho da một số dưỡng chất để tăng cường sức khỏe da cũng như sức khỏe tổng thể, tăng cường chính khí, bổ dưỡng khí huyết, dưỡng can thận để nâng cao chính khí. Điều này sẽ giúp nâng cao khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể và giúp duy trì hiệu quả bền vững của bài thuốc, ngăn ngừa bệnh tái phát với triệu chứng dữ dội hơn.

Đánh giá về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Trong quá trình tìm hiểu chuyên sâu về Nhất Nam An Bì Thang, chúng tôi đã phát hiện ra rằng bài thuốc đã đặc biệt chú trọng vào việc xử lý TỪ GỐC các CĂN NGUYÊN gây bệnh, từ đó điều trị viêm da hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng tập trung theo hướng dự phòng để tăng cường sức khỏe tổng thể, ổn định cơ địa. Đây chính là cơ chế toàn diện cho bệnh viêm da nói riêng và các bệnh da liễu nói chung mà các phương pháp điều trị cần áp dụng”.

Chuyên gia YHCT nói gì về bài thuốc chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang?

Sau khi chính thức được đưa vào áp dụng, Nhất Nam An Bì Thang đã nhận được sự quan tâm và đánh giá của rất nhiều bác sĩ YHCT. Bài thuốc thảo dược này nổi bật với cơ chế tác động kép từ 3 bài thuốc nhỏ là thuốc uống trong, thuốc bôi ngoài, thuốc ngâm rửa. Bên cạnh đó, thành phần thảo dược tinh khiết đến từ bài thuốc này cũng thành công gây ấn tượng đối với các chuyên gia.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Trong YHCT, đối với bất kỳ bệnh lý nào cũng cần tuân thủ theo quy trình điều trị toàn diện, đánh vào căn nguyên kết hợp với khắc phục triệu chứng. Và đối với các bệnh lý da liễu thì điều này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cũng vì lẽ đó mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã chú trọng vào việc phát triển thành 3 bài thuốc nhỏ để xử lý bệnh viêm da một cách toàn diện nhất.

Tôi đánh giá cao cơ chế 3 tác động này của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ đi vào tiêu trừ CĂN NGUYÊN, bồi bổ chức năng tạng phủ, thải độc cơ thể đồng thời mang đến khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm từ bên trong. Bài thuốc bôi và ngâm rửa sẽ giúp điều trị tại chỗ, làm sạch da và làm lành nhanh chóng những tổn thương da, cấp ẩm để ngăn ngừa tình trạng bong tróc, viêm đỏ và ngứa rát da.

Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng ĐẨY LÙI các triệu chứng viêm da của bài thuốc này. Việc bổ sung thêm các thành phần thảo dược có công dụng xoa dịu những cơn ngứa ngáy dai dẳng, chống khô da, dưỡng ẩm da và loại bỏ các triệu chứng mẩn đỏ vào bài thuốc. Nhờ đó, hầu hết người bệnh khi sử dụng bài thuốc này sẽ cảm nhận được sự thuyên giảm các triệu chứng rõ rệt chỉ sau vài tuần”.

Còn với Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương thì đặc biệt đánh giá cao dược tính có trong bài thuốc này. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Bác sĩ Nhuần chia sẻ: “Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc sử dụng hoàn toàn từ dược tính tự nhiên để điều trị bệnh viêm da. Điều này là một ưu điểm vượt trội giúp bài thuốc trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu được người bệnh ưu tiên.

ĐỪNG BỎ LỠ: Giải pháp “VÀNG” được VTV2 khuyên dùng dành cho người muốn thoát khỏi viêm da cơ địa

Bác sĩ Nhuần đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang
Bác sĩ Nhuần đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Việc Nhất Nam Y Viện chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng bài thuốc. Mỗi thành phần thảo dược có trong Nhất Nam An Bì Thang đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch nên chất lượng thảo dược luôn được đảm bảo. Nhờ đó, tôi đánh giá đây là bài thuốc an toàn, lành tính và có thể phù hợp cho nhiều cơ địa khác nhau.

Đặc biệt, những thảo dược này đều trải qua những cuộc thử nghiệm về độc tính cấp diễn và bán cấp diễn để đảm bảo không gây hại cho da dù sử dụng liên tục trong thời gian dài. Các thảo dược cũng được bào chế theo quy trình sản xuất hiện đại của nhà nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên luôn được đánh giá cao về chất lượng”.

Nhận xét về phác đồ điều trị cá nhân của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CK I Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương cho biết: “Việc sử dụng liệu trình cá nhân cho từng đối tượng khách hàng chính là một điểm mà tôi đặc biệt ấn tượng khi tìm hiểu về bài thuốc này. Nhất Nam An Bì Thang có 3 bài thuốc nhỏ nhưng chỉ có bài thuốc ngâm rửa là sử dụng cố định, còn 2 bài thuốc uống trong và bôi ngoài sẽ được điều chỉnh cho từng đầu bệnh riêng biệt, từ đó giúp nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị.

Tùy vào cơ địa da, mức độ viêm da nặng hay nhẹ cũng như tác nhân gây bệnh là gì, mỗi người bệnh khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ được tư vấn các phác đồ cụ thể. Ngoài ra, bài thuốc này cũng được chỉ định kèm theo chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, chăm sóc da đúng cách để đảm bảo có được hiệu quả như ý sau khi quá trình điều trị kết thúc”.

Bài thuốc được hàng nghìn bệnh nhân tin dùng và đánh giá cao

Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang từ khi đưa vào điều trị chính thức tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã mang lại hiệu quả khá tốt, giúp không ít người bệnh ĐẨY LÙI được nỗi ám ảnh về viêm da CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH, trong đó bao gồm cả những khách hàng nổi tiếng như nữ diễn viên Thu Huyền, Vân Anh.

Diễn viên Thu Huyền đã thành công đẩy lùi căn bệnh viêm da của mình sau liệu trình 3 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang
Diễn viên Thu Huyền đã thành công đẩy lùi căn bệnh viêm da của mình sau liệu trình 3 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang

Nữ diễn viên Thu Huyền đánh giá Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc điều trị viêm da tốt với cơ chế tác động toàn diện. Chị cho biết tình trạng viêm da của chị bùng phát sau khi sinh con và dai dẳng trong nhiều năm khiến công việc và sức khỏe của chị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Sau đó, nhờ tin dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, tình trạng viêm da của chị đã thuyên giảm rõ rệt sau 2 tháng.

>> Lắng nghe chia sẻ của nữ diễn viên Thu Huyền về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Anh Bình (Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng) chia sẻ: “Trước đây, do tình trạng viêm da cơ địa mà tôi gặp khá nhiều bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc. Tôi có dùng qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ dùng thuốc Tây y cho đến các bài thuốc nam, mẹo dân gian nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm.

ĐỌC NGAY: Bệnh nhân 10 năm sống chung với viêm da cơ địa được chữa khỏi nhờ 1 liệu trình sử dụng thuốc này

Làn da của anh Bình đã cải thiện rõ rệt sau 3 tháng tin dùng Nhất Nam An Bì Thang
Làn da của anh Bình đã cải thiện rõ rệt sau 3 tháng tin dùng Nhất Nam An Bì Thang

Sau đó, tôi được một người quen giới thiệu sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi thăm khám, bác sĩ tại đây khuyên tôi dùng bài thuốc với liệu trình 3 tháng. Và may mắn là trong thời gian điều trị, tôi đã cảm nhận được rõ rệt sức khỏe da của mình được cải thiện từng ngày, tình trạng ngứa ngáy, khó chịu trên da cũng không còn nữa nữa”.

>> Anh Bình chia sẻ hiệu quả trị viêm da của liệu trình thảo dược Nhất Nam An Bì Thang:

Trên diễn đàn Webtretho, một tài khoản có tên minhphuong cũng chia sẻ đã từng bị viêm da cơ địa kéo dài trong suốt 4 năm với các triệu chứng là khô rát, bong tróc, nứt nẻ ở tay vô cùng đau nhức. Tài khoản này cho biết dù đã thử qua nhiều cách khác nhau hiệu quả vẫn không được như ý. Sau đó nhờ người quen giới thiệu, cô biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và dùng thuốc với liệu trình 2 tháng thì tình trạng bệnh đã được đẩy lùi.

Tài khoản minhphuong chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trên diễn đàn Webtretho
Tài khoản minhphuong chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trên diễn đàn Webtretho

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, người bệnh có thể dễ dàng tìm được những phản hồi tích cực về bài thuốc này. Một số phản hồi của người bệnh đã được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tổng hợp lại.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã thành công giúp YHCT trở nên gần gũi hơn với khách hàng hiện đại. Từ cơ chế tác động cho đến thành phần thảo dược, quy trình bào chế, bài thuốc này đều đem đến sự tin tưởng cho người bệnh và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, về tình trạng bệnh viêm da hoặc đặt lịch thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN NÊN ĐỌC:

Xem thêm

Bình luận (93)

  1. Thanh Phương Tóp Tóp says: Trả lời

    Trước giờ nhà tui chưa có ai từng sử dụng đông y hết, giờ tìm hiểu muốn đau cái đầu luôn. Tóm cái quần lại thì thuốc An bì thang có hiệu quả không vậy mọi người, với bệnh viêm da cơ địa thì phải uống thuốc bao lâu

    1. Nghĩa Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng bị cơ địa đấy, trước thì toàn dùng tây y,nhưng khoảng 2 năm trở lại đây thì dừng rồi vì không thấy hiệu quả gì mà lắm tác dụng phụ quá, phải đổi sang dùng mấy phương pháp dân gian nhẹ nhàng hơn. Giờ được mấy bà trong hội phụ lữ mách cho thuốc này cũng từ thảo dược với lành tính lại tác dụng tốt nên tính mua thử cô ạ, chắc tốt người ta mới mách nhau nhiều chứ không thì đã chửi đống lên rồi

    2. Tiểu Vũ says: Trả lời

      Cháu cũng lần đầu khám và chữa bằng đông y, cháu bị viêm da cơ địa di truyền từ mẹ, càng lớn tần suất tái phát càng nhiều nên cháu mới tìm hiểu thì thấy bị viêm cơ địa đa số mn đều dùng đông y, nên cháu quyết đi khám bên trung tâm da liễu đông y thử. Mới đầu 2 mẹ con cháu đi khám thì gặp được bsi Lê Phương luôn, bác là người tham gia vào quá trình phục dựng và điều chế thuốc An bì thang nên cháu hỏi rất kĩ về bài thuốc và đều được giải đáp tường tận nhiệt tình. Bộ An bì thang là có thuốc uống, thuốc bôi, thuốc rửa, điều trị tòan diện luôn. Cháu uống đâu đấy khoảng hơn 1 tuần thì thấy các triệu chứng mẩn ngứa, nóng rát có tăng lên nhưng mẹ cháu thì lại k bị gì. Cháu mới điện qua thì bác sĩ giải thích là thuốc tác dụng phụ thuộc nhiều vào cơ địa và mức độ bệnh từng người, và thời gian đầu ai dùng cũng sẽ bị hiện tượng công thuốc như cháu từng bị, mẹ cháu bị lâu rồi nên sẽ mất nhiều thời gian hơn để thuốc phát huy tác dụng. Đến tuần thứ 3 dùng thuốc thì những triệu chứng công thuốc đấy mới bắt đầu đỡ, mẹ cháu lúc này mới thấy ngứa tăng lên và da bắt đầu đỏ. Khoảng 2 tháng sau khi dùng thuốc thì nhũng triệu chứng đấy mới hết, mẹ cháu thì mất 3 tháng. Kết quả khiến 2 mẹ con đều mừng, 1 năm rồi chưa có ai bị lại cả, da mịn hơn không sần sùi và khô sần nhưn trước nữa. Mẹ cháu bị lâu rồi mà còn chữa được thì bác thử xem sao nhé, chúc bác sớm khỏi

    3. Lê Nguyễn Khang says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc An bì thang tốt mà, cái cô diễn viên Thu Huyền còn tự mình trải nghiệm và được VTV2 đưa tin về bài thuốc luôn cơ mà

    4. Duẫn Nam Đình says: Trả lời

      Theo như tôi hiểu thì đây là bài thuốc tiến vua phải không? Dùng trong cung đình ấy hả, hiệu quả với thành phần thì chắc là quý rồi nhưng không biết giá thì sao, chắc đắt lắm nhỉ

    5. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Nguyên liệu quý thật nhưng của nhà trồng được mà, toàn thuốc nam nhà mình chứ đâu xa, được trồng ngay trên vùng tây bắc đấy chứ. Giá thuốc nam thì nhiều, quan trọng là đúng người đúng bệnh thì tôi bao nhiêu cũng chịu

  2. Phát Nguyễn says: Trả lời

    Có ý kiến của chuyên gia đây là nhất rồi, nhiều khi cũng lấn cấn về chất lượng thuốc, giờ thì có thể an tâm cho mẹ già nhà mình, cơ mà mua thế nào các bác nhể

    1. Xe dọn rác miễn phí says: Trả lời

      Ơ có thông tin trung tâm ở cuối bài kìa bạn, bạn đưa bác trực tiếp qua trung tâm khám là tốt nhất, còn không thì liên lạc qua số hotline để tư vấn về tình trạng bệnh rồi mới được lấy thuốc, tôi cũng dùng theo cách này hơn tháng nay vừa tiện vừa hiệu quả

    2. Hồ Thiện Hạo says: Trả lời

      Cuối bài là trung tâm nhất nam y viện mà nhỉ, thấy chị gái trên kia bảo chị ấy qua trung tâm da liễu đông y việt nam mà

    3. Trần Thủy Tiền says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông y việt nam là đơn vị trực thuộc Nhất nam y viện, cùng 1 địa chỉ mà, An bì thang chỉ mua được ở đây thôi đấy, hỏi mấy chỗ khác đều không có cay ghê

    4. Luyến Quang Linh says: Trả lời

      Thế cũng bất tiện cho những ai ở xa nhỉ, tôi tận tít trong quảng trị thì chịu chết, bắt xe lên HN chắc cũng phải 7-8 tiếng đi đường

    5. Công Eoli says: Trả lời

      Có dịch vụ ship về Quảng Trị chú ạ, chú ở đâu QT, cháu ở Đông Hà ship mất 2 ngày thôi chú ơi, đóng gói cẩn thận lắm, về đến nơi thuốc vẫn thơm với mới. Còn có cả dịch vụ tư vấn luôn, kê liệu trình đàng hoàng, chưa kể có thắc mắc gì trao đổi với bác sĩ rất dễ, cần thay đổi hay có hiện tượng gì lạ là báo họ ngay

  3. Rip Duyên says: Trả lời

    Bị viêm dị ứng 2 năm nay nhất là những hôm thay đổi thời tiết, chân tay nổi mẩn đỏ, ngứa khó chịu, hôm nào trời lạnh quá hoặc nóng quá người cứ nổi phù lên ấy, uống An bì thang có khỏi được không

    1. Đình Công Nam says: Trả lời

      Viêm da dị ứng mà không loại bỏ được tác nhân gây dị ứng thì khỏi thế quái nào được, nên chữa thì cũng chỉ là chữa cầm chừng thôi, thế thì thà dùng mẹo dân gian cho rẻ, tiện với an toàn, thuốc tây với ta làm gì cho mệt

    2. Vân Nancy says: Trả lời

      Trước bé Khoai nhà tớ cũng hay cho tắm nước lá khế chán chế mà thấy không ổn, mãu sau được chị hàng xóm giới thiệu về thuốc An bì thang thì mới hết được. May tớ cho nó chữa sớm, cơ địa nhưng chữa sớm có khi lớn lên không bị lại nữa https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bai-thuoc-chua-viem-da-co-dia-cho-tre-em.html

    3. Phùng Huyền says: Trả lời

      K nói trc đc điều gì, cháu họ nhà tôi hồi bé cũng viêm da, cho đi viện với uống thuốc vài tháng tưởng khỏi rồi mà đợt này dậy thì da vẫn nổi đầy nốt, lại chạy chữa khắp nơi, khổ thiệt

    4. Chi Phương says: Trả lời

      Trẻ con bước vào tuổi dậy thì là sinh lý với nội tiết thay đổi viêm da cũng là hiện tượng phổ biến mà, quan trọng là gặp được thầy được thuốc thì ổn hết. Như con gái mình đây uống an bì thang 2 tháng da giờ láng bóng, ít bị bệnh vặt, chu kì cũng đều hơn

  4. An Đình says: Trả lời

    Cho hỏi ai đang dùng nhất nam an bì thang mà cho hiệu quả tốt rồi thì cho hỏi xíu với. Không hiểu sao em gái em mua thuốc về dùng được hơn tuần rồi mà tình trạng không thuyên giảm mà còn nặng hơn ạ? Hay nó dị ứng với thuốc, có nên dừng 1 tgian cho nó dịu bớt rồi uống tiếp không? Nó cứ cãi bảo giai đoạn đầu ai cũng bị vậy mà em mình nó bị những hơn 1 tuần rồi ấy

    1. Junior Phạm says: Trả lời

      Tình trạng kéo dài từ vài ngày đến 2 tuần cơ, bạn cứ bình tĩnh. Nếu mà băn khoăn quá thì có thể gọi điện cho bên trung tâm để tư vấn, tùy tình trạng thải độc của mỗi người mà thời gian sẽ khác nhau bạn ạ

    2. Chuu Thúy says: Trả lời

      Như em nàng là vẫn bình thường, trước mình dùng cũng pahir gần 2 tuần mới giảm được các triệu chứng, mình còn gọi điện luôn cho trung tâm để thắc mắc cơ, bác sĩ giải thích nguyên văn thì đây là quá trình thuốc hấp thu vào cơ thể và phát huy tính năng giải độc, tiêu viêm, thanh lọc. Sau quá trình này thì mấy triệu chứng kiểu ngứa, khô rát với khó chịu sẽ bắt đầu thuyên giảm

    3. Tính Nguyễn says: Trả lời

      Nhưng mà tình trạng ngứa như vậy thì làm sao chịu nổi bạn. Bạn có tips nào làm giảm bớt hay hạn chế tình trạng ngứa này không?

    4. Terasa Hoàng says: Trả lời

      Mình dùng cái thuốc tắm xong cũng thấy nó đỡ ngứa hơn đấy, bạn phải chịu khó dùng hàng ngày. Mình lấy 2-4 gói thuốc, tùy vào tình trạng ngứa của mình hôm đấy, càng ngứa thì pha càng đặc. Pha với 1 lít nuóc, để ấm rồi rửa lên vùng da bị tổn thương. Có thể pha loãng hoặc tắm hoặc theo chỉ định của bác sĩ nha bạn

    5. Hành Phạm says: Trả lời

      Cái thuốc tắm ấy bạn cũng mua ở bên trung tâm à, có mua cùng bộ với thuốc uống được không

    6. Yến Hải says: Trả lời

      Cái gói rửa dùng thích lắm luôn, làm dịu da với diệt khuẩn tốt lắm á, nếu bạn mua thuốc thì nhớ lấy thêm loại đấy nữa nhé, mình dùng mê luôn mà, còn mua thêm cho ngoại với cho mẹ mình dùng nữa https://www.trungtamdalieudongy.com/bi-quyet-lam-nen-hieu-qua-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-bai-thuoc-an-bi-thang.html

  5. Phan Cường says: Trả lời

    Bài thuốc này tổng cộng là có mấy loại đấy ạ, ảnh chụp trong bài thì thấy có cả lọ cả gói, hay là cùng 1 loại nhưng đóng gói các kiểu khác nhau

    1. LêNgan Nguyễn says: Trả lời

      Ảnh họ chụp vậy cho đẹp chứ thuốc thang mà, kiểu đông y ấy bác, mình khám xong thì bác sĩ mới kê đơn và bốc thuốc, thích tự sắc thì có thể mua theo gói còn không thì nhờ trung tâm sắc cho thì họ để trong lọ vậy nè, dạng cao, chỉ cần pha với nước ấm uống là được rồi. Còn lại 2 loại nữa thì là thuốc ngâm rửa với thuốc bôi, dùng kem thuốc uống

    2. Đẹp Gái says: Trả lời

      Thuốc bán kèm tức là không mua riêng lẽ được ạ? Nhà em có thuốc uống rồi, muốn mua cả loại bôi với rửa cho ổng dùng cho toàn diện

    3. Nhân Đạo says: Trả lời

      Cái này thì tui không dám chắc, tui chưa thấy ai mua kiểu vậy luôn đó bà, đa số mọi người mua thuốc uống là chủ yếu, có người thì bác sĩ còn kê cho mỗi thuốc uống không chứ không có thuốc bôi, như tui nè, mãi sau họ mới kê cho dùng

    4. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Chồng bác uống thuốc hiện tại có hợp không, không thì mua thuốc an bì thang mà dùng, cùng bộ nên dùng chung mới phát huy được tối đa. Còn nếu cái thuốc đang dùng mà hợp rồi thì thôi mua thêm làm gì

    5. Thanh Xuân says: Trả lời

      Sao lại không, cô cứ mạnh dạn gọi điện trực tiếp đến trung tâm nhờ bác sĩ tư vấn cho, thuốc bôi và thuốc rửa bên ngoài cũng hỗ trợ nhiều lắm chứ, cơ mà phải để bác sĩ nắm rõ tình hình bệnh của chồng cô như nào, uống thuốc gì, nhỡ lại không hợp với cái thuốc đang uống hiện tại thì lại bỏ bố

  6. Như Hân says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này là bài thuốc dân gian à? Vậy liệu bây giờ hiện đại rồi còn hiệu quả không?

    1. Minh Thư Trương says: Trả lời

      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này được các bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc của ngự y chuyên dùng cho vua chúa thời Nguyễn, nên an toàn, mà vẫn hiệu quả đấy ạ.

    2. Thùy Nhân says: Trả lời

      Liệu dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có tác dụng dứt điểm không?

    3. Ngọc Huế kế toán says: Trả lời

      Không biết các bác sao, chứ em viêm da 3 năm dùng 1 liệu trình Nhất Nam An Bì Thang bên trung tâm mà đỡ hẳn ngứa đỏ, da phục hồi nhanh lắm. Mà đến giờ trộm vía cũng không thấy tái lại tí nào.

  7. Nguyễn Thu Huyền says: Trả lời

    Trước giờ tớ chủ yếu chỉ nghe về mấy loại bôi, với tây y thôi, loại này chưa dùng bao giờ.

    1. Thanh Phạm Hà Nam says: Trả lời

      Đúng rồi, mọi người hay thấy dùng tây y hơn. Nhưng mà phải trực tiếp trải nghiệm Nhất Nam An Bì Thang này mới thấy thích bác ạ. Như ban đầu em cũng ngại dùng các sản phẩm mới, chưa kể giờ báo đài nói nhiều đâm cũng sợ thử mới. Nhưng do viêm da của em ngày càng nặng, da sưng mẩn đỏ hết cả, nhiều khi còn ngứa ngáy đến độ ăn không ngon ngủ không yên ấy. Thế nhưng do xem được bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này trên tivi mà chị diễn viên Vân Anh giới thiệu. Mình mới thử 1 lần qua thăm khám với dùng thuốc. Cơ mà đúng ngoài mong đợi, mình ban đầu không kì vọng gì nhiều nhưng dùng 2-3 tuần đầu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này thấy da dịu hẳn, bớt ngứa rõ rệt, các vùng má có vết ngứa đỏ cũ mờ dần, da cũng đều màu hơn nữa. Nên thực sự mình hài lòng lắm luôn. Đây chính là video mà mình xem và đến với trung tâm đây

    2. Kim Kim says: Trả lời

      Mẹ tớ bị mề đay, ngứa da có dùng được bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này không nhỉ?

    3. Ngọc Khuê Trần Nguyễn says: Trả lời

      Được quá bác ạ. Đây em cũng mới đưa mẹ qua trung tâm khám viêm da. Bác sĩ kê cho mẹ uống Nhất Nam An Bì Thang được 2 tuần nay. Tuy mới thôi nhưng em thấy da mẹ hồi phục khá tốt, da ít bị mần đỏ, ngứa ngáy như lúc chưa dùng.

  8. Bùi Thanh Mai says: Trả lời

    Ui dào ôi cái viêm da cơ địa này tắm lá trà xanh là xong chứ cần gì đến thuốc thang cho phí tiền.

    1. Thy Cake shop says: Trả lời

      Ui ai cũng nghĩ như bác thì nguy hiểm lắm. Viêm da nếu không chữa sớm, dứt điểm thì rất nguy hiểm, nhiều khi còn có thể biến chứng dẫn đến ung thư da đấy.

    2. Đào Thị Mỹ Hảo says: Trả lời

      Nhưng tôi thấy viêm da cơ địa này khó hết lắm, đã là cơ địa thì phải tác động từ gốc may ra.

    3. Thùy Linh says: Trả lời

      Đúng rồi, viêm da này nên chữa từ gốc thì sẽ hiệu quả tốt hơn. Các bác có thể tham khảo dùng thử bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, vì bài thuốc bên trung tâm chiết xuất từ dược liệu quý có thể đi sâu vào gốc bệnh để thanh nhiệt giải độc, giúp da hồi phục từ trong ra ngoài.

    4. Huyền Trang Phạm Lê says: Trả lời

      Nhỏ em mình viêm da cơ địa mấy năm nay rồi. Cách đây mấy hôm, chắc do thay đổi chỗ trọ mới, lạ nước hay sao mà thấy nổi mẩn, nổi cả mụn nước lên ghê lắm. Không biết Nhất Nam An Bì Thang có chữa được không?

    5. Tuệ Anh váy cưới says: Trả lời

      Nếu bị viêm da thì dùng Nhất Nam An Bì Thang là chuẩn bài rồi. Đây như cu em dai mình, thằng bé cũng bị viêm da cơ địa, cứ đổi mùa hay đổi chỗ ngủ là lại bị ngứa ngáy sưng đỏ cả tay, với gáy. Nhưng từ lúc dùng Nhất Nam An Bì Thang bên trung tâm thì gần như không còn thấy xuất hiện ngứa đỏ, hay bị sưng do viêm da dị ứng nữa. Để mình share bí kíp của thằng em dai mình cho mọi người thêm thông tin nhé, https://centerforhealthreporting.org/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-tri-viem-da-hieu-qua-nhat-hien-nay-19619.html

  9. Kim Chi says: Trả lời

    Liệu chỉ dùng bôi ngứa ngoài da có ăn thua không nhỉ?

    1. Phương Anh Lê Nguyễn says: Trả lời

      Nếu chỉ bôi ngoài thì mình nghĩ khó dứt điểm được viêm da lắm. Vì viêm da biểu hiện từ bên trong cơ.

    2. Hoàng Lệ Hằng says: Trả lời

      Thế bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể thanh nhiệt giải độc chứ nhỉ?

    3. Bảo Trân says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này điều chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên nên có thể giúp thanh nhiệt giải độc, phù hợp để hỗ trợ làm giảm ngứa sưng do viêm da gây ra.

  10. Vũ Ánh Dương 123 says: Trả lời

    Mình muốn bố mình được khám bác sĩ Lê Phương, không biết khám bác có khó không nhỉ?

    1. Thị Thùy Dung Phạm says: Trả lời

      Bác đặt lịch trước với trung tâm qua website https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh, hoặc gọi điện đến trung tâm, báo muốn khám trực tiếp bác sĩ Lê Phương, thì bên trung tâm sẽ sắp xếp cho mình.

    2. Yến Paris says: Trả lời

      Bạn có thể tải app bên trung tâm nhận tư vấn và đặt lịch cũng được ấy. Giờ bên trung tâm có app tiện lắm, vừa đọc được báo sức khỏe hay, mà vừa được tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, đúng 1 công đôi việc.

  11. Trà My Đặng says: Trả lời

    Em bị viêm da mấy tháng nay rồi, em cứ bôi nghệ với tắm lá mà không thấy viêm da giảm mấy. Chả biết sao để hết viêm da, chứ em tự ti lắm luôn.

    1. Chu Thị Kim Loan says: Trả lời

      Bôi nghệ chỉ giúp phục hồi da bên ngoài thôi, còn bên trong da vẫn chưa dứt hẳn thì vẫn tái lại đấy. Bạn chuyển thử dùng Nhất Nam An Bì Thang xem sao. Nhà mình dùng Nhất Nam An Bì Thang mấy tháng nay thấy da không còn bị ngứa, sưng đỏ như lúc chưa dùng.

    2. Uyên tiếng Trung says: Trả lời

      Tôi thì ở tận trên Lâm Đồng, liệu muốn mua thuốc Nhất Nam An Bì Thang có khó không?

    3. Phan Đức says: Trả lời

      Không khó đâu bác ạ. Bên trung tâm có hỗ trợ ship thuốc đi tỉnh nên dễ dàng lắm, bác cứ báo trước để họ chuẩn bị là được.

    4. Văn Quý Dũng says: Trả lời

      Thuốc Nhất Nam An Bì Thang giá chắc phải đắt lắm nhỉ?

    5. Nguyễn Đức Thanh Hải says: Trả lời

      Tớ thấy rẻ đấy chứ, tại vì như đợt tớ mua cho mẹ dùng hết có 1 liệu trình đã hết hẳn viêm da rồi. Thì tính ra rẻ hơn nhiều loại tuy mua có thể rẻ nhưng dùng không dứt được bệnh.

  12. Kiều Duyên says: Trả lời

    Tôi tiền sử cao huyết áp có nên dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang bên trung tâm để chữa viêm da không nhỉ?

    1. Tường Ngọc Khánh Linh says: Trả lời

      Nên quá ấy chứ. Thuốc Nhất Nam An Bì Thang bên trung tâm vừa bổ, mà lại lành tính. Mẹ mình cũng huyết áp cao, thấp thất thường, mà sẵn cái viêm da cơ địa lâu năm. Nhưng từ lúc mẹ dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang đấy thì da hồng hào, không còn hiện tượng lên các nốt mẩn ngứa, mủ viêm nữa. Mà chắc cũng nhờ uống được thuốc bên trung tâm, nên mẹ mình ăn ngủ ngon giấc, nên tính ra cái huyết áp lại ổn định cơ. Đây mẹ mình dùng bài thuốc này, bác nào có người nhà viêm da cứ giới thiệu nhé. https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-vuot-troi-3897718/

    2. Hồng Ánh Phan says: Trả lời

      Nếu bác có bệnh nền thì nên mang theo hồ sơ bệnh, cũng như đơn thuốc. Để bác sĩ bên trung tâm cũng tiện theo dõi và đưa ra phác đồ được hợp lí nhất.

  13. Vân Lê says: Trả lời

    Mình thì từng có nghe danh của bài thuốc đông y Nhất Nam An Bì Thang này rồi, nhưng không nghĩ là quá trình hình thành của bài thuốc này lại kinh khủng khiếp như vậy, từng được tiến vua Gia Long luôn thì hiểu vì sao mà thuốc tác dụng ttoos như vậy rồi, mình dùng có 1 liệu trình thuốc mà bệnh viêm da của mình êm luôn rồi.

    1. Huỳnh Hữu Phát says: Trả lời

      CŨng không hẳn là thuốc tiến vua ngày xưa đâu, mà trung tâm phục dựng lại đó, kết hợp thêm nghiên cứu của YHCT hiện đại nữa, nên là nâng cao được chất lượng của bài thuốc lên rất nhiều.

    2. Võ Minh Thiện says: Trả lời

      Bài thuốc này công nhận tốt nha, lên cả ti vi luôn cơ mà, đợt tui cũng xem chương trình trên vtv2 có giới thiệu bài thuốc này cái tôi cũng gọi điện đến hỏi tình hình do hồi đó tôi cũng bị viêm da nặng, da bong tróc, ngưa ngáy khó chịu lắm, rồi tôi đến khám và mua thuốc về uống, thế mà uống xong thuốc là đã khỏi bệnh đó nha. Da giờ hồi phục lại không ít, cũng đỡ bị trong tróc như hồi trước luôn.

    3. Huyền Trang Trang says: Trả lời

      Mà không biết cơ chế của bài thuốc này nó như nòa mà hay hỉ, xử lý triệt để bệnh viêm da luôn mới hay chứ?

    4. Huệ Híp says: Trả lời

      Mình xin phát biểu đôi lời, bài thuốc này không xử lý dứt điểm đâu mà làm lành được khoản 90% thôi, trước mình cũng từng bị viêm da rất nặng, da luc nào cũng đỏ ửng, thay đổi thời tiết thì ngứa ngáy khó chịu, chưa kể còn bị bong ra trông rất là kinh luôn, mình cũng đi xử lý nhiều nơi rồi nhưng mà không được bao nhiuee, cả. Rồi mình được giới thiệu cho về trung tâm Da Liễu Đông Y, mình cũng đến đây thì được bác sĩ Phương tham khám, bác nói bệnh này thì không dứt điểm được chỉ có thể xử lý tối ưu là 90% thôi, nhưng mà bác sĩ cũng nói là nếu dùng đúng liệu trình thì khả năng bị trở lại khá thấp luôn. Mình cũng mua thuốc về dùng, chỉ sau liệu trình thì mình đã đỡ được bệnh rồi, tình trạng đỏ da không còn, bong tróc da cũng giảm nhiều, ngứa cũng đỡ không ít. Da mình bây giờ hồi phục khá nhiều luôn, bài thuốc này tác dụng tốt lắm, anh em nào đang bị bệnh thì hãy nghiên cứu thử nhé. https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

  14. Ngọc Xì says: Trả lời

    Nghe anh chị em đồn là bác sĩ Phương của trung tâm Da Liễu Đông Y mát tay trong xử lý bệnh viêm da đúng không ạ? Ai khám bác rồi cho xin tí thông tin được không?

    1. Uyên Dương says: Trả lời

      Bác sĩ Phương thì thôi nói gì nữa. Bác có kinh nghiệm 40 năm trong ngành rồi, chưa kể bài thuốc này do bác và các chuyên gia nghiên cứu bào chế ra nữa thì ai qua được bác sĩ Phương nữa. Đợt mình may mắn được bác sĩ Phương khám cho, mình dùng thuốc có 1 liệu trình là đã xử lý được triệt để bệnh rồi đó. Mọi người có thể tham khảo thêm về bài thuốc ở đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-dia-chi-dieu-tri-benh-uy-tin-hang-dau.html

    2. Bùi Thị Kim Nguyên says: Trả lời

      Như em biết sớm xử lý là may đó, chứ như chị bị viêm da lâu năm, xử lý uống thuốc lâu lắm mới đỡ, đợt cũng may mắn gặp được bác sĩ chứ không tiếp tục dùng thuốc Tây thì chắc bây giờ da dẻ nở hoa quá. Dùng xong thuốc đông y thấy da cải thiện nhiều, da trở nên mềm mịn, còn trắng ra nữa. Chị rất là ưng luôn.

    3. Nắng Ấm Mùa Đông says: Trả lời

      Tui thì bị dị ứng hải sản, mỗi lần ăn uống là kiêng cử dữ lắm, không biết dùng thuốc thì phải bao lâu mới khỏi ạ?

    4. Mộngg Ngọcc says: Trả lời

      Bạn cứ dùng thử thuốc đi, đợt mình cũng bị viêm da do ăn phải đồ dị ứng đó, mỗi lần ăn vô là người mình nổi mẩn, ngứa ngáy kinh khủng. Thế mà dùng 1 liệu trình nhất nam an bì thang xong là mình ăn uống thoải mái luôn, không còn bị ngứa ngáy khó chịu nữa, nhưng mà lúc dùng thuốc thì vẫn chú ý ăn kiêng nha, vì những thành phần gây dị ứng có thể làm giảm tác dụng của thuốc đó bạn. Chú ý nhé.

  15. Bùi Thị Thanh Hoa says: Trả lời

    Mình đáng giá rất cao về bài thuốc của trung tâm và cả chất lượng dịch vụ mà trung tâm sử dụng nữa nha. Nhân viên thì nhiệt tình, bác sĩ tận tâm, đây mới đúng với khẩu hiệu “Lương Y như từ mẫu” mà Bác Hồ đã nói đến nè.

    1. Lê Thị Tân says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi từng đi khám ở rất nhiều bệnh viện, có cả công lẫn bệnh viện tư. Nhưng mà tôi thích nhất chỗ này đấy, chất lượng khám bệnh thì khỏi phải bàn, đội ngũ nhân viên thì chuyên nghiệp, các bác sĩ thì gần gũi chứ không có hạnh họe bệnh nhân như nhiều bệnh viện khác. Thăm khám thì oke rồi mà dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi khám bệnh cũng oke nữa, bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình hình dùng thuốc liên tục luôn, không sợ quên giờ uống thuốc ạ. Nói chung mình thích nhất là trung tâm luôn.

    2. Quyết Thuỷ says: Trả lời

      Tôi đây bị viêm da mấy năm nay đi khắp nơi tìm phương pháp mà không thu được kết quả gì, thế mà khi đến trung tâm thì chỉ sau 1 liệu trình là đã đỡ rồi, thiệt nếu biết trung tâm sớm thì đã không mất công mất sức như thế này luôn, mấy năm trời chứ phải.

    3. Quang Kiên says: Trả lời

      Chà nghe mọi người chia sẽ thấy trung tâm uy tín quá trời, mình cũng muốn đến khám thử xem sao. Cho mình xin địa chỉ với nào?

    4. Ngọc Quý says: Trả lời

      Ở Hà Nội đó bạn, ở trên bài viết cũng có chia sẽ đó, ngay ở cuối bài viết bạn lướt là sẽ thấy nha.

    5. Hoa Mai Lan says: Trả lời

      Ở tít Hà Nội luôn à, còn nơi nào gần hơn không, ở miền trung thì càng tốt, chứ ra Hà Nội thì mất thời gian di chuyển rồi khám bệnh cũng phải mấy ngày, tôi không nghỉ được nhiều như thế ?

    6. Ngô Thế Mạnh says: Trả lời

      Chồi ôi chi chớ cái này dễ mà, bây giờ thời địa công nghệ cả rồi, ai còn đến nơi khám bệnh nữa, giờ trung tâm có dịch vụ thăm khám từ xa đó, cứ liên hệ đến trung tâm đi rồi nhân viên hướng dẫn cụ thể cho nha. Số điện thoại liên hệ nè 0928421103

  16. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Nghe trung tâm phân tích về các dược liệu tạo nên bài thuốc cũng hay đó, tên cũng nghe xuôi tai đó nhưng mà chắc của trung quốc nhập về quá?

    1. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Tên dược liệu được đặt từ ngày xưa đến bây giờ mà bạn, hồi xưa đặt toàn hên Hán Việt nên mới nghe nó hơi tàu tàu thôi chứ hàng Việt Nam chất lượng cao đó bạn. Được kiểm định đàng hoàn cả đấy.

    2. Đỗ Tùng Lâm says: Trả lời

      Ông này nói thông tin chưa được kiểm chứng lên làm cho người bệnh hoang mang sao, bài thuốc này được bộ y tế công nhận, được kiểm tra kiểm định thương xuyên, nguyên liệu thì có nguồn gốc xuất sứ từ vườn dược liệu của công ty MEDIPLANTEX nổi tiếng lắm đó nha. Bớt đồn tùm bậy dùm

    3. Minh Nhựt says: Trả lời

      Thiệt đó, mới nghe cha kia nói tưởng dược liệu thật, định bỏ thuốc rồi ấy chứ. May mà tìm hiểu kĩ lại thì thấy được bài viết này, anh em cùng đọc để nắm rõ thông tin hơn nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-cua-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-dong-y-viet-nam-giai-phap-vang-cho-nguoi-bi-benh-da-lieu-c683a1182568.html

  17. Hữu Tiến says: Trả lời

    Mấy bệnh về da chủ yếu do gan mà ra cả, gan nóng nên nó xuất ra ngoài gây bệnh thôi, muốn đỡ bệnh thì uống mấy thực phẩm giải đọc gan, mát gan đồ ý, chứ giờ ai mà uống mấy cái thuốc đông y này nữa?

    1. Trần Việt Cường says: Trả lời

      Cũng không hẳn đâu ấy, một phần do gan không đào thải độc tố kịp nên mới bị thôi, chứ có người bị viêm da do cơ địa nữa, nói chung là tùy thể trạng của mỗi người nha.

    2. Nguyễn Chí Quân says: Trả lời

      So sánh thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thuốc xử lý bệnh, so sánh gì mà khập khiễng thế, thực phẩm nó chỉ hỗ trợ làm giảm bệnh thôi, uống là phải uống hoài luôn. CÒn dùng thuốc đông y này 1 liệu trình xong là bệnh cũng dứt luôn, không cần dùng thuốc nữa đó.

    3. Trần Văn Dũng says: Trả lời

      Giờ tôi hỏi đơn giản thôi tôi bị viêm da do dị ứng thời tiết thì liên quan gì đến gan mà dùng bổ gan được

    4. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

      Cái viêm da do dị ứng thời tiết này cực lắm nè, xử lý khó lắm, cứ mỗi lần thay đổi thời tiết cái là ngứa điên cả người, tôi đi xử lý ở bệnh viện da liễu mãi mà cũng không đỡ được, cứ bị lại hoài, chỉ kiềm không cho nó nặng lên thôi.

    5. Mạnh Thắng says: Trả lời

      Rứa là bác chưa sử dụng Nhất Nam An Bì Thang rồi, tôi cũng từng bị ám ảnh bởi bệnh viêm da dị ứng này nè, xử lý mãi mà vẫn bị, cứ mỗi lần chuyển trời là ngứa ghê gớm, nhưng mà khi sử dụng 1 liệu trình thuốc đông y của trung tâm thì bệnh đỡ hẳn, đỡ ngứa, đỡ khó chịu nhiều lắm. Mà dùng xong thuốc không bị quay trở lại nữa. Ngon lành luôn, tìm hiểu thêm về bài thuốc ở đây nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/chuyen-gia-danh-gia-cao-nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-di-ung.html

  18. Su Kẹo says: Trả lời

    Cho mình hỏi là bài thuốc này mua ở hiệu thuốc được không nhỉ? Mình đi hỏi mấy chỗ rồi mà không có chỗ nào có cả?

    1. Hà Thị Hiền says: Trả lời

      Mình có đọc trong mấy hội nhóm về đông y trên mạng xã hội, cũng có thông tin về bài thuốc như này thì phải, mình không nhớ rõ lắm, hình như cũng có chữ Thang trong tên á.

    2. Phươgg Phạm says: Trả lời

      Thôi bớt mua hàng trên mạng đi ấy ơi, tui đây mua thuốc chữa bệnh trên mạng đây mà dùng mãi không đỡ, tốn cũng cả chục triệu rồi đó

    3. Nhã Thi says: Trả lời

      Mạng thì mạng chứ phải lựa chọn chõ uy tín chứ, có địa chỉ rõ ràng, như trung tâm Da Liễu Đông Y có bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này chỉ có duy nhất trung tâm phân phối thôi, không tìm được ở nơi nào khác đâu, nếu muốn mua thì liên hệ 0928421103 hoặc là đến thẳng trung tâm để mua luôn, chứ đến chỗ khác mua là hàng giả cả đấy. Thuốc ở đây được nhiều người sử dụng và tin tưởng về chất lượng rồi, yên tâm nha https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-dac-tri-viem-da-duoc-hang-ngan-nguoi-tin-dung-19240.html

    4. Phan Bích Ngọc says: Trả lời

      Chất lượng thì cùng đi đôi với giá cả nhỉ? Chắc là thuốc ở trung tâm giá cao lắm đây.

    5. Nguyễn Nguyên says: Trả lời

      CŨng không cao lắm đây cậu ơi. Tùy vào cơ địa với tình trạng bệnh mà mỗi người có mỗi liệu trình khác nhau từ đó mà chi phí thuốc cũng sẽ thay đổi. Nhưng mà theo mình đánh giá thì dùng thuốc này giá cao nhưng mà đỡ bệnh thì còn hơn là dùng thuốc rẻ nhưng mà dùng hoài không đỡ, tích tiểu thành đại có khi còn tốn hơn là bỏ ra 1 lần đó nha. Các bạn cứ suy nghĩ nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nước Anolyte Chữa Viêm Da Cơ Địa Và Những Điều Bạn Cần Biết
Nước Anolyte Chữa Viêm Da Cơ Địa Và Những Điều Bạn Cần Biết

Nội dung chínhKế thừa và phát triển bài thuốc cổ của Vua Gia Long thành liệu trình hiện đại giúp loại bỏ viêm da TỪ...

Viêm Da Dầu Ở 2 Bên Cánh Mũi Và Cách Điều Trị Nhanh Khỏi Nhất
Viêm Da Dầu Ở 2 Bên Cánh Mũi Và Cách Điều Trị Nhanh Khỏi Nhất

Nội dung chínhKế thừa và phát triển bài thuốc cổ của Vua Gia Long thành liệu trình hiện đại giúp loại bỏ viêm da TỪ...

Viêm da cơ địa bao lâu thì khỏi
Viêm Da Cơ Địa Bao Lâu Thì Khỏi? Điều Trị Bệnh Như Thế Nào?

Nội dung chínhKế thừa và phát triển bài thuốc cổ của Vua Gia Long thành liệu trình hiện đại giúp loại bỏ viêm da TỪ...

Viêm Da Dầu Tiết Bã Là Gì Và Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Tận Gốc?
Viêm Da Dầu Tiết Bã Là Gì Và Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Tận Gốc?

Nội dung chínhKế thừa và phát triển bài thuốc cổ của Vua Gia Long thành liệu trình hiện đại giúp loại bỏ viêm da TỪ...