++ 150 Nghìn Người Bệnh Cả Nước Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Mề Đay Đỗ Minh Đường [Phản Hồi Thực Tế]

5/5 - (1 bình chọn)

Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đặc trị các bệnh mề đay, dị ứng, mẩn ngứa… hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. Không chỉ mang lại hiệu quả chuyên sâu, toàn diện, bài thuốc còn được đánh giá là giải pháp an toàn, phù hợp với cơ địa người Việt. Vậy sự thật bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không? Hãy cùng theo lắng nghe chia sẻ của người bệnh trong bài viết dưới đây.

Thông tin về Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm dòng họ Đỗ Minh

Mề đay là bệnh lý da liễu phổ biến hiện nay. Nó không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn khiến người mắc phải cảm thấy tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và chất lượng cuộc sống. Chính vì lẽ đó, việc tìm kiếm giải pháp điều trị dứt điểm bệnh, nâng cao sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Nằm trong TOP đầu các bài thuốc đặc trị mề đay an toàn, hiệu quả nhất hiện nay là bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

XEM THÊM: Chuyên Gia Bật Mí Cách Chữa Phát Ban Nổi Mề Đay Hiệu Quả, Lành Tính

Đây là bài thuốc gia truyền có tuổi đời 150 năm được nghiên cứu và hoàn thiện bởi dòng họ Đỗ Minh. Dựa trên những am hiểu về Y học cổ truyền, tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu cổ, lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập lập nghề y cho dòng họ Đỗ Minh đã cho ra đời bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Hiện bài thuốc bí truyền đang được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ kết thừa và phát triển. Nhờ sự hoàn thiện tối ưu bài thuốc gia truyền, Mề đay Đỗ Minh ngày càng vang xa, được hàng ngàn người bệnh tin dùng và được nhiều trang báo uy tin đăng tải như vtc.vn, tienphong.vn, Sức khỏe và Đời sống,…

Thành phần bài thuốc được kết tinh từ hơn 30 loại thảo dược quý

Bài thuốc được kết hợp hài hòa từ 20 – 30 thảo dược quý, lành tính đem đến công dụng vượt trội trong việc điều trị mề đay, giảm ngứa ngáy, bồi bổ cơ thể. Theo đó, một liệu trình thuốc hoàn chỉnh bao gồm 3 bài thuốc là: Thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận giải độc và bổ gan dưỡng huyết. 

XEM NGAY: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – “ĐÁNH BẠI” mề đay dị ứng chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH

  • Thuốc đặc trị mề đay: Gồm các loại thảo dược quý như diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo, sài đất, kim ngân cành, tơ hồng xanh, nhân trần,…
  • Thuốc bổ thận giải độc: Hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, bồ công anh, nhân trần,…
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, xích đồng,…

Tác dụng KÉP cho hiệu quả chuyên sâu, bền vững

Lý giải việc kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Mỗi bài thuốc nhỏ có chức năng, nhiệm vụ khác nhau được kết hợp một cách nhuần nhuyễn giúp tác động sâu vào cơ thể đẩy lùi tà khí, tiêu viêm, bồi bổ tạng phủ, phòng bệnh tái phát hiệu quả.” Cụ thể:

  • Tác dụng đẩy lùi tà khí, bồi bổ chính khí, giải độc, tiêu viêm, giảm ngứa ngáy, nổi mẩn mề đay, tái tạo vùng da bị tổn thương.
  • Bồi bổ, nâng cao chức năng thận, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, dưỡng da, tăng cường sức mạnh tổng thể.
  • Giúp bồi bổ chức năng gan, mát gan, thanh nhiệt, giải độc, nâng cao hệ miễn dịch ngăn ngừa tác nhân xấu gây bệnh xâm nhập, ngừa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Thành phần thảo dược lành tính, an toàn cho người bệnh

Toàn bộ dược liệu bào chế trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được thu hoạch từ hệ thống vườn trồng thảo dược của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt chuẩn GACP-WHO. Nhờ vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Minh chứng là nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay phản ứng khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Mề đay Đỗ Minh bào chế phù hợp, tiện lợi cho người dùng

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người bận rộn không có thời gian đun sắc. Hiểu được tâm lý đo, bên cạnh thang sắc truyền thống, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao đặc, bảo quản trong lọ thủy tinh đã được vô trùng.

Người bệnh mề đay chỉ cần pha thuốc trực tiếp vào nước ấm là uống được ngay. Hơn nữa cao thuốc nhỏ gọn người bệnh có thể mang đi theo người bất cứ nơi đâu, không sợ gián đoạn quá trình điều trị.

Tiến trình điều trị bệnh rõ ràng

Tùy thuộc vào thể trạng và mức độ bệnh, mỗi bệnh nhân sẽ được điều trị phác đồ riêng, thời gian dùng thuốc rõ ràng. Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ thấy hiệu quả mang lại theo từng giai đoạn cụ thể sau:

  • Giai đoạn 1 (Từ 5-14 ngày): Khu phong, tán hàn, tăng cường đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, dịu dần cơn ngứa.
  • Giai đoạn 2 (Từ 15-30 ngày): Tăng cường bồi bổ chức năng tạng phủ, tiêu viêm, giải độc, dứt điểm mẩn ngứa, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Giai đoạn 3 (Kết thúc liệu trình): Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh?

Ngoài ra, bài thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trị bệnh theo nguyên tắc biện chứng luận trị, tác động sâu vào cơ thể, bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng từ đó loại bỏ triệu chứng bệnh từ căn nguyên, lưu thông khí huyết mang đến hiệu quả tích cực.

Đặc biệt tôi đánh giá cao sự kết hợp các loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Đông y vốn là thế mạnh của Y học nước ta với thành phần từ các dược liệu thiên nhiên rất phù hợp cho các bệnh mãn tính như nổi mề đay. Nói về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là thuốc gia truyền nhưng đã được cải tiến để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Không chỉ ở dạng thuốc thang sắc mà được các lương y nhà thuốc bào chế thành dạng cao giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc, sử dụng thuốc. Đây là một sự sáng tạo đáng ghi nhận”.

Review Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Thực hư hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua phản hồi từ người bệnh

Hơn 1 thế kỳ ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa, dị ứng. Với cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện cùng liệu trình được cá nhân hóa phù hợp với cơ địa của từng đối tượng khác nhau.

Mề đay Đỗ minh chữa DỨT ĐIỂM mề đay sau sinh

Diễn viên Nguyệt Hằng – một trong những bệnh nhân điều trị khỏi bệnh nổi mề đay sau sinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ sau 2 tháng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi bị nổi mề đay từ hồi mang thai bé thứ 4, nhưng hồi đó các nốt mẩn đỏ chỉ xuất hiện 2 ngày rồi tự hết nên tôi nghĩ là dị ứng thông thường, không để tâm lắm. Tới khi sinh xong, đến tháng thứ 3 các nốt mề đay bắt đầu mọc trở lại. Ban đầu chỉ nổi nốt li ti ở vùng cánh tay, sau đó lan dần ra khắp người từng mảng lớn.

Ngứa ngáy dữ dội khiến tôi mất ngủ triền miên, cơ thể rệu rã. Con lại hay quấy khóc về đêm nên càng stress. Thử bao nhiêu mẹo dân gian nhưng cũng chẳng cải thiện là bao, tôi vẫn cho con bú nên cũng không dám động đến thuốc Tây. Thành ra phải chịu đựng ngứa ngáy khó chịu suốt gần 2 năm trời.

Sau này được mấy anh chị em đồng nghiệp giới thiệu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa mề đay uy tín nên tôi quyết định đến khám và điều trị xem sao. Ngạc nhiên, chỉ sau 2 tháng uống thuốc Mề đay Đỗ Minh bệnh tôi khỏi đến 80%, hết hẳn ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu, da còn hồng hào đẹp lên, tinh thần thoải mái.”

[Kết quả điều trị bệnh mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng tại Đỗ Minh Đường]

Cũng bị tình trạng mề đay sau sinh giống diễn viên Nguyệt Hằng nhưng chị Linh (Văn Cao, Hà Nội) may mắn hơn vì đã biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường từ sớm. Nghe mọi người trong khu phố “đồn thổi” Đỗ Minh Đường có bài thuốc chữa mề đay rất hiệu quả mà lại an toàn, lành tính, chị Linh liền tìm tới đây khám và lấy thuốc điều trị. Sau 1 tháng uống thuốc, quay trở lại tái khám tại Đỗ Minh Đường, chị vui mừng chia sẻ:

“Sau khi sinh con khoảng 3 tháng thì mình có dấu hiệu bị nổi mề đay sau sinh. Mẹ chồng cũng chăm sóc cho ăn đồ mát, tắm lá mà bệnh chẳng thuyên giảm, cứ tái đi tái lại thường xuyên khiến mình rất khó chịu. 

Mình vừa uống hết 1 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh mà đã thấy bệnh cải thiện rất nhiều. Đặc biệt là thuốc từ thảo dược tự nhiên nên không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, mình vẫn nuôi cho con bú mẹ bình thường. Hôm nay, mình tới tái khám và lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để cho khỏi hẳn luôn”.

Chàng trai trẻ “đánh bại” mề đay mãn tính nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Nhiều năm trời, anh Nguyễn Hùng Long – 24 tuổi, nhân viên marketing ở Hà Nội bị căn bệnh mề đay không rõ nguyên nhân “hành hạ”, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc.

“Minh bị mề đay cách đây khoảng 3 năm. Lúc đầu các nốt mẩn đỏ nhỏ li ti từ cánh tay sau đó lan ra khắp người, ngứa râm ran. Nhất là vào ban đêm hoặc ngồi phòng máy lạnh, cơn ngứa lại càng dữ dội hơn. 

Từ khi mình bị mề đay, cứ gãi cành cạch khắp người suốt nên rất ngại tiếp xúc và giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính điều đó đã cản trở công việc của mình rất nhiều. Tôi đã đi chữa khắp nơi, không biết tốn kém bao nhiêu tiền mua thuốc và mỗi lần khám chữa, bôi đủ các loại thuốc cũng không ăn thua, bệnh đâu lại vào đó.

Thấy chữa thuốc Tây y không hiệu quả, tôi quyết định chuyển sang dùng thuốc Đông y. May mắn được bạn bè giới thiệu nên tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi đến đây được lương y Tuấn thăm khám và kê 2 liệu trình thuốc kết hợp với chế độ ăn uống. 

Về nhà thực hiện theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tôi không ngờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường lại thực sự tốt đến vậy. Tháng đầu uống thuốc các triệu chứng đã giảm rõ rệt, không còn hiện tượng ngứa ngáy nổi mẩn, da tôi trở lên hồng hào hơn, ngủ ngon và thèm ăn. Dùng hết liệu trình thuốc thì bệnh mề đay khỏi hẳn, sức khỏe tôi ổn định, tinh thần thoải mái.”

[Đỗ Minh Đường điều trị hiệu quả nổi mề đay trong 10 ngày cho bệnh nhân Nguyễn Hùng Long]

Bài thuốc hiệu quả và an toàn chữa mề đay, mẩn ngứa ở trẻ

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh không chỉ được biết đến chữa mề đay ở người lớn, hàng ngày nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón hàng chục “bệnh nhân nhí” tới đây để điều trị bệnh mề đay, mẩn ngứa.

Chị Hồng Vân (Thái Nguyên) chia sẻ: “Bé nhà tôi năm nay 4 tuổi, nhưng vì cơ địa nóng nên con thường xuyên bị nổi mề đay. Mỗi lần như vậy con đều bứt dứt khó chịu, bỏ cả ăn. 

Sau 2 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường con tôi đã hết ngứa ngáy, mề đay. Trộm vía uống thuốc xong con còn tăng được gần 2kg, da dẻ còn hồng hào, trắng trẻo. Mà thuốc của Đỗ Minh Đường rất dễ sử dụng. Mỗi lần cho con uống tôi chỉ cần lấy 1 thìa cao hòa cùng với nước, thuốc mùi thơm thảo dược, vị ngọt nhẹi nên con cũng rất hợp tác khi sử dụng.”

Bé Quang Minh 10 tuổi tại Hà Nội đã từng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cách đây 3-4 năm nhưng do không uống đủ liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ tình trạng nổi mề đay của bé đã tái phát trở lại. 

Chị Thùy Hương mẹ bé Quang Minh cho biết: “Con mình bị mề đay từ khi còn nhỏ, sau khi được người quen giới thiệu mới biết đến Đỗ Minh Đường. Tới đây mình có lấy 4 tháng thuốc theo chỉ định của lương y Tuấn về cho con uống. Sau 2 tháng thấy tình trạng nổi mẩn của con hết hẳn nghĩ khỏi rồi nên mình không cho con tái khám hay uống nốt liệu trình thuốc còn lại.

Chẳng ngờ đó lại là sai lầm, gần đây bé bị nổi mẩn ngứa da trở lại. Vì vậy mình tiếp tục đến Đỗ Minh Đường lấy thuốc cho con. Đợt này mình sẽ cẩn thận cho con uống đủ liệu trình theo đúng hướng dẫn của lương y.”

Đỗ Minh Đường là cơ sở chữa bệnh mề đay, mẩn ngứa bằng YHCT uy tín, từng được mời hợp tác với kênh VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; Hà Nội 1 – Vì sức khỏe của bạn. Nhà thuốc còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn đến khám chữa bệnh như nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh,…

Với những đóng góp to lớn cho nền YHCT nước nhà, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng. Năm 2020, được vinh danh “Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng”.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc nam gia truyền đặc mề đay Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua địa chỉ sau:

Báo Giadinh.net: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng, nổi mề đay – vị thầy thuốc có tâm, có tầm

Trích nguồn benhvienfavina.vn

XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Vĩ Loon says: Trả lời

    Báo gia đình đăng bài giới thiệu về lương y đỗ minh tuấn của nhà thuốoc đỗ minh đường kê đơn chữa mề đay hay lắm. Ai dùng bài thuốc mề đay do bác sĩ kê đơn chưa? review tôi với https://giadinh.net.vn/song-khoe/luong-y-do-minh-tuan-chua-di-ung-noi-me-day-vi-thay-thuoc-co-tam-co-tam-2019091915465432.htm

    1. Đông Nghi says: Trả lời

      Uống thuốc do bác sĩ đỗ minh tuấn kê đơn thì cứ an tâm về hiệu quả đi, bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị chuẩn phết đó, kiên trì điều trị theo là khỏi. Con tôi bị mề đay từ nhỏ đến năm 7 tuổi vẫn còn bị. Đến nhà thuốc đỗ minh đường xong được bác sĩ tuấn đích thân khám bệnh, kê đơn thuốc, theo điều trị ba tháng là dứt hăn luôn. Hơn hai năm nay không bị tái phát mề đay lần nào nữa cả

    2. Introvert Cat says: Trả lời

      Công nhận bác sĩ tuấn kê đơn hay chị nhỉ. Em bị mê đay từ thời cấp hai chữa mãi không khỏi, mỗi lần nổi mẩn dùng thuốc chỉ có thể cải thiện tạm thời trong thời gian ngắn rồi lại bị tiếp chứ không dứt được hẳn. Em đến nhà thuốc đỗ minh đường khám, bác sĩ bắt mạch xong tư vấn cho em dùng 3 liệu trình mề đay đỗ minh, kiên trì điều trị kết hợp điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt sau ba tháng sẽ cải thiện được ít nhất 70%. Em mua ba liệu trình mề đay đỗ minh, trong liệu trình có thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận giải độc và thuốc bổ gan dưỡng huyết. Kiên trì uống đều thuốc mỗi ngày, khoảng 2 tuần em thấy khỏe hơn nhiều. Lúc đó có thấy đỡ ngứa ngáy hơn. Dùng đều thuốc mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống kiêng cử nữa được hơn 2 tháng là mề đay của em không còn nữa. mấy nốt đỏ li ti với mảng sần đỏ phồng rộp được cải thiện từ từ, nhạt màu với lành dần, không còn bị ngứa ngáy, khó chịu châm chích trên da như thời gian trước. Lúc da ổn ổn r, em có đếnnhà thuốc gặp bác sĩ để khám lại, bsi bảo tình trạng ok hơn rồi, độc tố bên trong được đẩy ra ngoài hết rồi chỉ cần chú ý chăm sóc sức khỏe cho tốt nưa là được. Phần thuốc còn bác sĩ còn dặn em uống hết, dùng đều mỗi ngày vì thuốc này không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Hơn năm nay em không có lần nào bị nổi mề đay nữa, trộm vía hết mề đay người khỏe hơn, da dẻ cũng đẹp hơn nữa đó ạ

    3. Hồng Ân says: Trả lời

      Tình trạng bệnh được cải thiện lên như vậy thì tốt quá rồi nhưng uống thuốc lâu như vậy sợ ảnh hưởng tới dạ dày. Uống vài ngày thuốc tây thôi dạ dày đã cồn cào, nóng trong người rồi, đây lại dùng tận ba bốn tháng vậy thì dạ dày nào chịu cho nổi

    4. Trương Thị Ngọc Nga says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh toàn thành phần thảo dược tự nhiên, có tân dược đâu mà lo hại dạ dày, Uống an toàn lắm, không gây khó chịu hay tsac dụng phụ khi dùng đâu bà

    5. Thương BL says: Trả lời

      Vậy thì chắc phụ nữ đang mang thai cũng sử dụng thuốc này đó nhỉ. Mình bị nổi mề đay 3 tuần rồi, chỉ đắp lá với tắm nước lá khế, đỡ được mấy hôm xong lại bị tiếp, không dám mua thuốc tây dùng vì sợ ảnh hưởng đến con

    6. Kaiser Nguyễn says: Trả lời

      Đang có thai thì bạn cứ đến tận nơi để bác sĩ khám bệnh lấy thuốc điều trị cho. Đang bầu bì dùng thuốc đông y an toàn hơn thuốc tây bạn ạ, nhưng liệu trình thuốc có thể sẽ khác người bth nên bạn qua khám nghe bsi tư vấn cho yên tâm

  2. Phan Nhi says: Trả lời

    mình bị mề đay sau sinh , không có bệnh nền thì dùng bài thuốc này trong khoảng bao lâu?

    1. Silver Đinh says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc khó có thể nói trước lắm vì mỗi người mỗi tình trạng mỗi cơ địa khác nhau. Bệnh nhẹ hoặc có cơ địa hấp thu thuốc tốt thì hiệu quả đến nhanh còn cơ địa hấp thu kém thêm quả combo triệu chứng nặng, mãn tính thì dùng lâu hơn. Nhưng trung bình ít nhất cũng phải 2-3 tháng đấy, thuốc nam không nhanh được. Cái này đi khám bác sĩ tư vấn là rõ thôi

  3. Na Mi says: Trả lời

    Đọc bài này mới biết có nhà thuốc đỗ minh đường. Nhà thuốc có uy tín không mà nhiều người chữa mề đay ở đây thế?

    1. Minh says: Trả lời

      Có uy tín, chất lượng thì bệnh nhân mới đến để khám vs mua thuốc đông vậy chứ. Lởm dởm vớ vẩn thì ai đến mua. Dv nguyệt hằng còn dùng thuốc này nữa là. Nhà thuốc gia truyền 5 đời rồi, có đăng ký giấy phép hoạt động, được lên vtv2 mấy lần r đó

    2. Ying Tú says: Trả lời

      nhà thuốc này có thâm niên hơn 150 năm rồi mà, thời gian lâu như vậy thì cũng đã phần nào chứng minh về mức độ uy tín và chuyên nghiệp rồi. Báo đài, tivi nhắc đến suốt mà. Lúc nhà thuốc kỉ niệm 153 năm ngày thành lập báo thanhnieen có đưa tin luôn đây https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    3. Kim An says: Trả lời

      Cho tôi hỏi địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu vậy nhỉ?

    4. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN. Hiện này thuốc chỉ có hai cơ sở này thôi đó bác

  4. Thúy Duy says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh dạng cao có tác dụng tốt như thuốc đun sắc truyền thống không ? Thuốc đun sắc mất công mất thời gian thật nhưng được cái nước cót sắc ra nó chất vs bổ ấy

    1. NT Uyên says: Trả lời

      Hiệu quả vẫn tốt như thuốc đun sắc truyền thống, không có gì thay đổi đâu mà lo. Thành phần của bài thuốc không thay đổi, không thêm, không bớt gì, sử dụng thảo dược tự nhiên được thu hoạch từ vườn thuốc đạt tiêu chuẩn của đỗ minh đường đưa về sơ chế, đun sắc, tách chiết, cô đặc thành dạng cao như trong hình đó. Pha với nước nóng để uống như kiểu thuốc đun sắc luôn. Thuốc đông y như này còn ham dùng chứ mất công đun sắc lỉnh khỉnh ai cũng ngại uống hết, thời gian đâu mà chuẩn bị

  5. Vân Nguyệt says: Trả lời

    Uống bài thuốc mề đay đỗ minh gần chục ngày thì bị ngứa ngáy hơn là sao zậy trời. Tác dụng phụ đến chậm hả bà con

    1. Yu Ying says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu, cứ bình tĩnh dùng thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ tư vấn tiếp đi. Thuốc đang ngấm vào cơ thể để bài trừ độc tố ra bên ngoài nên mề đay nó bung hết lên da, ngứa hơn đấy. Trước tôi uống thuốc này cxng bị như vậy phải 2 tuần mới đỡ dần

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Hên đọc được bình luận này không thì bỏ mẹ thuốc. Tự nhiên thấy thuốc càng uống càng ngứa thấy sợ hà. Đang tính bỏ không uống nưa. Để uống tiếp vài hôm nữa, mong là qua cơn ngứa bệnh nó đỡ hơn chứ sống vs cái bệnh này khổ dã man

  6. Bé Mi-nhon says: Trả lời

    Mua bài thuốc đỗ minh nhờ nhà thuốc ship về có được không? Hai địa chỉ của nhà thuốc ở xa quá, lười đi ghê.

    1. Võ Chung Ân says: Trả lời

      Bác gọi số0987976816 tư vấn với bác sĩ, bác sĩ trao đổi qua điện thoại xong sẽ gửi thuốc về nhà cho. Mk cũng mua bài thuốc mề đay đỗ minh kiểu này chứ không đến tận nơi, công việc bận bịu, đường lại xa nên khó thu xếp mà đi được. Midnh uống hai tháng là đỡ hơn 70% rồi này, đang dùng tiếp đây

    2. Vy Hoa says: Trả lời

      Gửi thuốc về tận nhà có lâu không chị? Tiền ship thì nhà thuốc lấy như thế nào vậy ạ ?

  7. Sumy Sumy says: Trả lời

    Mình vừa dùng bài thuốc mề đay đỗ minh để chữa bệnh vừa uống thêm thuốc bổ có được không?

  8. Trầm Phủ Hình Xuyên says: Trả lời

    Cả nhà cho em hỏi em muốn đăng ký lịch khám bệnh theo thời gian em chọn ở nhà thuốc đỗ minh đường có được không ạ? Nếu mà được thì cả nhà chỉ cho em cách đăng ký lịch khám với ạ

    1. Tráng Thị Giông says: Trả lời

      Em muốn đặt lịch khám thì có hai cách đó. Một là em gọi tới số điện thoại của nhà thuốc đỗ minh đường, chị hay gọi số – 0987976816 để hẹn lịch khám bệnh. Hoặc là em vào mạng, đặt lịch theo link đăng ký của nhà thuốc đây https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Nala Teiv says: Trả lời

      Tiền khám ở đây họ lấy đắt không bà ơi? Sợ tư nhân lấy giá cao gấp đôi bệnh viện á

    3. Quỳnh Chi says: Trả lời

      bên này ngta khám miễn phí ấy bác, không thu tiền khám bệnh của bệnh nhân. Qua đây khám chỉ cần mang theo tiền để mua thuốc là được rồi bác ạ

  9. Trang Thảo says: Trả lời

    Nổi mề đay thì có lây qua tiếp xúc thông thừog không? Mình có con nhỏ, nó cứ đòi bế bồng suốt mà người bị nổi mề đay, sợ lây cho con, không dám lại gần nó luôn

    1. Dư Tư Kỳ says: Trả lời

      Bệnh này không lây đâu, nó có thể tái phát nhiều lần nhưng không lây qua tiếp xúc da hay đụng chạm cơ thể. Cứ bế bồng con như bình thường thôi nhưng hạn chế được thì cứ hạn chế vì cọ xát da nhiều cũng làm cho mấy nốt sần với đốm li ti trên da lan rộng ra đó bạn nhé

  10. Vô Vi says: Trả lời

    bị bệnh này uống thuốc giải độc gan thì mề đay có hết được không thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hướng Dẫn Sử Dụng Cồn Trị Hắc Lào Và Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Dùng Cồn Trị Hắc Lào Có Hiệu Quả Không? Cần Lưu Ý Những Gì?

Nội dung chínhThông tin về Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm dòng họ Đỗ MinhThành phần bài thuốc được kết...

Rượu tỏi là một bài thuốc điều trị bệnh hắc lào hiệu quả được nhiều người áp dụng
4 Cách Trị Hắc Lào Bằng Rượu Tốt Nhất Giúp Đánh Bay Cơn Ngứa Ngáy

Nội dung chínhThông tin về Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm dòng họ Đỗ MinhThành phần bài thuốc được kết...

Bệnh vảy nến khi mang thai khiến bà bầu rất khó chịu
Bệnh Vảy Nến Khi Mang Thai Và Những Điều Cần Lưu Ý

Nội dung chínhThông tin về Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm dòng họ Đỗ MinhThành phần bài thuốc được kết...

Dị ứng xi măng
Dị Ứng Xi Măng Do Đâu? Làm Sao Để Chữa Trị Và Phòng Ngừa?

Nội dung chínhThông tin về Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm dòng họ Đỗ MinhThành phần bài thuốc được kết...