[Giải Đáp] Thời Gian Quan Hệ Của Nam Giới Bình Thường Là Bao Lâu?

5/5 - (2 bình chọn)

Thời gian quan hệ thể hiện các vấn đề sức khỏe sinh lý phái mạnh và giữ vai trò quan trọng để tạo nên một “cuộc yêu” hoàn hảo. Vậy thời gian quan hệ của nam giới bình thường là bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này và hướng dẫn một số cách kéo dài tự nhiên, an toàn nhất để các đấng mày râu tham khảo.

Thời gian quan hệ của nam giới là bao lâu?

Theo một số nghiên cứu trung bình phụ nữ cần 7-15 phút để có thể đạt được khoái cảm. Trong “cuộc yêu” thời gian quan hệ của mỗi người là không giống nhau, được biểu hiện qua các giai đoạn:

Thời gian quan của nam giới bao lâu là đủ?
Thời gian quan của nam giới bao lâu là đủ?
  • Khúc dạo đầu: Trước khi quan hệ, để cả hai cùng có niềm hưng phấn, các cặp đôi đền có hành động vuốt ve, ôm ấp, massage,… Khúc dạo đầu này thường kéo dài từ 5-30 phút. Không nên thực hiện ít hơn 5 phút hoặc kéo dài quá 30 phút. Bởi thời gian thực hiện ngắn không mang đến hứng khởi, nhưng kéo dài sẽ qua cao trào mất đi hứng thú
  • Thời gian quan hệ: Thời gian lý tưởng nhất từ khi “cậu bé” vào trong đến khi xuất tinh là 7-15 phút. Nếu như sau khi xâm nhập 1-3 phút người nam xuất tinh thì gọi là xuất tinh sớm, khiến cả hai chưa đạt khoái cảm. Từ 3-7 phút là thời gian trung bình của nhiều người và phái nữ thường lên đỉnh từ 2-3 lần. Ngược lại 7-15 phút là thời gian lý tưởng cho bất kỳ cuộc “ân ái” nào. Hơn nữa, nếu kéo dài hơn 15 phút được xem là quá lâu. Thường đây là biểu hiện của bệnh lý hoặc bạn nam sử dụng thuốc để kéo dài.
  • Kết thúc: Sau khi kết thúc “cuộc yêu” bạn nên âu yếm, ôm ấp bạn tình, đây là thời gian để đôi bạn quyến luyến và hưởng dư âm, cảm xúc, cực khoái cuộc yêu.

Quan hệ lâu có sao không?

Trên thực tế, thường không có câu trả lời tuyệt đối cho thời gian quan hệ của nam giới bao nhiêu là đủ. Tùy thuộc vào sức khỏe và nhu cầu của mỗi người sẽ có thời gian khác nhau.

Nhiều nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, không chỉ thể hiện bản lĩnh của phái mạnh, còn giúp cả hai thỏa mãn ham muốn và đạt được khoái cảm. Nhưng như thế có sao không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Quan hệ hệ quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai
Quan hệ hệ quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai

Theo bác sĩ nam khoa, nếu “cuộc yêu” kéo dài quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nam và nữ. Bởi khi qua giai đoạn cao trào, âm đạo sẽ bị khô, nếu tiếp tục quan hệ sẽ gây trầy xước, đau rát, viêm nhiễm. Điều này khiến nữ giới sợ hãi và không muốn quan hệ lần tiếp theo. Và nam giới dễ bị tiền liệt tuyến và viêm âm đạo.

Hơn nữa khi “ân ái” lâu khiến tim và cơ bắp hoạt động nhiều năng lượng tiêu hao, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Do đó phái nam không nên nghe người khác “nổ”,  “phóng đại” thời gian quan hệ kéo dài gấp 2-3 lần so với thực tế. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

Các cách quan hệ lâu, kéo dài thời gian hiệu quả

Đế giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, các chàng trai có thể tham khảo một số cách dưới đây:

Luôn giữ cơ thể khỏe mạnh

Bạn cần giữ cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai, tránh cơ thể mệt mỏi khi quan hệ, giúp quan hệ lâu hơn. Do đó nên có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, luyện tập thể dịch thể thao thường xuyên.

  • Không sử dụng chất kích thích, hút thuốc lá, rượu bia, đồ uống có cồn. Bởi những thực phẩm này có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới, hư hại mạch máu,…
  • Chế độ ăn uống khoa học, hạn chế nhiều thực phẩm dầu mỡ, chế biến sẵn. Thay vào đó sử dụng những thực phẩm lành mạnh rau xanh, thịt gà, bò, trứng sữa,…
  • Chế độ làm việc nghỉ ngơi khoa học, tránh căng thẳng stress,…
  • Luyện tập thể dịch thể thao thường xuyên, nâng cao sức khỏe thường xuyên, giúp cơ thể săn chắc, thời gian quan hệ kéo dài lâu.
  • Không nên xem phim, văn hóa phẩm, sách báo đồi trụy
  • Xuất tinh sớm là ảnh hưởng của nhiều bệnh lý do đó cần thăm khám, tìm nguyên nhân và điều trị bệnh kịp thời. Không nên chủ quan bệnh có thể biến chứng nặng, tăng nguy cơ mắc về bệnh nam khoa.
Luôn giúp cơ thể khỏe mạnh giúp kéo dài thời gian trong cuộc yêu
Luôn giúp cơ thể khỏe mạnh giúp kéo dài thời gian trong cuộc yêu

Giữ tâm thế thoải mái, ngủ đủ giấc

Bạn cần giữ tâm thế thoải mái nhất khi quan hệ, bởi khi nam giới tâm trạng lo lắng, khiến cho xuất tinh nhanh hơn so với mong muốn. Nên có tâm lý thoải mái, tự tin, thể hiện là chính mình.

Theo nghiên cứu, nếu nam giới ngủ ít hơn 5 giờ/ ngày liên tục trong 1 tuần nồng độ Testosterone  giảm, cơ thể mệt mỏi và ảnh hưởng đến quan hệ với bạn tình. Do đó đàn ông nên ngủ đủ 8 tiếng/ ngày giúp quan hệ lâu dài và tránh xuất tinh sớm. Bên cạnh đó ngủ đủ giấc giúp cơ thể khỏe mạnh, không bị căng thẳng mệt mỏi.

Thực hiện bài tập hỗ trợ cuộc yêu lâu dài

Các bài tập không chỉ giúp nam giới tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc còn giúp chống xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ trong cuộc yêu. Bạn có thể tham khảo các bài tập như yoga, kegle chống xuất tinh, squat, bơi lội, đi bộ,…

Bài tập Kegel

Bài tập này tác động lên cơ mu cụt, giúp cơ vùng xương chậu dẻo dai, máu lưu thông đến dương vật, và giúp quan hệ lâu dài hơn.

  • Xác định cơ sàn chậu: Bạn xác định bằng 2 cách là nín giữ để đánh hơi hoặc ngừng tiểu giữa chừng. Ban đầu bạn nên chọn luyện tập khi nằm, sau khi quen dần có thể thực hiện khi ngồi, đứng hoặc trong quá trình đi lại
  • Thực hiện bài tập: Thắt chặt cơ sàn chậu theo quy luật thắt chặt 3 giây và thả lỏng 3 giây, thực hiện 10 lần/ hiệp, 3 hiệp/ ngày.
Bài tập kegel trị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ
Bài tập kegel trị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ

Bài tập yoga

Bài tập yoga không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh còn giúp kích thích ham muốn, quan hệ lâu dài trong “cuộc yêu”. Bạn thực hiện tư thế rắn hổ mang, tư thế cây nến, tư tế châu chấu,… tác dụng vào xương chậu, bụng, đùi giúp cải thiện cơ quan sinh sản nam, giúp quý ông quan hệ lâu dài hơn.

Squat với tạ

Bài tập squat với tạ giúp khí huyết lưu thông đế mọi cơ quan trong cơ thể bao gồm cơ quan sinh dục.Từ đó giúp quý ông kéo dài thời gian trong cuộc “ân ái”, chống xuất tinh sớm.
Thực hiện squat với tạ 10-15 lần/ hiêp, 3 hiệp/ ngày. Hai tay cầm tạ giữ tạ trước ngực, người đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông, từ từ hạ cơ thể xuống và vuông gọc tại đầu gối.

Ngoài ra bạn có thể thực hiện bài tập tác động trực tiếp đến dương vật giúp chống xuất tinh và kéo dài thời gian cho cuộc “ân ái”

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su không chỉ phòng tránh thai, bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục, còn giúp kéo dài thời gian quan hệ. Trong sản phẩm này chứa một số thành phần gây tê như lidocaine, benzocaine hay tinh chất bạc hà, giảm kích thích đầu dương vật, chống xuất tinh sớm.

Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua bao cao su chất lượng tốt nhất hạn chế nguy cơ dị ứng hay gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó nên kiểm tra hạn sử dụng, kích thước.

Sử dụng bao cao su là một trong những cách giúp kéo dài thời gian quan hệ
Sử dụng bao cao su là một trong những cách giúp kéo dài thời gian quan hệ

Dùng gel bôi trơn

Sử dụng gel bôi trơn giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo giúp kéo dài thời gian “ân ái”. Hơn nữa, gel bôi trơn hạn chế tình trạng đau rát ở nữ giới, dương vật có thể dễ dàng khi “xâm nhập”.

“Véo” đầu dương vật khi xuất tinh

Đây là một trong những phương pháp tương đối hiệu quả và được nhiều quý ông sử dụng. Thực hiện phương pháp khi nam giới đạt được hưng phấn, chuẩn bị xuất tinh thì nên véo nhẹ vào đầu dương vật.

Hành động này giúp ngừng phóng tinh và kéo dài thời gian cho “cuộc yêu”. Tuy nhiên nhiều nam giới gặp phải tình trạng cậu nhỏ “xìu”, mất hứng thú trong quan hệ.

Kiểm soát mức độ hưng phấn trong cuộc yêu

Khi nam giới không kiểm soát được sự hứng phấn của bản thân dẫn đến xuất tinh sớm. Để kéo dài cuộc “ân ái”, bạn nên điều chỉnh tránh kích ứng đầu dương vật, giảm ma sát, đạt được khoái cảm.

Quan hệ lần 2

Quan hệ lần 2 không chỉ giúp cuộc yêu kéo dài hơn so với lần đầu tiên còn giúp bạn tình dễ dàng đạt được khoái cảm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ thích hợp với nam giới sức khỏe, chức năng sinh lý khỏe mạnh. Người lớn tuổi trên 55 tuổi hoặc mắc các bệnh mãn tính nên hạn chế thực hiện phương pháp này

Phân tán tư tưởng trong khi quan hệ

Theo một số nghiên cứu, nam giới dễ dàng đạt khoái cảm hơn so với nữ giới. Nên khi trong quan hệ, người nam quá tập trung vào bạn tình và hoạt động trong “cuộc yêu” khiến xuất tinh sớm và thời gian quan hệ ngắn trong khi nữ giới chưa đạt được khoái cảm.

Bạn có thể dùng âm nhạc nhẹ nhàng để phân tán tương tưởng khi quan hệ giúp chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian khi “ân ái”.

Thủ dâm trước khi quan hệ

Đây là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ được nam giới áp dụng. Phương pháp này giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, giúp “cuộc yêu” kéo dài. Tuy nhiên nam giới cần thủ dâm đúng cách, không nên lạm dụng tránh bệnh nam khoa như yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh,…

Sử dụng tay trước khi thâm nhập

Biện pháp này giúp “cô bé” tiết nhiều dịch nhầy và “cậu bé” đủ thời gian cương ứng và dễ dàng xâm nhập. Hạn chế ma sát khi “xâm nhập”, giúp tăng ham muốn và khoái cảm cho cả hai. Bên cạnh đó chống xuất tinh và giúp “cuộc yêu” kéo dài.

Các chàng trai có thể đề nghị bạn tình quan hệ bằng tay trong khoảng 5-10 phút, với động tác vuốt ve, massage,… tăng kích thích ở đối phương.

Hoạt động tình dục thường xuyên

Một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm là nam giới lâu ngày không quan hệ. Quý ông nên quan hệ thường xuyên với tần suất 2-3 lần/ tuần. Khi đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát sự hưng phấn, “cậu nhỏ” quen với ma sát, thời gian quan hệ kéo dài. Ngoài ra, quan hệ tình dục còn nâng cao sức khỏe, gắn kết mối quan hệ, giúp nâng cao hạnh phúc trong hôn nhân.

Nên quan hệ tình dục thường xuyên 3-4 lần/ tuần
Nên quan hệ tình dục thường xuyên 3-4 lần/ tuần

Đừng quên “khúc dạo đầu”

Theo chuyên da, màn dạo đầu còn là bước đệm giúp cả hai giải tỏa căng thẳng, tăng ham muốn và “cuộc yêu” kéo dài. Nhưng khi người nam quá nóng vội, bỏ qua bước này, hoặc khúc dạo đầu ngắn khiến xuất tính sớm và bạn tình không đạt được khoái cảm.

Lựa chọn tư thế phù hợp

Tư thế trong quan hệ cũng là một trong những biện pháp tránh xuất tinh sớm và kéo dài thời gian trong cuộc “ân ái”. Bạn nên chọn tư thế phù hợp cho cả hai như tư thế gục đầu, tư thế cưỡi ngựa hay tư thế úp thìa.

Những tư thế này hạn chế ma sát, kéo dài thời gian khi quan hệ. Nên tránh những tư thế quan hệ kích thích xuất tinh sớm như kiểu Doggy.

Lựa chọn thực phẩm phù hợp trong thực đơn

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài thời gian quan hệ. Bạn nên bổ sung một số thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày như:

  • Gừng: Trong Đông y gừng có tính ấm, vị cay không chỉ là gia vị được sử dụng trong bữa ăn hằng ngày. Hơn nữa còn có tăng lượng máu lưu thông đến toàn bổ cơ thể và cơ quan sinh sản. Giúp dương vật cương cứng và chống xuất tinh và kéo dài thời gian cho cuộc “ân ái”. Bạn nên ngậm lát giừng mỏng khoảng 10 phút trước khi quan hệ
  • Thịt dê: Thịt dê là một trong những món ăn giúp cương dương, chống xuất tinh sớm. Bởi thịt dê có tính nóng, trừ hàn, bổ thận tốt cho cả  sinh lý của nam giới và nữ giới. Bạn có thể sử dụng món ăn chế biến từ thịt dê như thịt dê hầm đương quy, hầm thuốc bắp hay thịt dê nấu tỏi.
  • Hàu: Hàu là thực phẩm giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó khoáng chất và kẽm trong hàu giúp tăng cường sinh lý cho nam, chống phóng tinh sớm và kéo dài cho “cuộc yêu”.
  • Các loại rau củ: Bạn nên chọn những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như súp lơ xanh, hành tây, tỏi, cà rốt, rau chân vịt,… giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Còn giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và đẩy lùi nhiều bệnh tật
  • Thực phẩm già magie: Theo nghiên cứu, thực phẩm chứa nhiều magie như gạp lứt, yến mạch,… giảm căng thẳng, tăng cường độ dẻo dao cho cơ thể, giúp thời gian trong “cuộc yêu” được kéo dài.
Chế độ ăn uống khoa học giúp tăng thời gian khi quan hệ
Chế độ ăn uống khoa học giúp tăng thời gian khi quan hệ

Như vậy bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc thời gian quan hệ của nam giới là bao lâu? Và giới thiệu biện pháp kéo dài thời gian cho “cuộc yêu” an toàn, trọn vẹn, mang lại khoái cảm cho cả hai.

Mẹo hay cho bạn:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm GenX Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?
Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm GenX Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhThời gian quan hệ của nam giới là bao lâu?Quan hệ lâu có sao không?Các cách quan hệ lâu, kéo dài thời gian...

Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2022
Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhThời gian quan hệ của nam giới là bao lâu?Quan hệ lâu có sao không?Các cách quan hệ lâu, kéo dài thời gian...

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Stimuloid Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?
Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Stimuloid Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhThời gian quan hệ của nam giới là bao lâu?Quan hệ lâu có sao không?Các cách quan hệ lâu, kéo dài thời gian...

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ được rất nhiều quý ông lựa chọn
Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Phương Pháp Cấy Chỉ An Toàn

Nội dung chínhThời gian quan hệ của nam giới là bao lâu?Quan hệ lâu có sao không?Các cách quan hệ lâu, kéo dài thời gian...