Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Nhận Giải Thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Đánh giá post

Sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm, được đánh giá là sánh ngang với Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Trải qua nhiều vòng đánh giá, bình chọn gắt gao, vừa qua, Đông Trùng Hạ  Thảo Vietfarm đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”. Đây chính là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Theo chia sẻ từ ông Nhâm Quang Đoài, Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đây là sản phẩm được phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc Tradimec. Trải qua quá trình nghiên cứu đầy khó khăn, gian lao và vất vả, dưới sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ chuyên gia, cùng sự cố vấn chuyên môn đến từ đông đảo các tiến sĩ, bác sĩ Trung tâm Thuốc Dân Tộc, các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo mang thương hiệu Vietfarm dần được ra đời với hàm lượng dinh dưỡng cao. Nhờ thế, những sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự tin dùng đến từ hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Nhờ những thành quả, nỗ lực đó, trong buổi lễ tổng kết diễn ra vào ngày 7/8/2022 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, trao giải cho các thương hiệu, sản phẩm, doanh nhân, tri thức, dịch vụ tiêu biểu 2022, Đông Trùng Vietfarm đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”.

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hưởng ứng theo Chỉ thị 28/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ. Sự kiện này nhằm tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài lên nhận bằng khen và cúp
Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm lên nhận bằng khen và cúp

Buổi lễ trao giải có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp, thương hiệu, cá nhân xuất sắc đến từ nhiều khu vực, tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự hiện diện của nhiều cơ quan truyền thông, báo điện tử, trang tin uy tín.

Chương trình chính là cơ hội để người tiêu dùng có những đánh giá khách quan, chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ Việt. Nhờ đó, có thể thúc đẩy cho các cá nhân, doanh nghiệp tích cực phát triển, nghiên cứu thành công sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt uy tín, chất lượng.

Sự kiện được tổ chức bởi sự kết hợp giữa Viện Kinh tế và Văn hóa với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng. Để có thể lựa chọn thành công những cá nhân, tổ chức, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, ban tổ chức đã phải dày công tìm hiểu, đánh giá một cách khách quan từ hơn 300 bộ hồ sơ do các tập thể, cá nhân gửi về. Dựa trên các tiêu chí đánh giá về chất lượng nghiêm ngặt, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những cá nhân, tổ chức, sản phẩm, dịch vụ xứng đáng.

Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong suốt thời gian qua
Giải thưởng ghi nhận những cố gắng, đóng góp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong suốt thời gian qua

Vượt qua hàng trăm thương hiệu, sản phẩm khác, Đông trùng hạ thảo Vietfarm của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự được nhận giải thường “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”.

Đây chính là sự ghi nhận lớn lao cho những cố gắng, nỗ lực và cống hiến của đội ngũ nhân viên, chuyên gia và bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng như Trung tâm Thuốc dân tộc. Đồng thời, giải thưởng cũng thay cho lời khẳng định về chất lượng sản phẩm mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm có được.

Độc giả quan tâm vui lòng xem chi tiết hơn về chương trình trao giải “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”.

Đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng

Đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm, ông Nhâm Quang Đoài đã lên sân khấu nhận bằng khen và Cúp. Chia sẻ ngay tại buổi lễ, ông Nhâm Quang Đoài vui vẻ cho biết: Bản thân ông Đoài và Đong Trùng Hạ Thảo Vietfarm cảm thấy vô cùng vui mừng và vinh dự khi được nhận giải thưởng. Cầm trên tay bằng khen và Cúp, ông Đoài vô cùng xúc động và cảm thấy tự hào.

Đồng thời, ông Đoài cũng cho hay, ông Đoài và đội ngũ của Vietfarm sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để tập trung phát triển sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, vừa đáp ứng được thị hiếu người dùng, vừa phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người dân Việt.

Ngoài mục tiêu phủ sóng, đưa Đông trùng Vietfarm tới 63 tỉnh thành phố Việt Nam, ông Đoài cho biết, ông và các cộng sự của mình còn mong muốn đưa Đông Trùng Vietfarm ra thị trường quốc tế, vang danh thương hiệu Việt.

Ông Nhâm Quang Đoài - CEO Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ông Nhâm Quang Đoài – CEO Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Có cùng cảm xúc với ông Nhâm Quang Đoài, ông Lê Văn Minh, Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường của Thuốc dân tộc chia sẻ với Tạp Chí Đông Y (Chuyên trang y tế, sức khỏe uy tín):

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Sản phẩm này được giới chuyên gia đánh giá là cho hàm lượng hoạt chất quý hiếm cao nhất hiện nay, có thể sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây cũng là sản phẩm chiến lược mũi nhọn của Trung tâm.

Ngày hôm nay cầm trên tay tấm bằng khen và Cúp, tôi và các cộng sự cảm thấy vô cùng tự hào. Đây chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục vững bước trong tương lai, gặt hái thêm  nhiều thành tựu hơn nữa.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành của cả nước và vươn xa hơn nữa là xuất khẩu ra nước ngoài khẳng định giá trị nền dược liệu và YHCT nước nhà.

Sau nhiều nỗ lực, cố gắng của tập thể Đông trùng hạ thảo Vietfarm, sản phẩm của đơn vị đã được ghi nhận xứng đáng và hứa hẹn trong thời gian tới, Đông trùng Vietfarm sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa. Với định hướng mới, chúng tôi tin rằng những sản phẩm của Đông trùng Vietfarm sẽ nhanh chóng phủ rộng khắp các tỉnh thành, góp phần giúp người Việt dễ dàng tiếp cận được với những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Xem thêm: Nỗ Lực Vượt Qua Mọi Khó Khăn – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Nhận “Trái Ngọt” – Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da của mình
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Đơn vị chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện

Nội dung chínhĐông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu...

Có thể áp dụng các mẹo dân gian chữa mề đay tại nhà
Dự thảo thông tư Quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe

Nội dung chínhĐông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu...

chua-viem-hong-bang-mat-ong
Top 13 cách chữa viêm họng bằng mật ong hiệu quả nhất 2021

Nội dung chínhĐông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu...

Phòng Khám Favina Nâng Cao Dịch Vụ Nhờ Ứng Dụng Phần Mềm Weup ERP

Nội dung chínhĐông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu...