Khám Chữa Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu? Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Khi gặp phải tình trạng thoát vị đĩa đệm, rất nhiều người nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán, thăm khám và tìm phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có nhiều đơn vị y tế chuyên về xương khớp, tuy nhiên không phải cái tên nào cũng đảm bảo chất lượng và cho hiệu quả cao. Cũng bởi vậy người bệnh thường thắc mắc khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt. Dưới đây là tổng hợp 9 địa chỉ uy tín nhất, bạn đọc có thể tham khảo khi có nhu cầu điều trị.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốt

Bệnh thoát vị đĩa đệm là chứng bệnh xương khớp, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động của người mắc. Nếu để bệnh diễn tiến kéo dài, người bệnh có thể gặp các biến chứng nguy hiểm như: chèn ép dây thần kinh gây đau; hội chứng đuôi ngựa; bại liệt nửa người hoặc toàn thần.

Có thể thấy, các biến chứng của bệnh đều ảnh hưởng đến khả năng vận động và tương đối nguy hiểm. Do đó, việc đi khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ là điều cần thiết. Vấn đề đặt ra là: “Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?”.

Trước khi lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo chất lượng, người bệnh nên tham khảo thông tin thật kỹ càng. Có thể dựa vào 4 tiêu chí sau đây để đánh giá:

  • Sự tin tưởng của những người đã từng khám và chữa bệnh: Là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng một cơ sở khám chữa bệnh. Không quan trọng là phòng khám nhỏ hay bệnh viện uy tín, trải nghiệm và hiệu quả điều trị của người bệnh đã từng khám ở đó sẽ là yếu tố đánh giá khách quan nhất.
  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh: Một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cần có đội ngũ bác sĩ đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bệnh lý về xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm nói riêng cần đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, thăm khám và chẩn đoán chính xác mới có thể điều trị hiệu quả.
Bệnh thoát vị đĩa đệm cần đi khám càng sớm càng tốt
Bệnh thoát vị đĩa đệm cần đi khám càng sớm càng tốt
  • Độ uy tín của thương hiệu, đúng chuyên môn thăm khám: Thương hiệu của cơ sở khám chữa bệnh phát triển qua nhiều năm cũng khẳng định được vị thế và độ tin tưởng với người bệnh. Ngoài ra, trước khi lựa chọn, người bệnh cũng nên tìm hiểu thêm về chuyên khoa xương khớp của cơ sở đó
  • Trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám rõ ràng, chuyên nghiệp: Chẩn đoán và xác định mức độ thương tổn của các bệnh lý xương khớp cần cơ sở vật chất và máy móc thiết bị hiện đại. Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi người bệnh tìm hiểu “Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?”

Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tại Hà Nội?

Vậy, nên đi khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tại thủ đô Hà Nội? Dựa theo các chỉ tiêu đánh giá, người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ thăm khám uy tín tại Hà Nội dưới đây:

Bệnh viện quân đội trung ương 108

Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

“Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?” - Bệnh viện quân đội trung ương 108
“Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?” – Bệnh viện quân đội trung ương 108

Đây là bệnh viện tuyến đầu thuộc các bệnh viện quân đội trung ương. Chuyên khoa xương khớp tại đây được trang bị thiết bị tối tân, máy móc hiện đại hàng năm từ nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm chuyên môn trong khám và chữa trị bệnh lý xương khớp sẽ giúp người bệnh kiểm soát tốt các biểu hiện của bệnh lý và tăng khả năng vận động của cơ thể 

Ngoài thoát vị đĩa đệm, người bệnh cũng có thể khám và chữa trị một số bệnh lý khác như: viêm não tủy, bệnh Parkinson; xơ não tủy; xơ teo cơ; động kinh; viêm đa dây thần kinh;….

“Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tại Hà Nội?” – Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261, Phùng Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo nhiều năm (chủ yếu xuất thân từ Học viện quân y và các trường đại học y dược đầu ngành khác). Bệnh viện 103 cũng là địa điểm đi đầu trong nhiều phương pháp khám chữa bệnh hiện đại ở nhiều chuyên khoa

Với quy mô đang ngày càng được mở rộng và phát triển, người bệnh có tình trạng thoát vị đĩa đệm cũng có thể đến thăm khám tại khoa A4 – Nội thần kinh (bệnh viện quân y 103). Một số phương pháp tiêu biểu được sử dụng như sinh thiết xương cột sống qua da, sử dụng Laser giảm áp đĩa đệm qua da,..

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78, đường Giải Phóng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Với băn khoăn “Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?”, nhiều người bệnh sẽ ưu tiên lựa chọn bệnh viện Bạch Mai. Tại thủ đô Hà Nội, Bạch Mai luôn là cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu với nhiều chuyên khoa và chuyên môn giỏi trong điều trị và khám chữa đa khoa

Bệnh viện Bạch Mai - bệnh viện tuyến đầu trong khám chữa bệnh xương khớp
Bệnh viện Bạch Mai – bệnh viện tuyến đầu trong khám chữa bệnh xương khớp

Trong đó, với các bệnh lý xương khớp, bệnh viện Bạch Mai đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật mới như:

  • Sử dụng huyết tương tiểu cầu trị bệnh xương khớp
  • Áp dụng kỹ thuật ghép tế bào gốc ở các mô mỡ tự thân trong điều trị xương khớp
  • Sử dụng các liệu pháp sinh học khác

Mỗi kỹ thuật có một ưu điểm riêng, người bệnh nên đi khám và tham khảo ý kiến bác sĩ có chuyên môn trước khi đưa ra quyết định điều trị.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Địa chỉ: Số 49, Thái Thịnh, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Người bệnh bị thoát vị đĩa đệm cũng có thể tham khảo bệnh viện Châm cứu Trung ương để điều trị. Chủ yếu áp dụng các biện pháp không dùng thuốc và không xâm lấn (bấm huyệt, xoa bóp,…). 

Những bệnh nhân không điều trị được với phương pháp Tây y hoặc đáp ứng không hiệu quả với thuốc Tây y có thể cân nhắc điều trị bằng phương pháp này. Một số kỹ thuật phổ biến được áp dụng như:

  • Điện châm, thủy châm hoặc xoa bóp bấm huyệt
  • Kéo giãn cột sống
  • Kết hợp với các phương pháp Tây y hiện đại đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một cơ sở khám chữa bệnh với mô hình vừa điều trị vừa đào tạo tại Việt Nam. Tuy ở đây chưa có chuyên khoa xương khớp riêng biệt nhưng người bệnh vẫn có thể tới khám và điều trị xương khớp với các kỹ thuật:

  • Mổ nội soi điều trị tình trạng thoát vị đĩa đệm
  • Định hình thân cột sống với cách bơm xi măng
  • Phẫu thuật điều trị bệnh lý xương khớp với tỷ lệ thành công cao
  • Điều trị gù vẹo cột sống
  • Điều trị chèn ép tủy sống,

Kết hợp với khoa phục hồi chức năng sau điều trị, người bệnh sẽ nhanh chóng cải thiện bệnh và vận động bình thường trở lại

Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Đỗ Minh Đường

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Phòng khám Đỗ Minh Đường - điều trị bệnh xương khớp bằng biện pháp không dùng thuốc
Phòng khám Đỗ Minh Đường – điều trị bệnh xương khớp bằng biện pháp không dùng thuốc

Nếu người bệnh muốn điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp Đông y, có thể tìm hiểu về phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Đỗ Minh Đường. Áp dụng các phương pháp không dùng thuốc và thuốc Đông y tăng hiệu quả trong điều trị

Đặc biệt, các bài thuốc Đông y ở đây đều được trực tiếp các bác sĩ tại nhà thuốc kê đơn và gia giảm phù hợp với cơ địa mỗi người. Khi đó, lượng thuốc hấp thu ở người bệnh cũng đạt hiệu quả điều trị cao hơn.

Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tại TP Hồ Chí Minh?

“Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại TP Hồ Chí Minh?” cũng là vấn đề được nhiều người bệnh tại khu vực miền nam quan tâm. Dưới đây là một vài địa chỉ có thể tham khảo:

Bệnh viện Chợ Rẫy – Giải pháp cho vấn đề “Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?”

Địa chỉ: Số 201B, Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu - Bệnh viện Chợ Rẫy
Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tại TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện ngày càng phát triển, nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh và các máy móc thiết bị tối tân nhất, đảm bảo hiệu quả trong điều trị

Kết hợp điều trị và phục hồi sau chức năng theo phác đồ chuẩn của các y bác sĩ sẽ giúp tình trạng thoát vị đĩa đệm của người bệnh nhanh chóng cải thiện

Phòng khám y học cổ truyền An Dược

Địa chỉ: Số 325/19, đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nếu người bệnh muốn tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh theo phương pháp y học cổ truyền tại TP Hồ Chí Minh, có thể cân nhắc đến phòng khám An Dược. Phòng khám đã và đang chữa trị rất hiệu quả cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm và bệnh lý xương khớp nói chung

Các bài thuốc Đông y từ phòng khám y học cổ truyền An Dược đều được bào chế theo công thức riêng, 100% từ thảo dược thiên nhiên. Sử dụng thuốc kết hợp xoa bóp, bấm huyệt phù hợp sẽ giúp tình trạng bệnh nhanh chóng thuyên giảm

Bệnh viện Nhân Dân 115

Địa chỉ: Số 527, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Đây cũng là một cơ sở khám chữa bệnh có chuyên môn và đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại khu vực phía nam nói chung. Cơ sở vật chất tương đối tốt với trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Nên đi khám và điều trị sớm tránh các biến chứng khi mắc bệnh xương khớp
Nên đi khám và điều trị sớm tránh các biến chứng khi mắc bệnh xương khớp


Bệnh viện đã và đang điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp mắc thoát vị đĩa đệm với nhiều phương pháp tiên tiến khác nhau, phù hợp với tình trạng của người bệnh

Các thông tin phòng khám trên đây đã giúp người bệnh giải đáp thắc mắc “Khám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?”. Với các chứng bệnh xương khớp nói chung, người bệnh nên đi thăm khám và chữa trị từ sớm để bệnh sớm cải thiện và cơ thể có thể vận động bình thường.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyên Nhân Gây Đau Lưng Không Cúi Được, Cách Chữa Trị Hiệu Quả
Nguyên Nhân Gây Đau Lưng Không Cúi Được, Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Nội dung chínhTiêu chí đánh giá địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốtKhám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu...

Rách bao xơ đĩa đệm là giai đoạn bệnh bắt đầu trở nặng của thoát vị đĩa đệm
[Giải Đáp] Rách Vòng Xơ Đĩa Đệm Nguy Hiểm Không?

Nội dung chínhTiêu chí đánh giá địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốtKhám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu...

Các hoạt chất trong lá lốt có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp
Gợi Ý 6+ Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Lá Lốt Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTiêu chí đánh giá địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốtKhám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu...

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý xương khớp tương đối nguy hiểm 
Thoát Vị Đĩa Đệm L4 L5: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhTiêu chí đánh giá địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốtKhám chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu...