Tổng Hợp 13 Loại Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Rối loạn cương dương là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới hiện nay, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý phái mạnh. Tuy nhiên nếu phát hiện sớm, tình trạng này có thể được cải thiện với các loại thuốc Tây y, Đông y, mẹo dân gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương cho hiệu quả tốt nhất.

Các bài thuốc Nam trị rối loạn cương dương có hiệu quả  không?

Rối loạn cương dương là tình trạng bộ phận sinh dục nam giới không thể cương cứng theo ý muốn, khiến họ mất đi sự tự tin, bản lĩnh chốn phòng the và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Ngày nay, ngoài việc sử dụng thuốc Tây y, dùng bài thuốc hoặc cây thuốc Nam trị rối loạn cương dương cũng được nhiều người bệnh áp dụng, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả nhất định. Phương pháp dùng thuốc Nam cải thiện bệnh nam khoa sẽ mang đến những ưu điểm như:

Cây thuốc Nam trị rối loạn cương dương được nhiều người bệnh áp dụng
Cây thuốc Nam trị rối loạn cương dương được nhiều người bệnh áp dụng
  • Các bài thuốc Nam có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên nên an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Điều trị bệnh bằng thuốc Nam thường ít xảy ra tác dụng phụ vì trong các bài thuốc này không có hóa chất, phụ gia hay các tá dược khác như thuốc Tây y.
  • Các phương pháp này có công dụng tốt trong việc điều trị căn nguyên gây bệnh, đồng thời còn làm tăng cường sức khỏe cho cánh mày râu.

Cũng bởi vậy, các bài thuốc Nam chữa rối loạn cương dương đang được sử dụng rộng rãi và có nhiều phản hồi tích cực.

Top 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất

Sử dụng thuốc Nam trị rối loạn cương dương là một trong những phương pháp được cánh mày râu áp dụng, có đánh giá tích cực. Các bài thuốc, cây thuốc Nam dễ tìm, an toàn, cho hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Để việc chữa trị đạt hiệu quả cao, nam giới cần lựa chọn loại thảo dược hoặc bài thuốc phù hợp. Nếu chưa biết dùng thuốc gì, cách dùng ra sao, bạn đọc có thể tham khảo 13 loại thuốc được tổng hợp dưới đây:

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam chữa rối loạn cương dương

Nam giới có nhu cầu chữa rối loạn cương dương bằng Đông y, có thể tìm đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là phương thuốc số 1 trong việc cải thiện vấn đề sinh lý phái mạnh. Sinh lý nam Đỗ Minh có tuổi đời hơn 150 năm và 5 đời truyền nối.

Bài thuốc này được cải tiến và có sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Nếu kiên trì sử dụng hàng ngày, nam giới có thể điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần: Thục địa, hoài sâm, ba kích, dâm dương hoắc, hồ đào, phúc bồn tử, đương quy, kỷ tử,… Các vị thuốc này được gia giảm, kết hợp linh hoạt theo chỉ định của lương y, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Ở dạng thuốc bào chế sẵn gồm thuốc dạng viên hoàn, rượu ngâm, liều lượng sử dụng của từng người khác nhau.
  • Người bệnh uống rượu ngâm 2 chén/ngày, chia thành 2 lần.
  • Đối với viên hoàn, bạn cần tuân thủ theo chỉ định của lương y.
Sinh lý nam Đỗ Minh chữa rối loạn cương dương
Sinh lý nam Đỗ Minh chữa rối loạn cương dương

Uy Long Đại Bổ

Ngoài Sinh lý nam Đỗ Minh, bài thuốc Nam có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, bệnh yếu sinh còn có Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc đầu tiên và duy nhất được phục dựng thành công từ phương thuốc bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm bởi đội ngũ lương y của Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Uy Long Đại Bổ ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật, có công dụng hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương ở người trẻ.

Bài thuốc này bao gồm 4 bài thuốc nhỏ theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ”. Các bài thuốc được kết hợp linh hoạt, có tác dụng hỗ trợ điều trị và tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, toàn bộ thành phần trong thuốc đều là các dược liệu tự nhiên an toàn, trong đó có các vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe sinh lý nam như: Đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ngài tằm đực, sâm cau, nhung hươu Siberia,…

Cách dùng: Khi đến thăm khám, nam giới sẽ được lương y hướng dẫn cách sử dụng phù hợp với từng tình trạng bệnh.

Thuốc Nam trị rối loạn cương dương phổ biến – Cây mật nhân

Cây mật nhân là một trong những cây thuốc Nam được sử dụng nhiều trong các bài thuốc trị bệnh nam khoa, bao gồm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Ngoài ra, mật nhân còn mang đến công dụng tăng cường hormone testosterone cho cơ thể, giúp nam giới thêm khỏe mạnh, dẻo dai, bền bỉ trong các cuộc yêu.

Đối với cách chữa rối loạn cương dương bằng cây mật nhân, bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau:

Cách 1: Sắc thuốc với cây mật nhân

  • Bạn chuẩn bị rễ cây mật nhân, mang thái mỏng, phơi khô rồi cho vào chảo sao vàng.
  • Mỗi khi dùng, lấy khoảng 15g rễ mật nhân đã phơi, sắc cùng 1,5 lít nước để uống mỗi ngày, thay cho nước lọc.
  • Người bệnh có thể chia thành nhiều lần uống, kiên trì thời gian dài để có hiệu quả cao.

Cách 2: Rễ cây mật nhân ngâm rượu

  • Bạn chuẩn bị khoảng 1kg rễ cây mật nhân và rượu trắng.
  • Rễ cây mang rửa sạch, thái nhỏ sau đó mang đi phơi khô và sao vàng.
  • Bạn cho rễ cây mật nhân vào bình thủy tinh, ngâm cùng 5 lít rượu trắng trong khoảng ít nhất 20 ngày.
  • Khi rượu đã ngâm đủ ngày, bạn lấy ra dùng, uống khoảng 20 – 50ml mật nhân mỗi ngày để triệu chứng bệnh được cải thiện.
Cây mật nhân là thuốc Nam trị rối loạn cương dương phổ biến
Cây mật nhân là thuốc Nam trị rối loạn cương dương phổ biến

Cây sâm cau

Cây sâm cau là cây thuốc Nam trị rối loạn cương dương được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả cao. Loại cây này có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, kích thích ham muốn tình dục, đồng thời kéo dài thời gian cương cứng cho dương vật và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 1kg sâm cau khô, rượu trắng cùng một ít mật ong nguyên chất.
  • Tiến hành trộn sâm cau với 200ml mật ong.
  • Tiếp đến bạn cho thêm 4 lít rượu trắng vào hỗn hợp vừa chuẩn bị, bảo quản bằng bình kín, để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sau khi ngâm khoảng 1 tuần, người bệnh có thể lấy ra để sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới nên uống 30ml rượu, chia thành 2 lần uống trong bữa ăn để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Cây đinh lăng

Đối với trường hợp không thể cương dương khi quan hệ, bạn có thể sử dụng cây đinh lăng để lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh. Đinh lăng được xem là thảo dược quý, có nhiều công dụng đối với sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau, đặc biệt phải kể đến tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Cây đinh lăng hỗ trợ phái mạnh điều trị chứng rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý. Đặc biệt loại cây này còn bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức dẻo dai cho các quý ông.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg rễ đinh lăng và 7 lít rượu trắng.
  • Bạn rửa sạch rễ đinh lăng, thái thành lát chéo, đem sao vàng và bỏ vào túi vải hạ thổ trong khoảng 1 tiếng.
  • Tiếp đến, cho phần rễ đinh lăng vào bình thủy tinh, đổ thêm 7 lít rượu trắng.
  • Chú ý đậy kín nắp bình, sau đó ngâm trong khoảng 3 tháng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau thời gian ngâm, bạn lấy rượu đinh lăng ra dùng, mỗi ngày uống khoảng 1 – 2 chén nhỏ và kiên trì thời gian dài để thấy được sự cải thiện bệnh.
Đinh lăng được xem là thảo dược quý, có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Đinh lăng được xem là thảo dược quý, có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Cây ba kích – Thuốc Nam trị rối loạn cương dương

Ba kích trong dân gian còn được gọi là cây ruột già, thường phân bố chủ yếu ở vùng núi phía bắc. Đây là cây thuốc Nam phổ biến trong các bài thuốc chữa các bệnh yếu sinh lý nam, cụ thể là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Hiệu quả trị bệnh của loại cây thuốc Nam này đã được cả y học hiện đại và y học cổ truyền minh chứng.

Cách thực hiện:

  • Rễ cây ba kích sau khi mua hoặc thu hoạch mang rửa sạch.
  • Bạn bỏ phần lõi bên ngoài, giữ lấy phần thịt bên trong.
  • Tiếp đến bạn cho ba kích vào bình thủy tinh, đổ khoảng 5 lít rượu trắng vào, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Rượu ba kích bạn ngâm khoảng 35 – 40 ngày ở nhiệt độ phòng, sau đó uống mỗi ngày khoảng 30ml, chia thành 2 lần uống vào buổi trưa và tối.

Dùng cây sơn thù

Cây sơn thù còn có tên khác là thù nhục, sơn thù du. Đây là cây thuốc Nam trị rối loạn cương dương được nhiều người áp dụng và thành công. Sơn thù mang đến nhiều công dụng tốt với sức khỏe nam giới nhờ khả năng tác động trực tiếp đến can, thận, hỗ trợ điều trị các bệnh về thận hư, di tinh hay suy giảm chức năng sinh lý. Nhờ đó cánh mày râu sau khi sử dụng có thể thoát được tình trạng rối loạn cương dương do tâm lý hay do vấn đề sức khỏe, tăng ham muốn, lấy lại bản lĩnh và phong độ chốn phòng the.

Cây sơn thù khi kết hợp với các dược liệu khác sẽ rút ngắn thời gian điều trị và cho hiệu quả cao hơn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị các nguyên liệu gồm có: Sơn thù, hoàng bá, địa hoàng, ngũ vị tử, thạch xương bồ, cam cúc hoa, mỗi loại lấy khối lượng 6g.
  • Đem các vị thuốc này đi rửa sạch, cho vào ấm để sắc.
  • Mỗi ngày người bệnh sắc và uống 1 tháng, kiên trì khoảng 15 ngày, dừng 10 ngày rồi tiếp tục sắc uống. Cứ như vậy, sau một thời gian, nam giới sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt, các triệu chứng bệnh rối loạn cương dương dần biến mất.
Cây sơn thù còn có tên khác là thù nhục, sơn thù du
Cây sơn thù còn có tên khác là thù nhục, sơn thù du

Thảo dược chữa rối loạn cương dương – Dây tơ hồng

Thuốc Nam chữa rối loạn cương dương – dây tơ hồng cũng được sử dụng vô cùng phổ biến dành cho nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý yếu. Đây là loại thảo dược có vị ngọt, tính ôn, mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, dây tơ hồng còn giúp cánh mày râu cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh hay đau nhức xương khớp.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị dây tơ hồng, mang đi rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn, sau đó phơi khô.
  • Tiếp đến, tán phần dây tơ hồng khô thành bột mịn, để trong lọ thủy tinh kín dùng dần.
  • Mỗi lần sử dụng, bạn pha khoảng 12g bột dây tơ hồng cùng nước ấm và uống trực tiếp.
  • Người bệnh uống đều đặn 2 – 3 lần mỗi ngày, sau một thời gian sẽ thấy các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương dần biến mất.

Cây bạch tật lê

Nếu còn đang phân vân loại dược liệu quý có tác dụng chữa bệnh sinh lý nam, bạn có thể tham khảo cây bạch tật lê. Đây là vị thuốc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục. Các thành phần trong cây bạch tật lê có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, đẩy lùi thời gian mãn dục và giúp cánh mày râu lấy lại phong độ, bản lĩnh. Để tăng hiệu quả điều trị bệnh cho các quý ông, dân gian thường kết hợp bạch tật lê cùng những vị thuốc khác.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị các thảo dược bao gồm: Bạch tật lê, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, chí viễn, rượu trắng.
  • Đem các nguyên liệu này rửa sạch, để ráo nước, sau đó cho vào bình thủy tinh lớn, đổ vào bình khoảng 10 lít rượu trắng.
  • Bạn ngâm rượu bạch tật lê trong vòng ít nhất 1 tháng.
  • Khi dùng, nên uống 1 chén nhỏ mỗi ngày sau khi ăn và kiên trì đến khi các triệu chứng dần thuyên giảm.
Thành phần trong cây bạch tật lê có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam
Thành phần trong cây bạch tật lê có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam

Củ hoa súng

Củ cây hoa súng cũng là vị thuốc Nam trị rối loạn cương dương được cánh mày râu lựa chọn sử dụng nhiều để cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh. Trong Đông y, loại củ này có vị chát, hơi đắng, tính mát, có tác dụng tốt trong việc cố tinh, ích thận, bồi bổ khí huyết. Do đó nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý, muốn tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và làm thỏa mãn đối phương, không nên bỏ qua phương pháp dùng củ cây hoa súng.

Tương tự như cây sơn thù, củ cây hoa súng nếu kết hợp cùng các dược liệu khác sẽ cho kết quả cao hơn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm: Củ cây hoa súng, hạt hòe và hạt sen, mỗi loại 16g; thục địa và đậu đen rang, mỗi loại 20g; quả dành đã sao vàng.
  • Bạn đem tất cả các vị thuốc này rửa sạch, cho vào ấm và đun cùng 600ml nước sạch.
  • Sắc ở nhiệt độ cao để nước thuốc sôi, giảm lửa nhỏ và đun đến khi còn nửa lượng nước thì lấy ra uống khi còn ấm nóng.
  • Người bệnh chú ý chia nước thuốc thành 2 phần uống sau các bữa ăn.

Nhân sâm – Cây thuốc Nam chữa rối loạn cương dương

Nhắc đến vị thuốc Nam chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, không thể bỏ qua nhân sâm. Đây là dược liệu vô cùng quý giá, được nhiều người tìm kiếm vì nó mang đến nhiều công dụng với sức khỏe. Nhân sâm có khả năng giúp cánh mày râu tăng cường sức mạnh sinh lý, giữ vững phong độ trong suốt cuộc yêu. Đặc biệt, vị thuốc này còn giúp dương vật cương cứng tối đa, trong thời gian dài, đồng thời cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Ngoài ra, thành phần ginsenoside trong nhân sâm còn có công dụng tăng cường hormone testosterone, từ đó tăng cảm giác hưng phấn cho cánh mày râu.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị sẵn 1 củ nhân sâm và rượu trắng.
  • Nhân sâm bạn đem thái mỏng hoặc có thể để nguyên củ đều được, cho vào bình thủy tinh và ngâm cùng rượu trắng.
  • Chú ý bảo quản bình rượu ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau thời gian 1 tháng, bạn có thể sử dụng rượu nhân sâm, có thể để lâu hơn để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Khi dùng, nam giới uống khoảng 10m rượu mỗi ngày và kiên trì đến khi các triệu chứng của bệnh được cải thiện.
Nhân sâm là cây thuốc Nam chữa rối loạn cương dương
Nhân sâm là cây thuốc Nam chữa rối loạn cương dương

Cây nhục thung dung

Rất nhiều cánh mày râu đã sử dụng cây nhục thung dung để điều trị chứng rối loạn cương dương và cho hiệu quả cải thiện cao. Theo Đông y, loại cây này thường được dùng để cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng khả năng hoạt động của thận và đại tràng, từ đó hỗ trợ điều trị chứng “trên bảo dưới không nghe”, nặng hơn là liệt dương, giúp nam giới gia tăng thể lực. Do đó nếu đang lo lắng vấn đề sinh lý của bản thân, bạn không nên bỏ qua cách thực hiện với cây nhục thung dung và một số vị thuốc quý dưới đây:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm: Nhục thung dung 1kg; dâm dương hoắc, sâm cau và sơn thù, mỗi loại nửa kg cùng 15 lít rượu trắng.
  • Bạn đem các nguyên liệu đã chuẩn bị đi rửa sạch, cắt nhỏ, sau đó cho vào chảo sao vàng.
  • Tiếp đến cho tất cả dược liệu này vào bình thủy tinh lớn, ngâm cùng rượu trắng trong khoảng 1 tháng.
  • Người bệnh nên uống rượu nhục thung dung 2 lần mỗi ngày trong bữa ăn, mỗi lần 1 chén nhỏ. Kiên trì trong thời gian dài, nam giới sẽ thấy tăng cường sinh lực và thời gian quan hệ được kéo dài.

Lá lốt chữa rối loạn cương dương

Lá lốt là nguyên liệu quen thuộc thường dùng cho các món ăn thường ngày, đồng thời đây cũng chính là loại thảo dược có khả năng chữa rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả cho cánh mày râu. Loại cây này có tính ấm, vị cay, mang đến công dụng tăng tuần hoàn máu lưu thông đến các bộ phận trong cơ thể. Nhờ đó tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại còn chỉ ra rằng tinh dầu trong lá lốt có khả năng giảm đau nhanh chóng. Vì vậy sử dụng loại lá này sẽ giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và hiện tượng đau rát khi quan hệ tình dục. Nam giới bị rối loạn cương dương có thể áp dụng một trong các cách làm với lá lốt dưới đây:

Cách 1: Bài thuốc từ lá lốt và hành khô

  • Chuẩn bị 1 nắm lá lốt cùng 3 củ hành khô.
  • Bạn đem lá lốt rửa sạch, ngâm cùng nước muối loãng để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Cùng lúc đó, hành khô bóc vỏ, rửa sạch và thái thành lát mỏng.
  • Tiếp đến, ngâm hành khô trong nước mắm chua ngọt khoảng thời gian 15 phút.
  • Sau cùng, bạn dùng lá lốt cuốn hành ăn trực tiếp, thực hiện cách này 3 – 4 lần mỗi tuần.

Cách 2: Bài thuốc từ lá lốt và một số thảo dược khác

  • Đối với cách làm này, bạn chuẩn bị 12g lá lốt, gừng tươi, hạt vải và bạch truật; 10g vỏ quýt khô, bạch linh; 6g sơn thù, phòng sâm.
  • Tất cả nguyên liệu mang rửa sạch, cho vào ấm sắc để lấy nước thuốc.
  • Mỗi ngày, nam giới uống 3 lần khi thuốc còn ấm sẽ cho hiệu quả cao và nhanh chóng.
Lá lốt chữa rối loạn cương dương
Lá lốt chữa rối loạn cương dương

Những lưu ý khi dùng thuốc Nam trị rối loạn cương dương

Các bài thuốc Nam cho hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và không gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể, cánh mày râu cần chú ý những vấn đề sau:

  • Chú ý lựa chọn những đơn vị uy tín để mua thuốc, tránh mua phải thuốc kém chất lượng, làm giảm hiệu quả của quá trình điều trị.
  • Nên uống thuốc theo một khung giờ nhất định và kiên trì sử dụng liên tục mỗi ngày. Sau khoảng 2 tuần áp dụng, nếu không thấy cải thiện các triệu chứng, bạn hãy đến cơ sở y tế để khám và điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không nên lạm dụng các bài thuốc và cây thuốc Nam vì dùng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ.
  • Những bài thuốc kể trên chỉ hiệu quả đối với người bệnh rối loạn cương dương ở thể nhẹ. Trong trường hợp bệnh nặng, bạn cần tìm đến các biện pháp chữa trị chuyên sâu.
  • Chú ý không kết hợp bài thuốc Nam với các loại thuốc Tây y vì điều này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Để đảm bảo an toàn, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi dùng bất cứ phương pháp, loại thuốc điều trị nào.
  • Người bệnh nên chú ý đến thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, ăn thực phẩm tốt cho sinh lý nam. Đồng thời dành thời gian ngủ nghỉ đầy đủ, tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe.
  • Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích khác gây tác động xấu đến sinh lý và ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Trên đây là thông tin liên quan đến 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Các quý ông đang bị vấn đề về sinh lý nên tham khảo và sử dụng để cải thiện các triệu chứng. Tuy nhiên người bệnh vẫn nên ưu tiên đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không? Giải đáp
[Chuyên Gia Giải Đáp] Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không?

Nội dung chínhCác bài thuốc Nam trị rối loạn cương dương có hiệu quả  không?Top 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương hiệu...

Nghỉ ngơi đầy đủ giúp cánh mày râu có sức khỏe sinh lý tốt nhất
Rối Loạn Cương Dương Do Tâm Lý: Nguyên Nhân Bệnh Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhCác bài thuốc Nam trị rối loạn cương dương có hiệu quả  không?Top 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương hiệu...

Rối loạn cương dương có tự khỏi không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

Nội dung chínhCác bài thuốc Nam trị rối loạn cương dương có hiệu quả  không?Top 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương hiệu...

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có an toàn không?
[Giải Đáp] Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Là Gì?

Nội dung chínhCác bài thuốc Nam trị rối loạn cương dương có hiệu quả  không?Top 13 loại thuốc Nam trị rối loạn cương dương hiệu...