Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Yếu sinh lý giờ đây không chỉ xuất hiện ở những người tuổi trung niên mà còn xuất hiện cả ở nam giới trẻ tuổi. Tình trạng này khiến nhiều bạn trẻ lo lắng, trở nên tự ti và ngại ngùng trước đối phương. Bài viết sau sẽ thông tin chi tiết về nguyên nhân cách chữa cũng như địa chỉ uy tín khám chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Giải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiện

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng chức năng tình dục bị suy giảm, dẫn đến khó điều khiển dương vật và xuất tinh sớm không theo chủ đích. Thông thường, khi ngoài 40 tuổi, cơ thể bắt đầu lão hóa mạnh, các quý ông sẽ phải đối mặt với vấn đề này. Tuy nhiên, các thống kê trong những năm gần đây cho thấy tỷ lệ yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng tăng.

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng phổ biến khiến nam giới lo ngại
Tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng phổ biến khiến nam giới lo ngại

Bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ phát triển theo ba giai đoạn, biểu hiện cụ thể như sau:

  • Ở giai đoạn nhẹ, người bệnh thỉnh thoảng bị mất khả năng điều khiển dương vật. Tuy nhiên, họ gần như vẫn quan hệ được với đối tác như bình thường.
  • Sang giai đoạn trung, phái mạnh cảm nhận được có sự suy giảm ham muốn và mất hưng phấn khi giao hợp rõ ràng. Mặc dù đang ở độ tuổi “sung sức” nhưng họ vẫn cần nhiều thời gian để khiến cậu nhỏ cương lên. Thêm vào đó, thời gian dương vật xìu xuống diễn ra nhanh trong khi họ chưa xuất tinh được.
  • Đến giai đoạn nặng, yếu sinh lý ở tuổi trẻ khiến người bệnh gần như không thể điều khiển cậu nhỏ cương cứng. Khi cố gắng quan hệ, họ cảm thấy đau buốt. Một vài trường hợp có đạt được cực khoái nhưng không thể xuất tinh.

Nguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh lý

Theo khảo sát thực tế, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ gia tăng chính là do những vấn đề rất thường gặp trong cuộc sống. Đó là:

  • Áp lực: Guồng quay công việc trong đời sống hiện đại khiến không ít người thường xuyên bị căng thẳng, stress. Chính vì lý do này nên cơ thể họ bị mất cân bằng hormone, dẫn đến tình trạng cậu nhỏ không nghe lời khi cánh mày râu nhập “cuộc yêu”.
  • Thừa cân, béo phì: Nhiều thanh niên ít dành thời gian luyện tập thể thao, lại có thói quen dùng đồ ăn nhanh, chất kích thích hàng ngày. Vì vậy, tỉ lệ mỡ trong cơ thể họ tăng cao, quá trình lưu thông máu đến dương vật bị cản trở.
  • Mắc bệnh thận, tiết niệu: Yếu sinh lý ở tuổi trẻ còn do ảnh hưởng của bệnh thận, tiết niệu làm dây thần kinh ở dương vật kém nhạy bén. Từ đó khiến bạn hay rối loạn cương dương, giảm khả năng tình dục.
  • Sử dụng chất kích thích: Chất kích thích, chất gây nghiện và cồn trong một số đồ uống vừa ức chế khả năng tiết hormone testosterone vừa làm giảm chất lượng tinh trùng. Vì thế, nếu thường xuyên sử dụng, người trẻ tuổi cũng bị suy giảm chức năng sinh lý.
  • Thủ dâm nhiều: Ở độ tuổi 20 đến 30, nhu cầu sinh lý của con người đang tăng cao. Thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện đáp ứng. Để thỏa mãn nhu cầu, nhiều bạn trẻ chọn cách thủ dâm. Việc lặp đi lặp lại hành vi này trong thời gian dài sẽ khiến cậu nhỏ có xu hướng xuất tinh sớm và mất hưng phấn khi giao hợp thật.
  • Thói quen ăn uống: Ăn uống qua loa, sử dụng đồ ăn nhanh, thực phẩm bẩn chính là một trong những nguyên nhân làm suy giảm sinh lý ở tuổi trẻ. Rất nhiều thực phẩm không an toàn có thể khiến tinh trùng của bạn suy giảm về cả chất và lượng.
Áp lực cuộc sống có thể là nguyên nhân khiến bạn suy giảm sinh lý
Áp lực cuộc sống có thể là nguyên nhân khiến bạn suy giảm sinh lý

Ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ đến sức khỏe, đời sống

Rất nhiều người lo lắng liệu yếu sinh lý có nguy hiểm không. Bệnh yếu sinh lý càng xuất hiện sớm thì càng có khả năng ảnh hưởng nhiều đến đời sống tinh thần và sức khỏe của bạn. Cụ thể:

Về tinh thần

  • Yếu sinh lý khi còn trẻ khiến khả năng đáp ứng tình dục kém đi, hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa.
  • Phái mạnh mất tự tin về chuyện chăn gối dễ rơi vào trạng thái tự ti, sống khép kín, dễ cáu giận…

Về sức khỏe

  • Bị yếu sinh lý khi còn trẻ sẽ khiến chức năng tình dục ở người bệnh giảm mạnh. Họ không chỉ bị mất kiểm soát trong việc điều khiển dương vật cương cứng, xuất tinh mà còn cảm thấy đau buốt khi quan hệ, mất cảm giác thăng hoa.
  • Về lâu dài, người có sinh lý yếu sẽ suy nhược cơ thể, thường xuyên đắng miệng, đi tiểu nước vàng.
  • Nếu không được kiểm soát và cải thiện, quý ông có nguy cơ liệt dương tạm thời, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
  • Tinh trùng của người yếu sinh lý bị loãng, giảm số lượng và chất lượng dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Xem thêm

Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của người mắc
Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của người mắc

Có thể thấy yếu sinh lý ở tuổi trẻ tác động nhiều đến cả tinh thần và sức khỏe, hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, chúng ta nên thận trọng khám định kỳ và đi gặp bác sĩ ngay khi nghi ngờ có bất thường về sinh dục.

Cách chữa trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ hiệu quả

Dựa trên kết quả chẩn đoán lâm sàng và cận lâm sàng, các bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị yếu sinh lý cho người trẻ tuổi hiệu quả nhất. Dưới đây là một số phương pháp thường được áp dụng cho các giai đoạn bệnh.

Mẹo dân gian trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Trong dân gian từ lâu đã truyền tai nhau nhiều mẹo cải thiện sinh lý hữu hiệu, an toàn. Ngày nay, phái mạnh vẫn sử dụng một số cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc sau để chữa trị tại nhà:

  • Dùng gừng tươi: Lấy củ gừng tươi đem rửa, gọt sạch vỏ, thái sợi rồi xay với nước sôi. Lọc nước cốt ra đem trộn với 2 thìa mật ong rồi ăn cùng với trứng gà luộc để cải thiện sinh lý. Mẹo này giúp kích hoạt lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng dương vật.
  • Uống rượu sim: Ngâm 1kg quả sim rừng tươi với 1 lít rượu gạo. Khi thấy nước ngâm chuyển màu tím thì đem ra uống sau các bữa ăn. Mỗi ngày dùng khoảng 2 chén rượu sim để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Hoạt chất có trong loại quả này có tác dụng bổ thận, tráng dương và ngừa viêm nhiễm sinh dục rất tốt.
  • Dùng lá hẹ: Dùng nắm lá hẹ tươi rửa sạch rồi xay lấy nước cốt uống hàng ngày. Các tinh chất tự nhiên trong lá hẹ đem lại hiệu quả tích cực trong việc thúc đẩy lưu thông máu, bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cương dương và giúp xuất tinh đúng ý muốn.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Thái gừng tươi thành lát rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt chữa yếu sinh lý
Thái gừng tươi thành lát rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng mẹo dân gian nên áp dụng khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ. Nếu bệnh đã chuyển nặng, bạn nên lựa chọn các cách trị liệu hiện đại.

ÁP DỤNG ĐỦ MẸO KHI YÊU VẪN “YẾU”

NHẬN NGAY GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC KHÔNG TÁI PHÁT TỪ CHUYÊN GIA

Chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng Tây y

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là vấn đề nhức nhối, các nhà y học đang dày công nghiên cứu. Nhiều loại tân dược đã được tạo ra để giúp cánh mày râu cải thiện tình trạng bệnh. Có thể kể đến:

  • Các dược phẩm đường uống giúp tăng cường hormone, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thuốc dạng bôi dùng trước khi quan hệ để tăng độ cứng và thời lượng “cuộc yêu”.
  • Thuốc tiêm dùng cho trường hợp bệnh nặng, sử dụng khi được bác sĩ chỉ định.

Hầu hết các loại tân dược dùng trong điều trị yếu sinh lý đều có tác dụng phụ nhất định. Vì thế, bạn không nên lạm dụng hoặc tự ý dùng khi chưa được bác sĩ tham vấn. Nếu việc sử dụng thuốc khó đem lại hiệu quả, bạn không được tự ý tăng liều. Cần đến kiểm tra lại tại cơ sở y tế để bác sĩ xem xét chỉ định phẫu thuật nếu cần thiết.

Tây y có cả thuốc dạng viên dùng điều trị sinh lý yếu
Tây y có cả thuốc dạng viên dùng điều trị sinh lý yếu

Đông y trị sinh lý yếu cho người trẻ tuổi

Nhằm chữa bệnh vừa an toàn lại hiệu quả, Đông y có nguyên tắc điều trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ là chú trọng phục hồi thể lực từ bên trong. Vì vậy, các bài thuốc cổ truyền đều hướng đến đào thải độc tố, hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ thận, tráng dương. Ngày nay, rất nhiều người trẻ đang sử dụng các bài thuốc Y học cổ truyền sau để cải thiện sinh lý, trong đó nổi bật là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – ĐẬP TAN nỗi lo yếu sinh lý ở người trẻ, 100% thảo dược tự nhiên

So với các bài thuốc Đông y điều trị yếu sinh lý trên thị trường, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được đánh giá cao về tính an toàn, khả năng điều trị tận gốc. Bám sát cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ vừa tiêu trừ triệu chứng vừa bổ thận tăng cường sức đề kháng bài thuốc này nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh và giới chuyên gia.

Giải thích về cơ chế trị bệnh trong Y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường lý giải: “Căn nguyên gốc rễ gây ra tình trạng yếu, suy giảm sinh lý ở cánh mày râu thực tế là từ tạng thận mà ra. Theo quan niệm của Đông y, thận được xem là cội nguồn của tạng phủ, bể chứa tinh huyết,…

Bởi vậy Thận được xem là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, chủ cốt tủy, chủ sinh dục, phát dục của con người. Chính vì vậy, phục hồi được chức năng tạng thận, thận khí dồi dào thì các vấn đề liên quan đến sinh lý sẽ được giải quyết triệt để.”

Được biết bài thuốc Nam gia truyền đặc trị yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Mỗi phương thuốc này có chứa 20 – 30 thành phần từ thảo dược tự nhiên, có công dụng điều trị khác nhau mang lại tác động TOÀN DIỆN:

THAM KHẢO NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

  • Hồi xuân phục dương thang: Công dụng dẫn thuốc, đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng sinh testosterone…
  • Đại bổ thận: Bổ nguyên khí, phục hồi và tăng cường chức năng tạng thận, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý, kéo dài thời gian, tăng ham muốn và khả năng cương cứng,…
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, bồi bổ ngũ tạng, tăng cường khả năng đào thải độc tố, làm chậm quá trình mãn dục, phòng bệnh tái phát.

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược tự nhiên theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN“. Hơn 50 vị thảo dược đã được tuyển chọn kỹ càng, trong đó rất nhiều loại được xem là “VŨ KHÍ PHÒNG THE” kích thích ham muốn, tăng cường sinh lý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Kỷ tử, Phúc bồn tử, Đương quy,…

Để đảm bảo dược tính tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, từ nhiều năm trước lương y Đỗ Minh Tuấn đã lựa chọn giải pháp tự xây dựng, mở rộng các hệ thống vườn trồng thuốc Nam tại 3 tỉnh là: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Tất cả dược liệu sau khi thu hái sẽ qua quá trình sơ chế, bào chế trực tiếp tại kho của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bên cạnh thảo dược khô được đóng gói, bảo quản sẵn để các lương y kê đơn bốc thuốc thang sắc truyền thống, với những bệnh nhân có yêu cầu các lương y Đỗ Minh Đường sẽ ngâm ủ rượu sẵn và cô cao, hoàn viên dùng trực tiếp, tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc cho người bệnh.

Hiệu quả thực tế của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được chứng minh với hơn 96% nam giới trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thông tin bài thuốc còn được “phủ sóng” rộng rãi trên VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”. Bài thuốc còn được HÀNG NGÀN nam giới feedback, phản hồi tốt, trong đó có NSƯT Minh Tuấndiễn viên Lê Bá Anh.

[Đỗ Minh Đường Tư Vấn Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm Trên VTC2 – Góc Nhìn Người Tiêu Dùng]

Ngoài bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, cánh mày râu có thể tham khảo sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là thuốc ngâm rượu được xem là “VẬT BÁU” của dòng họ Đỗ Minh được kết hợp từ TAM DƯỢC BẢO TRƯỜNG DƯƠNG cùng nhiều thảo dược quý mang lại công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam giới hiệu quả. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Quý độc giả quan tâm đến bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường có thể liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ sau:

Cách ngăn ngừa nguy cơ yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Yếu sinh lý khi còn trẻ là điều không ai mong muốn. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn cần chú ý xây dựng chế độ ăn, sinh hoạt hợp lý.

Chế độ ăn

  • Nên bổ sung các loại thực phẩm có nhiều kẽm, chất chống oxy hóa tự nhiên để ngừa lão hóa, tăng cường hormone nam.
  • Sử dụng thực phẩm sạch chứa nhiều omega 3 và EPA để tăng cường cảm giác thăng hoa khi lâm trận.
  • Sử dụng thịt dê và các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường lưu thông máu.
  • Không ăn thức ăn nhanh, thức ăn chiên giòn, đậu phụ, rau răm, bạc hà và tránh uống bia rượu, cà phê, hút thuốc.
Hàu là thực phẩm tốt cho sinh lý của cánh mày râu
Hàu là thực phẩm tốt cho sinh lý của cánh mày râu

Chế độ sinh hoạt

  • Cần cân bằng thời gian làm và nghỉ ngơi để não bộ của bạn không quá căng thẳng.
  • Chú ý ngủ trước 10 giờ tối và đủ 8 tiếng mỗi ngày.
  • Sắp xếp thời gian thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe.
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ và mặc quần áo thoải mái để tránh bệnh đường sinh dục ảnh hưởng đến sinh lý.
  • Hạn chế những thói quen xấu như xem hình ảnh, clip khiêu dâm, thủ dâm, quan hệ quá nhiều hoặc quá ít.
  • Chú ý khám nam khoa định kỳ và điều trị ngay nếu có biểu hiện yếu sinh lý.

Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nào tốt?

Tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy, có những cơ sở y tế nào khám chữa bệnh này uy tín, chất lượng cao, nhiều người tin tưởng? Dưới đây là một số đơn vị hay được nhắc đến.

Nên chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín để kiểm tra sinh lý định kỳ
Nên chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín để kiểm tra sinh lý định kỳ
  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 ở số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc ở 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh và B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Bệnh viện Nam học và Hiếm Muộn ở số 43 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chuyên khoa nam của Viện Bạch Mai ở số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chuyên khoa nam học, bệnh viện Đại học Y Hồ Chí Minh ở số 217 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Nam học Sài Gòn ở số 495 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra còn rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín ở các cấp khác. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về dịch vụ, bác sĩ, địa chỉ và chi phí để theo dõi, kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là căn bệnh không hiếm gặp ngày nay. Bạn không thể chủ quan với vấn đề sức khỏe này vì nó ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống. Cần khám và điều trị ngay từ giai đoạn sớm, tránh dấu bệnh khiến tình trạng thêm nguy hiểm.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Xem thêm

Bình luận (51)

  1. Hoàng Phạm says: Trả lời

    Chả hiểu sao giờ bệnh tật toàn có xu hướng trẻ hoá, từ xương khớp, huyết áp, tiểu đường, tim mạch,… giờ lại cả sinh lý nữa. Trước vẫn nghĩ yếu sinh lý chỉ xảy ra ở đàn ông độ tuổi ngoài 50 thôi, không nghĩ trẻ cũng có nguy cơ

    1. Dương 9012 says: Trả lời

      Xã hội càng phát triển, càng văn minh bao nhiêu thì tỷ lệ bệnh tật càng cao thôi. Ngày xưa đói khổ, chả có mà ăn nhưng các cụ vẫn khoẻ, đẻ phăm phăm 4-5 đứa. Giờ văn minh nên đồ ăn, rau cỏ toàn tiêm hoá chất r chất bảo quản. Ăn uống hàg ngày nó tích tụ lại dần rồi sau sinh nhiều bệnh

    2. Apk Choi says: Trả lời

      hôm nọ tôi vào viện khám sinh lý thấy ngồi đợi toàn thanh niên, làm gì có người trung niên mấy đâu. Trẻ mà yếu mới cuống lên đi chữa chứ trung niên ngoài 40 50 người ta chả có nhu cầu nữa thì người ta chữa làm gì

  2. Quân Anhh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh từ bao nhiêu tuổi là dùng được ạ? Em năm nay 20 tuổi thì đã dùng được thuốc này chưa ạ?

    1. Vĩnh Tín 27 says: Trả lời

      Trẻ thế này mà đã tìm đến thuốc rồi à? Chú em bị sao, nếu yếu mà mới chớm thì thử các cách như ăn uống, tập tành vào xem có cải thiện được không. Nếu không thì hãy dùng thuốc. Nhiều trường hợp nhẹ là có thể tự cải thiện bằng các pp tự nhiên được, chưa cần dùng đến thuốc đâu. Cùg cực lắm thì mới nên dùng thuốc thôi, anh khuyên chân thành

    2. hà tiến hùng says: Trả lời

      thuốc này cứ dậy thì xong là dùng được rồi cu, từ 18t là dùng ngon rồi. Có điều trong bài thuốc này có rượu thuốc, ít tuổi thì liều lượng uống bác sĩ sẽ có những lưu ý riêg đấy vì rượu này công dụng của nó khá mạnh nên cu đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ khám vs tư vấn cho rồi hãy mua

      1. Lâm Khang says: Trả lời

        Rượu này nó có tác dụng gì vậy bro? 1 bình to tướng thế kia chắc đắt lắm nhể?

        1. Bình Bùi says: Trả lời

          Rượu hồi xuân phục dương công dụng chủ yếu là dẫn thuốc, tăng lưu thông khí huyết đến dương vật với tăng testossteron. 1 bình này tháng trước tôi mua là 2tr, nhưng thành phần ngâm toàn mấy loại dược liệu tốt cả đấy. 1 bình uống 3-4 tháng mới hết nên giá thế cũng ok, không quá đắt đâu. Còn nếu ông có điều kiện kinh tế hơn thì có thể mua bình rượu cao cấp, đắt hơn, thành phần ngâm cũng quý hiếm hơn. Mà những bình giá cao thì số lượng ít vì phải ngâm lâu nên đặt trước mới có nhé. Nói chung tuỳ nhu cầu sử dụng thế nào thì nhà thuốc sẽ đáp ứng thôi. Ông đọc thêm ở đây sẽ rõ https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

  3. Phạm Quốc Anh says: Trả lời

    2 tuần trở lại đây em quan hệ với người yêu cảm giác cứ phải kích thích nhiều mới lên được, tức là mất nhiều thời gian hơn để súng ống cứng lên. Trước chỉ cần hôn hít vài cái thôi là nó đã tự cứng rồi. Dấu hiệu này có phải em bị yếu sl rồi không? Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ

    1. Văn Quý says: Trả lời

      Mất nhiều hay ít thời gian nhưng vẫn cương được ở mức cực đại, qhe vẫn sướng thì cũng chưa chắc đã là yếu đâu. Nhiều khi có thể do tâm trạng của bạn, do bạn đang stress hay mệt thì nó cũng khó lên hơn. Miễn sao vẫn cứ 10-15p thì vẫn cứ ok nhé :))

  4. Nam - Sales says: Trả lời

    Hàu ăn bao lâu thì sinh lý mới lên nhỉ? Nhiều anh em khen hàu tốt mà khổ nỗi tôi ăn 3 con đã ngấy tận cổ

  5. Đức Minh Vũ says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh uống cái là chim cò dựng thẳng đứng vào trận luôn à hay thế nào?

    1. Bắc Adam says: Trả lời

      Thuốc của người ta là thuốc chữa bệnh chứ có phải thuốc cường dương, thuốc kích thích đâu mà uống cái khoẻ ngay được hả bố =)) Thuốc nam nên cần uống ít nhất 2-3 tháng thì mới thấy cải thiện được. Nó là thuốc chữa bệnh, điều trị vào tận gốc, căn nguyên gây ysl để giúp ông khoẻ thật chứ không phải làm ông có cảm giác khoẻ nhất thời như mấy loại thuốc, gel bôi kích thích đâu nhé. Trước tôi dùng cũng mất 3 tháng thì quan hệ mới duy trì được trên 10p và ham muốn tăng trở lại đấy. Dùng thuốc nam không vội được nhé

      1. Vanlok Phạm says: Trả lời

        Thấy thuốc này có cả rượu, uống 2-3 tháng có sợ thủng mẹ dạ dày không?

        1. hùng xăm says: Trả lời

          thủng làm sao được, rượu bác uống 1 lúc vài lít mới sợ còn rượu thuốc này mỗi ngày bác sĩ chỉ cho bác uống khoảng 2 chén bé tẹo thôi. Rượu sinh lý này uống 1-2 chén người đã hừng hực rồi, uống lắm nóng chịu thế nào nổi

  6. khoa võ says: Trả lời

    thuốc sinh lý nam đỗ minh lên vtv2 lúc nào đấy?? Tôi thuộc dạng rất hay xem ti vi mà có thấy thuốc này được giới thiệu bao giờ đâu??

    1. Đào Thanh Hải says: Trả lời

      Thuốc này lên chương trình sống khoẻ mỗi ngày trên vtv2 đây, báo tiền phong viết bài đây này. Ông lên youtube gõ ra là cũng thấy video bác sĩ Tuấn vs diễn viên Bá anh lên vtv2 giới thiệu, chia sẻ về thuốc đấy https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

      1. Nhật Tân says: Trả lời

        Ông bá anh cũng dùng thuốc này có khi thuốc tốt thật cũng nên. Ông này giàu bỏ mợ, thiếu gì tiền, mà người giàu thì ăn uống hay chữa bệnh toàn chọn cái tốt nhất thôi

        1. trung jerry says: Trả lời

          thuốc này tốt thật đấy ông anh, chính em dùng rồi đây. Em bị xuất tinh sớm, cứ nhấp được 1 2 phút là phọt cmnr. Trước toàn phải phụ thuộc vào gel bôi vs bao cs chống xts thôi. Từ ngày dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh là bỏ hẳn mấy cái đấy luôn. Em dùng thuốc hết tahsng đầu tiên là thấy có ham muốn hơn, vào trận dễ lên hơn và nhấp cũng được 4p mới ra. Dùng thêm 2 tháng nữa thì trận nào cũng duy trì trên 10p, hôm nào mệt thì cũng ở mức 9-10p chứ không bị tụt hơn đâu. Trong bài thuốc này có thuốc bổ thận nên dùng vào thấy thận khoẻ lên, bớt tiểu đêm hẳn, ngủ 1 mạch đến sáng nên tinh thần thoải mái, dễ chịu lắm. Khuyên anh em ai mà yếu cứ quất vài liệu trình về mà dùng, đảm bảo đáng tiền, không hối hận

  7. Tùng sủi says: Trả lời

    Lần đầu nghe đến rượu sim, quả sim mua ở đâu được? Tôi còn chưa từng nhìn thấy loại quả này. Chợ hình như cũng không bán

  8. Thành Nam TNT says: Trả lời

    Dạo gần đây em cảm giác mình khó điều khiển được cậu bé của mình. Nó cứ lên xuống không theo sự kiểm soát. Em bị tình trạng này một tuần rồi mà giờ vẫn chưa đỡ nhiều khi ở nơi công cộng rất là mất tự tin. Không biết là cái này có liên quan gì đến yếu sinh lý không? Hiện tại em mới có 22 tuổi thôi. Có anh nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với

    1. Bành Thái Đức says: Trả lời

      Này có khi là bạn bị rối loạn cương dương rồi, nó cũng là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý. Thường thì có rất nhiều nguyên nhân nếu là nguyên nhân tự phát thôi thì có thể một vài tuần nó sẽ ổn định trở lại nhưng nếu là bệnh lý thì cũng khá là phức tạp đấy. Tốt nhất là bạn nên đi khám đi để nắm rõ tình hình xem chứ cái này không chủ quan được nhé

    2. Cậu Thi says: Trả lời

      Em bị như thế này là em không kiểm soát được súng ống của mình r. Anh bày cho đó là em tự dùng cái phương pháp tập kiểm soát cái cơ vòng ở khu vực gần giữa hậu môn và tinh hoàn. Người ta gọi là tập cơ kegel đấy. Bạn anh tập thấy có hiệu quả đấy

  9. Lưu Hạ says: Trả lời

    Hôm qua em vừa mới tới nhà thuốc nam Đỗ Minh đường để khám và lấy thuốc yếu sinh lý xong. Hôm nay bắt đầu dùng thuốc, hi vọng là sau liệu trình này thì em có thể hết yếu sinh lý chứ nó kéo dài cả mấy năm rồi. Hi vọng liệu trình ba tháng này sẽ là bước ngoặt của em. Có gì em sẽ lên đây review kết quả cho các bác sau

    1. Thành NTN 87 says: Trả lời

      Thuốc mà dùng trong vòng 3 tháng thì cũng là khá gian nan, phải kiên trì. Mà thực ra đã bị yếu sinh lý này rồi thì bắt buộc phải kiên trì thôi. Uống xong rồi lên chia sẻ cho anh em về hiệu quả nhé

    2. Bằng Nv says: Trả lời

      Thuốc này cũng khá Ok, anh đây trước cũng bị tình trạng khá nan giải là mất cảm xúc không còn ham muốn tình dục. Sau uống mấy tháng thuốc bên này thì dần dần cũng hồi phục và ổn định lại, bây giờ đỡ được khoảng tầm 80% rồi. Đúng là may mà gặp thầy gặp thuốc nên có hiệu quả chứ không thì cũng tan tác gia đình

    3. đức phạm says: Trả lời

      tôi cũng thấy nhiều người bảo là thuốc sinh lý nam này uống mang lại hiệu quả điều trị tốt. Thậm chí cả những người nổi tiếng cũng dùng, như ông nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá anh luôn https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

  10. Mô Tơ BQP says: Trả lời

    Tôi thấy có người mách nếu yếu sinh lý hay không kiểm soát được về quá trình quan hệ thì có một cách là dùng nước gừng. Thấy trên bài viết cũng có nhắc đến nhưng chính tôi đây là người đã từng áp dụng thử và thấy cũng khá là ok. Nước gừng mọi người giã nát gừng tươi sau đó cho nước ấm vào khoảng 300 ml sau đó khuấy đều lắng cái cặn bã lại rồi uống. Trước khi quan hệ khoảng một tiếng thì uốg, sẽ kiểm soát được sinh lý rất tôt

    1. Hùng Vĩ says: Trả lời

      Dùng gừng như thế này thì chắc là không chữa được bệnh mà nó chỉ là giúp mình chữa cháy nhất thời lúc đấy thôi phải không? Nếu mà chữa cháy nhất thời như thế thì cũng không phải là cách hay và khôg duy trì về lâu dài được

    2. Duy Quý says: Trả lời

      Những cái mẹo dân gian như là dùng riềng hay là dùng gừng chỉ áp dụng được với những trường hợp bị bệnh nhẹ hoặc mới chớm bị thôi chứ bị nặng và bị thời gian dài rồi thì khó nhằn lắm

  11. Đường Lâm says: Trả lời

    Hôm nay em lên đây để chia sẻ cho mọi người về quá trình em điều trị hết bệnh yếu sinh lý nhờ bài thuốc nam bên nhà thuốc Đỗ Minh đường. Chắc là do ngày trước em quay tay nhiều quá nên đến 25 tuổi thì em bị xuất tinh sớm kèm theo đó là rối loạn cương dương mất cảm giác khi quan hệ.. tình trạng như thế này cũng khá là nặng rồi chứ không phải nhẹ nhàng gì, em cũng lo. Cũng lên mạng tìm nhiều cách để tự điều trị rồi nhưng mà cũng không ăn thua. Sau rồi cuối cùng em cũng chọn dùng thuốc nam để điều trị. Qua tìm hiểu trên mạng thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh đường khá là uy tín nên em có liên hệ và được bác sĩ khám chẩn đoán kê đơn thuốc cho về uống. Liệu trình của em là sử dụng trong 4 tháng. Tháng thuốc đầu tiên thì em thấy cũng không có cải thiện gì mấy, đang nghĩ không biết có ăn thua gì không thôi sau vẫn kiên trì sử dụng đến hết tháng thứ hai thì công nhận em đã bắt đầu cảm nhận được những cái tín hiệu hiệu quả đầu tiên. Thời gian quan hệ bắt đầu lâu hơn một chút và thời gian cương cứng cũng lâu hơn. Thấy hiệu quả nên em tiếp tục sử dụng và đến hết liệu trình 4 tháng thuốc thì tình trạng của em được tầm 80%. nhiều người bảo tình trạng nặng như em mà đỡ được như vậy là tốt lắm rồi. Giờ em đang kết hợp thêm các chế độ ăn uống và sinh hoạt tập luyện để có thể hồi phục lại như bình thường. Đúng là lần đầu tiên em có niềm tin vào thuốc nam như thế

    1. Lâm Hùng says: Trả lời

      Sao có người nói dùng 3 tháng có người lại dùng 4 tháng như bạn nhỉ? Liệu có phải là bác sĩ người ta kê thêm để lấy thêm tiền hay không

    2. Phúc tuny says: Trả lời

      Không phải đâu bạn ơi cái này là phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người cũng như là cơ địa của mỗi người nữa chứ không phải ai cũng có thời gian dùng thuốc như nhau. Có người hai đến ba tháng là đã có hiệu quả nhưng có những người đến tận 4 5 tháng. Này người ta kê liệu trình là gần như sát với mình luôn chứ không có chuyện kê thêm đâu

    3. Vân Phong says: Trả lời

      Dùng đến 4 tháng lâu như thế có ảnh hưởng gì đến các chức năng lục phủ ngũ tạng khác như là gan thận hay dạ dày không?

    4. Nguyễn Tấn Lộc says: Trả lời

      Bạn thân mình đang dùng thuốc này được hơn 3 tháng rồi thấy cũng bình thường, không có tác dụng phụ hay là ảnh hưởng gì đến dạ dày cả. Vốn dĩ dạ dày của nó đã yếu và nhạy cảm rồi nhưng mà cũng không có vấn đề gì cả.

  12. Phúc Thịn A says: Trả lời

    Gì chứ ba cái đồ thuốc nam bây giờ thấy người ta quảng cáo ầm ầm trên YouTube ai mà tin được. Thuốc làm sao biết được có chất lượng hay không và làm từ nguyên liệu ra sao. Vẫn biết là thuốc nam tốt nhưng bây giờ tình trạng thuốc bẩn, thuốc dởm tràn lan nên cũng không có nhiều niềm tin lắm. Không biết bên Đỗ Minh đường này thuốc như nào?

    1. Thành 097525644 says: Trả lời

      Đúng là bây giờ người ta giả danh thuốc nam rất nhiều mà nhiều nơi người ta còn bất chấp kinh doanh bằng những loại thuốc không có nguồn gốc rõ ràng hoặc là kém chất lượng. Nên trước khi mua thuốc gì cũng cần tìm hiểu kỹ. Đỗ minh đường này cũng vậy

    2. Phạm Tuấn Long says: Trả lời

      Thuốc ở đỗ minh đường thì các bác yên tâm được, sở dĩ em nói như thế bởi vì em đã từng dùng thuốc bên này rồi thấy cũng có hiệu quả rất tốt. Mà trong quá trình dùng thuốc cũng không hề thấy có phản ứng phụ hay vấn đề gì cả. Thuốc uống khá là thơm đúng mùi đặc trưng của thuốc đông y. Em còn giới thiệu cho mấy người bạn cũng bị yếu sinh lý uống và họ cũng đỡ rồi đấy

    3. Phan Từ Minh says: Trả lời

      Nói đâu cho xa chứ bên báo 24 giờ người ta có bài viết rõ ràng về việc nhà thuốc đỗ minh đường có vườn dược liệu sạch để tự làm nguồn cung cấp thuốc đây này. Tức là người ta tự cung tự cấp luôn, không phụ thuộc vào nguồn ngoài nên có thể kiểm soát được về chất lượng của nguyên liệu làm thuốc. Chứ không phải như mấy bên làm thuốc vớ vẩn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  13. Bình Định says: Trả lời

    Tại sao càng ngày những cái bệnh liên quan đến sinh lý nam lại có xu hướng trẻ hóa như vậy nhỉ nghe mà lo vl. Mình cũng chưa có dấu hiệu gì đâu nhưng cũng lo lo. Nếu yếu sinh lý không chữa thì có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản về sau không nhỉ?

    1. Quyền Bách says: Trả lời

      Nghe đâu nếu yếu sinh lý không điều trị kịp thời thì có nguy cơ gây tinh trùng loãng hoặc giảm chất lượng tinh trùng. Mà một khi tinh trùng yếu thì sẽ ảnh hưởng đến việc thụ thai sau này còn gì

  14. Bát Xát 09855433 says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có cơ sở nào ở miền Tây không nhỉ? Đang muốn khám và lấy thuốc để điều trị sinh lý đây

    1. Bách Vương Khang says: Trả lời

      Ở cuối bài này có ghi kìa bạn. Họ có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Miền tây thì chưa có đâu nhưng miền Tây thì có thể lên Hồ Chí Minh cũng khá là nhanh. Địa chỉ tại Hồ Chí Minh là số 179 Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh. Hoặc bạn có thể gọi điện thoại và số này nhờ họ tư vấn cho 093 208 8186.

    2. Thế Anh HH says: Trả lời

      Miền tây thì không có cơ sở của đmđ nhưng mà có một cách để bạn có thể kết nối được với bác sĩ bên này mà không cần phải đi đến tận nơi đấy là gọi điện thoại hoặc là kết nối vs bác sĩ qua Zalo. Bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà luôn đấy

    3. Hoàng tôn says: Trả lời

      có cái dịch vụ gửi thuốc về tận nhà à. Nhưng mà gửi thuốc về như thế có đắt không, chi phí vận chuyển như thế nào?

    4. Dinh Lam FC says: Trả lời

      Chi phí ship nó rơi vào khoảng tầm từ 20 đến 30.000đ thôi, không đắt đâu. Nếu bạn chuyển khoản trước thì người ta còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho luôn

  15. Hoàng Thành Tính says: Trả lời

    Béo quá có dẫn tới yếu sinh lý thật không vậy các anh ơi. Trước em bình thường thì sinh lý ổn. @ năm nay em lên cân dột ngột giờ hơi phì ra. Mà đã thế còn giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm nữa chỉ vài phút là đã xuất rồi

    1. Khanh Phi La says: Trả lời

      Có đó bạn. Nhiều trường hợp như thế lắm. Béo phì gây ra nhiều biếng chứng với cơ thể, một số người ảnh hưởng cả tới khả năng sinh lý. Bạn mới bị, đi khám xem như thế nào còn điều trị sớm. Xác định có phải do béo phì gây ra YSL không xong rồi từ đó mới tìm hướng giải quyết được

  16. Đoàn Dự says: Trả lời

    tôi nghe bảo nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng trong giới y học cổ truyền nhất là các bệnh về sinh lý phải không? Có anh em nào đã từng đến khám và điều trị bên này chưa xác thực hộ tôi cái

    1. Minh Khôi says: Trả lời

      bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này là bác sĩ giỏi về thuốc nam, chuyên điều trị sinh lý đấy. Có thằng bạn của tôi bị rối loạn cương dương khá là lâu năm rồi bị người yêu chế suốt thế mà điều trị bên này lại khỏi, nhờ thuốc của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho đấy

    2. PhúcNTN 98 says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu về thuốc sinh lý nam đỗ minh nhân tiện cũng có tìm hiểu thêm về bác sĩ Tuấn xem như thế nào thì thấy bác sĩ này cũng có tiếng, chuyên môn trong nghề dày dặn. Năm vừa rồi còn đạt danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền luôn https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Chi Tiết Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Không?

Nội dung chínhGiải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiệnNguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh...

Cách chế biến bài thuốc Đông y tại nhà cũng tương đối đơn giản
5 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhGiải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiệnNguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh...

8 Cách chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong 2022 - Bất Ngờ Với Cách Thứ 3
8 Cách chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong 2023 – Bất Ngờ Với Cách Thứ 3

Nội dung chínhGiải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiệnNguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh...

nhà thuốc đỗ minh đường chữa yếu sinh lý
Giải Đáp: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Không?

Nội dung chínhGiải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiệnNguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh...