TOP 13 Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

5/5 - (4 bình chọn)

Nhiều bệnh nhân muốn chữa rối loạn cương dương đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để cánh mày râu thăm khám, điều trị căn bệnh “khó nói” này.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương là tình trạng người bệnh không cương lên được hoặc không duy trì độ cương cứng trong thời gian quan hệ.

Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình, tâm lý và sức khỏe của người bệnh.

Rối loạn cương dương là bệnh lý phổ biến và cần được điều trị từ sớm
Rối loạn cương dương là bệnh lý phổ biến và cần được điều trị từ sớm

Tình trạng bệnh không tự khỏi mà phải cần điều trị y tế và nhiều phương pháp khác nhau. Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn, bác sĩ tay nghề cao điều trị bệnh hiệu quả.

Bạn nên lựa chọn cơ sở y tế với các tiêu chí:

  • Trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với bệnh nhân
  • Bảng giá điều trị được niêm yết, có giấy chứng nhận hoạt động của bộ Y tế
  • Dựa vào tiêu chí trên người bệnh có thể lựa chọn cơ sở y tế giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Hà Nội

Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, vị trí địa lý bạn tham khảo các cơ sở điều trị rối loạn cương dương uy tín tại Hà Nội như:

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội

Với đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn tay nghề cao, bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội luôn là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tại đây không chỉ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả còn điều trị bệnh lý về cơ quan sinh dục như xoắn tinh nam, dị tật đường sinh dục bẩm sinh, hẹp bao quy đầu,…

Do bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân số đông, để tiết kiệm thời gian thăm khám bạn nên đặt lịch hẹn trước.

  • Điện thoại: 024 3634 3636
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ Nhật
  • Địa chỉ: Số 431 Đường Tam Trinh – Phường Hoàng Văn Thụ – quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội.
Chữa tối loạn cương dương hiệu quả tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
Chữa tối loạn cương dương hiệu quả tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu điều trị bệnh về nam khoa – tiết niệu. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế tân tiến.

Không chỉ khám, tư vấn, điều trị bằng thuốc, bệnh viện với thế mạnh trong phẫu thuật từ đơn giản đến khó như phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương, phẫu thuật trên dương vật, điều trị vô sinh hiếm muộn, xuất tinh sớm, …

Hằng ngày bệnh viện tiếp nhận 200-300 bệnh nhân điều trị bệnh về nam khoa. Để được được điều trị và tiết kiệm thời gian thăm khám bạn nên đặt lịch hẹn trước.

Ngoài ra người bệnh có thể đăng ký khám theo yêu cầu hoặc tại khoa khám bệnh

  • Địa chỉ:  Số 16 – 18 Đường Phủ Doãn – Phường Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Thành phố Hà Nội.
  • Lịch thăm khám: Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6
Khoa nam học Bệnh viện hữu nghị Việt Đức
Khoa nam học Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện đại học y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y là một trong những bệnh viện tuyến trung ương, được đánh giá bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Phòng khám nam khoa tại bệnh viện đại học y Hà Nội chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy dinh dục nam, điều trị vô sinh, tư vấn tâm lý,…

Bên cạnh đó bệnh viện thực hiện phẫu thuật chuyên sâu cấy bi, đặt bi quy đầu dương vật, phẫu thuật bệnh về nam học, phẫu thuật giãn tĩnh mạch thần tinh,…

Đây là một trong những cơ sở được nhiều nam giới lựa chọn chữa rối loạn cương dương hiệu quả và nhiều bệnh nam khoa khác. Cũng như cơ sở y tế khác để tiết kiệm thời gian thăm khám bạn nên đặt lịch trước hoặc đến sớm.

  • Địa chỉ: Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y – Số 1 Tôn Thất Tùng – Phường Trung Tự – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
  • Lịch thăm khám: Sáng thứ 2, sáng thứ 5 và sáng thứ 7
  • Điện thoại: 0243.574.7788 – Fax: 0243.574.6298
Bệnh viện đại học Y Hà Nội
Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Nam học khoa Thận – Tiết niệu tại bệnh viện Bạch Mai điều trị và tư vấn bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bệnh cao quy đầu,…

Bệnh viện với đội ngũ chuyên khoa bác sĩ giỏi, tay nghề cao được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Bên cạnh đó bệnh viện luôn được trang thiết bị y tế hiện đại, là địa điểm tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn.

Số lượng bệnh nhân tại khoa nam học khá đông, nên bạn cần mua sổ khám bệnh điền thông tin cần thiết trước và cần đến sớm lấy số thứ tự thăm khám.

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ thứ hai – thứ bảy
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền

Bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền cũng là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với phương pháp điều trị kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền.

Bệnh viện thế mạnh điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tính sớm,… Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bệnh viện là nơi khám và chữa rối loạn cương dương.

  • Địa chỉ: Số 8 Đường Phan Đình Phùng – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.
  • Lịch thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 7h – 17h30). Đối với bệnh nhân thăm khám có bảo hiểm y tế từ 7h30 sáng đến 17h chiều.

Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Bệnh nhân điều trị bệnh tại khoa Tiết niệu – Nam học của bệnh viện. Mặc dù khoa mới được thành lập, nhưng với phương pháp điều trị kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền giúp điều trị bệnh như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mãn dục nam, xuất tinh sớm, rối loạn tiểu tiện,…

Ngoài ra khoa tiếp nhận điều trị bệnh về thận cấp tính và mạn tính, đường tiết niệu, sỏi tiết niệu.

Bệnh viện với bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, dịch vụ tốt nằm trong bệnh viện tuyến đầu về y học cổ truyền.

  • Địa chỉ: Số 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Phường Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại:  024 3826 3616
  • Lịch thăm khám: Từ thứ hai đến thứ sáu

Địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn tham khảo địa chỉ bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh như:

Bệnh viện Bình dân

Đây là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa được thành lập năm 1992.  Tại đây điều trị và tư vấn sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính,…

Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, dịch vụ tốt,.. giúp điều trị bệnh hiệu quả. Người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và điều trị tại đây.

Một trong những ưu điểm của bệnh viện với giá dịch vụ khám phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người bệnh. Bạn có thể gọi qua tổng đài đặt lịch khám hoặc chủ động đến sớm để tiết kiệm thời gian thăm khám.

  • Địa chỉ: Số 371 Đường Điện Biên Phủ – Phường 4 – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3839 4747 – 08 3832 5154
  • Lịch thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Sáng: 6h30 – 11h30, Chiều 13h – 16h)
Bệnh viện Bình Dân chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Bệnh viện Bình Dân chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1994. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong nước và nước ngoài, cùng trang thiết bị y tế hiện đại nhất.

Tại đây không chỉ điều trị bệnh rối loạn cương dương với trường hợp không cương cứng, khó cương cứng. Bệnh viện còn thế mạnh điều trị bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bệnh ở tiền liệt tuyến, bệnh vô sinh hiếm muộn, phẫu thuật tạo hình,…

  • Địa chỉ: Khoa tiết niệu bệnh viện Đại học y cơ sở 1 – Số 215 Đường Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lịch thăm khám: Từ thứ 2 – đến thứ 6 (6h30 – 16h30) + Thứ 7 từ 6h30 – 12h

Bệnh viện nhân dân Gia Định

Điều trị rối loạn cương dương người bệnh đến thăm khám tại khoa Nam khoa – Bệnh viện nhân dân Gia Định. Bệnh không chỉ nổi tiếng với độ ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao.

Tại đây còn là nơi đào tạo, nguồn cung ứng nhân lực cho bác sĩ ở tuyến giới. Bên cạnh đó bệnh viện luôn cải tiến cung cấp trang thiết bị hiện đại giúp điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Bệnh viện điều trị bệnh về nam khoa như rối loạn cương dương, bao quy đầu và dương vật, bệnh về đường tiết niệu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn,…

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long – Phường 7 – Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Lịch thăm khám: Từ thứ 2 – Thứ 6 ( Từ 7h -12h và 13h-16h). Khám ngoài giờ từ thứ 2 – chủ nhật (16h – 19h)
Điều trị rối loạn cương dương và bệnh nam khoa khác tại bệnh viện nhân dân Gia Định
Điều trị rối loạn cương dương và bệnh nam khoa khác tại bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản đứng đầu khu vực Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Khoa Nam học tại bệnh viện Từ Dũ điều trị rối loạn cương dương, bệnh lý yếu sinh lý, chữa hiếm muộn vô sinh, xuất tinh sớm,…

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị tại đây với độ ngũ bác sĩ và trang thiết bị tân tiến. Tùy thuộc và tình trạng bệnh, người bệnh được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Do số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện khá đông, nên bạn cần đến sớm, tránh phải chờ đợi.

  • Địa chỉ: Số 284 Đường Cống Quỳnh – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5404 2829
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – Thứ 6 ( Từ 7h – 16h30)
Chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại bệnh viện Từ Dũ
Chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện nhân dân 115

Một trong những cơ sở uy tín được lựa chọn điều trị bệnh rối loạn cương dương ở thành phố Hồ Chí Minh là Khoa Nam học bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước về lĩnh vực nam khoa.

Bên cạnh điều trị rối loạn cương dương, bệnh viện điều trị hiệu quả rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, phẫu thuật tạo hình,….

  • Địa chỉ: Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh – hường 12 – quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3865 4249
  • Lịch thăm khám: Thứ 2- thứ 6 ( Thời gian từ 6h30- 16h), thứ 7 (Thời gian từ 7h-15h30), chủ nhật ( Thời gian từ 7h- 11h30)

Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nam học bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ uy tín người bệnh nên đặt niềm tin điều trị bệnh rối loạn cương dương. Bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng chất lượng dịch vụ bệnh viện được trang bị thiết bị y tế hiện đại.

Tại đây bạn được thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh về nam khoa như rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu, bệnh về thận, tinh hoàn,…

  • Địa chỉ: Số 201B Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 3955 9856.
  • Lịch thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Thời gian: 7h – 16h), Thứ 7 (Thời gian: 7h – 11h)
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện FV

Đây là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh liên quan rối loạn cương dương và rối loạn tình dục với phương pháp điều trị như thuốc uống, phẫu thuật, liệu pháp tâm lý,…

Tùy thuộc tình trạng bệnh, bệnh nhân được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

  • Địa chỉ: Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng – Phường Tân Phú – Quận 7 –  Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5411 3333
  • Lịch thăm khám: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (Sáng 8:00 – 12:00, Chiều 13:00 – 17:00), thứ Bảy từ 8:00 – 12:00

Khám chữa rối loạn cương dương bằng YHCT tại địa chỉ uy tín nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Ngoài các bệnh viện lớn chúng ta vừa liệt kê ở trên, các anh em muốn thăm khám và điều trị bằng đông y, y học cổ truyền đừng bỏ qua địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh bằng đông y uy tín cả nước có 2 địa chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được sở y tế cấp phép hoạt động. Nhà thuốc này đã trải qua hơn 150 năm, vượt qua bao thử thách, khó khăn, đến nay ngày càng vững mạnh hơn, được người bệnh cả nước tin tưởng và đánh giá cao.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vốn dĩ có nguồn gốc từ quê Hà Nam, sau đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, ông đã di rời địa chỉ lên Hà Nội và sau mở rộng thêm tại Hồ Chí Minh với mong muốn có thể khám chữa bệnh cho nhiều người hơn.

Từ ngày thành lập đến nay, hơn 150 năm, đơn vị này vẫn giữ vững truyền thống thăm khám miễn phí, tư vấn miễn phí cho mọi bệnh nhân. Bạn chỉ mất chi phí khi lấy thuốc, việc vận chuyển thuốc về tận nhà cũng được hỗ trợ 100%.

Lương y Tuấn tâm sự “Nhiều anh khi đến với chúng tôi thăm khám với tâm lý ngại ngùng, e dè, dấu bệnh. Có anh thì bệnh đã nặng hơn rất nhiều bởi áp dụng đủ cách ở nhà vẫn không được như mong muốn. Lạm dụng thuốc gây ra các tác dụng phụ. Do đó tôi có một vài lời khuyên dành cho mọi người đó là, không dấu bệnh, khi có vấn đề nên chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, thuốc dùng phải theo kê đơn của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc nhằm tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Tại nhà thuốc chúng tôi việc thăm khám miễn phí nhưng độ bảo mật 100%, chúng tôi chỉ chia sẻ câu chuyện của bệnh nhân khi được cho phép. Nếu anh nào ngại không muốn đến trực tiếp thì có thể gọi điện video call hay chát với tôi qua zalo, facebook tôi sẽ tư vấn cụ thể về giải pháp điều trị.”

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, trải qua một thời gian rất dài, dĩ nhiên bài thuốc đã được tối ưu rất nhiều lần nhằm mang lại bài thuốc chữa bệnh hiệu quả nhất cho mọi người.

Liệu trình bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chữa rối loạn cương dương bao gồm 3 bài thuốc nhỏ:

Mỗi bài thuốc đảm nhiệm một vai trò riêng, Hồi xuân phục dương thang là thuốc ngâm rượu chịu trách nhiệm phục hồi sinh lý, cường dương và làm tăng sinh hóc môn sinh dục nam. Còn thuốc đại bổ thận giúp nâng cao đề kháng và bồi bổ nguyên khí. Đại bổ phục dương hoàn giúp tăng cường chức năng thận, hoạt huyết, sinh tinh. Khi kết hợp đồng thời các bài thuốc này sẽ giúp mang lại hiệu quả tổng hòa, giúp nam giới phục hồi bản lĩnh phái mạnh từ bên trong.

Điểm mạnh của bài thuốc là toàn bộ dược liệu 100% tự nhiên, chuẩn sạch, được lấy từ vườn trồng riêng của đơn vị tại Hòa Bình, Gia lâm, Hưng Yên. Một số ít vị thuốc quý sẽ được thu mua từ những người đi rừng lâu năm. Lương y Tuấn cam kết chất lượng thuốc từ đó mang lai hiệu quả bền vững cho người sử dụng.

Bài thuốc này đã được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày – Chủ đề về tăng cường sinh lực phái mạnh với lời mời lương y Tuấn tham gia với vai trò khách mời cố vấn. Bên cạnh đó còn có diễn viên Lê Bá Anh, anh đã từng dùng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh và có nhiều lời khen.

Bạn có thể xem thêm chương trình này tại video sau đây:

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc này đã cứu cánh cho hàng ngàn nam giới bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Chữa sớm khỏi nhanh, nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí.

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem chi tiết: Hiệu quả của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

Cách chẩn đoán bệnh rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương, người bệnh cần thăm khám và điều trị đúng cách. Phụ thuộc vào tình trạng, tiền sử bệnh bác sĩ tiến hành chẩn đoán và một số xét nghiệm như:

  • Bác sĩ tiến hành khám sức khỏe kiểm tra dương vật và tinh hoàn của người bệnh
  • Xét nghiệm máu: Tiến hành xét nghiệm máu và kiểm tra triệu chứng bệnh lý tim mạch, nồng độ testosterone, bệnh tiểu đường,…
  • Siêu âm kiểm tra lượng máu lưu thông đến dương vật, và có thể tiêm thuốc để kích thích lượng máu lưu thông và tạo ra sự cương cứng.
  • Liệu pháp tâm lý: Biện pháp này nhằm xác định người bệnh có bị mắc trầm cảm hay không và xác định nguyên nhân tâm lý dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Người bệnh chọn cơ sở uy tín để khám chữa điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, người bệnh cần kết hợp luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện bệnh hiệu quả.

Như vậy, bài viết cung cấp địa chỉ cơ sở y tế chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Từ đó để chọn lựa cơ sở gần nhất điều trị và thăm khám kịp thời.

Khám phá ngay:

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Văn Hoang says: Trả lời

    Bệnh viện đại học y Hà Nội thì nghe quá nhiều rồi, nhưng không biết khám nam khoa ở đây có tốt không?

    1. Tuấn Linh says: Trả lời

      Trước tôi bị rối loạn cương dương, có vào bệnh viện đại học y Hà Nội khám và lấy thuốc. Bác sĩ khám cũng cẩn thận, nhẹ nhàng nhưng lấy thuốc về dùng được một thời gian thì lại bị lại, chán lắm, chả buồn đi khám lại nữa

  2. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có chữa được không bác sĩ? Tại sao tôi đi khám rất nhiều nơi toàn dùng rất nhiều loại thuốc rồi nhưng không hiệu quả, cứ ổn ổn được 1 2 tháng là lại đâu vào đấy.

    1. Huỳnh Đức says: Trả lời

      Thực tế thì bệnh này không phải là bệnh nan y. Chẳng qua là ông chưa tìm đc dúng thuốc phù hợp, trước kia tôi cũng bị như vậy xong đi tìm nhiều loại thuốc cũng không khỏi rồi quay về sử dụng thuốc đông y được th bạn thân mách. Từ khi dùng xong thấy sinh lý lên hẳn, mỗi tội dùng lâu

      1. Phá Phách says: Trả lời

        Đúng rồi các bạn, trước tôi cũng rối loạn cương dương thậm chí còn được khuyên phẫu thuật nhưng tôi không làm, sau đó vợ tôi đi tìm thuốc nam cho sử dụng được một thời gian thấy bệnh tiến triển rất tốt. Phải nói là từ sau khi dùng thuốc tình trạng cải thiện rõ rệt không còn hiện tượng rối loạn cương dương như trước kia nữa. Anh em nào mà chưa tìm đúng thuốc thì cứ kiên trì đi chữa thôi chứ bệnh này hoàn toàn chữa được nhé

  3. Thiên Minh says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn còn làm ở phòng khám đỗ minh đường không? Thích cách bác chia sẻ đợt xem vtv2, mình cũng muốn thăm khám với bác, tính mình thì hay ngại. Chưa khám cái này bao h

    1. Diện Quý says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn còn làm ở phòng khám Đỗ Minh Đường bạn nhé, tôi vừa mới đi khám với bác ấy tuần trước đây. Công nhận bác này khám cực kỳ cẩn thận, bắt mạch hay, phân tích bệnh và phác đồ điều trị rất kĩ càng. Báo tiền phong có riêng 1 bài viết về bác đây https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

      1. Trịnh Văn Mạnh says: Trả lời

        Giờ em muốn khám với bác sĩ này, thì có phải đặt lịch gì không? Các anh đi trước chỉ em với

      2. Tình Hoàng says: Trả lời

        Mình có thể đặt lịch hoặc không đạt cũng được nhé. Nhưng mà mình khuyên thật sự, bác sĩ đỗ Minh Tuấn rất nhiều bệnh nhân đến khám nên để chắc chắn thì bạn nên đặt lịch nhé. Đặt lịch thì gọi vào sđt này 0938449768, sẽ có nhân viên nhà thuốc hỗ trợ cho, đến ngày khám qua quầy lễ tân đọc sđt là được lên khám luôn

      3. Sang Phùng says: Trả lời

        Không biết vào ngày cuối tuần thì bác sĩ Tuấn này có làm việc không? Tôi thật sự rất muốn được bác này thăm khám cho, nhưng cv khá bận, xin nghỉ ngày thường cũng khó

      4. Giáo Thành says: Trả lời

        đmđ làm cả tuần đấy bạn, nhưng hôm chủ nhật tôi đến khám thì k có bsi Tuấn, lễ tân bảo bác nghỉ, bạn muốn khám đúng bsi tuấn vào cuói tuần thì gọi điện đặt lịch trước để nhà thuốc họ bố trí cho chu đáo

  4. Mạnh Lộc says: Trả lời

    Năm nay em 23 tuổi, cũng đang mắc phải rối loạn cương dương. Thi thoảng lên xuống không đúng lúc, sử dụng ao nhiêu loại thuốc rồi nhưng không khỏi, đối với tình trạng của em thì nên sử dụng loại thuốc nào trong ba loại thuốc nhỏ của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh ạ?

    1. Duy Minh says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đố mình, là thuốc tổng hợp em nhé. Mình không thể lựa chọn một trong ba được đâu, tất cả khi sử dụng thuốc đều phải dùng cả ba loại này. Mỗi loại trong đấy nó có một công dụng riêng tạo nên tác dụng tổng hợp, người ta đã nghiên cứu kết hợp 3 loạ như thế r tức là phải dùng tất

    2. Thế Sơn says: Trả lời

      Nếu phải sử dụng cả ba loại như thế thì nhiều quá, sợ hại gan thận vs dạ dày thôi

    3. Nông Thuật says: Trả lời

      Tính chất của thuốc này là thuốc thảo dược, llành tính nên khi sử dụng không có vấn đề gì đau ba, không hại cgi cả. Tác dụng phụ còn chả có, khám xong bác sĩ kê đơn như nào thì cứ theo đúng lời bác sĩ chỉ định mà uống thôi, chữa bệnh thì cứ tin bác sĩ, lo nghĩ lắm làm gì. Ở đây có khá nhiều thông tin chi tiết về bài thuốc anh em xem thêm cho hiểu https://vcep.vn/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-21453.html

  5. Quốc Trọng says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đố minh sao không thấy ghi giá vậy, có ai biết giá cụ thể giá của bài thuốc này là bao nhiêu không? Tìm mãi mà ko thấy

    1. Linh says: Trả lời

      Thuốc này không có giá cụ thể đâu, trừ phi bác sĩ lên đơn thuốc thì mới có giá cụ thể nhé. Vì thuốc này bác sĩ phối hợp, điều chỉnh từng loại rất linh hoạt sát vs bệnh từng ng nên k phải ai cũng dùng liệu trình y hệt nhau

      1. Vanh Văn says: Trả lời

        Giá thuốc sinh lý nam đỗ minh của mình thì hết có 3tr cho một liệu trình một tháng thôi bạn nhé. Tháng đầu tien thì hết 5tr do có thêm bình rượu. Nhưng giá này không có cố định đâu, nó dao động theo từng đơn thuốc của riêng từng người, bạn cứ tham khảo giá của mình mà áng chừng

      2. Đỗ Tùng says: Trả lời

        3tr mà sử dụng trong một tháng thì cũng không quá đắt nhỉ? Thế thì chắc tôi cũng phải lấy vài liệu trình về sử dụng xem thế nào. Họ có hỗ troẹ gửi thuốc ship tận nhà cho đc không?

      3. Dương Hùng says: Trả lời

        Có gửi thuốc tận nhà đấy ông bạn. Đến cả gửi sang nước ngoài người ta còn gửi được nữa là gửi ở trong nước. Muốn đặt thuốc thì ông cứ liên hệ đến số điện thoại của nahf thuốc, trao đổi trực tiếp với bác sĩ để họ tư vấn xog gửi thuốc về cho

  6. Tiến Quang says: Trả lời

    Giữa bệnh viện Việt Đức và bệnh viện bạch mai bên nào khám nam khoa tốt hơn?

    1. HỮu Đạt says: Trả lời

      Bệnh viện Việt Đức thì tôi không biết như thế nào còn ở bệnh viện Bạch mai thì tôi đã từng đi khám. Các bác sĩ ở đây khám khá là chuyên nghiệp, khám bệnh cũng rõ ràng, thấy kết luận rất chính xác luôn. Tôi lấy thuốc về sử dụng cũng thấy sinh lý khá hơn

      1. Hoàng Thế says: Trả lời

        Ông bác khám ở bệnh viện Bạch Mai chi phí khám nam khoa ở đó có mất nhiều không? Một lượt khám là bao nhiêu?

  7. Đàm Tuân says: Trả lời

    Ngày trước thì tôi thấy đông y điều trị ko kém gì tây y, nên bị gì cũng ưu tiên đông y trc. Nhưng từ khi một số cơ sở đông y bị lên báo do lấy dược liệu bẩn vào làm thuốc, tôi thấy ko còn niềm tin ở đông y nữa. Ko biết thuốc bên đỗ minh đường này thì họ có dính gì đến mấy vụ dược liệu bẩn ko?

    1. Hải Đăng Ngô says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường, họ đã thăm khám rất nhiều năm rồi, điều chế bao nhiêu bài thuốc cho hàng nghìn bệnh nhân. Nguồn dược liệu của họ được họ tự canh tác và trồng trên rất nhiều vùng đất khác nhau, đạt chuẩn dược liệu sạch theo tiêu chuẩn thế giới đấy bạn ơi

      1. Văn Chính says: Trả lời

        Trước khi tôi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, t cũng không tin tưởng lắm nhưng tìm hiểu kỹ thấy dược liệu họ được đánh giá rất tốt. Chất lượng thuốc sau khi tôi sử dụng cũng thấy rất tuyệt vời, kiểm soát bệnh rất tốt. Ae nào muốn tìm hiểu về dược liệu của họ có thê tham khảo ở đây nhé

      2. Mạo says: Trả lời

        Bác cho em hỏi hồi bác sử dụng thuốc này điều trị bác dùng trong bao lâu? Em nghe bảo sử dụng thuốc nam không được nhanh lắm có khi phải dùng tới mấy tháng

      3. Tú Trần says: Trả lời

        Đúng rồi còn gì, thuốc nam dùng không được nhanh như thuốc tây đâu. Khi sử dụng thuốc này mình phải kiên trì. Riêng tôi sử dụng thuốc này là ba tháng. Hai tuần đầu của tháng thứ nhất lúc mới sử dụng thì chưa có hiệu quả gì nhiều, Lúc đó hình như chưa có tác dụng cũng chưa cảm nhận được hiệu quả của thuốc đâu, nên mình phải kiên trì sử dụng. Khi dùng hết tháng thứ nhất lúc đấy mới bắt đầu cảm thấy c* mình nó dần có kiểm soát theo cảm xúc, tuy chưa hoàn toàn kiểm soát đc rối loạn, nhưng khi cần lên nó cũng lên được đúng lúc. Dùng sang tháng thứ hai, khi hết tháng thì bắt đầu kiểm soát rất tốt rồi lên xuống đúng lúc, cương ở mức cực đại r. Không như trước kia lên xuống thất thường, cảm giác quan hệ cũng hưng phấn hơn, đạt khoái cảm hơn. Rồi khi chuyển sang tháng cuối, bệnh đã được kiểm soát tốt và quan hệ đạt được thăng hoa hơn rất nhiều nhé ông bạn. Thời gian quan hệ cũng được tăng lên thêm https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

  8. Việt Hoàn says: Trả lời

    sử dụng bài thuốc sinh lý nam có cần kiêng gì không? Có thể vừa dùng thuốc vừa uống thực phẩm bổ sung chức năng như tnh chất hàu được không?

    1. CÔng DU says: Trả lời

      Sử dụng thuốc không nên kết hợp với thực phẩm chức năng bạn nhé. Dùng thuốc thì dùng bao giờ hết thuốc rồi thì mới nên dùng thực phẩm chức năng bổ sung. Còn về vấn đề kiêng khem thì hạn chế sử dụng các loại chất kích thích đồ ăn đồ uống có gas, cồn,… là được. Chăm tập tành vào cho khoẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhân sâm là cây thuốc Nam chữa rối loạn cương dương
Tổng Hợp 13 Loại Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quảĐịa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Hà...

Tác Hại Của Rối Loạn Cương Dương Đối Với Nam Giới Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quảĐịa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Hà...

Rối loạn cương dương ở trẻ em là bệnh gì
Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, Cách Chữa

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quảĐịa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Hà...

Chữa Rối Loạn Cương Dương Đỗ Minh Đường - Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chữa Rối Loạn Cương Dương Đỗ Minh Đường – Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quảĐịa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Hà...