Chữa Rối Loạn Cương Dương Đỗ Minh Đường – Địa Chỉ Uy Tín Nhất

4.7/5 - (6 bình chọn)

Hiện nay rối loạn cương dương đang là căn bệnh khiến nhiều nam giới tự ti, ảnh hưởng tới đời sống chăn gối và hạnh phúc lứa đôi. Vì thế việc tìm kiếm đơn vị chữa bệnh an toàn, hiệu quả được nhiều người quan tâm. Chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường là địa chỉ tin cậy, chất lượng được nhiều người đánh giá cao.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

Liệt dương hay yếu sinh lý đang là vấn đề khiến nhiều quý ông lo lắng do chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc. Làm thế nào để điều trị dứt điểm hay chữa rối loạn cương dương ở đâu là vấn đề các quý ông băn khoăn, tìm kiếm câu trả lời.

Thực tế có thể thấy để tìm kiếm được đơn vị điều trị căn bệnh liên quan tới sinh lý nam giới hiện nay không quá khó. Tuy nhiên, địa chỉ nào đảm bảo an toàn, hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và đem đến hiệu quả triệt để nhất thì không phải ai cũng biết.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang là địa chỉ uy tín được nhiều người biết tới. Trải qua gần 150 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã trở thành thương hiệu chất lượng, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Vì thế chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Đặc biệt hiện nay, đứng đầu nhà thuốc chính là lương y Đỗ Minh Tuấn, một bác sĩ, thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, khám chữa các bệnh lý bằng phương pháp Đông y. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn quy tụ đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Ngoài ra, đây cũng là nơi sở hữu các bài thuốc bí truyền với dược liệu sạch và tính hiệu quả cao. Tóm lại chữa rối loạn cương dương hoặc các bệnh lý khác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá cao về chất lượng.

Bằng chứng là năm 2017, nhà thuốc đã vinh dự được nhận cúp vàng về chất lượng sản phẩm, là nhãn hiệu tin dùng bình chọn từ Tạp chí Sở hữu trí tuệ. Cho tới nay, đơn vị đã giúp hàng ngàn nam giới khỏi căn bệnh khó nói, cho cuộc yêu thăng hoa, trọn vẹn nhất.

Vì thế có thể khẳng định rằng nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả, nhanh chóng, triệt để. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ để các đấng mày râu đặt niềm tin.

Bài thuốc Đông y điều trị rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như thuốc Tadalafilthuốc Levitra, khi điều trị rối loạn cương dương, nhiều người tìm kiếm bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Không phải ngẫu nhiên bài thuốc của Đỗ Minh Đường lại nhận được sự tín nhiệm đến vậy. Nguyên nhân do phương thuốc quy tụ những ưu điểm vượt trội trong thành phần, tác dụng và cách dùng như sau:

Thành phần

Thuốc điều trị rối loạn cương dương Đỗ Minh đường được bào chế từ trên 50 loại dược liệu quý hiếm. Trong đó có thể kể tới dâm dương hoắc, nhục thung dung, đương quy, xích đồng, hồi xuân phục dương thang,… Đây là những thành phần rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, phù hợp với những quý ông đang bị rối loạn cương dương.

Điểm đặc biệt là thành phần quý hiếm nói trên được cung cấp từ nguồn dược liệu sạch từ vườn dược liệu đơn vị tự trồng, chăm sóc, thu hái và bào chế. Vì thế nam giới có thể yên tâm hoàn toàn trong quá trình điều trị, không lo sợ các tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu sạch
Bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu sạch

Công dụng

Thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường được kết hợp hài hòa bởi 3 phương thuốc bí truyền, mang đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý nam.

  • Đại bổ phục dương hoàn: Thuốc bào chế dạng viên có tác dụng kích thích lưu thông máu tới dương vật, từ đó tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Hồi xuân phục dương thang: Bài thuốc được dùng để ngâm rượu, bào chế từ dâm dương hoắc, đại thục địa giúp bổ thận tráng dương, tăng cường quá trình sản sinh hormone testosterone.
  • Đại bổ thận: Bào chế dạng viên uống có tác dụng bổ thận, sinh tinh, tăng cường ham muốn của các quý ông.

Thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường được điều chế theo hướng giúp phục hồi chức năng thận, tăng sức đề kháng, tiêu độc hiệu quả, mang tới sức khỏe toàn diện nhất cho nam giới. Bài thuốc giúp điều trị triệt để căn nguyên, không tái phát.

Cách sử dụng

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hài hòa của 3 phương thuốc với liệu trình điều trị rõ ràng. Bệnh nhân cần được thăm khám tình trạng cụ thể, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ phù hợp và hiệu quả nhất.

Thuốc được bào chế ở dạng viên và dạng rượu ngâm nên việc sử dụng rất thuận tiện, nhanh chóng lại có thể giữ được nhiều dược tính tốt. Ngoài ra khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các quý ông sẽ được tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và làm việc để có được hiệu quả chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Chi phí điều trị rối loạn cương dương ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Về chi phí, nam giới không nên lo lắng do thuốc ở Đỗ Minh Đường được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch tự trồng, chăm sóc và bào chế, nên giảm nhiều khâu trung gian. Việc thăm khám cũng được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, các bài thuốc đếu được niêm yết công khai mức giá theo từng liệu trình, đảm bảo lợi ích của người bệnh.

Người bệnh nên chọn nhà thuốc uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn, hiệu quả
Người bệnh nên chọn nhà thuốc uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Bên cạnh đó, bài thuốc này tuyệt đối không bày bán tràn lan do mỗi tình trạng bệnh sẽ có liệu trình khác nhau. Tất cả nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng trong quá trình chữa bệnh.

Chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường đảm bảo uy tín, an toàn và hiệu quả cho các quý ông. Hy vọng thông qua bài viết quý độc giả có thể tìm cho mình một đơn vị chất lượng và phù hợp khi khám và điều trị bệnh lý khó nói này.

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Đức Hải says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn phải 2 năm nay rồi, giờ không biết dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh này có tác dụng nữa không, nếu có thì dùng bao lâu mới cải thiện được?

    1. Trần anh khoa says: Trả lời

      Có nhé ông, vẫn có tác dụng như thường. Dùng bao lâu mới cải thiện được thì phải xem tình trạng với triệu chứng bệnh của ông như nào nữa, cái này tốt nhất là nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi điện hotline trao đổi trực tiếp với bsi thì họ giải đáp cho chứ thời gian điều trị không phải ai cũng giống ai

      1. Vũ Nguyên says: Trả lời

        Muốn qua nhà thuốc thăm khám thì qua địa chỉ nào được ông nhỉ, nhà thuốc có làm việc cuối tuần không?

        1. Minh Tuân says: Trả lời

          Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn nên ông bạn đi ngày nào cũng được, nhưng tôi khám ở HN thấy cuối tuần khá đông bệnh nhân nên sắp xếp thời gian đi cho hợp lý không đến nơi chờ đợi lâu đấy. Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có duy nhất 2 địa chỉ khám chữa bệnh thôi: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179, đường Nguyễn Văn Thương Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ông bạn gần đâu thì qua đấy

          1. Võ Đài Tuệ says:

            Tôi ở tận Vĩnh Long, đi lại đến nhà thuốc cũng mất nửa ngày rồi. Tiếc nhỉ, tìm được địa chỉ khám ưng ý thì lại không đi được

  2. Việt Khang says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc đỗ minh đường có lên bài về nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và một số biện pháp điều trị tại nhà khá hữu ích nên mình chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé, ngoài uống thuốc ra chế độ ăn uống, tập luyện hàng ngày cũng giúp cải thiện tình trạng bệnh đấy https://dominhduong.org/roi-loan-cuong-duong-2054.html

    1. Chu anh Dũng says: Trả lời

      Không biết rối loạn cương dương này thường xảy ra ở nam giới độ tuổi từ bao nhiêu bạn nhỉ, đang dậy thì thì có khả năng bị không?

      1. Trần mạnh nông says: Trả lời

        Theo tôi tìm hiểu thì rối loạn cương dương là tình trạng thường xảy ra ở nam giới có độ tuổi trên 40, tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp xảy ra ở cả nam giới dưới 40t nhưng mức độ và tình trạng bệnh sẽ nhẹ hơn, còn với độ tuổi dậy thì thì hiếm lắm, cái này tôi không chắc nên hỏi bsi thì hơn. Nhưng cũng không nên vì vậy mà chủ quan, nếu cảm thấy cơ thể mình có gì bất thường hoặc có những dấu hiệu của bệnh thì nên đi khám bác sĩ sớm để kịp thời điều trị, chứ để lâu nó ảnh hưởng nhiều thứ

        1. Yokukasta says: Trả lời

          Cho hỏi thêm là thế thuốc sinh lý nam đỗ minh thì nam giới từ bao nhiêu tuổi dùng được vậy?

          1. Trần mạnh nông says:

            Thuốc sinh lý nam của nhà thuốc đỗ minh đường thì nam giới độ tuổi từ 18t trở lên, qua dậy thì rồi mới dùng được. Vì liệu trình điều trị của mỗi người không giống nhau nên sẽ phải trao đổi với bsi trước rồi mới mua được thuốc tại nhà thuốc

  3. Cường béo says: Trả lời

    Đợt trước tôi cũng hay gặp mấy triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, không kiểm soát được trong lúc quan hệ nhưng vì đợt đấy công việc cũng nhiều nên tôi nghĩ chắc do căng thẳng quá nên mới có tình trạng như vậy. Mãi đến khi tình trạng này xuất hiện quá nhiều, làm sức khoẻ tôi yếu đi, lúc nào cũng mệt mỏi chán nản thì tôi có lên mạng tìm hiểu thì mới nhận ra là mình mắc bệnh rối loạn cương dương thật. Sau đó thì tôi cũng vô tình biết đến nhà thuốc đỗ minh đường do xem được chương trình sức khoẻ trên VTV có bsi Tuấn làm cố vấn. Xem xét 1 hồi thì tôi quyết định qua nhà thuốc khám và điều trị, tôi chọn dùng thuốc đông y cho lành vì sợ dùng thuốc tây dễ bị tác dụng phụ. Qua thì được bsi Tuấn kê cho 3 liệu trình của thuốc sinh lý nam đỗ minh, mỗi liệu trình đều đủ cả 3 loại là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình rượu thuốc. Uống hết 1 tháng thì tôi có thấy tình trạng cải thiện khá tốt, đã có thể kiểm soát được cậu nhỏ nhưng không được lâu, cảm giác mệt mỏi, chán nản cũng giảm đi kha khá, có tinh thần hơn và có cảm giác ham muốn trở lại. Đến hết liệu trình thứ 2 sức khoẻ tốt hẳn lên, tinh thần sảng khoái, ham muốn mạnh hơn, quan trọng là quan hệ lâu hơn và cậu nhỏ cương cứng tốt hơn nhiều, dễ kiểm soát. Uống hết liệu trình bsi kê thì tôi khoẻ hẳn luôn, triệu chứng của bệnh không còn thấy xuất hiện nữa, đến giờ cũng phải được 5-6 tháng kể từ lúc ngưng thuốc rồi mà cậu nhỏ của tôi vẫn tốt lắm, sức vẫn dồi dào mãnh liệt. Nên bác nào có ý định mua thuốc thì cứ mạnh dạn mà mua đi nhé, không thất vọng đâu

    1. Vinh râu says: Trả lời

      Chuẩn luôn, tôi cũng vì vô tình xem được chương trình đấy mới biết đến bác sĩ Tuấn và nhà thuốc luôn. Chứ nói thẳng ra thì bệnh này nó hơi tế nhị cũng chả dám tâm sự cùng ai, nói với bạn bè thì tự ti mà nói với vợ thì sợ vợ lại chê rồi chán mình thì chết. Tôi thấy chương trình sức khoẻ trên VTV có bsi Tuấn rất bổ ích, giúp nam giới thấy tự tin hơn, có ý chí lấy lại bản lĩnh đàn ông, các bác nên xem và tham khảo nhé

    2. Trịnh đình tú says: Trả lời

      Cái bình rượu thuốc kia có khó uống ko vì bình thường tôi ghét mùi và không uống được thì không biết có thể bỏ loại đấy trong liệu trình đi được không? Hoặc nhà tôi đang có bình rượu ngâm nhân sâm, tôi vẫn đang uống vì thấy khá hợp

  4. Kim Anh Dũng says: Trả lời

    Dạo gần đây không hiểu sao sau mỗi lần quan hệ tôi thấy người ngợm như yếu đi rất nhiều, như kiểu mất sức, đã vậy trong lúc quan hệ cũng không được tốt, thời gian rất ngắn, vừa cương cứng lên 1 tí đã ỉu xỉu ngay được, cảm giác ham muốn cũng ít dần đi. Có hôm vợ rủ rê mãi tôi mới chịu vì thật sự lúc đấy thấy vừa chán vừa mệt không có hứng thú gì cả, làm cũng chả được lâu. Không biết có anh em nào như tôi không, liệu giờ dùng bài thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ minh có giúp tôi cải thiện được không?

    1. Vũ Khắc Việt says: Trả lời

      Ông bạn như này là mắc phải mấy triệu chứng của rối loạn cương dương rồi còn đâu, mau đi khám luôn đi chứ còn kịp mà điều trị, để lâu lại ảnh hưởng tình cảm vợ chồng với sức khoẻ đấy. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì quá oke rồi, trước tôi dùng xong có 2 tháng thôi mà thiết bị ngon nghẻ hẳn ra, kiểm soát dễ dàng, tinh thần hứng phấn, sức lực dẻo dai, bền bỉ luôn. Uống thuốc mà không thấy mệt mỏi gì đâu nhé, còn thấy sức khoẻ đi lên nữa nên là ông bạn không phải lo đâu, cứ đi khám rồi nghe theo bsi dặn kiểu gì bệnh cũng được cải thiện

      1. Đào Thịnh says: Trả lời

        Thấy bảo ngoài uống thuốc còn cần tập mấy bài tập luyện nữa để bệnh nhanh khỏi hơn đúng không nhỉ?

        1. Tuệ MPT says: Trả lời

          Đúng rồi, uống thuốc là tốt nhưng muốn thời gian điều trị được nhanh hơn thì có thể tham khảo thêm mấy bài tập như tập kegel, đi bộ, bơi lội … mấy cái này cũng giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hiệu quả điều trị mấy bệnh sinh lý nam đấy.

      2. Cris Nguyễn says: Trả lời

        @Việt cho hỏi thêm cái là trong lúc dùng thuốc có phải kiêng quan hệ không?

  5. Đình Nguyên says: Trả lời

    1 liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh thường có giá tầm bao nhiêu thế nhỉ

    1. Vũ Thế Anh says: Trả lời

      Thấy bảo không có giá cố định đâu, muốn biết chi tiết phải đến trao đổi trực tiếp với bác sĩ thì họ mới giải đáp cho được vì cơ bản là bài thuốc này được kê theo liệu trình riêng của từng người nên giá của mỗi người không giống nhau

    2. Minh tép says: Trả lời

      Trước tôi đến khám thì được bác sĩ tư vấn là dùng 3 liệu trình, mỗi liệu trình sẽ có giá hơn 3tr và dùng trong vòng 1 tháng. Nhưng cái bình rượu thuốc hồi xuân phục dương thang kia phải dùng 5-6 tháng mới hết nên chỉ mất tiền mua ở liệu trình đầu thôi, mấy liệu trình sau không phải nữa nên giá sẽ thấp hơn chút. Có gì bạn tham khảo thử giá liệu trình trên của tôi xem nhé

      1. Trung hiệp sĩ says: Trả lời

        Thuốc đông y mà giá như vậy cũng hơi mắc nhỉ, trước giờ cứ nghĩ đông y toàn thảo dược nên giá bèo

        1. Đức Lê says: Trả lời

          Cá nhân tôi thấy giá này là hợp lý, với giá đấy còn dùng được hẳn mấy loại thuốc trong 1 tháng trong khi thuốc tây y bây giờ ông dùng trong 3-5 ngày cũng đã tiền triệu cả rồi, còn chưa kể tiền khám tiền xét nghiệm đủ kiểu nữa. Nói chung là hiệu quả đi đôi với giá tiền, bài thuốc không chỉ giúp cải thiện được tình trạng bệnh mà còn tiêu diệt được căn nguyên gây bệnh sâu trong cơ thể, còn giúp cơ thể phục hồi, tăng cường thể lực, nâng cao sức khoẻ, quan trọng là giảm thiểu tối đa nhất tình trạng tái phát lại của bệnh nữa. Tôi thấy với cái giá đấy mà bài thuốc mang lại được hiệu quả như vậy là quá oke rồi. Hơn nữa giờ thành phần thuốc cũng toàn thảo dược sạch sẽ, rõ ràng nguồn gốc chứ có phải như mấy loại lởm dởm kém chất lượng đâu

  6. Duy chùn says: Trả lời

    Qua nhà thuốc đỗ minh đường thì nên khám bác sĩ nào được? tôi bị rối loạn cương dương hơn 2 năm nay rồi mà chữa bao thuốc cũng không đỡ, cứ ngưng thuốc cái là lại tái phát bệnh

    1. Thành Tân HP says: Trả lời

      Thấy mọi người khen bác sĩ Đỗ minh tuấn, bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, lại còn nhiệt tình chu đáo với bệnh nhân, quan trọng là chữa mát tay lắm. Nhưng hình như bác sĩ chỉ làm tại cơ sở ở Hà Nội thôi, nếu ở HN thì qua khám bsi là ok đấy còn không thì cơ sở HCM vẫn có các bsi chuyên môn điều trị

      1. Viết Tài says: Trả lời

        Tôi chưa qua nhà thuốc đỗ minh đường khám bao giờ nên không rõ bác sĩ Tuấn như thế nào, ông bạn cho tôi xin ít thông tin về bác sĩ với

  7. Đoan Lưu says: Trả lời

    Mọi người bảo thuốc sinh lý nam đỗ minh này hiệu quả lắm mà em mua về dùng được hơn 2 tuần rồi mà súng ống vẫn ỉu xìu là sao vậy

    1. Khánh VIP says: Trả lời

      Mới 2 tuần thì đã ăn thua gì, thuốc đông y vốn tác dụng chậm, ít phải tầm 2-3 tháng mới có hiệu quả được nên cần kiên trì đấy, uống thêm đi. Trước anh đây dùng cũng phải mất hơn tháng mới thấy có thay đổi, ham muốn mới bắt đầu tăng lên, quan hệ mới có khoái cảm hơn nên cậu em không phải vội cứ từ từ

    2. Trọng Khoa Ng says: Trả lời

      Thuốc đông y mà uống nóng vội thì dễ hỏng, chịu khó kiên trì đều đặn theo liệu trình bác sĩ kê thì mới có hiệu quả tốt được. Thuốc này không giống như 1 số loại thuốc cường dương có tác dụng ngay trong thời gian ngắn đâu, thuốc nó giúp mình loại bỏ đi được căn nguyên gây bệnh trong người và tăng cường sức khoẻ sinh lý cho mình nữa nên thời gian mới lâu hơn là phải. Nói chung chú em không phải sốt ruột quá đâu, chữa bệnh thì cần có thời gian thì mới nhận được kết quả ưng ý

    3. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      Tôi chưa dùng thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ minh nhưng cũng đang trong thời gian tìm hiểu nên có đọc được bài viết này thấy đã phần mọi người phải dùng trên 1 tháng mới thấy hiệu quả được nên có gì ông bạn thử tham khảo xem nhé https://drvitamin.vn/roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-50334.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa tối loạn cương dương hiệu quả tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
TOP 13 Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhChữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?Bài thuốc Đông y điều trị rối loạn...

Nghỉ ngơi đầy đủ giúp cánh mày râu có sức khỏe sinh lý tốt nhất
Rối Loạn Cương Dương Do Tâm Lý: Nguyên Nhân Bệnh Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhChữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?Bài thuốc Đông y điều trị rối loạn...

Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết
Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết

Nội dung chínhChữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?Bài thuốc Đông y điều trị rối loạn...

[Giải Đáp] Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Là Bao Nhiêu?
[Giải Đáp] Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhChữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?Bài thuốc Đông y điều trị rối loạn...