Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Máy Renova – Ưu Và Nhược Điểm

5/5 - (5 bình chọn)

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là một liệu pháp y khoa hàng đầu giúp các quý ông lấy lại phong độ, mang lại cuộc yêu thăng hoa và hạnh phúc. Vậy thực tế phương pháp này thực hiện như thế nào, có ưu nhược điểm ra sao, bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin làm rõ. 

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là gì?

Theo thống kê hiện nay, trên toàn thế giới có khoảng 150 triệu đàn ông có dấu hiệu rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Đây là bệnh lý không thể tự khỏi mà phải áp dụng các biện pháp điều trị y khoa, đã có rất nhiều bài thuốc, phương pháp được ra đời, áp dụng bao gồm: Đông y, thuốc Tây y, châm cứu, phẫu thuật,…

Thời gian gần đây nhiều người truyền tai nhau sự hiệu quả của một phương pháp được gọi với tên Renova. Đây là cách điều trị bằng sóng không xâm lấn, bước đầu mang lại những hiệu quả đáng mong đợi.

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova được đánh giá cao về tính hiệu quả
Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova được đánh giá cao về tính hiệu quả

Theo chuyên gia, điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là phương pháp sử dụng các sóng xung kích để cải thiện tình trạng cương cứng không kiểm soát ở các quý ông. Phương pháp sẽ được thực hiện thông qua sự hỗ trợ của các dòng máy có thể tạo sóng xung kích, trong đó điển hình nhất là máy Renova.

Bên cạnh hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, phương pháp còn sử dụng với một số nam giới bị xuất tinh sớm. Được biết, từ năm 2013, phương pháp đã được Hội Tiết niệu Châu Âu chứng nhận là giải pháp phục hồi khả năng cương dương cho phái mạnh một cách hiệu quả.

Sự ra đời và đưa vào sử dụng của phương pháp này là thành quả nghiên cứu và cải tiến nhiều năm từ sóng xung kích cổ điển. Trong y học, sóng xung kích còn được áp dụng trong điều trị sỏi thận và chỉnh hình. Đây chính là bước tiến mới mang đến hạnh phúc và thăng hoa cho nhiều nam giới.

Cơ chế điều trị của phương pháp Renova

Chuyên gia cho biết máy Renova chữa rối loạn cương dương bằng cách sử dụng sóng xung kích. Những dòng sóng xung kích dạng thẳng sẽ liên tục từ gốc dương vật tới thể hang, tinh hoàn và lan sang khu vực xung quanh. Nhờ vậy thúc đẩy lưu thông khí huyết đều đặn tới cơ quan sinh dục.

Renova chữa rối loạn cương dương bằng cách sử dụng sóng xung kích
Renova chữa rối loạn cương dương bằng cách sử dụng sóng xung kích

Cơ chế tác động của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova sẽ được diễn ra như sau:

  • Thúc đẩy và tăng cường máu lưu thông: Sóng xung kích tác động sẽ làm mô mỡ đang bám ở mao mạch bị phá hủy. Nhờ vậy khí huyết sẽ lưu thông tới cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, khả năng cương cứng cũng tốt hơn.
  • Tăng cường chất NO trong máu: NO hay còn có tên gọi là Nitric Oxide, được tạo ra khi não cảm thấy hưng phấn. Thời điểm sau đó, NO xâm nhập vào thể hang, tác động làm tăng khả năng cương cứng.
  • Tái tạo mạch máu: Tác động của sóng xung kích của máy Renova sẽ tái tạo các mạch máu cũ, đồng thời sản sinh các mạch máu mới, tăng lượng máu lưu thông tới dương vật, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, giúp kéo dài cuộc yêu.

Cách thực hiện việc điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova

Bệnh nhân đã bỏ ra chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ hiểu rõ việc chữa bệnh cần kiên trì và cố gắng như thế nào. Cách chữa chứng bệnh bằng máy Renova để hiệu quả cần đảm bảo đúng đối tượng, đúng kỹ thuật, đúng liệu trình mới có thể mang lại hiệu quả.

  • Đối tượng: Phương pháp chỉ nên sử dụng với nam giới đã bị rối loạn cương dương từ 6 tháng trở lên. Ngoài ra áp dụng với những nam giới đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhưng không đem lại hiệu quả.
Phương pháp sử dụng máy Renova chỉ nên áp dụng với nam giới bị rối loạn cương dương được 6 tháng trở lên
Máy Renova chỉ nên áp dụng với nam giới bị rối loạn cương dương được 6 tháng trở lên
  • Cách thực hiện: Đặt máy ở gốc dương vật với 4 vị trí bao gồm bên phải và bên trái, sau đó sử dụng sóng xung kích khoảng 20 phút rồi dừng lại.
  • Thời gian điều trị: Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova nên được thực hiện mỗi tuần 2 buổi. Thời gian để thực hiện mỗi lần là 20 phút, thay đổi tùy theo mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe của người bệnh.  Thông thường chỉ sau khoảng 12 buổi, các quý ông sẽ thấy bệnh tình được cải thiện.

Đánh giá hiệu quả của phương pháp

Áp dụng máy Renova vào điều trị cương dương đang là phương pháp đang được đánh giá cao về tính hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới. Thống kê chưa chính thức cho thấy liệu pháp cho hiệu quả từ 70 tới 95%, đặc biệt tác dụng có thể kéo dài tới 5 năm.

Ưu điểm

Hiện đã có khoảng 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đưa điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova vào áp dụng. Trong đó có thể kể tới các nước phát triển bao gồm Mỹ, Úc, Singapore,… Đó là nhờ những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, cụ thể như sau:

  • Điều trị bằng máy Renova đảm bảo độ an toàn, không xâm lấn, không gây đau đồng thời không để lại tác dụng phụ.
  • Phương pháp không gây ra di chứng, hạn chế việc sử dụng thuốc, đảm bảo an toàn cho cơ thể, sức khỏe sinh sản và hạn chế tác dụng phụ.
  • Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 20 phút mỗi lần, vì thế ít làm ảnh hưởng tới công việc, học tập hoặc sinh hoạt của người áp dụng.
  • Sau khi điều trị, các quý ông có thể ra về và ăn uống, sinh hoạt bình thường mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
  • Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng máy Renova cho hiệu quả cao, lâu dài, bền vững, thời gian điều trị nhanh chóng.

Nhược điểm

Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm về tính hiệu quả, đảm bảo an toàn, cách thức thực hiện đơn giản nhưng điều trị rối loạn cương dương bằng Renova cũng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Về cơ bản đây là phương pháp có chi phí cao, khó phù hợp với các bệnh nhân ở vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng máy Renova khá tốn kém chi phí
Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng máy Renova khá tốn kém chi phí
  • Chi phí: So với những phương pháp khác, bao gồm cả sử dụng thuốc tadalafil, chi phí khi áp dụng máy Renova khá cao. Số tiền trung bình mỗi bệnh nhân cần chi trả rơi vào khoảng 20 triệu đồng.
  • Thời gian điều trị: Mỗi lần thực hiện chỉ mất khoảng 20 phút, tuy nhiên để hoàn thành toàn bộ liệu trình, người bệnh có thể mất khoảng 2 tháng. Mỗi tuần đều đặn nam giới phải tới viện 2 lần để điều trị. Thời gian cố định này có thể gây ảnh hưởng tới những quý ông bận rộn. Để có được hiệu quả thì bệnh nhân bắt buộc phải tuân thủ thời gian điều trị nói trên.
  • Khó có thể phù hợp với bệnh nhân ở xa: Hiện nay phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova mới được triển khai tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Hồ Chí Minh nên những người ở xa ngoại thành có thể khó tiếp cận.

Như vậy có thể thấy, dù có nhược điểm, tuy nhiên nếu bạn có tài chính và sắp xếp được thời gian thì phương pháp chữa rối loạn cương dương nhờ máy Renova được các chuyên gia khuyến cáo nên được áp dụng. Liệu pháp sẽ giúp quý ông có được những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất.

Xem thêm

Những lưu ý khi điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova

Để phát huy tối đa hiệu quả khi điều trị rối loạn cương dương nhờ máy Renova, các quý ông nên tuân thủ những lưu ý sau đây:

  • Khoảng cách giữa các lần điều trị cần được tuân thủ tuyệt đối, khi có bất kỳ tình huống nào xảy ra nên tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Nam giới nên thăm khám sức khỏe để xác định chính xác tình trạng của bản thân trước khi áp dụng phương pháp.
  • Bên cạnh việc điều trị cần xây dựng thực đơn khoa học, cung cấp đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt nên bổ sung các thực phẩm chữa rối loạn cương dương để tăng cường sức khỏe.
Nam giới nên hạn chế việc sử dụng đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ
Nam giới nên hạn chế việc sử dụng đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ
  • Trong chế độ ăn hàng ngày cần hạn chế chất kích thích, đồ uống chứa cồn, bia, rượu, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, cay nóng do đây là những chất không tốt cho sức khỏe sinh lý.
  • Nam giới nên hạn chế thức khuya, làm việc quá sức, stress do chúng có thể gây ảnh hưởng tới khả năng tình dục.
  • Quý ông nên lựa chọn các bài tập có lợi với sức khỏe tình dục bao gồm: Yoga, tập thể hình,…
  • Thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ, không thủ dâm.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây, quý độc giả đã có được những kiến thức cần thiết về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova. Quý ông có thể tham khảo phương pháp này nếu như đã sử dụng thuốc hoặc các liệu pháp khác mà chưa đạt hiệu quả.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khả năng cương dương kém quý ông cần làm gì để cải thiện?
Khả Năng Cương Dương Kém: Nguyên Nhân, Cách Cải Thiện Hiệu Quả

Nội dung chínhĐiều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là gì?Cơ chế điều trị của phương pháp RenovaCách thực hiện việc điều trị...

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể tham khảo một số loại thuốc điều trị
Gợi Ý 23 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Chất Lượng Nhất

Nội dung chínhĐiều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là gì?Cơ chế điều trị của phương pháp RenovaCách thực hiện việc điều trị...

Nam giới cần chú ý khi dùng thuốc cương dương lâu
Tổng Hợp 18 Loại Thuốc Cương Dương Lâu Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhĐiều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là gì?Cơ chế điều trị của phương pháp RenovaCách thực hiện việc điều trị...

Rối loạn cương dương có tự khỏi không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

Nội dung chínhĐiều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là gì?Cơ chế điều trị của phương pháp RenovaCách thực hiện việc điều trị...