5 Bài Thuốc Ngâm Rượu Bổ Thận Tráng Dương Tốt Nhất Cho Phái Mạnh

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương là một trong những giải pháp được đấng mày râu ưa thích. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn và có lợi với sức khỏe, đặc biệt là nam giới bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi kéo dài, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương… Từ đó hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý phái mạnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và khó cương cứng khi quan hệ. Những bài thuốc này đều được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên quý, đảm bảo độ lành tính cho người sử dụng.

Các bài thuốc ngâm rượu bổ thận

Nhân sâm được biết đến là dược liệu quý mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ…

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Đặc biệt, thảo dược này còn chứa nhiều testosterone giúp cải thiện khả năng sinh lý, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thận yếu, vấn đề sinh lý yếu như rối loạn cương dương, mộng tinh, xuất tinh sớm.

Rượu không phải là thức uống được khuyến khích sử dụng nhiều do các ảnh hưởng tiêu cực của loại chất này đối với sức khỏe. Tuy nhiên khi kết hợp rượu với các nguyên liệu tự nhiên hoặc thảo dược và sử dụng đúng cách, rượu có thể trở thành thuốc bổ thận cường dương cho nam giới.

Tham khảo một số bài thuốc ngâm rượu có tác dụng bổ thận tráng dương dành cho nam dưới đây:

Rượu nhân sâm

Chuẩn bị: Nhân sâm tươi hoặc khô, nên sử dụng loại trên 6 tuổi và rượu 45 độ.

Cách thực hiện: Rửa sạch nhân sâm, sau đó cắt thành lát mỏng hoặc để cả củ xếp vào bình. Đổ rượu vào ngập nhân sâm, đậy kín nắp bình rồi ngâm trong ít nhất 3 tháng.

Bài thuốc ngâm rượu bổ thận từ nhân sâm
Bài thuốc ngâm rượu bổ thận từ nhân sâm

Liều dùng: Mỗi ngày sử dụng một lần, mỗi lần khoảng 10 – 15 ml. Nên uống vào buổi sáng và buổi chiều, tránh buổi tối bởi rượu thuốc này có thể gây mất ngủ.

Chống chỉ định: Người bị cao huyết áp, người gặp các vấn đề về đường ruột như tiêu chảy, đau bụng hoặc trào ngược thực quản dạ dày.

Rượu thuốc ngâm từ tiên mao

Tiên mao (còn được gọi là sâm cau) là dược liệu có tác dụng cải thiện chức năng thận, giúp dương vật cương cứng lâu hơn khi quan hệ.

Ngoài ra, dược liệu này còn có tác dụng điều trị các vấn đề do thận yếu gây ra như tiểu đêm nhiều, hàn thấp, liệt dương, đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân. Cây thuốc này dễ dàng tìm thấy ở các tỉnh miền núi phía Bắc của nước ta.

Tiên mao có tác dụng cải thiện chức năng thận, giúp dương vật cương cứng lâu hơn khi quan hệ
Tiên mao có tác dụng cải thiện chức năng thận, giúp dương vật cương cứng lâu hơn khi quan hệ

Chuẩn bị: Tiên mao 1kg, rượu trắng 4 lít và mật ong 200 ml.

Cách thực hiện: Thái mỏng tiên mao, sao vàng rồi đem ngâm cùng với rượu và mật ong trong ít nhất 10 ngày. Chắt lấy rượu uống hàng ngày để điều trị tình trạng thận yếu và tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới.

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày 3 lần uống, mỗi lần uống khoảng 10 – 20ml.

Chống chỉ định: Người âm hư hỏa vượng, gặp phải các triệu chứng như háo nước, khó ngủ, táo bón, đổ nhiều mồ hôi trộm vào ban đêm.

Rượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng dương

Dâm dương hoắc là bài thuốc quý có tác dụng bổ thận tráng dương cho nam giới hiệu quả. Thảo dược này chứa lượng L-Arginine dồi dào giúp kích thích sản xuất hormone nam và tăng cường máu đến cơ quan sinh dục giúp tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới. Theo Đông y, dâm dương hoắc có tính ôn, vị cay, có khả năng tác dụng sâu vào kinh can và thận.

Rượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng dương hiệu quả
Rượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng dương hiệu quả

Chuẩn bị: Lá dâm dương hoắc 1kg và rượu trắng 40 – 45 độ.

Cách thực hiện: Đem lá dâm dương hoắc sao với nước muối hoặc rượu đến khi khô lại để bảo quản và dùng dần. Sau đó cho lá vào bình ngâm chung với rượu rồi bảo quản nơi mát mẻ. Sau khoảng 3 tháng thì lấy ra dùng, rượu dâm dương hoắc càng ngâm lâu càng có tác dụng tốt.

Liều lượng: Sử dụng mỗi ngày 1 lần/chén khoảng 15 – 20ml. Nên sử dụng sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chống chỉ định: Người thuộc thể âm hư, khát nước, táo bón, môi khô.

Bài thuốc ngâm rượu bổ thận từ ba kích

Ba kích là dược liệu quý được lưu truyền trong dân gian có tác dụng điều trị tình trạng yếu sinh lý và rối loạn khả năng cương cứng ở phái mạnh. Theo y học cổ truyền, thảo dược này có tác dụng bổ thận cường dương, lưu thông máu, trừ phong khớp và làm mạnh gân cốt  hiệu quả.

Y học hiện đại cũng đã chỉ ra rằng thảo dược này chứa nhiều hoạt chất như anthraglucozit, vitamin C, tinh dầu và phytosterol có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới.

Chuẩn bị: Củ ba kích tím 1kg và rượu nếp trắng cao độ 4 lít.

Cách thực hiện: Rửa sạch củ ba kích rồi cắt thành khúc ngắn, cỡ 1 – 2 đốt ngón tay và nhớ loại bỏ phần lõi bên trong có độc. Sau đó bỏ ba kích vào bình thủy tinh có miệng rộng rồi đổ rượu vào ngâm trong khoảng 2 tháng.

Liều dùng: Mỗi ngày uống 30ml, chia thành 2 lần uống trong ngày.

Chống chỉ định: Người gặp các triệu chứng như táo bón, nóng trong người hoặc khó xuất tinh khi quan hệ.

Rượu thuốc ngâm với đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được xem là vị thuốc bổ dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường khả năng sinh lý và sức khỏe tình dục ở nam giới. Dược liệu này chứa nhiều dưỡng chất tốt cho thận như chất béo bão hòa, axit amin, vitamin A, C cùng các loại nguyên tố vi lượng.

Rượu thuốc ngâm với đông trùng hạ thảo có tác dụng giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi, bồi bổ cơ thể và lưu thông máu đến dương vật giúp cơ quan sinh dục cương cứng nhanh chóng.

Rượu thuốc ngâm với đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới
Rượu thuốc ngâm với đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới

Chuẩn bị: Đông trùng hạ thảo tươi 100g và rượu trắng từ 40 độ trở lên 1,5 – 2 lít. Ngoài ra, người bệnh có thể kết hợp thêm một số thảo dược khác như lạc tiên hoặc nhân sâm để ngâm cùng.

Cách thực hiện: Đông trùng hạ thảo rửa sạch rồi tráng qua một lượt bằng rượu. Sau đó, cho đông trùng hạ thảo vào bình, đổ ngập rượu và ngâm ít nhất từ 30 – 40 ngày để các chất trong đông trùng hạ thảo được giải phóng hết.

Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 10ml.

Chống chỉ định: Nam giới chưa đủ 18 tuổi, người cao tuổi và người có tiền sử từng mắc các bệnh tiểu đường, cao huyết áp.

Hồi Xuân Phục Dương Thang – Bài thuốc ngâm rượu hơn 150 năm bổ thận tráng dương chỉ sau 1 liệu trình 

Đây là bài thuốc ngâm rượu nổi tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nằm trong liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh (gồm thuốc Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn).  Không chỉ có khả năng bổ thận tráng dương, mà bài thuốc còn giúp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm… vô cùng hiệu quả. 

Thành phần của bài thuốc Hồi xuân phục dương thang gồm hơn 20 loại thảo dược quý được kết hợp với nhau theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN, có thể kể đến như:

  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng kích thích ham muốn, bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng hoạt động tinh hoàn. 
  • Phúc bồn tử: Có tác dụng ích thận, điều trị chứng tiểu nhiều, xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Thỏ ty tử: Có tác dụng cố tinh, trị các chứng thận hư, thận yếu. 
  • Cửu thái tử: Công dụng điều trị chứng đau lưng, mỏi gối, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực 
  • Câu kỷ tử: Dưỡng huyết, bổ thận, cân bằng dương khí trong cơ thể 
  • Đại thục địa:Dưỡng huyết, bổ thận, ích tinh, tăng cường sức khỏe. 
  • Sà sàng tử: Mạnh gân cốt, bổ thận tráng dương, nâng cao sức đề kháng 
  • Kim anh tử: Bồi bổ ngũ tạng, dưỡng khí, cố tinh 
  • Thạch liên tử: Tác dụng chính điều trị chứng di tinh, mộng tinh và phục hồi sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, một số thang thuốc ngâm rượu Hồi Phục Xuân Dương Thang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được thêm một số loại dược liệu đặc biệt quý hiếm như:

  • Đông trùng hạ thảo Tây tạng: Là một loại thảo dược quý, không có tại Việt Nam. Loại thảo dược này chỉ sinh sống được ở độ cao trên 3.500m so với mực nước biển ở các vùng: Tây Tạng, Vân Nam… Trung Quốc.  Tác dụng chính của loại thảo dược này giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi chức năng tạng thận và tăng cường sinh lý nam giới. 
  • Ngài tằm đực: Tác dụng chính điều trị yếu sinh lý và một số vấn đề sinh lý khác ở nam giới. Đồng thời giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức đề kháng. 

Tất cả loại dược liệu này đều được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn gia giảm, kết hợp với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo giúp bài thuốc phát huy tối đa tác dụng. Công dụng chính của Hồi Phục Xuân Dương Thang chính là bổ thận tráng dương, giải quyết triệt để triệu chứng liên quan đến vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương… ở nam giới. 

Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường
Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường

Những ưu điểm nổi bật của bài rượu ngâm Hồi Phục Xuân Dương Thang được người bệnh và chuyên gia công nhận đó là:

  • Đảm bảo thành phần thảo dược SẠCH 100% 

Nhằm đảm bảo chất lượng bài thuốc, Đỗ Minh Đường chủ động trong việc ươm trồng vườn dược liệu chuyên canh tại các vùng: Hưng Yên, Hà Nội, Hòa Bình… cung cấp khoảng 90% nguyên liệu bài thuốc. Còn với một số loại vị thuốc quý khác, đơn vị sẽ thu mua trực tiếp từ những người đi rừng lâu năm hoặc khu trồng biệt dược uy tín khác.

Các loại dược liệu khi đưa vào bào chế trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đảm bảo tiêu chí 3 không: KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC TRỪ SÂU – KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. 

  • Phác đồ điều trị rõ ràng, HIỆU QUẢ qua từng giai đoạn 

Giai đoạn TẤN CÔNG: Diễn ra trong khoảng 10 – 15 ngày đầu thuốc tấn công vào cơ thể để tạo bàn đạp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh. Ở giai đoạn này, người bệnh cảm nhận được cơ thể có sự thay đổi, ăn uống tốt hơn và ngủ ngon hơn. Da dẻ cũng trở nên hồng hào và tươi tắn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả về “chuyện ấy” chưa phát huy rõ ràng. 

Giai đoạn PHỤC HỒI: Diễn ra trong trong khoảng từ ngày 15 – 45. Lúc này thuốc đi sâu vào cơ thể có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý và sản sinh  hormone sinh dục nam. Sau khoảng 45 ngày dùng thuốc, người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả bài thuốc lên đến 80% và chuyện ấy cũng được cải thiện rõ rệt. 

Giai đoạn DUY TRÌ: Tùy vào thể trạng người bệnh mà liệu trình khác nhau. Có trường hợp chỉ dùng thuốc 2- 3 tháng là hoàn toàn đạt hiệu quả, tuy nhiên có những trường hợp nặng hơn phải sử dụng 3- 4 tháng. Đây là giai đoạn chức năng tạng thận được phục hồi hoàn toàn, cơ thể người bệnh hoàn toàn khỏe mạnh. Các triệu chứng bệnh thể hiện ra bên ngoài cũng cải thiện hoàn toàn. 

  • Hiệu quả được CÔNG NHẬN bởi hàng ngàn người bệnh 

Bài thuốc Hồi Xuân Phục Dương Thang trải qua hơn 150 năm ứng dụng và điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới. Bài thuốc nhận được sự ủng hộ của đông đảo người bệnh và được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia trong lĩnh vực YHCT.

Diễn viên Lê Bá Anh và nghệ sĩ Minh Tuấn là những gương mặt nổi tiếng trên các bộ phim truyền hình Việt Nam đã tin tưởng sử dụng bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường và đạt hiệu quả như mong muốn.

Trong 1 lần quay lại thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghệ sĩ Minh Tuấn có chia sẻ: “Tôi gần như khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng điều trị tại đây. Tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn cho sử dụng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu. Hiện tại tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn của tôi khỏi hoàn toàn. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, cơ thể khỏe mạnh”. 

XEM THÊM VIDEO NGHỆ SĨ MINH TUẤN CHIA SẺ 

Bài thuốc cũng đã từng được chia sẻ trên các số phát sóng trên truyền hình VTV, VTC và lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã từng được VTV mời làm cố vấn trong các chương trình phát sóng về chăm sóc sức khỏe người dân bằng y học cổ truyền.

Xem chi tiết: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn trên VTV2

Liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn tốt nhất 

  • Xem bệnh nhân phản hồi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh: TẠI ĐÂY
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, nam giới có thể tham khảo thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu để sử dụng trong quá trình điều trị sinh lý. Bài rượu ngâm hội tụ hơn 50 vị thảo dược, trong đó có 1 số vị thảo dược quý hiếm như: Nấm linh xanh, Đông trùng hạ thảo tây tạng, Ngài tằm được, Nhung hươu, Nấm ngọc cẩu, Sâm ngọc linh, Ba kich… Các loại thảo dược được kết hợp theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN từ chính lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh.

Lưu ý khi sử dụng thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt được hiệu quả cao khi sử dụng các bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương, phái mạnh cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn bình ngâm rượu bằng thủy tinh, gốm, sành hoặc sứ thay vì bình nhựa bởi sẽ khiến rượu sản sinh ra nhiều chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, lựa chọn bình đủ lớn và có miệng rộng để tiện bỏ nguyên liệu, sau khi chứa được toàn bộ các vị thuốc vẫn còn không gian nhỏ phía trên nắp rượu.
  • Nên sử dụng rượu trắng ngâm rượu, tốt nhất là rượu có nồng độ từ 40 – 45 để làm chín rượu thuốc và hòa tan các dược liệu.
  • Bình rượu thuốc cần được vặn nắp chắc và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để gần nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào hoặc gần nơi chứa xăng dầu.
  • Tránh sử dụng rượu thuốc bổ thận tráng dương khi dùng các loại thuốc điều trị thận yếu bởi rượu có thể làm giảm các tác dụng của thuốc.
  • Sử dụng đúng cách và đều đặn để mang lại hiệu quả điều trị rõ rệt. Hạn chế việc lạm dụng các bài thuốc này bởi có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như ngộ độc, viêm loét dạ dày…
  • Kết hợp với việc điều chỉnh lối sống khoa học, lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và không quan hệ quá độ.

Tùy vào cơ địa, thể trạng cũng như tình trạng bệnh của mỗi người, các bài thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương trên đây sẽ có những hiệu quả khác nhau. Thêm vào đó, phái mạnh cần lưu ý rằng hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán sẵn rượu thuốc, tuy nhiên, nếu bạn muốn mua về dùng thì phải lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các thức ăn bổ thận tráng dương tốt cho nam giới
5 Thức Ăn Bổ Thận, Tráng Dương, Giúp Phái Mạnh Làm Chủ “Cuộc Yêu”

Nội dung chínhCác bài thuốc ngâm rượu bổ thậnRượu nhân sâmRượu thuốc ngâm từ tiên maoRượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng...

Thận yếu uống thuốc gì tốt?
Thận Yếu Uống Thuốc Gì Tốt, An Toàn, Không Gây Tác Dụng Phụ?

Nội dung chínhCác bài thuốc ngâm rượu bổ thậnRượu nhân sâmRượu thuốc ngâm từ tiên maoRượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng...

Top 5 loại thuốc bổ thận tráng dương cho nam tốt nhất
Top 5 Thuốc Bổ Thận Tráng Dương Giúp Lấy Lại “Bản Lĩnh Đàn Ông”

Nội dung chínhCác bài thuốc ngâm rượu bổ thậnRượu nhân sâmRượu thuốc ngâm từ tiên maoRượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng...

Một số nguyên nhân gây ra tình trạng thận yếu ở nữ
Bệnh Thận Yếu Ở Phụ Nữ: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân, Cách Điều Trị

Nội dung chínhCác bài thuốc ngâm rượu bổ thậnRượu nhân sâmRượu thuốc ngâm từ tiên maoRượu ngâm với dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng...