Cách Chữa Liệt Dương Bằng Gừng Hiệu Quả Không? Thực Hiện Ra Sao?

5/5 - (2 bình chọn)

Cách chữa liệt dương bằng gừng hiện nay được nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng ngay tại nhà để phục hồi sức khỏe “cậu nhỏ”. Vậy mẹo dân gian truyền này có thực sự hiệu quả không và cần thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết cách điều trị này và những lưu ý quan trọng khi áp dụng để đảm bảo an toàn.

Công dụng của gừng chữa liệt dương

Gừng luôn được biết đến như một loại gia vị có tính nóng, vị cay ấm, thường được dùng trong các món ăn trên mâm cơm hàng ngày của mọi gia đình.

Dân gian dùng gừng để làm “thuốc” chữa ho, đau họng, cảm cúm, tiêu chảy, huyết áp,… Tuy nhiên, ít ai biết rằng, gừng cũng là vị thuốc tốt trong điều trị các bệnh về sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,…

XEM NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Cách chữa liệt dương bằng gừng đơn giản hiệu quả được nhiều người áp dụng
Cách chữa liệt dương bằng gừng đơn giản hiệu quả được nhiều người áp dụng

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong gừng có chứa các hoạt chất đó là Zingiberene, gingerol, chavicol, citral, nonanal,… tốt đối với sức khỏe.

Các hoạt chất này có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường lọc máu và giúp máu lưu thông hiệu quả đến các vùng trong cơ thể.

Bởi vậy, cách chữa liệt dương bằng gừng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đều đặn đến “cậu nhỏ”, co thắt tuần hoàn máu hiệu quả hơn.

Từ đó người ta sử dụng gừng để điều trị và cải thiện sinh lý ở cả nam giới và nữ giới. Đồng thời, sử dụng gừng đều đặn còn giúp nam giới cường dương, nâng tầm bản lĩnh phái mạnh.

TOP 3 cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quả

Sử dụng gừng để điều chế thành các bài thuốc chữa liệt dương sử dụng những dược liệu tự nhiên đem đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và lành tính.

Đặc biệt là khi tình trạng liệt dương ở mức độ chớm bệnh hay bệnh nhẹ, dùng gừng chữa trị sẽ cho hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

Phương pháp sử dụng gừng để chữa liệt dương có thể áp dụng điều trị hoàn toàn tại nhà. Các quý ông chỉ cần thực hiện những bài thuốc sau một cách đều đặn và tuân thủ đúng hướng dẫn về thời gian, liệu lượng dùng là có thể hoàn toàn yên tâm để điều trị.

Cách chữa liệt dương bằng gừng kết hợp mật ong

Chuẩn bị:

  • 1 củ gừng tươi
  • 3 thìa mật ong nguyên chất

Kết hợp mật ong với gừngKết hợp mật ong với gừng

Thực hiện:

  • Gừng tươi đem rửa sạch để loại bỏ đất bẩn, cạo sạch rồi để ráo nước.
  • Thái gừng tươi thành từng lát mỏng nhỏ.
  • Sử dụng máy ép hoặc giã nhuyễn gừng để lọc lấy phần nước cốt.
  • Cho thêm 3 thìa mật ong nguyên chất vào nước cốt gừng, khuấy đều cho tan là có thể sử dụng.
  • Nên áp dụng bài thuốc này 3 lần/ ngày và nên dùng vào buổi sáng, trưa, tối và đều đặn hàng ngày.

Kết hợp gừng, mật ong và trứng gà ta chữa liệt dương

Chuẩn bị:

  • 1 – 2 củ gừng tươi.
  • 3 thìa mật ong.
  • 1 – 2 quả trứng gà ta.
Bài thuốc chữa liệt dương với mật ong, gừng và trứng gà ta
Bài thuốc chữa liệt dương với mật ong, gừng và trứng gà ta

Thực hiện:

  • Đem gừng đi rửa sạch để loại bỏ chất bẩn, cạo bỏ vỏ, thái lát mỏng rồi ép lấy nước cốt.
  • Lấy mật ong nguyên chất trộn cùng với nước ép gừng và trộn đều tay cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.
  • Dùng 1 quả trứng gà ta để ăn cùng với nước ép gừng mật ong (nên ăn sống).
  • Sử dụng bài thuốc này đều đặn hàng ngày để cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới rất hiệu quả.

Dùng gừng + bóng cá thành món ăn chữa bệnh

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc uống đơn giản được điều chế từ gừng, người bệnh cũng có thể sử dụng sang các món ăn có nguyên liệu là gừng tươi đều được.

Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc món ăn gừng kết hợp với bóng cá vừa bổ dưỡng, vừa hiệu quả trong chữa bệnh.

Chuẩn bị:

  • 1 củ gừng tươi.
  • Bóng cá tươi hoặc khô.
  • Củ ba kích thiên.
  • Ích trí.
  • Quả táo đỏ.

Thực hiện:

  • Củ gừng đem rửa sạch, loại bỏ vỏ, đem thái thành lát mỏng hoặc các sợi dài.
  • Bóng cá đem ngâm với nước để chúng có thể nở ra, sau đó thái thành sợi nhỏ cho vừa miệng.
  • Những thảo dược đem rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn.
  • Đun nước sôi, cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, nêm nếm gia vị vừa miệng rồi đun thêm cho chín.
  • Sau khoảng 3 tiếng, tắt bếp rồi sử dụng.
  • Kiên trì thực hiện mỗi ngày để đem lại hiệu quả điều trị liệt dương một cách hiệu quả nhất.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI 

CHUYÊN GIA NAM KHOA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lưu ý khi dùng gừng chữa liệt dương

Cách chữa liệt dương bằng gừng đem đến hiệu quả cao trong điều trị mà chúng ta cần phải ghi nhận, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng gừng trong điều trị bệnh lý.

Đặc biệt là trong quá trình sử dụng gừng để chữa bệnh liệt dương, người bệnh cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Bài thuốc sẽ phát huy công dụng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người sử dụng. Do đó để đạt được hiệu quả tốt nhất thì người bệnh nên sử dụng bài thuốc và liều lượng sao cho hợp với thể trạng bệnh của mình để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Bởi việc sử dụng gừng trong điều trị chứng liệt dương là áp dụng liệu pháp điều trị tự nhiên, vì thế nên thời gian bài thuốc có hiệu quả thường lâu hơn so với những loại thuốc Tây y đặc trị khác.
  • Cần dùng gừng đều đặn hàng ngày, tránh trường hợp quên hoặc bỏ thuốc dẫn đến không đạt được hiệu quả cao trong điều trị bệnh để tránh thuốc mất tác dụng.

NÊN ĐỌC: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Cần kiên trì sử dụng các bài thuốc từ gừng trong quá trình điều trị
Cần kiên trì sử dụng các bài thuốc từ gừng trong quá trình điều trị
  • Nếu người bệnh đang gặp vấn đề về sinh lý đặc biệt là chứng liệt dương nhưng lại có cơ địa mẫn cảm với các thành phần có trong gừng thì tuyệt đối không sử dụng gừng để chữa bệnh. Có thể chuyển hướng sang điều trị bằng các loại thảo dược thiên nhiên khác.
  • Nếu người bệnh đang gặp phải các bệnh lý khác như chảy máu cam, cao huyết áp, chảy máu chân răng, ho khạc đờm ra máu, băng huyết, trĩ,… thì không nên sử dụng gừng. Việc lấy gừng gừng để trị chứng liệt dương thì cần có hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa để an toàn hơn.
  • Gừng có vị cay, tính nóng, bởi vậy chúng có khả năng khiến huyết áp bị tăng cao đột ngột. Do đó không nên sử dụng gừng cho đối tượng người bệnh bị cao huyết áp, tim mạch. Nếu sử dụng cần có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa đề phòng tác dụng phụ xấu.
  • Nếu nam giới đang sử dụng một loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào đó để điều trị chứng liệt dương, bạn nên cho bác sĩ điều trị biết điều này. Bởi việc kết hợp nhiều phương pháp đông và tây y sẽ khiến cho người bệnh gặp phải những tác phụ có hại cho sức khỏe.
  • Trong quá trình chữa liệt dương bằng gừng, nếu người bệnh cảm nhận bản thân gặp phải những dấu hiệu bất thường trong cơ thể mà không rõ nguyên nhân thì nên tìm đến các bệnh viện lớn và uy tín, có chuyên khoa tốt để thăm khám và điều trị, cải thiện triệu chứng kịp thời.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần hiểu rõ rằng tình trạng suy giảm chức năng sinh lý một phần nguyên nhân xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ của bản thân.

Vì vậy, người bệnh nên ăn uống đúng giờ, ăn những món ăn tốt cho sinh lý, không thức khuya, đi ngủ đúng giờ và đặc biệt là không sử dụng các chất kích thích để tình trạng sinh lý của nam giới không bị suy giảm. Từ đó quá trình điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hãy dành thời gian khoảng 1 – 2 tiếng/ ngày để luyện tập thể dục thể thao, chạy bộ để nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý, phòng ngừa liệt dương ở nam.

Trên đây là những cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quả và dễ dàng áp dụng mà chúng tôi đã tổng hợp được gửi đến bạn đọc. Tuy nhiên phương pháp này chỉ dành để hỗ trợ cho nam giới khi chứng liệt dương đang ở mức độ nhẹ.

Nếu bệnh đã tiến triển nặng hơn, bạn cần đến sự can thiệp của y học để điều trị bệnh triệt để. Ngoài ra, nam giới cũng có thể lắng nghe những lời khuyên của bác sĩ về chuyện chăn gối để sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – “Trợ thủ phòng the” giúp quý ông yêu LÂU, yêu SÂU, chấm dứt liệt dương

Với mong muốn chấm dứt tình trạng liệt dương một cách AN TOÀN – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG, nhiều quý ông đã tìm đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc nam BÍ TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được giới thiệu trên VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và nhiều trang báo lớn đứa tin như Tiền phong, 24h.com, Sức khỏe & Đời sống,…

Sức mạnh 3 TRONG 1 đẩy lùi liệt dương từ gốc

Áp dụng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong Y học cổ truyền nhằm cân bằng âm – dương, tăng cường chức năng tạng phủ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được phối ngũ từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận.

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Bài thuốc phối hợp cùng lúc sức mạnh của 3 nhóm thuốc giúp quý ông “vực dậy” phong độ đỉnh cao, trở thành mãnh hổ phòng the nhờ những công dụng VƯỢT TRỘI sau:

  • Kích thích cơ thể sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục
  • Thúc đẩy lưu thông khí huyết, dương vật dễ cương cứng và cương lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ích tuỷ sinh tinh, tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Bồi bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng ngũ tạng, cường mạnh gân cốt, đẩy lùi các dấu hiệu mãn dục nam, giúp cơ thể dẻo dai, sung mãn…

Hòa quyện hơn 50 thảo dược QUÝ tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Hiểu được tầm quan trọng của dược liệu đối với sức khỏe của người bệnh cũng như chất lượng bài thuốc. Vì vậy, từ xa xưa đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sử dụng nguồn dược liệu tốt nhất 100% là thảo dược, thảo mộc trong nước.

Theo đó, 90% thảo dược được bào chế trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư làm chủ. Số dược liệu còn lại được đơn vị thu mua từ người dân bản địa đi rừng lâu năm, cam kết về chất lượng.

Do đó, bài thuốc đảm bảo mọi tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế:

  • 100% tự nhiên, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật
  • Được tuyển chọn kỹ càng, qua quá trình sơ chế, bào chế đạt VSATTP
  • KHÔNG trộn tân dược, hóa chất
  • KHÔNG gây tác dụng phụ, tích nước, phù nề

Với hiệu quả điều trị vượt trội, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh và HÀNG NGÀN nam giới trên khắp cả nước lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông sau từ 2 – 3 tháng sử dụng.

THAM KHẢO: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Diễn viên Lê Bá Anh – (Vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về) chia sẻ: “Tuần đầu sử dụng bài thuốc thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng uống tôi càng thấy bài thuốc hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện rất tốt. Tôi hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Liệt Dương… tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Cùng với bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường sinh lý nam giới, nâng cao sức khỏe TOÀN DIỆN. Do vậy, quý ông có thể kết hợp cả hai bài thuốc này giúp cơ thể phục hồi sinh lực ngay sau một thời gian sử dụng. CHI TIẾT BÀI THUỐC ĐỖ MINH QUỐC TỬU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM.

Nếu cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia nam khoa tư vấn liệu trình điều trị cụ thể.

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Nam Núng Nính says: Trả lời

    Liệt dương là một trong những chứng bệnh sinh lý tệ nhất thì mình nghĩ là gừng không ăn thua đâu. Ngày đến cả các bài thuốc đông thuốc tây uống vào mà mãi cũng mới phục hồi được thì làm gì có chuyện đôi ba củ gừng chữa được. Cho nên mình quan điểm cứ có bệnh là phải dùng thuốc chứ những cái mẹo nói chỉ hỗ trợ khi mình bị tình trạng nhẹ thôi, không nên đặt niềm tin quá nhiều

    1. Định says: Trả lời

      Bác này nói đúng. Những bài thuốc nam có từ 30 đến 50 vị dược liệu cùng phối hợp với nhau mà còn điều trị tận 3 đến 4 tháng mới hết được bệnh liệt dương thì nghĩ sao dược tính trong ngừng lại có thể điều trị được. Tất nhiên là không phải phủ định hoàn toàn công dụng của gừng nhưng cũng cần có cái nhìn khách quan là nó chỉ giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ cho điều trị bệnh thôi

    2. Khang Nguyễn says: Trả lời

      Tôi đã áp dụng tất cả các phương pháp trong bài viết này rồi đến nỗi bây giờ thấy gừng là sợ mà cũng có ăn thua đâu. Mà tôi cũng dùng thời gian khá dài, hơn một tháng đấy

  2. Tân Thành says: Trả lời

    Chồng em đang bị sinh lý kém, em nghi ngờ là bị liệt dương. Quan hệ mới được một lúc thôi là đã xuất ra rồi. Em có tìm hiểu trên mạng thì được biết nhà thuốc Đỗ Minh đường có bài thuốc chữa sinh lý rất hiệu quả. Mong các anh ai dùng thuốc rồi có thể chia sẻ thêm về hiệu quả thực của bài thuốc để em tham khảo được không ạ?

    1. Hùng Tín says: Trả lời

      chồng bạn mới chỉ bị tình trạng xuất tinh sớm thôi chứ chưa phải liệt dương đâu. Liệt dương là súng ống liệt hẳn, không lên nổi nữa, lúc ý mới đáng báo động. Bạn cứ đưa chồng qua trực tiếp bên nhà thuốc Đỗ Minh đường để họ khám rồi kê đơn lấy thuốc cho chứ cũng đừng có nghe trên bình luận mạng nhiều quá. Trên này có người dùng thuốc rồi có người chưa nên cũng nhiều những ý kiến trái chiều nhau, đọc lại thêm rối

    2. chính dũng says: Trả lời

      em cũng chưa uống thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường, cũng đang tìm hiểu giống như chị. Nhưng em thấy nhiều người review thuốc ở đây tốt, ngay như cả ông diễn viên nổi tiếng Minh Tuấn cũng dùng thuốc và khen đây

    3. Hồ Sơn says: Trả lời

      Mình đang điều trị xuất tinh sớm bên chỗ mình đường được tầm hơn một tháng rồi. Cảm nhận bệnh tình đã có tiến triển. Nói chung là chậm nhưng mà thấy ổn. Vẫn đang tiếp tục dùng thuốc theo liệu trình của bác sĩ xem kết quả cuối cùng ra sao, mới hết 1 tháng mà quan hệ đã lên đượ 5p rồi

    4. yduocvn@gmail.com says: Trả lời

      Ngày trước mình chưa dùng thuốc sinh lý đỗ minh thì quan hệ cùng lắm chỉ được 1-2 phút là trớ ra rồi. Sau khi dùng hết kết liệu trình 3 tháng thuốc thì đúng là tự tin lên hẳn, cảm giác ham muốn quay trở lại mà thời gian quan hệ cũng được kéo dài dần dần lên 7 đến 10 phút. Nói chung bài thuốc này đáng để dùng bạn nhé

  3. Nhân Sư says: Trả lời

    Em đang bị sinh lý yếu, xuất tinh sớm mà còn hay mộng tinh nữa. Không biết là vợ cảm thấy thế nào chứ em lại không dám nói với vợ Thế mới khổ. Giờ tiề cũng không có nhiều để mua thuốc, nói vợ để chi tiền ra thì cũng không phải ý hay, nó lại chê yếu này yếu nọ thì bẽ mặt. Giờ tôi đang áp dụng 2 phương pháp là dùng gừng với cà rốt để làm nươc uống hàng ngày và mua thêm rễ sâm cau về ngâm rượu để uống thêm, hi vọng có hiệu quả anh em ạ. Lên đây tâm sự chút xíu thế.

    1. Hùng Trần says: Trả lời

      Bạn bị tình trạng yếu sinh lý như thế thì cứ nói trực tiếp với vợ luôn để hai vợ chồng còn tìm hướng giải quyết. Chứ im im như thế là có khi vợ đi ngoại tình như chơi đấy bởi vì bạn không đáp ứng được nhu cầu của họ. Bị bệnh là phải tìm đến thuốc chứ những cái mẹo mình áp dụng nó cũng chỉ hỗ trợ tạm thời được một thời gian nhất định thôi. Những cái mẹo như là gừng với cà rốt hay là sâm cau cũng chưa ai kiểm nghiệm là thực sự hiệu quả hay không

    2. Quang BV says: Trả lời

      Mình hướng dẫn thêm cho một chút nữa là lúc dùng gừng với cà rốt để làm nước sinh tố uống đấy thì bạn có thể cho thêm một chút muối vào nhé bởi vì muối trắng sẽ giúp dẫn xuất của các chất từ gừng và cà rốt tốt hơn. Đừng có cho nhiều quá mà mặn chứ cần cho khoảng tầm 5 đến 6 hạt muối trắng thôi

  4. Mạnh Quang says: Trả lời

    Đã bác nào mua thuốc sinh lý nam đỗ minh để điều trị liệt dương chưa? Uống thời gian trong bao lâu và thuốc có đắt lắm không? Em đang tìm hiểu để mua chứ bị bệnh này một thời gian rồi, mất tự tin với ny vđ

    1. Thành Công says: Trả lời

      Bệnh tật mỗi người khác nhau và cơ địa mỗi người cũng không giống nhau thì ai mà nói chính xác được điều trị trong vòng bao lâu, cái này bác sĩ khám rồi mới chẩn đoán được thôi. Bạn sắp xếp qua bên nhà thuốc đỗ minh đường một chuyến đi. Bên này khám không thu phí đâu nên cứ mạnh dạn mà đến

    2. Trung 67189 says: Trả lời

      Như em đợt tết vừa rồi uống thì liệu trình uống là 3 tháng thuốc đấy. Không biết tình trạng của bác thế nào còn tình trạng của em là bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Uống 3 tháng thì bây giờ nó đang phục hồi dần dần được khoảng 80 90%, quan hệ đã tăng được thời gian lên gần chục phút chứ chả chơi. Còn bác bị liệt dương, tình trạng nặng rồi có khi phải dùng thuốc thời gian dài và liệu trình tích cực hơn cũng nên

    3. thi nhân says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người đều nói là cái khoảng thời gian điều trị rơi vào tầm từ 3 đến 5 tháng tùy thuộc vào tình hình của từng người. Nãy lướt qua trong bài viết này thấy có nhiều người bình luận review lại, bạn vào đọc bài xong rồi xem luôn cả phần bình luận bên dưới mà tham khảo thêm https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    4. Thắng Trần says: Trả lời

      Chưa thấy ông nào nhắc đến việc thuốc có đắt hay không nên tôi trả lời cho ông luôn. Đắt hay không thì phụ thuộc vào kinh tế của từng người chứ không thể nào gọi là đắt được ví như tôi đây đang làm hành chính văn phòng thôi thì thấy thuốc này cũng bình thường chứ không quá đắt. Tôi mua lúc đấy tiền thuốc một tháng là 4.000.000₫. tôi uống hết liệu trình 3 tháng thì cải thiện được tình trạng giảm ham muốn, rối loạn dương dương. Thuốc tốt mà an toàn, đáng để đầu tư nhé

  5. hùng võ says: Trả lời

    Mình hiện tại đang gặp một cái tình trạng khó nói đó là quan hệ tình dục thì rất nhanh bị xuất tinh ra. Mà thỉnh thoảng mới có cảm giác muốn quan hệ thôi nhiều khi đi làm về mệt lại chạm muốn quan hệ nữa. Liệu Đây có phải là bị liệt dương rồi không các bác. Nếu mà bị liệt dương rồi thì em dùng gừng như trong bài viết hướng dẫn liệu có hiệu quả không nhỉ?

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Cái này cũng chưa hẳn là liệt dương đâu bởi vì liệt dương là bạn không thể nào quan hệ được con chim của bạn nó không thể nào đứng lên để mà thực hiện hoạt động quan hệ được luôn ấy. Bạn còn quan hệ được thì chứng tỏ là chưa đến mức bị liệt dương đâu, có thể là bị rối loạn cương dương. Cũng có thể là do bạn mệt mỏi stress quá nên là không có cảm giác với chuyện tình dục. Cái này cứ đi khám đi cho chắc nhé

    2. Dũng 90 says: Trả lời

      Những biểu hiện này có thể là xuất hiện ở giai đoạn đầu có liệt dương. Đi khám nam khoa đi cho chắc chắn. Còn dùng gừng thế này không ăn thua đâu. Đầu tiên là đi khám nam khoa xem có đúng là mình bị chém chức năng sinh lý và bị liệt dương hay không nhé. Rồi sau đó biết tình trạng thế nào về bắt đầu tìm thuốc Nam mà uống điều trị. Nhớ là bác sĩ kê thuốc tây thì cũng nên nghiên cứu kỹ thuốc tây nó uống nhiều hại người hại thận lắm. Thuốc Nam thì được bởi vì thuốc nam nó lành tính mà lại thấy nhiều người bảo là thuốc nam điều trị tốt những tình trạng liên quan đến sinh lý

  6. Khánh Phong says: Trả lời

    Thuốc nam của đỗ minh đường uống như thế nào, về phải đun nấu gì không? mình đi làm thường xuyên nên rất ngại cái khoản phải đun thuốc.

    1. Lê bảo bình says: Trả lời

      Thuốc này người ta đã bào chế thành các dạng thành phẩm khác nhau rồi nên rất dễ sử dụng. Bây giờ người ta áp dụng công nghệ rồi, làm gì phải đun thuốc như ngày xưa nữa bạn. Thuốc có cả dạng rượu, dạng cao và dạng viên hoàn nên có thể mang đi làm để uống cũng được. Rất tiện lợi và dễ sử dụng. Mình cũng đang sử dụng đây

    2. Nam Lê says: Trả lời

      mình nghe nói là bị bệnh sinh lý là phải kiêng các chất kích thích, mà tại sao lại có kê đơn rượu trong bài thuốc sinh lý Đỗ Minh này?

    3. Khắc Thiện says: Trả lời

      Đây là rượu thuốc bạn ơi người ta ngâm dược liệu rồi chứ có phải là rượu trắng mà bạn hay uống hàng ngày đâu. Rượu giống như là một chất dẫn để dẫn thuốc. Hơn nữa là người ta cũng cho bạn dùng có liều lượng thôi tức là mỗi lần dùng chỉ 1 chén con thôi chứ có phải là uống cả lít như hàng ngày bạn ăn uống đâu . Người ta chỉ khuyến cáo không dùng chất kích thích là rượu, không được dùng quá nhiều thôi. Còn trong Đông y có nhiều bài thuốc cần phải dùng rượu để ngâm vào hòa tan các vị dược liệu ra thì mới hấp thu vào cơ thể tốt được

  7. Long vương says: Trả lời

    Nếu mà biết gừng tốt cho sinh lý thế này thì chắc ngày nào mình cũng ăn gừng và món nào mình cũng sẽ cho gừng vào. Để cho tăng sinh lý. Mẹo dễ dùng như thế này mà trước giờ mình không biết

  8. Dũng Văn says: Trả lời

    Bây giờ tôi đang phân vân là bị liệt dương không cương lên được thì nên dùng loại cao sịn sú để bôi hay là mua thuốc của bên Đỗ Minh đường để uống. Thấy cao sìn sú thì bôi vào có tác dụng luôn nhưng chỉ dc lúc đấy thôi. Còn thuốc Đỗ Minh đường thì nó lại điều trị lâu dài nên đang phân vân

    1. Bambooo says: Trả lời

      Ông còn phân vân cái gì nữa, đã bị bệnh thì phải mua thuốc mà điều trị. Quan trọng nhất là điều trị vào cái gốc của bệnh để nó không bị tái phát và phục hồi được bản lĩnh của đàn ông. Chứ cái cao sìn sú nó chỉ có tác dụng kích thích tạm thời lúc đấy thôi, không có nó thì lại liẹt như ban đầu

  9. Thành Tình says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường làm việc vào khung thời gian nào? Mình bị liệt dương hơn tháng nay rồi, vào trận không thể lên nổi dù vợ dạo đầu rất lâu, muốn qua để bác sĩ khám và kê đơn thuốc điều trị.

    1. Dương Lài says: Trả lời

      Bên này làm việc giờ hành chính bạn nhé, bắt đầu từ 8:00 sáng vào kết thúc vào 17:30 chiều. Làm việc cả những ngày cuối tuần thứ bảy chủ nhật luôn. Bạn đến khám thì tốt nhất nên đi vào ngày thường để cho đỡ đông

    2. Quân Hồ says: Trả lời

      Mình lại đi làm giờ hành chính mới đau chứ. Muốn đi khám vào thứ bảy chủ nhật mà lại đông bệnh nhân lắm à? Ngại đợi vl

    3. Định says: Trả lời

      Nếu mà bạn muốn qua là được khám ngay thì có thể liên hệ bên nhà thuốc đặt lịch khám trước. Đặt lịch hẹn khám thì bạn liên hệ theo số điện thoại ở cuối bài viết này, hoặc là bạn vào link này đặt cũng được https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  10. TRẦN NGHIÊM says: Trả lời

    NƯỚC GỪNG VỚI MẬT ONG CÓ DỄ UỐNG KHÔNG CÁC BÁC … SỢ LÀ CAY HẮC QUÁ. THÊM NỮA LÀ BÁC NÀO DÙNG RỒI CHO HỎI CẢI THIỆN LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ KHÔNG???

    1. Đời Trai says: Trả lời

      chời có cách chữa là lo làm theo rồi, gừng tất nhiên cay với đắng mà hiệu quả thì cũng may rủi, chữa bệnh có phải dễ dàng gì đâu, giờ có người nói cải thiện liệt dương tốt nhưng ông dùng k hợp thì sao, cái gì cũng phải thử, ông cứ thử xem ông có hợp vs gừng k k thì còn thử cách khác

    2. Bến Đỗ says: Trả lời

      tôi thì cứ tin chắc chắn là k chữa được rồi, gừng mà chữa được liệt dương thì mấy ông yếu sinh lý liệt dương làm gì còn nữa, uống thuốc tây thuốc ta chán còn chẳng khỏi chứ nói chi gừng

    3. Đỗ Nghinh says: Trả lời

      Chỉ uống mỗi gừng và mật ong thì k chữa được là đúng rồi, bệnh gì thì cũng càn uống thuốc điều trị hết, gừng dùng để hỗ trợ thêm thôi chư ssao mà khỏi hoàn toàn được, phải uống kèm thuốc đặc trị nữa

  11. Nguyễn Hoà says: Trả lời

    tình trạng liệt dương như nào thì dùng được thuốc nhà đỗ minh đường, tôi thì liệt lâu rồi cảm giác ham muốn còn chẳng có, vào trận thì có làm ăn đc gì đâu, tòàn dùng tay thoả mãn vợ

    1. Ông Lon says: Trả lời

      Liệt như bác thì khá nặng rồi, tốt nhất đi đến bs khám rồi sau đó uống thuốc kết hợp thể dục thể thao như chạy bộ xem, người nó mới khỏe lên được, cứ uống thuốc đều hằng ngày, thuốc chậm nhưng tác dụng rất tốt, trước tôi gần liệt dương luôn, uống 3 tháng khỏi hẳn, nhưng tình trạng k nặng như bác, chắc bác cần uống nhiều hơn

  12. Trần Thành says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có an toàn k quí zị sợ nhất thuốc k an toàn uống vào dính tác dụng phụ mới liệt sương sương mà thành liệt thật luôn thì chết dở

    1. Đỗ Duy_78 says: Trả lời

      yên tâm được cái thuốc này chữa sinh lý hiệu quả mà uy tín hồi giờ, lên cả báo mà báo đã đưa tin thì phải kiểm tra thông tin kỹ lưỡng cả rồi, báo chuẩn chứ k phải báo lá cải k có gì phải lo https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    2. Dũng Hy says: Trả lời

      nói gì nói chứ công nhận nhà thuốc này điều chế thuốc thành phần hoàn toàn thảo dược sạch đạt chuẩn quốc tế trong trồng trọt và thu hoạch đấy, được kiểm nghiệm đàng hoàng nên cứ yên tâm mà uống có chứng nhạn GACP WHO gì đó, trước có đọc trên mạng noislaf cam kết k dùng thuốc kích thích thuốc trừ sâu, tuân thủ quá trình nghiêm ngặt về nuôi trồng của bộ y tế dữ lắm, nên yên tâm

    3. Tùng Ròm Lê says: Trả lời

      đọc thấy trong thành phần thuốc có mấy loại Hoài sơn, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Câu kỷ tử, Xà sàng tử … bổ thế này thì k an toàn có tacd dụng phụ đường nào được, có mà bồi bổ thêm sức khỏe thì có chứ lo gì ông ei

  13. Hoàn Lê says: Trả lời

    Gần đây tôi thấy như này, lưng gối đau mỏi, đi tiểu đêm nhiều, ham muốn nhưng mỗi lần gần vợ thì không thể nào mà lên được dù vợ cố chiều nhưng vẫn k lên được, cảm giác rất khó chịu, mấy tháng nay k được trần nào ra hồn, lên mạng đọc thì dây là triệu chứng liệt dương, giờ muốn điều trị theo hương đông y bằng thuốc nhà đỗ minh đường thì điều trị như thế nào?

    1. Đỗ Hoàng Nam says: Trả lời

      Biểu hiện này như là rối loạn sinh lý ấy chưa đến nối liệt nhưng để lâu có khi liệt thật, trước tôi cũng vậy, thèm quan hệ thôi rồi mà thằng nhỏ có chịu dậy đâu, có làm được gì đâu, thời gian sau còn uống thực phẩm bồi bổ cũng k ăn thua, tình cờ có người giới thiệu nên qua đỗ minh đường khám đấy chứ, thấy nhà thuốc khám cũng ổn kỹ càng, bs thì đề xuất uống thuốc trong 3 tháng nhưng tôi chỉ mua 1 tháng về uống trước, uống hết 1 tháng đầu tiên thì thằng nhỏ có lên được, nhưng cảm giác vẫn hơi sượng và mỗi lần lên k đc lâu lắm, uống thấy cũng khá được nên mua thêm 2 tháng nữa về cho đủ liệu trình bs đề ra, hết tháng thứ 2 cảm giác thằng nhỏ cứng 1 cách tự nhiên mà dễ chịu hơn hẳn, tình hình cũng kéo dài 6 7 phút khi quan hệ, dần dần uống hết tháng thuốc cuối thì cứ đều đều mỗi lần 10 phút, vợ kích thsch tí là lên, cương cực đại luôn nhé

    2. Xuân Hùng says: Trả lời

      tình trạng tôi k hẳn liệt dương mà chỉ hơi khó lên, cộng thêm việc xuất tinh sớm, tình hình mỡi diễn ra tầm 1 tháng xong được ông anh giưới thiệu tới đô minh đường mua thuốc uống rồi … nhẹ nên tôi uống có 2 tháng là ổn rồi, mà uống cái này bác sĩ dặn phải kiêng rượu bia thuốc lá, ngưng thủ dâm nhé anh em, còn chuyện xyz vẫn làm bình thường mà đừng có uống thuốc vào rồi nghĩ phải mạnh liền rồi cố quá, cứ để nó tự nhiên dần dần cải thiện

    3. Tiến.90 says: Trả lời

      Cám ơn chia sẻ hết sức có tâm của mấy ông nhé, tôi cũng đang định mua mà còn chần chừ sợ k hiệu quả, đọc được mấy lời này yên tâm rồi, cuối tuần xắp xếp đi khám luôn

  14. Đỗ Vịnh_123 says: Trả lời

    chắc là tôi bị liệt dương, nhiều lúc rất khó cương lên, dạo này tần suất sinh hoạt vợ chồng giảm nhiều đi, mà k muốn cho vợ biết nên vẫn ráng, muốn tìm hiểu mua thuốc sinh lý đỗ minh. Ai có thông tin cho toi xin many thanks !!!

    1. Hoàng Nam Kha says: Trả lời

      Trong bài này có nói về liệt dương đấy, đọc triệu chứng thấy ông khá giống nên vô mà đọc, trong đây cũng có đầy đủ thông tin bài thuốc như công dụng cách dùng luôn nhé https://dominhduong.org/liet-duong-3479.html

  15. Vịnh Lê Châu says: Trả lời

    Trước thấy tỏi đã dễ chế biến và dễ mua rồi mà giờ có thêm gừng nữa, pp này khá hay, hơn tháng nay dùng tỏi thấy cũng khỏe lên chút mà ngán quá, chuyển qua dùng gừng xem sao

    1. Trần Quán Nam says: Trả lời

      Tỏi nhiều cách chế biến hơn nên còn đỡ ngán ấy chứ gừng khó ăn hơn nhiều, chỉ có pha với mật ong uống k thì nấu với cá chứ còn gì đâu, nhanh ngán hơn, mà k biết kết hợp nhiều phương pháp dân dan lại, biến đổi dùng thay phiên mỗi ngày có tác dụng k nhỉ?

    2. Tùng Long Akin says: Trả lời

      Tôi nghi chắc cũng ổn thôi, thành phần đều tốt cho sinh lý, mạnh thì đều được, thay nhau bổ dung chất cũng đỡ làm cơ thể chai lỳ k hấp thụ, tôi cứ ngày gừng ngày tỏi thay phiên vậy đấy, cũng chậm nhưng đc cái lành tính, chứ tôi bị dạ dày nên k dám uống thuốc gì

  16. Đỗ Bảo Châu says: Trả lời

    ê mấy bà trong đây có ai đi kiếm thuốc cho chồng k , chồng mình ảnh k chịu gẩn gũi , mình lại gần dụ là ổng cáu gắt chẳng biết tình trạng này bị sao, mà mấy lần gần đây thì dù mình kích thích dữ lắm mà ổng k cứng lên đc, có khi nào ổng liệt k, mà giờ mún mua thuốc nhưng dấu ổng ý, thì có cách nào mua đc k ta, nghe nói thuốc sinh lý đỗ minh hiệu quả quá cũng ham

    1. Xuân Tú_98 says: Trả lời

      mua đi ổng xa né bà là biểu hiện của suy giảm ham muốn tình dục rồi đó, còn k lên được chắc có nguy cơ liệt thật, thành ra tự ti nên bà động vào là cáu kỉnh, bà biết biểu hiện khi quan hệ của ổng k, biết thì hỏi giò thêm 1 vài thông tin xem ổng cảm giác sao khi quan hệ rồi gọi lên bs nói triệu chứng của ổng ra, ông k cần đi khám, bs dựa theo triệu chứng rồi kê đơn cho bà đem về cho ổng uống, nhưng ma thuốc này dựa vào tình trạng thế nào kê đơn mới chuẩn được nên pà phải nói rõ triệu chứng nhen

    2. Trần Cao Nguyên says: Trả lời

      A cũng ngại đi khám, có thể gọi lên nói triệu chứng rồi bs gửi thuốc về như này xem ra cũng tiện nhỉ

    3. Long Ruồi says: Trả lời

      Đúng r anh, nhà thuốc có dịch vụ này mà, ai mà nhà xa k đi đến tận nơi khám được hoặc bị ngại chuyện tế nhị thì gọi lên cho bs, nói tình trạng bệnh bs tư vấn cho, yên tâm online nhưng bs tư vấn kỹ lắm anh, sau đó kê đơn xong thì gửi thuốc về nhà cho anh luôn, anh uống theo hướng dẫn của bác sĩ, có gì k hiểu cứ hỏi bs chỉ lại hết đó

  17. Lỗ Tấn Cao says: Trả lời

    MÌnh là người đã dùng thuốc sinh lý đỗ minh đây. Bây giờ tình trạng của mình cải thiện rất nhiều luôn, không còn trên bảo dưới k nghe nữa. Cũng đã 2 năm rồi, tuần nào mình với vợ cũng 4 5 lần, mỗi lần 15 phút luôn

    1. Vinh Lam Đoàn says: Trả lời

      nghe ham thật, mới đọc bài viết này thấy đánh giá thuốc cũng ổn lắm muốn mua thuốc uống luôn mà sợ gía chát quá, ông anh cho hỏi ông mua 2 tháng thuốc hết bn tiền thế? https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Kình Ngư_Hino says: Trả lời

      trung bình 1 tháng thuốc sinh lỹ tầm 4tr, tôi đi khám có tham khảo mấy ông đi khám cùng thấy đơn thuốc cũng tầm đó chứ k cao hơn mấy, mà mua 1 lần 2 liệu trình còn được giảm 10% nữa, còn muốn biết cụ thể hơn ông call lên nhà thuốc nhờ bs tư vấn cho là biết rõ giá tiền

    3. Tín Anh says: Trả lời

      Thuốc này uống đơn giản k? có cần đun nấu như dạn thang không?

    4. Hồ Trị An says: Trả lời

      Không bác ơi, thuốc này điều chế hết rồi, 2 loại thuốc uống thì dạng cao đặc, mua về cứ thế pha với nước ấm là uống đc, còn bình thuốc ngâm rượu thì nhà thuốc ngâm sẵn tới khi mua về là rót ra uống hàng ngày thôi, mà bình thuốc rượu ngon nhé, uống phê nhưng mỗi tối uống 1 ly thôi bs k cho uống nhiều :))

  18. Đại Ca says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc đông y điều trị liệt dương rồi giờ ăn thêm gừng kết hợp mật ong thì có cải thiện được thêm không, mà ăn liều lượng bao nhiêu 1 ngày là đủ?

    1. Hải Chiều says: Trả lời

      Trên bài này có hướng dẫn cụ thể cách làm rồi, mỗi lần 1 -2 thìa rồi 1 ít củ gừng như trên hướng dẫn đấy, bác làm theo y vậy, 1 ngày 1 lần như vậy là ổn, đừng nhiều quá chứ hè xắp tới rồi sợ nhiều gừng quá nóng trong người’ rồi mẩn ngứa mề đay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liệt Dương Có Chữa Khỏi Được Không? Chữa Như Thế Nào Tốt Nhất?

Nội dung chínhCông dụng của gừng chữa liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quảCách chữa liệt dương bằng gừng kết hợp...

Liệt dương nên ăn gì để cải thiện chức năng sinh lý
[Chuyên Gia Giải Đáp] Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Thực Phẩm Nào?

Nội dung chínhCông dụng của gừng chữa liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quảCách chữa liệt dương bằng gừng kết hợp...

Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu
3 Cách Chữa Liệt Dương Bằng Dâm Dương Hoắc An Toàn, Hiệu Quả Cao

Nội dung chínhCông dụng của gừng chữa liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quảCách chữa liệt dương bằng gừng kết hợp...

Chữa bệnh liệt dương sớm để tránh làm mất khả năng sinh con
Bệnh Liệt Dương Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Khắc Phục

Nội dung chínhCông dụng của gừng chữa liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng gừng hiệu quảCách chữa liệt dương bằng gừng kết hợp...