Top 4 Bài Thuốc Đông Y Bổ Thận Tráng Dương Mà Phái Mạnh Ưa Chuộng

4.2/5 - (6 bình chọn)

Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý thì việc dùng thuốc cũng là cách hiệu quả giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Tuy nhiên uống các loại thuốc Tây y cải thiện sinh lực trong thời gian dài không phải là biện pháp an toàn, bởi theo các chuyên gia nó có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Trong khi đó, các bài thuốc Đông y bổ thận tráng dương được chiết xuất từ các loại thảo dược an toàn, lành tính từ lâu đã được chứng minh về độ hiệu quả. Trong bài viết sau đây, mời bạn cùng điểm qua 4 bài thuốc Đông y tốt nhất cho sinh lý phái mạnh.

Những bài thuốc đông y bổ thận hiệu quả nhất

Các bài thuốc Y học cổ truyền được đánh giá cao và mang lại hiệu quả bền vững bởi mức độ tự phục hồi và dựa vào nguyên lý tự tái tạo của cơ thể con người.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Hầu hết các bài thuốc Đông y bổ thận tráng dương đều được bào chế từ các vị thuốc nhằm tăng cường hoạt động của hệ thống nội tiết dưới đồi – tuyến yên – tuyến thượng thận, dưới đồi – tuyến yên – tuyến sinh dục, dưới đồi – tuyến yên – tuyến giáp.

Các bài thuốc Đông y bổ thận thường được đánh giá cao và mang lại hiệu quả bền vững
Các bài thuốc Đông y bổ thận thường được đánh giá cao và mang lại hiệu quả bền vững

Tham khảo một số bài thuốc Đông y giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực sau đây:

Bài thuốc Đông y bổ thận Mãnh lực trường xuân

Mãnh lực trường xuân là bài thuốc Đông y điều trị yếu sinh lý ngàn đời của người Thái Đen – Tây Bắc được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nghiên cứu, phát triển và bào chế thành công. Bài thuốc này được bào chế thành 2 dạng là sắc thang và viên hoàn.

Bài thuốc này xuất phát từ một loại rượu quý từ các cây thuốc trong rừng, được mệnh danh là “thần dược” “chồng uống vợ say”.

Bài thuốc được hoàn thiện từ 4 chế phẩm là Bổ thận hoàn, Cố tinh Trường xuân hoàn, Mãnh lực trường xuân tửu, Đại bổ hoàn. Thành phần cụ thể của 4 chế phẩm này là:

Mãnh lực trường xuân được hoàn thiện từ 4 chế phẩm
Mãnh lực trường xuân được hoàn thiện từ 4 chế phẩm
  • Bổ thận hoàn: Nhục thung dung, Đỗ trọng, Ba kích, Tang ký sinh, Cẩu tích, Tơ hồng vàng, Ngưu tất, Dây đau xương… Bài thuốc có tác dụng bổ huyết, lưu thông khí huyết, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cố tinh Trường xuân hoàn: Ngài tằm đực, Nhung hươu Siberia, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Đỗ trọng, Dâm dương hoắc, Ngũ vị tử… Có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh và hỗ trợ cải thiện khả năng sinh sản.
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Nhục thung dung, Ba kích, Đỗ trọng, Đẳng sâm, Bạch tật lê, Đương quy, Thỏ ty tử, Kỷ tử, Ngũ vị tử, Đại Táo, Cảm thảo… Có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng khoái cảm, tăng cương cứng dương vật và tăng khoái cảm khi quan hệ.
  • Đại bổ hoàn: Sâm cau, Ba kích, Toả dương, Nhục thung dung, Thục địa, Tang phiêu diêu… Tác dụng của chế phẩm này là cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng , bổ thận tráng dương.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày sử dụng từ 3g đến 4g thuốc, uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút và chia thành hai lần uống.
  • Người bệnh cần kiên trì sử dụng thuốc từ 2 – 4 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

>>> Xem thêm : Bài Thuốc Nam Bổ Thận Tráng Dương Rẻ Tiền Dành Cho Nam Giới

Lục vị địa hoàng hoàn

Bài thuốc Đông y bổ thận lục vị địa hoàng hoàn vận dụng nguyên tắc thiếu gì bổ nấy bằng cách kết hợp hài hòa giữa 3 vị thuốc bổ và 3 vị tà.

Bài thuốc được bào chế từ các thảo dược chính như trạch tả, sơn thù du, thục địa hoàng, sơn dược, mẫu đơn bì và phục linh. Bài thuốc này có tác dụng bổ can thận, bổ thận âm, chữa can thận âm hư và điều trị tình trạng hỏa bốc cho nam giới.

Lục vị địa hoàng hoàn được bào chế từ các thảo dược chính như trạch tả, sơn thù du, thục địa hoàng, sơn dược
Lục vị địa hoàng hoàn được bào chế từ các thảo dược chính như trạch tả, sơn thù du, thục địa hoàng, sơn dược

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng các vị thuốc, mỗi loại 8 – 12 gram, sắc thành thang, pha với nước sôi để nguội hoặc nước muối nhạt, chia thành 2 – 3 lần uống mỗi ngày.

Chống chỉ định: Bệnh nhân bị suy nhược sinh lý sinh chứng đi ngoài phân lỏng hoặc chướng bụng không được sử dụng bài thuốc bổ thận Đông y Lục vị địa hoàng hoàn.

Kỷ cúc địa hoàng hoàn

Bài thuốc Đông y Kỷ cúc địa hoàng hoàn có nguồn gốc từ Lục vị địa hoàng hoàn nhưng được thêm hai vị thuốc là mạch môn đông và ngũ vị tử.

Bài thuốc này thường được sử dụng để bổ can thận và hỗ trợ điều trị các triệu chứng như lưng gối đau mỏi và tăng thị lực cho mắt. Ngoài ra, bài thuốc này còn được kê đơn với trường hợp thận âm hư, can hỏa vượng sinh ra tai ù, đau đầu, chóng mặt, suy nhược thần kinh…

Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu trên trừ thục địa sao giòn và tán mịn, thục địa thì nghiền tinh. Sau đó, chưng mật ong và trộn đều với tất cả các vị thuốc này tạo thành viên hoàn.

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần uống khoảng 20g vào lúc đói.

Bài thuốc Đông y bổ thận Uy long đại bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc kế thừa từ thần dược thất truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn được Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển thành công. Uy Long Đại Bổ có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và hỗ trợ điều trị các tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Uy Long Đại Bổ có tác dụng bổ thận tráng dương và hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý ở nam giới
Uy Long Đại Bổ có tác dụng bổ thận tráng dương và hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thuốc là sự kết hợp của 4 bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Tỏa dương, Ba kích, Sâm cau, Dâm dương hoắc, Kim anh tử, Nhục thung dung, Đẳng sâm… Bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới và tăng cường gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Nhung hươu, Thỏ Ty Tử, Ngải tằm đực, Phá cố chỉ, Xà sàng  tử, Nhục thung dung, Ba kích, Tỏa dương… Có tác dụng tăng cường sinh lực nam và điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam khoa hiệu quả.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Nhục thung dung, Tỏa dương, Sâm Cau, Ba kích, Thỏ ty tử , Dâm dương hoắc, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu… Có tác dụng điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, hỗ trợ tăng số lượng lẫn chất lượng tinh trùng ở nam giới.
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Nhục thung dung, Đỗ trọng, Câu kỷ tử, Ba kích thiên, Hổ Hinh cốt, Dâm dương hoắc, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý. Viên uống được sử dụng để chữa chứng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả.

Bộ sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược quý được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Chẳng hạn như rượu được ngâm nhiều năm từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm như sâm ngọc linh, nhung hươu… Hay linh đan được cô lại theo quy trình đòi hỏi kỹ thuật cao và phức tạp. Đặc biệt sản phẩm có thành phần Ngài Tằm Đực quý hiếm.

Cách sử dụng:

  • Uống thuốc mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 2 – 3 viên đối với dạng viên nang.
  • Đối với Uy long Đại bổ tửu, người bệnh cũng uống ngày 2 lần, mỗi lần sử dụng khoảng 30ml rượu thuốc.

Lưu ý khi sử dụng thuốc đông y bổ thận

Phần lớn các bài thuốc bổ thận Đông y đều được bài chế từ thảo dược thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính. Tuy nhiên, để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng các bài thuốc Đông y:

  • Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích bởi những chất này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng thận và sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, kiêng các chất này giúp cơ thể người bệnh được nghỉ ngơi và tránh mắc các bệnh lý khác khi đang chữa bệnh.
  • Xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời giữ tinh thần luôn thoải mái, tránh lao lực hoặc để cơ thể rơi vào tình trạng căng thẳng, stress. Ngoài ra, các đấng mày râu có thể chia sẻ với bạn đời của mình để được thấu hiểu và đồng hành trong quá trình điều trị bệnh.
  • Lựa chọn các bài tập điều trị bệnh rối loạn cương dương phù hợp như bơi lội, aerobic, yoga… Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn bài tập phù hợp cũng như cần duy trì luyện tập để mang lại hiệu quả rõ rệt.

Các bài thuốc Đông y bổ thận trên đây đều vô cùng an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ và mang lại hiệu quả điều trị triệt để. Người bệnh cần đi khám để xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, tình trạng để từ đó bác sĩ có thể kê đơn và kết hợp các bài thuốc phù hợp.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kim tiền thảo dược dùng nhiều trong cá bài thuốc chữa bệnh thận
“Tổng Hợp” 7 Bài Thuốc Chữa Thận Hư Bằng Thuốc Nam Cực Tốt

Nội dung chínhNhững bài thuốc đông y bổ thận hiệu quả nhấtBài thuốc Đông y bổ thận Mãnh lực trường xuânLục vị địa hoàng hoànKỷ...

Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Nội dung chínhNhững bài thuốc đông y bổ thận hiệu quả nhấtBài thuốc Đông y bổ thận Mãnh lực trường xuânLục vị địa hoàng hoànKỷ...

Bệnh thận yếu có nguy hiểm không? ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao?
[Giải Đáp Chi Tiết] Bệnh Thận Yếu Có Nguy Hiểm Không?

Nội dung chínhNhững bài thuốc đông y bổ thận hiệu quả nhấtBài thuốc Đông y bổ thận Mãnh lực trường xuânLục vị địa hoàng hoànKỷ...

Bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường gia truyền hơn 150 năm
TOP 5+ Bài Thuốc Chữa Thận Hư Bằng Đông Y Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhNhững bài thuốc đông y bổ thận hiệu quả nhấtBài thuốc Đông y bổ thận Mãnh lực trường xuânLục vị địa hoàng hoànKỷ...