Gợi Ý 7 Cách Chữa Liệt Dương Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

5/5 - (3 bình chọn)

Bên cạnh các loại thuốc chữa bệnh thì những các chữa trị đơn giản tại nhà cũng có thể giúp cải thiện tình trạng liệt dương đáng kể. Khi thực hiện quý ông nên tham khảo ý kiến bác sĩ cũng như lắng nghe cơ thể mình để không gặp nguy hiểm. Dưới đây là TOP 7 cách chữa liệt dương tại nhà mang đến hiệu quả cao.

TOP 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà

Liệt dương là vấn đề sinh lý phổ biến ở phái nam. Khi mắc bệnh, cậu nhỏ khó có thể cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục. Dễ nhận thấy, căn bệnh này gây ra nhiều khó khăn trong chuyện chăn gối. Từ đó, nó khiến phái nam mặc cảm, thiếu tự tin và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, thậm chí là liệt dương hoàn toàn.

Tuy nhiên, liệt dương sẽ được chữa khỏi nếu nam giới tìm đúng phương pháp điều trị. Với những người mắc bệnh nhẹ, bạn hoàn toàn có thể can thiệp bằng mẹo tại nhà như sau:

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ ăn uống khoa học đóng góp rất lớn cho quá trình trị bệnh liệt dương. Nếu có một thực đơn tốt, cậu nhỏ sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và cải thiện chức năng tình dục. Các quý ông hãy chú ý đến thói quen của mình, nếu thấy chưa hợp lý nên thay đổi sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Thành phần giúp ích cho việc sản sinh nội tiết tố testosterone và tinh trùng là kẽm, magie, omega 3, kali,… Trong đó nhóm thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng là rau xanh, việt quất, lựu, khoai lang, ớt chuông,…

Khi có chế độ ăn hợp lý, nam giới sẽ tăng sức đề kháng và cải thiện chức năng sinh lý, từ đó cơ thể ngày càng khỏe mạnh.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ thúc đẩy quá trình điều trị bệnh liệt dương
Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ thúc đẩy quá trình điều trị bệnh liệt dương

Nếu cơ thể sản sinh đủ nồng độ hormone nam, tình trạng khó cương cưng, giảm ham muốn, xuất tinh sớm sẽ được cải thiện. Ngoài ra hãy hạn chế nhóm đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ hoặc rượu bia, đồ uống chứa chất kích thích. Bởi lẽ nó có thể khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

Cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng tâm lý

Tâm trạng áp lực, căng thẳng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bất ổn ở sinh lý nam. Do đó việc làm cấp thiết là điều chỉnh tâm trạng từ tiêu cực đến tích cực. Khi tạo được trạng thái thoải mái và suy nghĩ lạc quan, các quý ông sẽ cải thiện được tình trạng liệt dương và yếu sinh lý.

Sinh hoạt khoa học và lành mạnh

Như đã trình bày, căng thẳng và suy nhược cơ thể là một trong những nguyên nhân gây rối loạn sinh lý. Nếu làm việc quá 8 tiếng đồng hồ một ngày cộng thêm tình trạng căng thẳng kéo dài, nam giới sẽ giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra stress còn tăng áp lực lên mạch máu và noron thần kinh khiến cậu nhỏ khó cương cứng.

Vì vậy, việc làm quan trọng không kém là điều chỉnh thời gian sinh hoạt hợp lý. Hãy xây dựng đồng hồ sinh học theo chu trình chuẩn, ăn ngủ đủ giấc và giảm bớt khối lượng công việc.

Nếu thực hiện lối sống lành mạnh, cơ thể ngày càng khỏe mạnh, nhu cầu sinh lý cũng được tăng cao.

Cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà nhưng không kém phần hiệu quả là tập thể dục
Cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà nhưng không kém phần hiệu quả là tập thể dục

Bên cạnh đó, rèn luyện thể theo cũng là cách giúp cơ thể thoải mái và thư giãn. Hoạt động thể chất có tác dụng nâng cao xương khớp, nhất là khu vực ở hông và vùng xương chậu. Một số bài tập phù hợp với phái nam là bơi lội, yoga, kegel, chạy bộ,…

Một lối sống lành mạnh nghĩa là phái nam cần bài xích những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cụ thể, hạn chế thức quá 23 giờ, không để tăng cân, béo phì. Ngoài ra các loại thuốc chống trầm cảm, trị tiểu đường, lợi tiểu,… có thể tác động xấu đến chức năng sinh lý nam. Nếu đang sử dụng chúng, hãy liên hệ với bác sĩ để được điều chỉnh loại thuốc phù hợp hơn.

Thói quen quan hệ tình dục an toàn

Những hoạt động tình dục thiếu lành mạnh là yếu tố hàng đầu gây ra bệnh liệt dương. Vì vậy nam giới không nên quan hệ quá độ, thủ dâm quá nhiều, làm tình bừa bãi hoặc lạm dụng các loại thuốc kích thích sinh lý.

Một trong những cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà chính là quan hệ tình dục thủy chung, lành mạnh
Một trong những cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà chính là quan hệ tình dục thủy chung, lành mạnh

Hãy xây dựng thói quen tình dục an toàn bằng cách: giảm tần suất cuộc yêu còn 3 – 4 lần/ tuần. Quan hệ tình dục thủy chung, không làm tình với quá nhiều người, đặc biệt không chung đụng với gái mại dâm.

Nam giới nên sử dụng biện pháp phòng tránh như đeo bao cao su khi quan hệ. Không sử dụng thuốc gây tê nếu chưa có hướng dẫn hoặc chỉ định của bác sĩ. Những phương pháp này sẽ giúp phái mạnh hạn chế mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Tự sướng điều độ mang đến nhiều lợi ích. Nhưng ngược lại, lạm dụng thủ dâm chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vì vậy nên có tần suất tự sướng hợp lý. Tránh xem phim hoặc tranh ảnh không trong sáng vì có thể khơi dậy dục vọng bất kỳ lúc nào.

Cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng cách uống nhiều nước

Ít ai biết rằng, nước là vị thuốc tuyệt vời cho phái mạnh. Tác dụng của nó là giải độc, bài tiết chất thải và giúp cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, nước giống như nguồn năng lượng cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt là những quý ông bị liệt dương. Cụ thể, nó sẽ cải thiện chức năng sinh lý và giúp đôi bên hòa hợp trong các lần quan hệ.

Tăng cường sinh lực bằng thảo dược

Bên cạnh thuốc tây, bạn nên tận dụng thảo dược tự nhiên để phục hồi sinh lực và hỗ trợ cải thiện triệu chứng. Nam giới có thể lựa chọn hai dược liệu có lợi cho sinh lý phái mạnh như:

  • Nhân sâm: Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, bồi bổ thể lực và cải thiện tốt hệ miễn dịch. Đồng thời nó còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở cả phái nam và phái nữ. Vì vậy nhân sâm sẽ thúc đẩy tăng sinh nội tiết testosterone cộng với điều trị các chứng bệnh liên quan đến rối loạn chức năng tình dục.
  • Đông trùng hạ thảo: Khắc phục hiệu quả chứng bất lực ở phái mạnh. Bởi lẽ, nó sẽ tác động đến vùng dưới đồi và tuyến yên. Từ đó kích thích tinh hoàn sinh nội tiết, đồng thời tăng cường ham muốn tình dục ở phái nữ.
Đông trùng hạ thảo là thảo dược thường xuyên xuất hiện trong bài thuốc trị liệt dương
Đông trùng hạ thảo là thảo dược thường xuyên xuất hiện trong bài thuốc trị liệt dương

Ngoài 2 thảo dược này, trong tự nhiên còn nhiều vị thuốc khác rất có lợi cho sinh lý. Tuy nhiên thay vì tự ý tìm hiểu thông tin trên mạng, nam giới nên trao đổi với các y, bác sĩ.

Thực hiện mẹo trị bệnh tại nhà

Từ lâu đời, ông cha đã biết áp dụng phương pháp dân gian để điều trị bệnh liệt dương. Những mẹo nhỏ nhưng giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả gồm:

  • Sử dụng măng tây: Nguyên liệu có 15 g rễ măng tây và 2 cốc sữa tươi. Đầu tiên rửa sạch dược liệu và xay thật nhuyễn để lọc nước cốt. Tiếp theo đổ sữa vào rồi trộn chung hai loại với nhau. Uống hỗn hợp 2 lần/ ngày, điều trị liên tục trong 1 tháng để nhận thấy tác dụng.
  • Bài thuốc bằng quả chà là: Chuẩn bị hạnh nhân, hạt hồ trăn, hạt mộc qua và quả chà là khô. Sau đó bạn trộn đều tất cả nguyên liệu với nhau và sử dụng mỗi ngày. Liều dùng một ngày là 100g. Điều trị liên tục cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn
  • Kết hợp sữa và nho khô: Cho nho vào nồi rồi đổ sữa tươi cùng lúc. Đun hỗn hợp cho đến khi sôi thì tắt bếp. Uống phần nước này 3 lần/ ngày. Khi nào các triệu chứng được cải thiện thì bạn có thể dừng lại.
  • Sử dụng cà rốt: Sau khi rửa sạch cà rốt, bạn đem đi thái nhỏ. Bước tiếp theo, lấy nửa quả trứng đã luộc chín và cà rốt vào bát sạch, thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều. Ăn hỗn hợp trong khoảng 1 tháng sẽ thấy được tác dụng.
  • Nước gừng mật ong: Gọt sạch vỏ gừng tươi rồi đem ép lấy nước gừng. Thêm 1 thìa mật ong, hòa tan và uống mỗi ngày. Bạn có thể uống hỗn hợp và ăn kèm với nửa quá trứng luộc để gia tăng hiệu quả. Với cách này, cậu nhỏ sẽ cương cứng lâu hơn trong các lần quan hệ.

Lưu ý khi trị bệnh liệt dương tại nhà

Cách trị bệnh tại nhà phù hợp với các đối tượng mắc bệnh nhẹ hoặc mới khởi phát. Đối với trường hợp nặng và có thể xuất hiện biến chứng, người bệnh nên kết hợp biện pháp này cùng phác đồ của bác sĩ.

Tuy nhiên, thông tin trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả tốt, nam giới nên trao đổi ý kiến với chuyên gia. Khi có phương pháp điều trị phù hợp, bệnh sẽ nhanh chóng được chữa khỏi.

Nếu trị bệnh liệt dương không đúng cách, lâu dần, nam giới sẽ không còn ham muốn với chuyện tình dục
Nếu trị bệnh liệt dương không đúng cách, lâu dần, nam giới sẽ không còn ham muốn với chuyện tình dục

Mọi quá trình điều trị đều không đạt hiệu quả tốt nếu người bệnh thực hiện thiếu nghiêm túc. Vì vậy hãy kiên trì áp dụng và không bỏ cuộc giữa chừng. Ngay cả khi đã chữa khỏi bệnh, những thói quen này cũng là yếu tố giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Như vậy bài viết đã đưa ra top 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà cho các quý ông tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ là gợi ý bổ ích, góp phần giúp nam giới trị bệnh thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thực hư cao trăn gây liệt dương và những điều cần biết
Chuyện Cao Trăn Gây Liệt Dương Thực Hư Thế Nào? [Tìm Hiểu Ngay]

Nội dung chínhTOP 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhàChế độ dinh dưỡng hợp lýCách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng...

Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu
3 Cách Chữa Liệt Dương Bằng Dâm Dương Hoắc An Toàn, Hiệu Quả Cao

Nội dung chínhTOP 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhàChế độ dinh dưỡng hợp lýCách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng...

Các thực phẩm trị liệt dương hiệu quả cho nam giới
10 Thực Phẩm Trị Liệt Dương, Phục Hồi Sức Khỏe “Cậu Nhỏ” Tốt Nhất

Nội dung chínhTOP 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhàChế độ dinh dưỡng hợp lýCách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng...

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được khá nhiều quý ông quan tâm
Phẫu Thuật Chữa Liệt Dương: Đối Tượng Áp Dụng, Hiệu Quả, Quy Trình

Nội dung chínhTOP 7 cách chữa liệt dương đơn giản tại nhàChế độ dinh dưỡng hợp lýCách chữa liệt dương đơn giản tại nhà bằng...