Danh Sách 12 Bác Sĩ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Giỏi Ở TPHCM 2023

4.7/5 - (11 bình chọn)

Tìm bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi để đặt niềm tin với nhiều người là việc quan trọng vì đây là bệnh lý nguy hiểm có thể gây nên nhiều biến chứng nếu như không điều trị đúng. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn danh sách những bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất tại TPHCM để bạn tham khảo.

Top 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM

Tại TPHCM, bệnh nhân có thể tìm đến nhiều bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Sau đây là một số gợi ý cho người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm:

Tiến sĩ Bác sĩ Võ Xuân Sơn

Bác sĩ Võ Xuân Sơn là một trong những bác sĩ chuyên khoa uy tín trong việc khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và đau nhức xương khớp tại TPHCM. Bác sĩ đã trực tiếp đảm nhận trên 2000 ca phẫu thuật ít xâm lấn và hàng nghìn ca phẫu thuật bệnh cột sống và thoát vị đĩa đệm.

Trong quá trình chữa bệnh, bác sĩ Sơn được đánh giá là luôn tận tình lắng nghe và giải đáp những thắc mắc cho người bệnh nên được nhiều bệnh nhân quý mến.

Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị thoát vị đĩa đệm và các bệnh liên quan đến xương khớp
Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị thoát vị đĩa đệm tại TPHCM

Quá trình công tác:

  • Bác sĩ Võ Xuân Sơn từng công tác tại khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ đã đảm nhận một số công việc như bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính đảm nhận nhiều ca khó. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật Cột sống – Tủy sống. 
  • Từng  tu nghiệp về lĩnh vực mổ Cột sống – Tủy sống tại nhiều trường Đại học hàng đầu trên thế giới ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…
  • Bác sĩ hiện đang là thành viên của nhiều tổ chức và hiệp hội chuyên môn tại Việt Nam và trên thế giới như: Ủy viên ban chấp hành Hội Phẫu Thuật Thần Kinh Việt Nam, Hội viên Phẫu thuật Thần Kinh Châu Á, Thành viên của Liên đoàn Phẫu thuật viên Thần kinh thế giới….

Hiện bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Quốc tế Exson. Địa chỉ phòng khám: 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM. 

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Đức Tố – bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM

Trải qua hơn 40 năm trong nghề với hơn 20.000 ca phẫu thuật, bác sĩ Lê Đức Tố là một trong những bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM. Ông có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về cột sống và cơ xương khớp cho bệnh nhân. Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng bác sĩ vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân. 

Trong quá trình điều trị, bác sĩ luôn là người nhiệt tình và cẩn thận với người bệnh. Bác sĩ tận tình giải thích giúp bệnh nhân hiểu hơn về căn bệnh của mình và yên tâm điều trị. 

Một số vị trí đảm nhiệm:

  • Bác sĩ là nguyên giảng viên trường Đại học Y khoa Thanh Hóa và Y khoa Thái Bình
  • Bác sĩ Lê Đức Tố là nguyên Bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Thống Nhất, TPHCM
  • Bác sĩ là phẫu thuật viên chính trong các chương trình dành cho trẻ khuyết tật và người nghèo của Việt Nam cho các tổ chức từ thiện Quốc tế Hoa Kỳ, Nhật Bản…

Hiện nay, bác sĩ Lê Đức Tố đang làm việc tại bệnh viện STO Phương Đông. Địa chỉ bệnh viện: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Phó Giáo sư Tiến Sĩ Võ Văn Nho

Phó Giáo sư Tiến Sĩ Võ Văn Nho được biết đến với vai trò là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM và có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật cột sống thần kinh tại các bệnh viện lớn. Trải qua hơn 26 năm công tác tại khoa Ngoại Thần Kinh của bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ đã tiếp xúc và tham gia trực tiếp vào nhiều ca mổ phức tạp.

Trong quá trình điều trị, bác sĩ luôn chân thành và tận tâm với người bệnh. Do vậy, dù đã lớn tuổi nhưng bác sĩ vẫn đông bệnh nhân tìm đến thăm khám.

Bác sĩ Võ Văn Nho đã phẫu thuật thành công nhiều ca thoát vị đĩa đệm nguy hiểm
Bác sĩ Võ Văn Nho đã phẫu thuật thành công nhiều ca thoát vị đĩa đệm nguy hiểm

Các vị trí từng đảm nhận:

  • Cố vấn phẫu thuật thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Nguyên giảng viên kiêm nhiệm của Đại học Quân y và Đại học Y Dược TPHCM
  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Nguyên Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Nho đang công tác tại bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc Tế. Địa chỉ bệnh viện: 65A Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Tiến sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quang Hiển

Tiến sĩ Bác sĩ Trần Quang Hiển là bác sĩ Chuyên khoa II khoa Chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ đảm nhận vai trò là phẫu thuật viên chính của nhiều ca mổ cột sống nguy hiểm trong nhiều năm qua. 

Không chỉ là một bác sĩ chuyên môn cao, bác sĩ Trần Quang Hiển còn thành công trong nhiều công trình nghiên cứu khoa học và là nghiên cứu sinh của nhiều bệnh viện hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, bác sĩ cũng là tác giả của nhiều quyển sách chuyên khoa phẫu thuật cột sống. 

  • Bác sĩ hiện là Phó khoa Cột sống A – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM
  • Bác sĩ là thành viên của nhiều hiệp hội y tế tại Việt Nam như Thành viên Hội Cột sống TP HCM, Thành viên Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam
  • Bác sĩ từng là Nghiên cứu sinh về cột sống của nhiều Bệnh viện lớn trên thế giới như: Bệnh viện National Taiwan University – Taipei, Bệnh viện Cheng Kung University – Tainan Đài Loan, Bệnh viện Central Neurological, Orthopedic and Spine – South Dakota – USA. 

Hiện nay bác sĩ Trần Quang Hiển đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Địa chỉ bệnh viện: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM. 

Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM – Thạc sĩ Bác sĩ Chu Tấn Sĩ

Bác sĩ Chu Tấn Sĩ được mệnh danh là “người có bàn tay vàng” trong phẫu thuật cột sống và thần kinh. Bác sĩ đã có trên 30 năm làm việc và đảm nhận trực tiếp nhiều ca phẫu thuật khó về thoát vị đĩa đệm và cơ xương khớp. 

Không chỉ có chuyên môn giỏi, Bác sĩ Chu Tấn Sinh còn thành công trong việc nghiên cứu khoa học ứng dụng thực tế vào việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và gai cột sống. Bác sĩ được phong danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2014.

Bác sĩ Chu Tấn Sinh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh xương khớp tại TPHCM
Bác sĩ Chu Tấn Sinh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh xương khớp tại TPHCM

Ngoài ra, bác sĩ Chu Tấn Sinh còn là:

  • Bác sĩ là Trưởng khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Nhân dân 115 từ năm 2009 đến nay.
  • Là thành viên của nhiều hiệp hội và tổ chức về thần kinh hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Hội viên của Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam, Hội viên của Hội Phẫu thuật Thần kinh Thế giới, Hội viên Hội Cột sống Bắc Mỹ…

Hiện bác sĩ Chu Tấn Sinh đang công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115, TPHCM. Bệnh viện nằm tại địa chỉ 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Minh Lý

Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Minh Lý là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM  Chuyên khoa về Chấn thương Chỉnh hình Cột sống. Bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống. Bác sĩ đã đảm nhận vai trò chính trong nhiều ca mổ thoát vị đĩa đệm. 

Bác sĩ Minh Lý là một trong hai phẫu thuật viên thực hiện ca mổ khó kéo dài 3 tiếng đồng hồ cho ca sĩ Ánh Tuyết. Tình trạng bệnh của ca sĩ Ánh Tuyết là thoái hóa cột sống, thoái hóa đĩa đệm dẫn đến dấu hiệu mất vững cột sống. 

Bác sĩ Lý đã từng tu nghiệp và lấy bằng Tiến sĩ tại Nhật Bản. Hiện nay bác sĩ đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Cột sống A tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Địa chỉ bệnh viện: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. 

Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Hồng Châu

Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Hồng Châu là một chuyên gia nổi tiếng và hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và thần kinh tại TPHCM. Bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp tại nhiều bệnh viện lớn trên thế giới và thường xuyên xuất hiện tại các chương trình tư vấn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm trên báo chí.

Bác sĩ đã trải qua hơn 40 năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phẫu thuật thần kinh cột sống. Được biết đến là một vị bác sĩ luôn tận tâm và chu đáo với bệnh nhân, bác sĩ Huỳnh Hồng Châu luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người dù đã lớn tuổi. 

  • Bác sĩ là nguyên Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ là nguyên Bác sĩ nội trú, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thần kinh Viện trường Poitier CH Pháp và đã từng tu nghiệp tại Pháp và Mỹ.
  • Bác sĩ đã và đang là thành viên của nhiều hiệp hội tổ chức y tế lớn tại Việt Nam như: Ủy viên Ban Chấp hành Cột sống TP.HCM và Hội viên Hội Cột sống Bắc Mỹ… 

Hiện bác sĩ Huỳnh Hồng Châu đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Địa chỉ bệnh viện  Đại học Y Dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Phó Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Phước Hùng

Bác sĩ Đỗ Phước Hùng là một vị bác sĩ nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa Cột sống như thoái hóa đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống… Ngoài ra, bác sĩ đã từng tham gia phẫu thuật chỉnh hình nhiều tình trạng nguy hiểm như tai nạn lao động, chấn thương thể thao…

  • Bác sĩ đảm nhận vị trí Trưởng bộ môn Chấn thương Chỉnh hình, Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ của khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ còn là thành viên của Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Phước Hùng đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Đã trải qua hơn 35 năm cống hiến trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị cột sống thần kinh, Bác sĩ Võ Văn Sĩ luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh. Bác sĩ đã trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh nguy hiểm liên quan đến cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau cơ xương khớp…

Những vị trí đảm nhiệm:

  • Bác sĩ từng đảm nhận chức vụ Trưởng khoa Cột sống B – Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM
  • Bác sĩ từng đảm nhận công việc điều trị chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Quân y 7A

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Sĩ đang làm việc tại bệnh viện Quốc tế City. Địa chỉ bệnh viện: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM. 

Tiến sĩ Tăng Hà Nam Anh

Đây là một trong những vị bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM. Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh đã trải qua nhiều năm nghiên cứu và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm từ trường hợp nhẹ đến nặng. Bác sĩ đã trải qua hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình tại TPHCM.

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh đã tham gia qua nhiều khóa học quốc tế về phẫu thuật xương khớp. Do đó, bác sĩ nắm vững nhiều kỹ thuật và phương pháp tiên tiến phẫu thuật cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia nhiều hội nghị khoa học quốc tế chuyên ngành ở châu Á, châu Âu…

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là vị bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TPHCM
Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là vị bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TPHCM

Quá trình công tác:

  • Từng đảm nhận vị trí cựu nội trú chấn thương Chỉnh hình Đại học Y dược TPHCM tại bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình 2002.
  • Từng là cựu nội trú chấn thương chỉnh hình Đại học Paris 13 tại bệnh viện Ambroise Pare, Pháp năm 2003-2005.
  • Là giảng viên tại Đại học Y dược TPHCM và giảng viên thỉnh giảng tại bệnh viện đại học Chulalongkorn tại Bangkok, Thái Lan
  • Là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội cơ xương khớp như Ủy viên ban chấp hành Hội khớp học Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Y học thể thao và Nội soi khớp Đông Nam Á

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh đang làm việc tại Phòng khám xương khớp Việt – Heckmann Gregor Friedrich Christian. Địa chỉ phòng khám tư: 24/2 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Bác sĩ Võ Văn Thành – Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Võ Văn Thành là vị bác sĩ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ còn là một vị thầy thuốc nổi tiếng điều trị bệnh Cột sống được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ đã từng nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều phương pháp chữa bệnh mới nhằm ứng dụng vào việc khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ Võ Văn Thành đã lớn tuổi và không còn công tác thường xuyên tại bệnh viện. Tuy nhiên, đối với những ca phẫu thuật khó, các bệnh viện lớn thường mời bác sĩ về hội chuẩn và tham gia phẫu thuật.

Bác sĩ Võ Văn Thành đã trực tiếp thăm khám và mổ cho nhiều ca thoát vị đĩa đệm nguy hiểm
Bác sĩ Võ Văn Thành đã trực tiếp thăm khám và mổ cho nhiều ca thoát vị đĩa đệm nguy hiểm

Quá trình công tác:

  • Bác sĩ từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Cột sống A Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM.
  • Bác sĩ từng làm việc tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình – Bệnh viện Saint Roch – Pháp và tham gia giảng dạy tại Đại học Y khoa Nice Acropolis – Pháp.
  • Bác sĩ Võ Văn Thành là Chủ tịch Hội cột sống TPHCM và phó Chủ tịch Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ còn là hội viên và người sáng lập các Hiệp hội Cột sống tại Pháp, Mỹ, Nhật…

Bác sĩ Võ Văn Thành hiện đang làm việc tại phòng khám tư ở địa chỉ: 22/3 đường Nguyễn Hiền, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TPHCM.

Bác sĩ Nguyễn Tiến Lý

Nhắc đến những vị bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM chắc chắn phải nhắc đến bác sĩ Nguyễn Tiến Lý. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, đặc biệt là những ca bệnh biến chứng nguy hiểm. 

Bác sĩ không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị thoát vị đĩa đệm mà còn giỏi trong việc tạo hình, vi phẫu, chấn thương chỉnh hình…

Quá trình công tác:

  • Bác sĩ làm việc tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Thống Nhất và là Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Thống Nhất
  • Bác sĩ từng là Phó giám đốc Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Tiến Lý đang làm việc ở phòng mạch riêng, địa chỉ: 449/20 Trường Chinh, phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. 

Trên đây là top 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCM. Mong rằng những gợi ý này sẽ hữu ích, giúp bạn đọc ở Tp. HCM điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả hơn. 

Bài được quan tâm nhất: 

BÀI XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các hoạt chất trong lá lốt có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp
Gợi Ý 6+ Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Lá Lốt Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTop 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCMTiến sĩ Bác sĩ Võ Xuân SơnTiến sĩ Bác sĩ Lê Đức...

Thoát vị đĩa đệm có ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông
[Thực Hư] Thoát Vị Đĩa Đệm Có Ảnh Hưởng Đến Sinh Lý Đàn Ông?

Nội dung chínhTop 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCMTiến sĩ Bác sĩ Võ Xuân SơnTiến sĩ Bác sĩ Lê Đức...

Thoát vị đĩa đệm L4,L5 tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây biến chứng nguy hiểm
Khám Chữa Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu? Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Nội dung chínhTop 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCMTiến sĩ Bác sĩ Võ Xuân SơnTiến sĩ Bác sĩ Lê Đức...

Thoát vị đĩa đệm có nên phẫu thuật không?
Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Nguy Hiểm Không? Khi Nào Nên Mổ?

Nội dung chínhTop 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TPHCMTiến sĩ Bác sĩ Võ Xuân SơnTiến sĩ Bác sĩ Lê Đức...